Những lời thật “tận đáy lòng” của học viên Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lời thật “tận đáy lòng” của học viên Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải

      Những lời thật “tận đáy lòng” của học viên Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn băn khoăn: “Chất lượng của cơ sở Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải, Quận 1 như thế nào?” Hãy cùng Edu2Review lắng nghe cảm nhận của học viên đã từng theo học tại trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với bề dày kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, học phí hợp lý, Ngoại ngữ Dương Minh đang là lựa chọn cân nhắc của nhiều bạn. Giữa hàng chục cơ sở tại Sài Gòn, liệu Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải Quận 1 có thật sự đáng trải nghiệm và giúp bạn tiến bộ?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh TP.HCM

      Đôi nét về Ngoại ngữ Dương Minh

      “Cải thiện được vốn tiếng Anh, giáo viên có kinh nghiệm”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Mức độ hài lòng về học phí: 7,5/10 – Hài lòng

      Mức độ hài lòng về tiến bộ bản thân: 7,2/10 – Khá hài lòng

      Địa chỉ: 70 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

      Thành lập năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới. Sau 28 năm hoạt động, Ngoại ngữ Dương Minh được biết đến là một trung tâm danh tiếng với 16 cơ sở và đồng hành cùng hàng ngàn học viên trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

      Nằm ngay giữa lòng Sài Gòn, Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải có vị trí đắc địa tạo điều kiện cho các bạn ở khu vực Quận 1, Quận 5, Quận 3 dễ dàng di chuyển đến học tại trung tâm.

      Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất là một trong những tiêu chí được nhiều người học quan tâm. Được học trong một môi trường học tập tốt, cơ sở vật chất đạt chất lượng là mong muốn của nhiều bạn học viên. Nhưng cơ sở vật chất của Ngoại ngữ Dương Minh có đáp ứng được điều này hay không? Hãy cùng lắng nghe các chia sẻ của học viên nhé!

      Một chia sẻ của bạn Huỳnh Thị Trà My trên Edu2Review: “Môi trường học tập ổn”. Bạn cũng nhận xét về ưu nhược điểm của trung tâm: “Có nhiều bài tập hay, giáo viên có trình độ”. Tuy nhiên, lớp khá đông, cơ sở vật chất chưa được đầu tư cho lắm.”

      Đồng tình với ý kiến trên về cơ sở vật chất, một bạn nhận xét trên Edu2Review: “Cơ sở vật chất còn yếu trong khoảng thời gian đầu mới thành lập, it hoạt động ngoại khóa sau phần lý thuyết cho học viên, trình độ học viên còn nhiều chênh lệch và giáo trình tốt nhưng chưa đa dạng”.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      ngoai-ngu-duong-minh-tran-quang-khai-1

      Cơ sở vật chất của Ngoại ngữ Dương Minh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Một số học viên nhận xét, cơ sở vật chất của Ngoại ngữ Dương Minh tuy có phần lép vế so với một số trung tâm ngoại ngữ khác, nhưng cũng được trang bị các điều kiện cơ bản về phòng học, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của giáo viên và học viên.

      Đội ngũ giảng viên

      Đội ngũ giảng viên tại Dương Minh không chỉ có số lượng đông đảo, đạt chất lượng mà còn luôn chăm sóc tận tình và sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên. Ban giảng huấn tại Dương Minh có bề dày kinh nghiệm luôn quan tâm, hướng đến mục tiêu kết quả cao cho người học.

      Một chia sẻ của bạn Trần Hoài Trúc Quỳnh về đội ngũ giảng viên trên Edu2Review (được xác nhận là học viên – đánh giá 3.5 sao): “Giáo viên nhiệt tình nhưng tôi không được chủ động chọn buổi học, chưa có lớp học thử”.

      Bạn nhận xét thêm về ưu nhược điểm của Ngoại ngữ Dương Minh: “Giáo viên khá thân thiện, nhân viên tư vấn được lớp học ít người. Tuy nhiên, giáo viên dạy hơi nhanh, chưa có lớp học thử thời gian bị hạn chế khi đăng ký, mình không được chủ động chọn buổi học”.

      Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm bạn đã có những trải nghiệm: “Mình mới bắt đầu học. Ấn tượng đầu tiên là thầy giáo người việt khá nhiệt tình và quan tâm đến học sinh. Còn cô giáo người nước ngoài có vẻ mình chưa quen nên còn khá khó khăn trong việc tiếp thu”.

