Top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 tại nhà bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 tại nhà bạn cần biết

      Top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 tại nhà bạn cần biết

      Cập nhật lúc 01/06/2020 13:47
      ​Bạn muốn tự luyện thi TOEIC tại nhà, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn tài liệu gì. Hôm nay, Edu2Review sẽ mách bạn một số tài liệu ôn thi TOEIC 2020

      Luyện thi TOEIC vốn luôn là nhu cầu của đông đảo học sinh, sinh viên và cả kể người đi làm Việt Nam. Tuy nhiên với lý do hạn hẹp về mặt thời gian hoặc tài chính, nhiều người đã không thể đăng ký theo học tại cái trung tâm luyện thi TOEIC uy tín để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi.

      Để giải quyết những khúc mắc kể trên thì không ít bạn đã lựa chọn "sống chung với bão" khi chấp nhận ôn thi TOEIC tại nhà. Để việc tự học có thể đạt được hiệu quả cao thì ngoài sự quyết tâm, nỗ lực, bạn cũng cần phải để ý đến chất lượng của những quyển giáo trình. Trong bài viết sau, Edu2Review sẽ gửi đến bạn đọc top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 được nhiều sĩ tử đánh giá tốt.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC

      600 essential words for the TOEIC

      Bạn có thể bắt đầu với quyển 600 essential words for the TOEIC. Vốn từ vựng cần phải được bổ sung, ôn lại hằng ngày và liên tục trong một thời gian dài. Để việc học có hiệu quả, bạn có thể chuẩn bị một quyển vở riêng để ghi từ mới, mỗi trang đều chia 2 cột, 1 cột ghi từ tiếng Anh, 1 cột ghi nghĩa.

      Quyển 600 essential words for the TOEIC Test

      Quyển 600 essential words for the TOEIC Test (Nguồn: fahasa)

      Tuy nhiên từ vựng trong quyển này còn khá căn bản, chưa được đi chuyên sâu vào bất cứ mảng nào. Vì vậy, một công việc không thể thiếu được đó là bạn cần liên tục ghi chép lại tất cả các từ mới gặp trong đề luyện, tra từ điển nghĩa, cách dùng đầy đủ và học thuộc.

      English grammar in Use

      Để ôn luyện và làm bài tập thực hành, các bạn có thể dùng quyển English grammar in Use vừa có ngữ pháp tóm tắt và rất nhiều bài tập thực hành theo chuyên đề.Những phần ngữ pháp bạn cần chú ý nhất đó là: 13 thì, danh từ, danh động từ, tính từ, trạng từ, câu điều kiện, mệnh đề quan hệ, bị động, đảo ngữ.

      Quyển English grammar in UseQuyển English grammar in Use (Nguồn: Alandedu)

      Bộ Very Easy TOEIC, Starter TOEIC, Developing Skill for the TOEIC Test, TOEIC Analyst, Target TOEIC

      Đây là giáo trình luyện thi TOEIC của nhà xuất bản Trẻ với bản quyền từ Oxfords, bộ này chia theo cấp độ từ dễ tới khó.

      Sách Very Easy TOEIC Second Edition dành cho cho người lần đầu luyện thi TOEIC ở trình độ sơ cấp. Cuốn sách là tài liệu được giới thiệu bởi khá nhiều giáo viên ở các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín dùng cho trình độ sơ cấp và trung cấp.

      Tài liệu này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc băng và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập trong sách gồm phần từ vựng, phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng cụ thể các bài tập ngữ pháp và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test).

      Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Quyển sách cung cấp những bài thực hành nhấn vào trọng tâm, kiến thức nền tảng và mẹo giúp độc giả học tốt, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với hình thức thi TOEIC.

      Developing Skills for the TOEIC Test là tài liệu dành cho những ai có trình độ trung cấp rèn luyện kỹ năng bằng cách thực hành các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc thường gặp trong bài thi TOEIC. Bài thực hành ngắn trong mỗi 14 đơn vị bài học theo chủ đề của cuốn sách được biên soạn theo cùng thể thức và cấu trúc của bài thi thật. Mỗi bài học tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau.

      TOEIC Analyst được biên soạn dành cho các học viên đang chuẩn bị thi TOEIC với những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp, xây dựng các chiến thuật tiếp cận với từng loại câu hỏi. Các bài học được soạn theo kỹ năng (nghe, đọc hiểu) và dạng đề bài (mô tả hình ảnh, hỏi đáp, hoại thoại ngắn, bài nói ngắn, câu chưa hoàn chỉnh, bài đọc hưa hoàn chỉnh và đọc hiểu).

      Quyển Target TOEIC giúp thí sinh làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài mới nhất trong kỳ thi TOEIC thông qua 6 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế. Ấn bản mới này được cập nhật nhằm tương thích với những thay đổi gần đây của bài thi TOEIC, giúp thí sinh xây dựng được những kỹ năng làm bài tốt nhất.

      Bộ sách tự luyện TOEIC dành cho người mới bắt đầuBộ sách tự luyện TOEIC dành cho người mới bắt đầu (Nguồn: hocdedang)

      Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Pratice Test

      Sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Practice Tests cung cấp cho người học ở mọi trình độ sự luyện tập và tự tin cần thiết để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEIC format mới.

       Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Practice TestsQuyển "Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Practice Tests" (Nguồn: aucfree)

      Tài liệu luyện thi TOEIC này có các điểm nổi bật sau:

      • Tài liệu mới phản ánh bố cục của bài thi TOEIC format mới.
      • Các bài thi mẫu kèm đáp án và phần giải thích giúp cải thiện thành tích của bạn trong từng phần của bài thi.
      • 800 đề mục ôn luyện phản ánh bố cục và nội dung bài thi TOEIC.
      • 4 bài thi mẫu hoàn chỉnh kèm giấy làm bài theo hình thức bài thi TOEIC format mới nhằm đánh giá và giúp người học làm quen với kỳ thi TOEIC.

      Economy TOEIC 1.000 volume 1, 2, 3, 4, 5

      Economy TOEIC LC + RC 1.000 volume 1 và 2 là một trong những bộ sách được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong "làng" luyện thi TOEIC. Sách gồm 10 đề Actual Test mô phỏng đề thi TOEIC. Sách bao gồm 1.000 câu hỏi phần nghe nằm trong 10 đề thi giống như đề thi thực tế của New TOEIC.

      Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm về bộ đề của tài liệu Economy TOEIC 1.000 volume 3, 4, 5.

      Bộ Economy TOEIC Volume 1Bộ Economy TOEIC Volume 1 (Nguồn: thegioitienganh)

      Đặc điểm của sách Economy TOEIC 1.000 volume 1, 2, 3, 4, 5:

      • Sách được soạn thảo bởi nhà sách Mozilge TOEIC.
      • Nằm trong top những sách luyện thi TOEIC bán chạy tại Việt Nam.
      • Gồm 10 đề Listening Comprehension của kỳ thi TOEIC (đề thi + đáp án).

      New Real Longman TOEIC Actual Tests For Reading Comprehension and Full Actual Tests

      New Real Longman TOEIC Actual Tests For Reading Comprehension and Full Actual Tests là một trong những thành viên của ”gia đình” Longman, hỗ trợ, huấn luyện bạn, giúp bạn tự tin khi làm bài thi TOEIC. Khác với New Real Longman TOEIC Actual Tests for Listening Comprehension, quyển tài liệu này thiên về ôn luyện kỹ năng Reading của bài TOEIC.

      New Real Longman TOEIC Actual Tests For Reading Comprehension and Full Actual TestsNew Real Longman TOEIC Actual Tests For Reading Comprehension and Full Actual Tests (Nguồn: zim)

      Big Step TOEIC

      Giáo trình Big Step TOEIC được biên soạn nhằm giúp học viên nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và cải thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất.

      big step toeicGiáo trình Big Step TOEIC (Nguồn: Anh ngữ Ms Hoa)

      Các đặc điểm của giáo trình bao gồm:

      • Giới thiệu các câu hỏi từ đề thi TOEIC thực tế.
      • Chỉ tập trung trình bày những nội dung trọng tâm gần với bài thi TOEIC để học viên có thể nắm vững trong thời gian ngắn.
      • Chọn phương pháp truyền đạt theo sơ đồ để vận dụng vào học tập, không học theo cách thuộc lòng.

      Đối với các bạn ôn thi TOEIC tại nhà thì việc có được một giáo trình phù hợp là rất quan trọng. Nếu bạn là người đã chán ngấy với những tài liệu quá khó so với khả năng của mình thì hãy vạch ra kế hoạch học tập với Big Step TOEIC cho riêng mình theo từng giai đoạn, bạn sẽ thấy được hiệu quả.

      Tomato TOEIC Intensive Reading | Listening

      Tomato TOEIC Intensive Reading | Listening là bộ sách không thể thiếu cho bạn nào đặt mục tiêu > 700 điểm. Sách dạy theo chủ đề có chú thích bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện trong việc ôn luyện. Bộ sách 4 quyển luyện thi TOEIC được sử dựng nhiều nhất và mang lại hiệu quả cao cho người học.

      Tài liệu Tomato TOEICTài liệu Tomato TOEIC (Nguồn: anhngumshoa)

      Trên đây là top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 mà Edu2Review tổng hợp với mong muốn giúp bạn đọc đang ôn thi TOEIC tại nhà đỡ phải tốn nhiều công sức trong việc lựa chọn giáo trình phù hợp. Đây đều là là những tài liệu đã được cộng đồng luyện thi TOEIC xác minh về độ hiệu quả. Chúc bạn sớm ngày đạt được điểm số như mong muốn!

      Tiết Phương (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: hoctienganh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những nguồn đề luyện thi TOEIC có đáp án: Bạn đã biết đến chưa?

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu tìm kiếm các nguồn đề luyện thi TOEIC có đáp án? Đừng lo lắng, dành ít phút đọc ...

      Bạn cần biết

      Ms Hoa TOEIC tiết lộ cách học tiếng Anh cho người mất gốc: đơn giản đến bất ngờ!

      06/02/2020

      Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Ms Hoa cùng đội ngũ sứ giả của Ms Hoa TOEIC đã nghiên cứu và ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...