Những điểm sáng làm nên tên tuổi của Ocean Edu Hà Tĩnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm sáng làm nên tên tuổi của Ocean Edu Hà Tĩnh

      Những điểm sáng làm nên tên tuổi của Ocean Edu Hà Tĩnh

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:11
      Không chỉ góp phần đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, Ocean Edu Hà Tĩnh còn ghi dấu với nhiều thành thành tích nổi bật. Hãy cùng Edu2Review đánh giá chất lượng của trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập năm 2007, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã khẳng định tên tuổi của mình với hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc.

      Tháng 4/2018, Ocean Edu Hà Tĩnh chính thức thành lập, đánh dấu sự lớn mạnh của toàn bộ hệ thống, đồng thời mang đến môi trường học đạt chuẩn quốc tế cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tiếng Anh của người dân địa phương. Dưới đây là những điểm nổi bật về hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Hà Tĩnh nói riêng.

      Trung tâm Anh ngữ uy tín với nhiều giải thưởng danh giá

      Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người học sự hài lòng cả về chất lượng đào tạo lẫn cơ sở vật chất.

      Một số thành tích nổi bật có thể kể đến của trung tâm Ocean Edu gồm:

      • Trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam)

      • Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào quá trình giảng dạy với hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Video clip về chặng đường phát triển của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài

      Bên cạnh những thành tích đạt được thì đội ngũ giáo viên cũng là một trong các yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của Ocean Edu Hà Tĩnh.

      Cụ thể, nhằm kích thích sự hứng thú của học viên đối với tiếng Anh, Ocean Edu Hà Tĩnh sử dụng 100% giáo viên là người nước ngoài. Tất cả các giáo viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên; có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm; nhận được chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA về giảng dạy tiếng Anh.

      Điều này không chỉ giúp chất lượng đào tạo của trung tâm được đảm bảo, tạo được lòng tin cho người học mà còn là cơ hội để học viên khám phá thêm nhiều kiến thức mới lạ về nền văn hóa của các quốc gia khác trên thế giới.

      Đặc biệt, số lượng học viên trong mỗi lớp tại Ocean Edu chỉ dao động từ 14-18 người nhằm đảm bảo tiêu chí "chất lượng hơn số lượng" và cũng để giáo viên dễ dàng theo sát hướng dẫn từng bạn suốt quá trình học.

      Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài luôn là niềm tự hào của Ocean Edu Hà Tĩnh Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài luôn là niềm tự hào của Ocean Edu Hà Tĩnh

      Chương trình học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học của nhiều đối tượng

      Không chỉ dừng lại trong việc đào tạo Anh ngữ cho các bé từ 4-16 tuổi, Ocean Edu Hà Tĩnh còn cung cấp thêm những khóa học khác dành cho nhiều lứa tuổi như luyện thi TOEIC, IELTS, Cambridge.

      Chi tiết từng khóa học cụ thể như sau:

      1. Discovery English 4-6 tuổi

      • Lịch khai giảng: Hàng tháng
      • Thời gian học: Sáng, chiều, tối
      • Thời lượng: 16 giờ
      • Học phí: 2.589.000 VNĐ

      Discovery English là khóa học được trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu thiết kế dành cho học viên thuộc lứa tuổi mầm non. Khóa học giúp khai mở tiềm năng trí tuệ 8 miền thông minh trong não bộ của trẻ, khơi dậy sự phát triển đa giác, kích thích khả năng xử lý thông tin và thu nạp kiến thức, từ đó giúp các em tự tin khám phá cuộc sống, đồng thời tăng cường tư duy bằng hai thứ tiếng.

      2. Challenge English 6-11 tuổi

      • Lịch khai giảng: Hàng tháng
      • Thời gian học: Sáng, chiều, tối
      • Thời lượng: 16 giờ
      • Học phí: 2.589.000 VNĐ

      Challenge English là chương trình tiếng Anh được thiết kế đặc biệt dành cho các bé lứa tuổi từ 6 đến 11 tuổi. Bằng phương pháp tích hợp nội dung CLIL, Ocean Edu Hà Tĩnh trang bị cho học viên kỹ năng học tập khác biệt, tập trung phát triển tư duy phản biện và tính chủ động trong quá trình học tiếng Anh, tạo tiền đề chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng và sự thành công trong tương lai.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Anh ngữ Ocean Edu Hà Tĩnh tạo điều kiện cho bé được học tập cùng giáo viên nước ngoàiAnh ngữ Ocean Edu Hà Tĩnh tạo điều kiện cho bé được học tập cùng giáo viên nước ngoài

