Những hoạt động chỉ có tại Viện đào tạo Quốc tế ISB | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những hoạt động chỉ có tại Viện đào tạo Quốc tế ISB

      Những hoạt động chỉ có tại Viện đào tạo Quốc tế ISB

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Sau đây là những hoạt động ngoại khóa đáng nhớ của sinh viên trong Viện đào tạo Quốc tê của trường Đại học Kinh tế mà Edu2Review tổng hợp được.

      Nguồn: Humans of ISB

      Hoạt động chủ yếu của viện thường là các chuơng trình chuyển tiếp du học, những hoạt động ngoại khóa và các buổi hội thảo đặc biệt dành cho sinh viên.

      Chuơng trình chuyển tiếp du học thường cung cấp cho sinh viên nội dung về những chuyến đi du học ngắn hạn và du học dài hạn để các bạn nắm rõ về mức học phí của các trường đại học liên kết ở nước ngoài, mức phí đời sống tại các nước mà các bạn muốn theo học, và các thủ tục hồ sơ chuẩn bị cho chuyến đi du học. Ngoài ra, còn có một số buổi hội thảo được tổ chức bởi Viện đào tạo Quốc tế với sự góp mặt của các giáo sư từ các trường đại học nổi tiếng đã liên kết với viện, đến để thuyết trình về ngôi trường được đề xuất, thông qua việc giao lưu văn hóa giữa giáo sư và sinh viên, giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về cách giảng dạy của những trường đại học quốc tế ở nước ngoài.

      Viện đào tạo quốc tế ISB (trường Đại học Kinh tế) phối hợp với trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge - Đại học Woosong đã tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề “Quốc tế hóa việc giáo dục đại học” (Nguồn: Westernsydney.edu.vn)

      Viện đào tạo quốc tế ISB phối hợp với trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge - Đại học Woosong tổ chức hội thảo (Nguồn: Westernsydney.edu.vn)

      Hội thao truyền thống thường là những ngày hội như Orientation Day (Ngày hội Hướng nghiệp), Open Day (Ngày hội cho du học sinh), Student Exchange Program (Chuơng trình học sinh trao đổi) để chiêu sinh và khuyến khích các học viên mới lẫn cũ có thể tìm thấy nhiều cơ hội và lựa chọn cho mình khi học tại trường. Một số buổi hội thảo thông tin du học của các trường đại học nước ngoài cũng được diễn ra để tư vấn cho các bạn sinh viên những điểm lợi khi học tại các ngôi trường đó, từ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ sở để lựa chọn ngôi trường phù hợp với khả năng của bản thân.

      Buổi Hội thảo thông tin du học, học bổng và các chương trình đào tạo tại Western Sydney University (Nguồn: Isb.edu.vn)

      Buổi Hội thảo thông tin du học, học bổng và các chương trình đào tạo tại Western Sydney University (Nguồn: Isb.edu.vn)

      Các bạn sinh viên của Viện đào tạo Quốc tế cũng có thể tham gia các hoạt động đoàn, đội và những sự kiện văn nghệ thường niên lớn được diễn ra tại sảnh chính của trường Đại học Kinh tế. Tuy nhiên, viện cũng có tổ chức một số sự kiện dành riêng cho sinh viên ISB. Ví dụ như ISB Team Building 2015 (hoạt động ngoại khóa tại biển mỗi dịp nghỉ hè), Alumni Gala Dinner (buổi họp mặt của các thành viên trong ISB), Maison Chance (buổi từ thiện quyên góp quà cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh có khăn), International Students Festival (lễ hội dành cho các sinh viên của những trường đại học quốc tế tổ chức tại Việt Nam), Cuộn Acoustic Night (một đêm ca nhạc đáng nhớ dành riêng cho các sinh viên ISB) và thậm chí các bạn còn được tham dự buổi Pavonine Prom - lễ hội dành cho các cặp đôi trong viện.

