Những khám phá thú vị từ ngôi trường VOV College | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khám phá thú vị từ ngôi trường VOV College

      Những khám phá thú vị từ ngôi trường VOV College

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngôi trường năng động này thu hút hàng ngàn sinh viên nộp đơn theo học mỗi năm. Hãy cùng khám phá xem nơi đây có những điều gì thú vị nhé.

      Hẳn là các bạn sẽ rất tò mò tại sao một ngôi trường với diện tích “nhỏ” lại có tầm ảnh hưởng “lớn” đến vậy. Vì đây không đơn giản là một ngôi trường đào tạo về giáo dục mà sâu thật sâu bên trong đó là còn là trụ sở đài phát thanh - truyền hình VOV cùng nhiều máy móc, thiết bị thu, phát khiến bất cứ bạn sinh viên nào cũng muốn một lần được trải nghiệm.

      EBIV1. Thầy hiệu trưởng “chuẩn soái ca”

      Các bạn sinh viên VOV đều phải trầm trồ không ngớt khi lần đầu gặp thầy đấy. Đối với các trường đại học/cao đẳng khác, việc gặp thầy hiệu trưởng đã là rất khó nếu chưa kể đến việc được thầy giảng dạy trực tiếp bộ môn vì ai cũng hiểu thầy/cô hiệu trưởng rất bận rộn với công việc của mình. Nhưng tại VOV thì hoàn toàn khác biệt về khoản này. Thầy hiệu trưởng sẽ trực tiếp giảng dạy vào học kì đầu tiên cho các bạn sinh viên. Thầy vô cùng gần gũi, thân thiện trò chuyện với sinh viên, siêu dễ thương khi tổ chức những trò chơi có tưởng tại lớp nhằm tạo động lực phát biểu cho các bạn cũng như dành tặng lớp quỹ tiền siêu bự cho lần đầu giao lưu giữa thầy trò và dĩ nhiên biệt danh ”chuẩn soái ca” dành tặng thầy là không hề ngoa thầy vì rất đẹp trai. Bên cạnh đó, tất cả các thầy cô khác cũng đều thân thiện và nhiệt tình sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên.

      Thầy hiệu trưởng Kim Ngọc Anh

      Thầy hiệu trưởng Kim Ngọc Anh

      EBI 2. Môi trường học tập với phòng thu, thiết bị hiện đại

      Đến đây thì các bạn sẽ được thực hành với những thiết bị vô cùng hiện đại được đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất lượng. Các thầy cô sẽ giảng dạy và hướng dẫn tận tình để giúp các bạn sinh viên tự làm ra được một sản phẩm của riêng mình. Các bạn sẽ được nghe chính giọng đọc của mình, được tự tay viết kịch bản, được tự do tung hoành sáng tạo trong phòng thu và nếu sản phẩm đạt yêu cầu tốt thì sẽ được duyệt đăng lên website của trường và sẽ được tiền nhuận bút hậu hình nữa đấy.

      Phòng thu với các thiết bị hiện đại

      Phòng thu với các thiết bị hiện đại

      EBIV3. Gặp gỡ, giao lưu cùng các Anh/Chị MC, nhà báo, nhà văn nổi tiếng

      Thường xuyên có những buổi giao lưu giữa các bạn sinh viên tại trường với các nhà báo, phát thanh, MC nổi tiếng. Điều đặc biệt hơn là có những tiết học do chính các Anh/Chị ấy là người giảng dạy trực tiếp với những chia sẻ tận tình về nghề nghiệp, về kinh nghiệm, về các khó khăn họ đã gặp phải cũng như giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ tốt hơn cho quá trình học tập của các bạn sinh viên. Và trong quá trình giao lưu cùng với các Anh/Chị, các bạn sinh viên có thể trực tiếp thực hành tác nghiệp để có thể đăng lên website của trường.

      Á hậu Tố Uyên giao lưu cùng sinh viên trường

      Á hậu Tố Uyên giao lưu cùng sinh viên trường

      Hoa khôi Phương Thảo trả lời phỏng vấn dành cho các bạn sinh viên

      Hoa khôi Phương Thảo trả lời phỏng vấn cho các bạn sinh viên trường

      Edu2Review 4. Học tập đa dạng với các loại hình báo chí/công nghệ thông tin

      Trường chỉ đào tạo 3 ngành chính là: Báo chí Phát thanh- truyền hình, công nghệ thông tin, kỹ thuật điện tử truyền thông. Các bạn sinh viên có thể được học đa dạng các loại hình như MC, phát thanh viên, đạo diễn, kỹ thuật IT, biên tập viên. Ngoài ra trường còn có các các khóa học ngắn, cấp chứng chỉ như dựng phim& kỹ xảo truyền hình, đạo diễn, quay phim chuyên nghiệp, biên tập, biên kịch, phát thanh viên - MC được giảng dạy bởi các biên tập viên, nhà biên kịch, đạo diễn tên tuổi với mức học phí vô cùng hấp dẫn và còn nhiều ưu đãi khác dành cho các bạn sinh viên.

      Edu2Review 5. Nhiều câu lạc bộ bổ ích, lý thú, hỗ trợ cho thực tiễn

      Hiện nay, trường đang có 10 câu lạc bộ phát triển và hoạt động tích cực: CLB Radio - Sắc màu cảm xúc, CLB Truyền thông VOV College, CLB Nhiếp ảnh,CLB Văn nghệ Sóng Vang, CLB Truyền hình điện ảnh, CLB Kỹ năng sống, CLB Nhịp tim trẻ, CLB English, CLB Thể thao, CLB Tư vấn hỗ trợ học sinh sinh viên. Mỗi câu lạc bộ với nhiều tiêu chí hoạt động khác nhau đem lại sự đa dạng trong việc lựa chọn cho các bạn sinh viên. Các bạn sẽ được cọ xác với thực tế, được trải nghiệm với công việc của mình sớm hơn, được các anh/chị hỗ trợ tác nghiệp và được tham gia các buổi dã ngoại vô cùng “hoành tráng” tại trường.

      Sinh viên năm nhất được lên tivi

      Sinh viên năm nhất được lên tivi

      Nếu đam mê, nhiệt huyết với nghề báo, với MC, với phát thanh viên, với đạo diễn, với dựng phim, với những ánh đèn sân khấu lấp lánh thì hãy đến với VOV College. Đây sẽ là nơi đem lại nhiều sắc màu cho đời sống sinh viên của các bạn thêm phần rực rỡ hơn.

      " Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng."

      Mai Quỳnh tổng hợp

      ***Edu2Review - No.1 Education Review***


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      10/03/2020

      ĐH có chỉ số hạnh phúc cao nhất, quy tụ nhiều trai sinh gái đẹp, cơ hội việc làm lương cao hấp ...

      Kiến Thức

      Hóng hớt 5 điều thú vị sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM đều trải qua

      06/02/2020

      Sinh viên Kiến trúc đã có những trải nghiệm gì tại ngôi trường này? Đại học Kiến trúc có gì hot, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 5 câu lạc bộ danh giá ở Trường Đại học Tài chính – Marketing

      06/02/2020

      Chọn đúng trường, đúng ngành thi vào đã khó, chọn tham gia vào các CLB ở trường Đại học cũng ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...