Những điểm nổi bật có 1 không 2 làm nên thương hiệu YOLA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm nổi bật có 1 không 2 làm nên thương hiệu YOLA

      Những điểm nổi bật có 1 không 2 làm nên thương hiệu YOLA

      Cập nhật lúc 04/12/2020 13:52
      Giữa hàng ngàn trung tâm tiếng Anh như hiện nay, YOLA không chỉ đứng vững mà còn là thương hiệu nổi bật, là cái tên bảo chứng cho chất lượng đào tạo hàng đầu.

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã làm nên nhiều kỳ tích mà không phải trung tâm nào cũng có thể đạt được. Bằng chất lượng và sự tín nhiệm của hầu hết học viên, YOLA đã giúp khai phóng năng lực tiếng Anh cùng nhiều kỹ năng vàng khác cho hơn 100.000 học viên.

      Đến với YOLA, học viên không chỉ phát triển ngôn ngữ nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo mà còn được rèn luyện khả năng tư duy phản biện, định hình giá trị và kỹ năng học thuật. YOLA hội tụ đầy đủ những yếu tố để tự tin khẳng định chất lượng đào tạo, mang đến cho học viên kết quả học tập tốt nhất.

      Giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ và chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi

      Một trong những điểm mạnh của YOLA được phụ huynh và học viên đánh giá cao chính là giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và sử dụng dựa trên những nguồn tài liệu uy tín trên thế giới như Pearson, Cambridge, National Geographic… tập trung vào phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy. Chương trình dựa vào những tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học sinh Việt Nam.

      Cùng với giáo trình chất lượng là kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và luyện thi của đội ngũ giáo viên tại YOLA, sự kết hợp này đã giúp học viên phát huy tối đa những điểm mạnh cũng như khắc phục điểm yếu của bản thân. YOLA cũng luôn cập nhật nội dung giảng dạy theo những thay đổi từ chương trình học của các trường hàng đầu thế giới và kỳ thi chuẩn hóa quốc tế gần nhất.

      Không chỉ kết hợp về ngôn ngữ, kiến thức mà YOLA còn trang bị cho học viên, đặc biệt là các bạn nhỏ về kỹ năng mềm như tư duy phản biện, tư duy công nghệ. YOLA cũng mang đến chương trình hè thực tế giúp học viên phát triển kỹ năng xã hội và nâng cao sự tự tin. Với thế mạnh về chương trình học đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, YOLA hiện đang đào tạo các khóa học:

      • Dolphin - Tiếng Anh trẻ em (cho bé 3 - 5 tuổi)
      • Junior Primary - Tiếng Anh tiểu học (cho thiếu nhi 6 - 10 tuổi)
      • Junior - Tiếng Anh thiếu niên (cho học viên 10,5 - 14 tuổi)
      • EFL - Tiếng Anh người lớn (người trên 14 tuổi)
      • Testprep - Tiếng Anh luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL, SAT, ACT

      Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa học đặc biệt khác, giúp học viên cải thiện những kỹ năng tiếng Anh cụ thể như Academic Writing, Public Speaking, College Essay (Writing that matters), YOLA counseling, YOLA Camp...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Bé hào hứng trong giờ học lớp Dolphin

      Kết hợp thế mạnh của phương thức học truyền thống và trực tuyến

      YOLA ứng dụng mô hình lớp học tích hợp online - offline hiện đại từ Mỹ. Việc kết hợp phương pháp học truyền thống trên lớp cùng nền tảng edX được phát triển dựa trên chương trình của Đại học Harvard (Mỹ) giúp học viên nâng cao tinh thần tự học tại nhà, tối ưu hóa giờ học trên lớp và giúp phụ huynh, học viên theo dõi sát sao tiến trình và kết quả học tập.

      Nhận thấy được tầm quan trọng của việc học trực tuyến ở hiện tại và tương lai, YOLA đã tiên phong trong việc áp dụng nền tảng học tiếng Anh online - YOLA SMART Learning vào chương trình giảng dạy. Với YOLA SMART Learning, giáo viên có thể dạy và tương tác cùng lúc cho gần 20 học viên/lớp. Trung tâm cũng kết hợp giữa nền tảng edX - được phát triển dựa trên chương trình của Đại học Harvard (Mỹ) và việc học trên lớp để giúp học viên nâng cao tinh thần tự học tại nhà, tối ưu hóa giờ học trực tiếp.

      Với mong muốn có thể mang đến cho nhiều học sinh Việt Nam chương trình học tiếng Anh hiệu quả nhất, YOLA SMART Learning được thiết kế hoàn toàn ưu việt dành riêng cho việc học tập và giảng dạy từ xa với nhiều tính năng vượt trội cũng như đa dạng các chương trình đào tạo.

