Những điều khác biệt làm nên hiệu quả khi học IELTS tại VietAccepted | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều khác biệt làm nên hiệu quả khi học IELTS tại VietAccepted

      Những điều khác biệt làm nên hiệu quả khi học IELTS tại VietAccepted

      Cập nhật lúc 22/10/2020 09:48
      Là trung tâm tiên phong áp dụng phương pháp Blended Learning độc đáo vào giảng dạy IELTS, VietAccepted đã chinh phục được cả những học viên khó tính nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Khi được hỏi về chất lượng đào tạo IELTS tại Trung tâm VietAccepted IELTS, điều bất ngờ là, hầu hết học viên đều ca ngợi trung tâm, đặc biệt ấn tượng với phương pháp Blended Learning.

      Một bạn có tên tài khoản là Johnny Tung nhận xét: “Nơi lý tưởng để rèn luyện IELTS một cách tối ưu nhất”.

      Học viên Phượng Hoàng khẳng định: “Nơi dạy IELTS cực kỳ có tâm và đảm bảo không bao giờ phí tiền khi đăng ký học”.

      Bạn Hưng Nguyễn Việt cảm thán: “Cách học của VietAccepted vô cùng thực tế và hiệu quả, rất hữu ích cho những bạn học từ cơ bản”.

      Vậy phương pháp Blended Learning tại VietAccepted IELTS là gì? Trung tâm sở hữu những yếu tố nổi bật nào và có gì khác biệt để chiếm trọn tình cảm của học viên học IELTS như vậy?

      Chương trình học Blended Learning giúp tận dụng tối đa thời gian ôn luyện

      VietAccepted là trung tâm IELTS quận 1 duy nhất xây dựng hệ thống Blended IELTS một cách bài bản và khoa học, giúp học viên có thể học tập xuyên suốt, bất kể không gian và thời gian.

      Nội dung chương trình học trên lớp được nghiên cứu kỹ lưỡng và phân bổ hợp lý với thời lượng từ 20 đến 24 buổi, tương ứng với 40 đến 48 giờ thực học. Quy mô lớp học nhỏ gọn, học viên có thể tận dụng triệt để thời gian để tương tác với giáo viên. Các buổi học trên lớp đều được quay video lại, người học dễ dàng theo dõi, ôn tập sau buổi học.

      Ngoài 24 buổi học trên lớp, học viên còn được học online miễn phí hơn 100 giờ trên hệ thống của trung tâm. Đây chính là trợ thủ đắc lực trên hành trình chinh phục IELTS của những bạn bận rộn. “Ngoài học trên lớp, trung tâm còn cấp thêm tài khoản học online nên dù bạn có bận cỡ nào vẫn có thể cầm điện thoại học được. Mình đã học trong lúc đi grab, nghỉ trưa, đợi xe…” – bạn Phượng Hoàng chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm VietAccepted

      Cách học từ vựng IELTS theo phương pháp Critical Reasoning (Nguồn: YouTube – VietAccepted GMAT IELTS SAT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VietAccepted

      Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và tâm huyết

      Để có thể đứng lớp tại VietAccepted, giáo viên phải tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc Sư phạm Anh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Đặc biệt, thầy cô có trình độ IELTS overall từ 8.0 trở lên, kỹ năng phụ trách giảng dạy đạt tối thiểu 8.0 IELTS.

      Không chỉ đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, sự nhiệt tình và tận tâm là điều mà giáo viên VietAccepted phải sở hữu. Thầy cô luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi, kể cả trên lớp lẫn học online.

      Bạn Nguyễn Ngọc Linh cho biết: “Cá nhân mình thấy giáo viên tại trung tâm dạy khá kỹ. Thầy Hưng hướng dẫn Reading rất chi tiết, kỹ năng Writing thì theo phong cách đơn giản, không dài dòng hay đao to búa lớn, phân tích cấu trúc bài cặn kẽ. Khóa học online thì cập nhật tài liệu liên tục. Bạn chỉ việc chăm học, còn lại đã có VietAccepted lo”.

      Đội ngũ giáo viên có tâm cũng chính là điều khiến bạn Johnny Tung tâm đắc: “Chỉ sau 1 khóa học, kỹ năng Reading của mình đã có những điểm cải thiện rõ rệt, cũng như biết cách viết 1 bài Writing đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Nếu bạn muốn nâng band điểm, hãy đến VietAccepted, giáo viên sẽ hỗ trợ cho bạn”.

      Rất nhiều học viên VietAccepted đạt thành tích đáng ngưỡng mộ Rất nhiều học viên VietAccepted đạt thành tích cao, bạn có muốn trở thành người tiếp theo? (Nguồn: vietaccepted)

      Công cụ hỗ trợ học tập miễn phí

      Đập tan rào cản tâm lý về một bài thi khó nhằn và đậm chất học thuật, VietAccepted thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo với nhiều chủ điểm giúp học viên trau dồi kiến thức, tự tin trong kỳ thi thật.