      3. Focus English 11-16 tuổi

      • Lịch khai giảng: Hàng tháng
      • Thời gian học: Sáng, chiều, tối
      • Thời lượng: 16 giờ
      • Học phí:
        • Trình độ A2: 2.589.000 VNĐ
        • Trình độ B1/B2: 3.589.000 VNĐ

      Với phương pháp đào tạo lấy học viên làm trọng tâm, Ocean Edu Hà Tĩnh thiết kế khóa học Focus English nhằm giúp các bạn nhỏ 11-16 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong tiếng Anh. Bên cạnh đó, khóa học rèn luyện tính chủ động, khả năng phân tích... thông qua những hoạt động "vừa học vừa chơi" như: giao tiếp, thuyết trình, teamwork, phản biện.

      Nội dung của Focus English chủ yếu tập trung vào tiếng Anh tổng hợp, Anh ngữ học thuật để phục vụ cho các kỳ thi quan trọng ở trường cũng như hình thành bước đệm để các em chinh phục những chứng chỉ quốc tế trong tương lai.

      4. Luyện thi IELTS

      • Lịch khai giảng: Hàng tháng
      • Thời gian học: Sáng, chiều, tối
      • Thời lượng: 16 giờ
      • Học phí: 3.589.000 VNĐ

      Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã sở hữu nền tảng tiếng Anh vững chắc, chỉ cần có mong muốn chinh phục số điểm IELTS 8.5 thì trung tâm luôn sẵn lòng chào đón. Tham gia khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu, bạn được trải nghiệm lộ trình học 11 cấp bậc với sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên. Ngoài ra, họ sẽ giúp bạn "làm giàu" vốn từ vựng của mình theo từng chủ đề đồng thời tập trung rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua việc cọ xát liên tục với các bài thi thử.

      Khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hà Tĩnh sẽ hướng bạn tới mục tiêu đạt 8.5 IELTSKhóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hà Tĩnh sẽ hướng bạn tới mục tiêu đạt 8.5 IELTS

      5. Luyện thi TOEIC

      • Lịch khai giảng: Hàng tháng
      • Thời gian học: Sáng, chiều, tối
      • Thời lượng: 16 giờ
      • Học phí: 2.589.000 VNĐ

      Nội dung khóa luyện thi TOEIC chủ yếu bám sát và cập nhật mẫu đề thi mới nhất giúp học viên nắm bắt cấu trúc đề cùng với kiến thức thường gặp bằng phương thức Diagnostic Test – thử nghiệm chẩn đoán 100 câu hỏi. Đặc biệt, trung tâm cho áp dụng phương pháp test – teach – test với mục đích liên tục kiểm tra, đánh giá năng lực học viên, từ đó cải thiện, nâng cao kỹ năng làm bài của các bạn để hướng đến đạt kết quả TOEIC 950.

      Nhìn chung, các khóa học tại Ocean Edu Hà Tĩnh đều có lộ trình học và mục tiêu rõ ràng giúp học viên dễ dàng vạch ra hướng đi đúng đắn trên con đường chinh phục ngôn ngữ thứ 2. Đặc biệt, để có thể kiểm chứng chất lượng khóa học, Ocean Edu Hà Tĩnh luôn tạo điều kiện để các bạn có cơ hội học thử miễn phí.

      Theo thống kê từ trung tâm, có hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo, điều này phần nào cho thấy sự tín nhiệm của người học. Với những thành tích và bề dày kinh nghiệm đã đạt được, Ocean Edu Hà Tĩnh là cơ sở đào tạo Anh ngữ đáng để mọi người cân nhắc theo học.

      * Thông tin học phí được cập nhật tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Hà Tĩnh

      • Địa chỉ:
        • Tầng 5, số 144B Trần Phú, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
        • Tầng 3 Bình Thủy Building, 26 Phan Đình Phùng, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh
        • Quốc lộ 1A (đối diện UBND phường Sông Trí), Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.hatinh/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Phương Anh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quảng Trị

      17/07/2020

      Tại Quảng Trị, có những trung tâm tiếng Anh nào uy tín, đáng để theo học? Mời bạn đọc điểm qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...