      YOLA SMART Learning mang đến một lớp học trực quan, sinh động với khả năng tương tác cao giữa học viên và giáo viên. Nền tảng học trực tuyến này cũng cung cấp các công cụ hỗ trợ bài giảng sinh động, cho phép người học làm việc nhóm một cách hiệu quả không khác lớp học truyền thống. Các tính năng của YOLA SMART Learning hỗ trợ tối đa sự tập trung, giúp học viên hứng thú học tập với sự tương tác đa chiều, xóa nhòa ranh giới giữa học trực tuyến và lớp học truyền thống.

      YOLA là đơn vị tiên phong áp dụng nền tảng học tiếng Anh online - YOLA SMART Learning

      Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo chi tiết và theo dõi tiến độ sát sao của YOLA SMART Learning giúp phụ huynh dễ dàng kiểm tra quá trình học tập của con em và đồng hành cùng trẻ trên hành trình khai phóng sức mạnh tiềm năng.

      Cam kết kết quả tối ưu

      YOLA mang sứ mệnh giúp học viên xây dựng sự tự tin và tinh thần chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, tư duy, biện luận và phát huy sự sáng tạo, đam mê của bản thân, đồng thời định hình tính cách và phát triển kỹ năng học thuật cần thiết. Cùng với đó, YOLA cũng không ngừng gia tăng và cam kết giúp học viên đạt được mục tiêu điểm số khi tham gia các lớp luyện thi IELTS, TOEFL, SAT và du học.

      Những thành tích xuất sắc cũng như sự tiến bộ vượt trội của hơn 100.000 học viên là minh chứng rõ ràng nhất về hiệu quả của lộ trình học mà YOLA đã tâm huyết nghiên cứu và không ngừng cập nhật, phát triển. Học viên YOLA đã ghi tên vào danh sách thí sinh có điểm thi các chứng chỉ quốc tế cao hàng đầu Việt Nam như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/129, SAT 1590/1600 và nhận tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới.

      Học sinh YOLA đạt được học bổng cao từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới Học sinh YOLA đạt được học bổng cao từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Đội ngũ giáo viên đáng nể, chất lượng, giàu kinh nghiệm

      YOLA sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đều có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Để trở thành người trực tiếp giảng dạy tại YOLA, mỗi giáo viên đều phải đáp ứng các nhu cầu tuyển chọn khắt khe của trung tâm nhằm mang đến môi trường học tập quốc tế với chất lượng giảng dạy tốt nhất.

      Một trong những tiêu chí tiên quyết trong tuyển chọn giáo viên tại đây là sở hữu chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (TOEFL, IELTS, SAT...) và chứng chỉ sư phạm (TESOL...) thật, hợp lệ. Không chỉ có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, trình độ sư phạm cao, giáo viên tại YOLA còn thấu hiểu những khó khăn của học sinh Việt Nam khi học tiếng Anh. Từ đó, đưa ra những phương pháp tối ưu hóa việc giảng dạy, mang đến hiệu quả học tập tốt hơn cho học viên.

      Giáo viên tại YOLA cũng chia sẻ về định hướng du học, cuộc sống học tập tại nước ngoài, văn hóa các quốc gia và không ngừng truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực giúp học viên chinh phục ước mơ của mình.

      Giáo viên là người truyền cảm hứng, hình thành niềm yêu thích tiếng Anh ở học viên

      Hoạt động ngoại khóa độc đáo, thú vị, phát triển kỹ năng toàn diện

      Không chỉ tập trung rèn luyện kỹ năng học thuật, YOLA còn chú trọng phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng sống và kỹ năng xã hội cho học viên, đặc biệt là các em nhỏ. Học viên được tham gia không giới hạn các chương trình hội thảo, câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động xã hội, trại hè, chương trình kỹ năng… để nâng cao sự tự tin và phát triển toàn diện.

      Để tạo điều kiện cho phụ huynh tìm hiểu và cập nhật các xu hướng giáo dục mới, YOLA cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo, sự kiện dành riêng cho bố mẹ. Với sự hỗ trợ này, phụ huynh có thể đồng hành cùng con trên cả hành trình học tiếng Anh và chinh phục ước mơ du học.

      Hội thảo về bí quyết giành học bổng tại các trường đại học hàng đầu do YOLA tổ chức

      Để xây dựng được niềm tin và uy tín, Trung tâm Anh ngữ YOLA với hơn 10 năm hoạt động đã luôn không ngừng cải tiến nhằm đáp ứng những thay đổi của xã hội và bắt kịp với yêu cầu của thời đại mới. YOLA đã giúp nhiều thế hệ học viên trở thành công dân toàn cầu, mở ra cánh cửa thành công với chìa khóa Anh ngữ cũng như chắp cánh cho ước mơ du học của các em.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học ở YOLA có tốt không?

      09/07/2020

      Chất lượng đào tạo luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn thắc ...

      Bạn cần biết

      Học phí ở YOLA TP. HCM: Đắt xắt ra miếng hay danh tiếng tốn nhiều tiền?

      06/02/2020

      Học phí ở YOLA TP. HCM cũng như Hà Nội hiện nay khá cao hơn so với mặt bằng chung. Vậy điều gì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...