      Đặc biệt, kho tàng bài học online “siêu khổng lồ” với hơn 400 video luôn được cập nhật thường xuyên, giúp bạn tăng tốc trên hành trình chinh phục số điểm như mong muốn. Học viên còn được khuyến mãi gói chữa bài Speaking và Writing không giới hạn trong suốt khóa học cũng như sau khi kết thúc khóa học.

      Lộ trình luyện thi IELTS được tối ưu hóa

      Nếu bạn muốn học IELTS ở quận 1 nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, VietAccepted IELTS sẽ là nơi dành cho bạn. Trung tâm cung cấp lộ trình học tinh gọn, tối ưu với 3 cấp độ: Pre – IELTS, Cơ bản và Nâng Cao. Lộ trình học phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ những bạn mất gốc, mới bắt đầu làm quen với IELTS đến những bạn muốn nâng cao kỹ năng, hướng tới mức điểm 7.0 – 7.5+.

      • Lớp Pre-IELTS: Học viên được luyện tập chuyên sâu về ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng đọc hiểu và phát âm nhằm xây dựng nền tảng chắc chắn để có thể bắt đầu hành trình ôn luyện IELTS hiệu quả hơn.
      • Lớp IELTS Nền tảng: Dành cho những bạn có trình độ 3.5 – 4.0 IELTS, muốn luyện lên 4.5 – 5.0 IELTS.
      • Lớp IELTS Nâng cao: Dành cho những người đang có level 5.5 – 6.0 IELTS, có mục tiêu 6.0 – 6.5+ IELTS.

      Bạn Uyên Phan chia sẻ: “...Điều mình cảm nhận được sau khóa học IELTS tại đây là việc xây dựng phương pháp luyện thi IELTS hoàn toàn giúp học viên nhận thức được việc học tiếng Anh như thế nào là hiệu quả và đúng phương pháp chứ không chỉ đơn thuần là việc thi được bằng IELTS. Học tiếng Anh nhiều chỗ và mình thấy hiếm có trung tâm thật sự có tâm huyết với học viên như vậy. Cảm ơn thầy cô và các anh chị ở trung tâm rất nhiều”.

      Thùy Trang là một trong những minh chứng sống cho phương pháp giảng dạy hiệu quả tại VietAcceptedThùy Trang là một trong những minh chứng sống cho phương pháp giảng dạy hiệu quả tại VietAccepted (Nguồn: vietaccepted)

      Phạm Ngọc Anh cho biết: “Cách học của VietAccepted vô cùng thực tế và hiệu quả, rất hữu ích cho bạn phát triển kỹ năng từ cơ bản. Mình đã học lớp Foundation và rất hài lòng về những gì mình gặt hái được, đặc biệt là kỹ năng trau chuốt ngôn từ để nói và viết sao cho nâng cao được điểm số trong IELTS Writing và Speaking. Mình sẽ tiếp tục đăng ký học tiếp lên lớp Basic & Advanced”.

      Học phí thấp

      Hội tụ nhiều ưu điểm nhưng học phí tại VietAccepted lại khá phù hợp với ví tiền của đa số học viên:

      • Lớp Pre – IELTS: học 2 buổi/tuần, 2 tiếng/buổi, học phí là 4.250.000 VNĐ/20 buổi
      • Lớp IELTS Nền tảng: học 3 buổi/tuần, 2 tiếng/buổi, học phí là 6.650.000 VNĐ/24 buổi
      • Lớp IELTS Nâng cao: học 3 buổi/tuần, 2 tiếng/buổi, học phí là 7.250.000 VNĐ/24 buổi

      Đặc biệt, trung tâm có chương trình ưu đãi giảm học phí dành cho học viên đăng ký combo từ 2 đến 3 lớp và được học lại miễn phí. Đây là mức phí cạnh tranh nhất trên thị trường đào tạo IELTS như hiện nay.

      Thực hư về những lời khen có cánh đã sáng tỏ, câu hỏi chất lượng giảng dạy tại VietAccepted có tốt không ắt hẳn bạn đã tìm được câu trả lời. Phương pháp đào tạo dẫu khác biệt nhưng lại hiệu quả đến thế, còn điều gì khiến bạn băn khoăn chưa bắt đầu hành trình chinh phục IELTS với VietAccepted?

      Trung tâm VietAccepted IELTS

      • Địa chỉ: 47 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
      • Hotline: 0937.738.791​
      • Website: https://www.vietaccepted.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/vietaccepted.ielts/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: medium


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những điểm cần lưu ý khi luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

      10/08/2020

      Là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quan trọng nhất hiện nay, IELTS đòi hỏi kiến thức sâu ...

      Luyện thi IELTS

      Công bố danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1

      06/02/2020

      Nếu không có trong tay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1 sẽ là một thiếu sót lớn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...