      Bạn Trà My cũng cho biết: “Các kỹ năng tiến bộ rõ rệt, giáo trình phù hợp mang lại hiệu quả rất nhiều trong quá trình học. Tôi có thể chủ động hỏi và giao tiếp với giáo viên một cách thoải mái”.

      >> Top trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 1)

      ngoai-ngu-duong-minh-tran-quang-khai-2

      Khám phá đội ngũ giảng viên của Ngoại ngữ Dương Minh

      Hoạt động của học viên

      “Học phải đi đôi với hành”, nhưng liệu rằng Ngoại ngữ Dương Minh cũng như cơ sở tại Trần Quang Khải có làm được điều này hay không? Trung tâm có tổ chức các câu lạc bộ hay các hoạt động ngoại khóa để việc học không còn nhàm chán và đạt hiệu quả?

      Bạn Hà Thị Quỳnh Như chia sẻ trên Edu2Review (được xác nhận là học viên – đánh giá sao 4.5 sao): “Khá hài lòng về trung tâm, cơ sở vật chất tốt, giáo viên giảng dạy giỏi, học phí phù hợp nhưng cần thêm nhiều hoạt động thực hành hơn nữa. Trung tâm cần cho học sinh thực hành và làm việc nhóm để trao dồi kỹ năng.”

      Đồng tình với ý kiến trên bạn Trần Công Duy cũng chia sẻ: “Giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất tốt nhưng chưa có hoạt động ngoại khóa”. Bạn nhận xét về khuyết điểm của trung tâm: “Học phí khá cao, hoạt động ngoại khóa chưa tốt, phòng học còn nhỏ”.

      Học phí

      Là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn đăng ký học tại bất kỳ trung tâm Anh ngữ nào. Sau đây là chia sẻ của các học viên về học phí Ngoại ngữ Dương Minh.

      Bạn Vương Quốc Huy chia sẻ trên Edu2Review (được xác nhận là học viên – đánh giá 3.5 sao): “Giá tiền hợp lý, giáo viên tốt, tiện nghi phù hợp với giá tiền, khuyết điểm: Hơi ít buổi học, nhà giữ xe hơi chật”. Sau khi học tại Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải, bạn có trải nghiệm tốt, trung tâm dạy hay.

      Một chia sẻ khác của học viên về học phí trên Edu2Review: “Học phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng gia đình; Giảng viên nhiệt tình, thân thiện, chất lượng, giáo trình tốt; Gặp gỡ nhiều bạn bè cùng nhau học tập và vui chơi”.

      Bên cạnh đó bạn cũng chia sẻ những trải nghiệm sau khi kết thúc khóa học: “Ấn tượng sâu sắc với chương trình đào tạo và sự tận tâm. Đây là một trung tâm ngoại ngữ tốt cho các gia đình có mức thu nhập tầm trung. Sau khi kết thúc khóa học, mình đã cải thiện được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng "reading" (kĩ năng đọc) của mình đã phát triển rất nhiều”.

      Ngoại ngữ Dương Minh có chất lượng dạy học được đánh giá là khá và mức học phí tương đối hợp lý, điều này là một điểm cộng lớn cho trung tâm.

      ngoai-ngu-duong-minh-tran-quang-khai

      Học viên nói gì về học phí tại Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải?

      Mỗi trung tâm đều có ưu nhược điểm của riêng mình, Edu2Review tin rằng các trung tâm đang cố gắng nỗ lực để cải thiện chất lượng, nhằm mang đến cho người học một môi trường học tập tốt nhất.

      Qua những cảm nhận của học viên, Edu2Review hi vọng bạn đã có cái nhìn đa chiều về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Trần Quang Khải, từ đó lựa chọn nơi học tập phù hợp nhất cho bản thân. Chúc bạn thành công trên hành trình chinh phục tiếng Anh!

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 05/09/2019

      Ngọc Xuân (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học Anh văn giao tiếp ngoại ngữ Dương Minh: liệu có chữa được bệnh "ngại nói"?

      06/02/2020

      Ngại nói là điểm trừ lớn nhất khi học giao tiếp, bạn muốn tham khảo chương trình Anh văn giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...