      Các bạn sinh viên đang có những giây phút khá vui vẻ trong đêm hội dành cho các cặp đôi   - Pavonine Prom (Nguồn: The Pavonine – ISB Prom Night)

      Các bạn sinh viên đang có những giây phút khá vui vẻ trong đêm hội dành cho các cặp đôi - Pavonine Prom (Nguồn: The Pavonine – ISB Prom Night)

      Hằng năm, các ngày hội thể thao cũng được diễn ra sôi nổi với sự góp mặt và tham gia của rất nhiều thành viên đến từ ISB. Các cuộc thi thể thao thường diễn ra tại các nhà thi đấu lớn với những vận động viên thể thao kì cựu đến từ các trường đại học của thành phố. Các bạn vận động viên ISB luôn thi đấu hết mình và nhận được rất nhiều huy chương về cho viện.

      Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các thành viên đến từ Viện đào tạo Quốc tế ISB (Nguồn: ISB Community)

      Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các thành viên đến từ Viện đào tạo Quốc tế ISB (Nguồn: ISB Community)

      Trong khoảng thời gian gần đây, Viện đào tạo quốc tế ISB và trường Đại học Kinh tế đã có được cơ hội hợp tác cùng TED Talks - một tổ chức sự kiện về hội thảo dành cho các diễn giả toàn thế giới - mở ra một buổi hội thảo giữa các diễn giả và sinh viên kinh tế. TEDxUEH: Millennial Momentum - The trigger of everything đã mang lại cho sinh viên nhiều kiến thức từ phuơng diện xã hội, kinh tế cho đến phuơng diện nghệ thuật. Buổi hội thảo TEDxUEH đã diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của 150 thành viên từ UEH và cả ISB và khoảng 6 diễn giả đến từ Việt Nam, Mỹ và Úc.

      Các diễn giả trong buổi hội thảo TEDxUEH (Nguồn: TEDxUEH)

      Các diễn giả trong buổi hội thảo TEDxUEH (Nguồn: TEDxUEH)

      Các câu lạc bộ nổi trội của ISB như: ISB Gavel Club (câu lạc bộ dành cho người lãnh đạo trẻ tuổi), ISB Toastmasters Club (câu lạc bộ dành cho các diễn giả tài năng) và L.O.M (LÕM) - ISB Music Club (câu lạc bộ dành cho những giọng ca triển vọng) luôn là những "chú ong" chăm chỉ và chủ chốt trong Viện đào tạo Quốc tế ISB. Đến với ISB, chỉ cần là những con người năng động và tự tin vào chính bản thân mình thì bạn đã có thể trở thành một trong những thành viên ưu tú của những câu lạc bộ này. Các câu lạc bộ thường xuyên mở ra những hoạt động hữu ích mà các bạn vừa có cơ hội để học tập, …

      Một bạn sinh viên đang diễn giải và thuyết trình trước đám đông trong cuộc thi International Speech & Table Topics Contest 2017 tại câu lạc bộ Toastmasters (Nguồn: UTC - UEH ISB Toastmasters Club)

      Một bạn sinh viên đang diễn giải và thuyết trình trước đám đông trong cuộc thi International Speech & Table Topics Contest 2017 (Nguồn: UTC - UEH ISB Toastmasters Club)

      … vừa có cơ hội để ca hát và tỏa sáng theo chính cách riêng của bạn.

      Một bạn nam vừa hát vừa đanh ghi-ta trong một show của L.O.M Music Club (Nguồn: L.O.M Club)

      Một bạn nam vừa hát vừa đanh ghi-ta trong một show của L.O.M Music Club (Nguồn: L.O.M Club)

      Theo bạn, qua thông tin ở phần này, bạn có đủ sức thuyết phục để tham gia "đại gia đình" ISB này hay không? Hãy xem thêm thông tin trên Edu2Review để có thêm cái nhìn tổng quan hơn về những điểm tốt và mặt lợi của ISB nói riêng và UEH nói chung.

      Mai Anh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 6 trường đại học có ký túc xá hoành tráng nhất Việt Nam (Phần 1)

      26/12/2022

      Ký túc xá gì mà như khách sạn thế? Ở đây một ngày thôi cũng thấy đã rồi! Có hồ bơi, sân bóng, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      6 trường đại học có mức học phí "rẻ nhất Sài Gòn"

      06/02/2020

      Học phí ngày càng tăng khiến nhiều sinh viên "viêm màng túi". Tuy nhiên, cũng có những trường học ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...