Những nhận xét của sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những nhận xét của sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP HCM

      Những nhận xét của sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP HCM

      Cập nhật lúc 10/03/2020 10:42
      Học tại đại học Kiến Trúc có tốt không? Bạn có hứng thú với những việc liên quan đến kiến trúc, xây dựng. Thì việc tham khảo nhận xét của sinh viên ĐH Kiến Trúc TPHCM là một điều cần thiết.

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Cơ sở chính của trường hiện trú đóng tại địa chỉ 196, Pasteur, quận 3, TP.HCM. Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Trường hiện có 09 Khoa chuyên đào tạo về xây dựng, kỹ thuật đô thị, kiến trúc,… Trường đã trải nhiều năm tháng lịch sử hình thành và phát triển, trường đã đạo tạo rất nhiều lớp sinh viên ưu tú và nhân tài Việt.

      Đánh giá của sinh viên

      “Thầy cô dạy khá gần gũi, mặt đối mặt, thoải mái nêu quan điểm và trình bày cá nhân, tương tác lẫn nhau. Được nhận xét chung, xét điểm công khai và mở, sinh viên biết được ưu nhược để rèn luyện.
      Tuy nhiên về các thông tin trên trang portal hơi cập rập, gấp, dễ bị trôi bài khó theo dõi mà ít được gửi qua mail cá nhân, Vd: danh sách nhận đề tài tốt nghiệp, đóng học phí tốt nghiệp (mà không rõ mức giá học phí), đóng bảo hiểm y tế; thông tin về cơ sở Đà Lạt, chuyển địa điểm... thông tin chậm và gây hoang mang, chỉ có thể nghe truyền tai. Các hoạt động Clb, cuộc thi,... ít sôi nổi các hoạt động quảng cáo và PR cho chương trình để khích lệ tham gia. Không sôi nổi và nhiệt tình cho lắm.” –
      bạn Quỳnh Châu

      “Thật sự là học 5 năm ở đây sẽ rất là thú vị và bổ ích, giảng viên khỏi chê, trường kiến trúc xây thì khỏi phải nói thoáng mát rông rãi địa thế rõ ràng cơ sở vật chất khá tốt phải nói là khác biệt rất nhiều so với các trường khác” – bạn Quang An.

      “Mình cực thích không gian làm việc học tập tập thể của trường (sảnh cực rộng và mát, học thất rất ok), thích không gian làm việc thông thoáng hoàn toàn với thiên nhiên. Tại thư viện mình có thể học và tập trung tuyệt đối vào nghiên cứu mà ko nghe 1 chút ồn ào hay bận tâm, không những thế, nhìn tinh thần mọi người mình lại càng muốn học hơn nữa. Những ngày hội của trường và các hoạt động đoàn thể là nơi vui chơi hết mình, xõa hết mình sau những đêm đồ án cày bừa với ý tưởng điên cuồng. Ai đó nói mệt mỏi với áp lưc, với đồ án dồn dập nhưng mình thì ngược lại. Mình nghĩ chính nhờ sự rèn luyện ấy mới tạo dựng nền móng vững chắc cho các Kiến trúc sư tương lai bọn mình. Cảm ơn trường ĐH Kiến trúc tp.HCM! Các bạn hãy đến đây để sống và làm việc hết mình với tuổi trẻ tươi đẹp nào! LET'S GO” – bạn Thanh Hảo.

      Bạn đồng tình với những đánh giá ở đây không? Hãy vào đây để đưa ra những nổi lòng của mình về ĐH Kiến Trúc TP.HCM.

      “Anh thật sự phân vân giữa điểm 6 và 7 vì mình cho rằng khi chọn trường học thì điều quan tâm là chương trình đào tạo và cách dạy của giảng viên. Trường Kiến trúc có chương trình dạy theo trình tự hợp lý nhưng thời gian 5 năm thì hơi dài một chút nên quá trình học thời khóa biểu các bản có chút trống trải. Cách giảng dạy thì trường có các giảng viên giỏi và có tâm cũng như kinh nghiệp với nghề, một vài giảng viên rất nhiệt tình với sinh viên khi giải đáp thắc mắc, nhưng một môn học chỉ có khoảng 1-2 giảng viên anh cảm nhận được vậy. Cơ sở vật chất thì có 2 cơ sở, hiện giờ thì cơ sở mới anh chưa học nên chưa nhận xét còn về cơ sở chính thì nhỏ, phòng học đôi lúc khá chật chội, không có cơ sở vật chất cho hoạt động ngoại khóa. Về học phí của trường thì trường hướng đến tự chủ tài chính nên học phí cao so với các trường công lập có ngành xây dựng như anh đang theo học (Bách khoa, sư phạm kỹ thuật). Về danh tiếng ngành thì trường Kiến trúc la một thương hiệu tốt. Nhìn chung thì Kiến trúc là một trường các em có thể lưu tâm lựa chọn để đáp ứng nhu cầu kiến thức các bạn. Nhận xét của anh dựa trên cái nhìn của một sinh viên khoa xây dựng của trường. Mong giúp được các em.” – bạn Văn Vinh.

      “UAH nổi tiếng với nhiều truyền thống đặc biệt và tốt đẹp, nổi tiếng với môi trường tốt, sáng tạo, nghệ thuật và có hơi áp lực. Sinh viên UAH cũng rất tài năng và "chất" theo cách riêng mà khó trường nào có được.” – bạn Phương Trinh.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Tổng kết nhận xét

      Tích cực: Kiến trúc của ĐH Kiến trúc cực kì phong cách, sinh viên tự do sáng tạo và tương tác tốt với giảng viên; chương trình rất phù hợp và đào tạo được nhân tài giỏi,…

      Chưa hài lòng: Thời gian học khá dài, cập nhật thông tin trên web trường khá chậm trể, nhiều đồ án liên tục gây căng thẳng,…

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.


      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Hóng hớt 5 điều thú vị sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM đều trải qua

      06/02/2020

      Sinh viên Kiến trúc đã có những trải nghiệm gì tại ngôi trường này? Đại học Kiến trúc có gì hot, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      [Bảng xếp hạng SSI 2016] Đánh giá đại học Luật,Ngoại Thương,Kinh Tế Luật,Bách Khoa,RMIT

      06/02/2020

      Bạn phân vân chọn trường nào trong kỳ thi tuyển sinh 2016? Bạn muốn tham khảo ý kiến từ những ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...