Những điểm nổi bật của Trung tâm ASEC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm nổi bật của Trung tâm ASEC

      Những điểm nổi bật của Trung tâm ASEC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với những điểm mạnh của mình, Trung tâm ASEC tự tin sẽ tạo ra một định nghĩa mới về một địa chỉ đào tạo Anh ngữ chất lượng.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm ASEC có tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và tư vấn du học suốt 15 năm. Với mục tiêu giúp học viên ngày càng nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ cũng như hỗ trợ các bạn có nhu cầu du học hay định cư nước ngoài, Trung tâm ASEC cũng đã dần khẳng định được vị thế của mình qua những ưu điểm sau đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Môi trường học tập tiên tiến giúp học viên tiến bộ nhanh

      Trung tâm nhắm vào những hạn chế của việc đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam để từ đó biến hóa thành điểm mạnh của chính mình. Bằng cách mang đến một môi trường học tập tiên tiến với cơ sở học tập hiện đại, trung tâm gây bất ngờ cho học viên qua hệ thống thư viện được tạo ra nhằm mang đến một không gian tự học, tự nghiên cứu với nhiều nguồn tài liệu hấp dẫn.

      Những buổi chia sẻ ý nghĩa từ trung tâm giúp người học nhận ra được nhiều điềuNhững buổi chia sẻ ý nghĩa từ trung tâm giúp người học nhận ra được nhiều điều

      Lấy chất lượng là yếu tố tiên quyết cho việc phát triển nền tảng giáo dục, Anh ngữ ASEC luôn theo dõi sát sao lộ trình của từng người học để giúp các bạn có thể đạt được kết quả theo đúng như mục tiêu đề ra.

      Học viên tham gia khóa học IELTS có những trải lòng về thời gian học của mình như sau: “Khi tham gia khóa học cấp tốc IETLS tại Trung tâm ASEC, mình được sắp xếp lịch học theo như thời khóa biểu ở trường, vì vậy mà mình nghĩ đây là một trong những ưu điểm để mình lựa chọn học tại đây. Lúc mới học IELTS, mình cũng đã gặp phải nhiều khó khăn nhưng nhờ vào sự giúp đỡ của thầy cô mà bản thân mình cảm thấy ít bị áp lực, những lỗi sai về ngữ pháp và phát âm cũng được hạn chế từ đó”.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao

      Một trong những yếu tố giúp cho tên tuổi Trung tâm ASEC tạo được nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ chính đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đều là những người đã từng sinh sống và học tập tại nhiều quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, các thầy cô tại đây hiểu được những khó khăn thường nhật mà nhiều người học tiếng Anh hay mắc phải.

      Ngoài ra, trình độ và kỹ năng chuyên môn là những tiêu chí được đưa lên hàng đầu nhằm kiểm định chất lượng của hàng ngũ giảng viên tại đây, đủ để đáp ứng cho việc dẫn dắt cũng như giúp học viên ngày một tiến bộ. Tất thảy những điều này đã đóng góp vào việc truyền cảm hứng cho học viên để các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm và động cơ học ngoại ngữ hơn bao giờ hết.

      Một cựu học sinh ở lớp tiếng Anh giao tiếp cũng dành những lời có cánh cho Trung tâm ASEC: “Giáo viên của mình là một cô giáo đã từng có kinh nghiệm du học nên mình đã nhận được nhiều lời khuyên hữu ích cho chuyến đi du học của bản thân. Bên cạnh đó, Trung tâm ASEC đã khiến bản thân mình không những cải thiện được tiếng Anh giao tiếp mà còn rèn luyện được sự tự tin trong mỗi lần nói chuyện ở “xứ người”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về trung tâm ASEC

      Trung tâm ASEC chắp cánh cho học viên với giấc mơ du họcTrung tâm ASEC chắp cánh cho học viên với giấc mơ du học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lộ trình học được cá nhân hóa

      Lộ trình học được thiết kế hoàn toàn dựa vào nhu cầu của người học với hai hướng học chính là cấp tốc hoặc các lớp học thường vụ. Chất lượng đầu ra được đánh giá theo 2 tiêu chí đã được trung tâm kiểm định kỹ càng nhằm đảm bảo cho học viên sự hài lòng nhất định: điểm thi thực của người học và miễn phí đào tạo lại nếu học viên không nhận được kết quả như mong muốn.

      Là một trung tâm Anh ngữ với thâm niên trong việc đào tạo ngoại ngữ, Trung tâm ASEC mang đến cho mọi độ tuổi các khóa học luyện thi tiếng Anh nhằm giúp người học có thể nắm bắt được nhiều cơ hội trong học tập và công việc hơn.

      >>Top trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM 2018,2019

      Thầy cô tại ASEC cũng tâm huyết trong việc hổ trợ những học viên chưa thể bắt kịp với bài họcThầy cô tại ASEC cũng tâm huyết trong việc hỗ trợ những học viên chưa thể bắt kịp với bài học

      Một số khóa học tiếng Anh của Trung tâm ASEC có thể kể đến như:

      • Luyện thi IELTS: Chương trình đào tạo được thiết kế theo khung giờ rảnh của học viên để có thể linh hoạt cân bằng được tần suất đến lớp. Trung tâm có nhiều cấp độ để người học có thể đăng ký học đúng với khả năng của mình.

      • Luyện thi TOEIC: Cũng như các lớp luyện thi IELTS, các khóa học về TOEIC cũng nhằm mang đến cho học viên những kiến thức và mẹo làm bài với đa dạng cấp độ.

      • Tiếng Anh giao tiếp: Lớp học đi sâu vào hai kỹ năng mà đa số người Việt vẫn còn đang gặp nhiều hạn chế là nghe và nói để giúp học viên nhanh chóng thoát khỏi những mặc cảm về ngoại ngữ.

      Những thành tựu thuyết phục được nhiều học viên khó tính

      Một điều mà hẳn nhiều bạn trẻ sẽ dễ dàng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là lời nói đảm bảo về chất lượng từ Trung tâm ASEC. Hơn 3.000 trường hợp gặp khó khăn về các vấn đề xoay quanh mục đích du học, định cư, luyện thi tiếng Anh ở mọi độ tuổi đều được Anh ngữ ASEC hiểu rõ và đã giải quyết triệt để.

      Ngoài ra, tư vấn du học, du lịch và định cư cũng là một điểm mạnh của trung tâm khi mang đến những kinh nghiệm cũng như những chỉ điểm quý giá để bạn có thể vượt qua vòng phỏng vấn visa ngay từ lần đầu.

      Nếu đang tìm một nơi để "hâm nóng" lại kiến thức Anh ngữ lâu ngày bị bỏ quên, Trung tâm ASEC có thể là một phương án đáng cân nhắc dành cho bạn với những ưu điểm kể trên. Không học tiếng Anh bây giờ thì bao giờ? Edu2Review hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ ASEC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tốt hơn mong đợi tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Tân Bình? Vậy bạn đã biết đến 8 địa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...