Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Cập nhật lúc 09/06/2020 09:21
      Thành lập từ năm 1997, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã đạt được những quả ngọt đáng tự hào trên hành trình ươm mầm tri thức, đồng thời khẳng định vị thế của trường trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhắc đến Đại học Quốc tế Hồng Bàng, người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh "Con tàu tri thức" hoành tráng tọa lạc tại số 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Song song với cơ ngơi nổi bật khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn, Đại học Quốc tế Hồng Bàng sở hữu một chuỗi những thành tích đáng tự hào mà trường đã gặt hái được trong suốt 23 năm hình thành và phát triển – đập tan nỗi e ngại về danh tiếng khi chọn trường đại học dân lập ở hầu hết các bậc phụ huynh và học sinh.

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      23 năm khẳng định một thương hiệu

      Kể từ khi thành lập đến nay, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chắp cánh ước mơ cho biết bao thế hệ học sinh, sinh viên. Tính đến năm 2018, trường đã đào tạo thành công 48.466 cử nhân, 849 thạc sĩ, 13.657 kỹ thuật viên thuộc nhiều ngành nghề và lĩnh vực cho thị trường lao động Việt Nam, cũng như quốc tế.

      Chưa dừng lại đó, nhà trường còn nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, là minh chứng cho nỗ lực của từng thành viên HIU trong suốt 2 thập kỷ, đồng thời là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân luôn cố gắng vì một tương lai vững mạnh. Cụ thể, một số thành tựu trong nước có thể kể đến như:

      • Huân chương Lao động hạng 3
      • Bằng khen Thủ tướng chính phủ
      • Bằng khen Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
      • Bằng khen Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
      • Bằng khen Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM
      • Bằng khen Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam
      • Bằng khen Tổng hội phát triển Võ thuật thế giới
      • Bằng khen Ủy ban nhân dân thành phố, các tỉnh
      • Bằng khen Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Việt Nam

      Bên cạnh đó, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục cho Đại học Quốc tế Hồng Bàng vào ngày 23/3/2019.

      Đặc biệt, vào đầu tháng 3, Webometrics Ranking of World Universities – bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới đã cập nhật và công bố danh sách mới nhất. Trong đó, Đại học Quốc tế Hồng Bàng nằm trong top 100 trường có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam. Điều này phần nào khẳng định danh tiếng của trường – một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu trong hệ thống các trường đại học ngoài công lập trong nước.

      Đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Trụ sở chính của Đại học Quốc tế Hồng Bàng với kiến trúc hoàng tráng, nổi bật trên con đường huyết mạchTrụ sở chính của Đại học Quốc tế Hồng Bàng với kiến trúc hoàng tráng, nổi bật trên con đường huyết mạch

      Chọn Hồng Bàng, vững vàng tương lai

      Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban quản lý và giám hiệu nhà trường đã định hướng xây dựng và phát triển Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thành nơi đào tạo đa hệ, đa ngành và đa lĩnh vực, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và khu vực TP.HCM nói riêng. Đồng thời, tập trung vào 3 hướng đột phá: xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng dạy chất lượng và đẩy mạnh hợp tác quốc tế với hệ thống giá trị cốt lõi là “Sáng tạo - Hội nhập Quốc tế - Phát triển – Nhân văn”. Đến nay, những mục tiêu đề ra đã dần hoàn thiện và có phần vượt qua cả sự mong đợi.

      Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

      Nhà trường đầu tư “mạnh tay” vào hệ thống cơ sở vật chất nhằm mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho sinh viên. Bằng chứng là trụ sở chính 25 tầng mang tên “Con tàu tri thức - Ship Of Knowledge” nổi bật tại khu vực quận Bình Thạnh, được khánh thành vào ngày 10/8/2017. Toàn bộ tòa nhà được xây dựng theo chuẩn quốc tế với kiến trúc hiện đại và trẻ trung cùng cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu.

      Tòa nhà gồm có hội trường lớn với sức chứa 500 người, 102 giảng đường phục vụ nhu cầu dạy và học cùng không gian tự học và trao đổi lý tưởng với tổng diện tích hơn 48.00m2 trải đều từ tầng 2 đến tầng 25. Hệ thống phòng ốc, phòng mô phỏng thí nghiệm, khu tích hợp thực hành luôn được trang bị những thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

      Bên trong tòa nhà “Con tàu tri thức” Đại học Quốc tế Hồng Bàng có gì?

      Đội ngũ giảng dạy chất lượng

      Với khẩu hiệu “Chọn Hồng Bàng, vững vàng tương lai”, trường không chỉ chú trọng vào chương trình giảng dạy mà còn xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng. Thầy cô là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động trong công tác dạy học và làm việc trong môi trường thực tiễn.

      Đặc biệt, có sự tham vấn và hỗ trợ từ những vị giáo sư của các trường đại học liên kết. Qua đó, sinh viên không chỉ được tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ những bậc thầy trong nước mà còn lãnh hội những điều mới lạ từ môi trường quốc tế.

      Chương trình đào tạo đẩy mạnh hợp tác quốc tế

      Hiện nay, trường đã và đang tổ chức đào tạo 39 ngành học thuộc 5 khối ngành: Khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ, Khối ngành Sức khỏe, Khối ngành Kinh tế – Quản lý – Luật, Khối ngành Khoa học xã hội – Ngôn ngữ và Khối ngành Khoa học – Giáo dục. Dù chương trình học đa dạng nhưng đều luôn đảm bảo tiêu chí gắn với định hướng phát triển của xã hội. Điển hình như bước đi tiên phong trong việc đưa ngành học thời thượng Golf và Gym & Fitness vào giảng dạy.

      Đúng với tên gọi, Đại học Quốc tế Hồng Bàng có nhiều chương trình giảng dạy liên kết với các trường đại học ở các nước có nền giáo dục phát triển như: University of Texas Arlington (USA), Business & Hotel Management School (Thụy Sĩ), Deakin University (Australia), University of Bedfordshire (UK), Nelson Marlborough Institute of Technology (New Zealand)... mở ra cơ hội du học và nhận song bằng cho sinh viên của trường.

      >> Top 100 trường đại học đáng học nhất Việt Nam

      Trường đã và đang tổ chức đào tạo 39 ngành học thuộc 5 khối ngànhTrường đã và đang tổ chức đào tạo 39 ngành học thuộc 5 khối ngành

      Với mức học phí dao động từ 20 đến 35 triệu VNĐ/học kỳ, Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đánh giá là một trong những ngôi trường chỉ dành cho "con nhà giàu". Tuy nhiên, so với việc được trải nghiệm một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cùng chất lượng đã được kiểm chứng, mức học phí trên là khá hợp lý. Bên cạnh đó, Hồng Bàng luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn học sinh, sinh viên bằng đa dạng hình thức xét tuyển cùng những phần học bổng khuyến học lên đến 100% giá trị học phí.

      Bài toán tài chính bước đầu được giải quyết, cùng danh tiếng đã được khẳng định bằng hàng loạt những thành tựu nổi bật trong và ngoài nước, có thể nói Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính là cơ sở giáo dục đáng để bạn cân nhắc cho hành trình chinh phục tri thức của mình!

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh: Không thể bỏ qua Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      09/06/2020

      Nếu bạn đang tìm các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh thì không thể bỏ qua Đại học Quốc ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Chuyến đi của thanh xuân: chuyện 5 nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng thực tập tại Nhật Bản

      06/02/2020

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong chuẩn mực, tỉ mỉ... là những điều khiến 5 ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...