Ocean Edu Điện Biên mang mô hình giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế đến khu vực Tây Bắc | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Ocean Edu Điện Biên mang mô hình giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế đến khu vực Tây Bắc

      Cập nhật lúc 02/10/2020 16:14
      Tháng 6/2020, Ocean Edu Điện Biên đã chính thức gia nhập Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mang đến chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế cho thành phố lịch sử hào hùng này.

      Danh sách

      Bài viết

      Ocean Edu là thương hiệu đào tạo Anh ngữ theo chuẩn quốc tế có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management (Singapore). Hiện tại, Ocean Edu đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với hệ thống lên đến gần 150 chi nhánh.

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã giữ vững chất lượng đào tạo và uy tín trong hành trình 14 năm nâng tầm tiếng Anh cho người Việt. Liệu chi nhánh Ocean Edu Điện Biên có đáp ứng được kỳ vọng của người học ở khu vực Tây Bắc? Cùng Edu2Review trải nghiệm những điều đặc biệt tại chi nhánh này.

      Môi trường chuẩn tiếng Anh với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài

      Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu làm nên uy tín của thương hiệu Ocean Edu trong hơn 13 năm hình thành và phát triển chính là chất lượng đội ngũ giáo viên. Không nằm ngoài tiêu chuẩn trên, Ocean Edu Điện Biên cũng sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài đến từ các quốc gia Anh, Mỹ, Úc, Philippines… Với các tiêu chí tuyển chọn giáo viên khắt khe, Ocean Edu luôn đảm bảo người đứng lớp phải có trình độ sư phạm đạt chuẩn quốc tế và sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TESOL, CELTA…

      Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Điện Biên Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Điện Biên

      Các giáo viên tại Ocean Edu Điện Biên đều có trình độ chuyên môn sư phạm cao, yêu nghề và tận tâm với từng học viên. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng đào tạo đồng nhất tại hơn 100 chi nhánh trên cả nước, hàng năm, đội ngũ giáo viên của trung tâm đều được bồi dưỡng nghiệp vụ định kỳ, nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như tham gia các hội thảo chuyên đề giáo dục.

      Tính đến nay, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Trong đó, có đến 90% người học tin tưởng và lựa chọn quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo tại trung tâm. Những con số biết nói này chính là bằng chứng thuyết phục khẳng định chất lượng và uy tín của Ocean Edu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Ocean Edu

      Giờ hoạt động ngoại khóa của các em Giờ hoạt động ngoại khóa của các học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi

      Ocean Edu Điện Biên mang đến cho người dân Thành phố Điện Biên Phủ nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung các lựa chọn đa dạng về khóa học. Đặc biệt, trung tâm đã thiết kế riêng các lộ trình học cho từng độ tuổi với mục đích học tập khác nhau như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, luyện thi tiếng Anh. Cụ thể:

      Discovery English

      Đây là khóa học dành cho trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 6, tập trung giúp bé phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất và tính cách. Lộ trình Discovery English gồm 8 cấp độ, tương đương trình độ A0 khung tham chiếu Châu Âu (CEFR).

      Challenge English

      Khóa học Challenge English được thiết kế dành riêng cho học sinh tiểu học (6 – 11 tuổi). Bằng việc xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu, trẻ có thể tiếp nhận tiếng Anh một cách nhanh chóng và thành thạo. Lộ trình học gồm 12 cấp độ, tương đương Pre – A1, A2 theo CEFR.

      Focus English

      Đây là chương trình học chuyên sâu, phù hợp với trẻ 11 – 16 tuổi. Khóa học sẽ giúp các em rèn luyện thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Với giáo án được thiết kế chặt chẽ, các em sẽ học từ vựng mới, cách phát âm chuẩn và phát triển kỹ năng nghe – nói thông qua hoạt động giao tiếp ngay tại lớp. Quan trọng hơn, chương trình sẽ giúp trẻ có định hướng rõ ràng trong lộ trình học tiếng Anh để đạt mục tiêu 6.0 IELTS.

      Một trong những thế mạnh của Ocean Edu là đào tạo tiếng Anh cho trẻ em Một trong những thế mạnh của Ocean Edu Điện Biên là đào tạo tiếng Anh cho trẻ em

      Luyện thi IELTS

      Chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Điện Biên được thiết kế đặc biệt để củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Đồng thời, khóa học cũng tập trung giúp học viên tăng cường khả năng phản xạ với tiếng Anh bằng các chủ đề quan trọng trong bài thi IELTS. Học viên sẽ được luyện tập với các bài thi thật, giúp người học linh hoạt trong xử lý các tình huống đề thi đưa ra và đạt điểm số cao.

      Luyện thi TOEIC

      Khóa học giúp trang bị cho học viên nền tảng Anh ngữ vững chắc để đạt được điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Nội dung khóa học còn tập trung bám sát và cập nhật mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên nắm bắt được kiến thức thường xuất hiện trong những kỳ thi thực tế.

      Luyện thi Cambridge

      Đây là khóa học thiết kế đặc biệt cho học sinh trên 7 tuổi nhằm giúp các em khẳng định khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình còn đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các em biết cách xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi Cambridge.

      Ocean Edu vinh danh  học viên xuất sắc trong kỳ thi Cambridge Quốc tếOcean Edu vinh danh học viên xuất sắc trong kỳ thi Cambridge Quốc tế

      Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

      Chương trình có nội dung được thiết kế phong phú và thú vị kết hợp phương pháp CLT – Communicative language teaching lấy học viên làm trung tâm, đẩy mạnh giao tiếp qua nhiều hoạt động như diễn kịch, phỏng vấn, trò chơi… Học viên sẽ rèn luyện được tính chủ động trong việc học, tăng thêm hứng thú trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Ứng dụng phần mềm học tập ưu việt vào chương trình đào tạo

      Từ năm 2019, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đổi mới phương thức trong quản lý học tập bằng việc ứng dụng phần mềm LMS (hệ thống quản lý học tập cho cả người dạy và học) vào chương trình đào tạo nhằm đạt hiệu quả tốt hơn trong công tác giảng dạy. LMS được xem là nền tảng học tập số 1, được nhiều trường đại học, học viện lớn trên thế giới tin tưởng áp dụng.

      Tiếp nối việc ứng dụng công nghệ vào chương trình đào tạo, Ocean Edu Điện Biên đã áp dụng LMS vào các khóa học tại trung tâm. Lợi ích lớn nhất mà LMS mang đến chính là khả năng học tập bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu. Học viên sẽ được học tiếng Anh online và ôn tập thông qua kho tài liệu đa dạng bằng hình ảnh, video… được thiết kế khoa học, giúp việc tự học trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, LMS cũng là phương tiện giúp kết nối giữa giáo viên, học viên, phụ huynh và trung tâm, tăng khả năng tương tác giữa các bên, hỗ trợ tốt hơn trong việc học.

      Học viên tại Ocean Edu Điện Biên trải nghiệm học tiếng Anh với phần mềm học tập LMS Học viên tại Ocean Edu Điện Biên trải nghiệm học tiếng Anh với phần mềm học tập LMS

      Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

      Cơ sở vật chất góp phần không nhỏ để duy trì chất lượng giáo dục tại trung tâm Anh ngữ. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, Ocean Edu Điện Biên đã đầu tư xây dựng và trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

      Phòng học tại Ocean Edu Điện Biên đều được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay như: Máy chiếu – Overhead, Projector, tivi, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác. Với sự đầu tư vào cơ sở vật chất, trung tâm mang đến môi trường học tiếng Anh lý tưởng, giúp học viên đạt hiệu quả cao nhất và tự tin, vui vẻ, thoải mái trong mỗi giờ học.

      Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại Ocean EduHệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại Ocean Edu

      Chất lượng được công nhận bởi những thành tích đáng ngưỡng mộ

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã vinh dự trở thành Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế. Bên cạnh đó, Ocean Edu cũng ghi dấu ấn giáo dục với những thành tích đạt được như:

      • Ocean Edu Day: Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam
      • Giải thưởng Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018
      • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2015
      • Giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015
      • Top 100 dịch vụ Vàng vì cuộc sống Việt
      • Giải thưởng Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc

      Ocean Edu Điện Biên ra đời không chỉ mang đến môi trường học tiếng Anh chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà còn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để học viên sáng tạo, thể hiện tài năng, trí tuệ của mình thông qua ngoại ngữ. Hãy đến Ocean Edu Điện Biên để trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của mình cùng Edu2Review.

      Ocean Edu nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin cậy” năm 2018Ocean Edu nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin cậy” năm 2018

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Điện Biên

      • Địa chỉ: 567 Võ Nguyên Giáp, Phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
      • Điện thoại: 02163 836 666 - 02163 865 555

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.DienBien/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cập nhật học phí khóa tiếng Anh trẻ em Ocean Edu

      01/09/2020

      Học phí luôn là mối quan tâm của nhiều phụ huynh trước khi đăng ký học cho bé. Trong bài viết ...

      Học ở đâu tốt?

      Cùng Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đi tắt đón đầu kỷ nguyên công nghệ với phần mềm LMS

      06/02/2020

      Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy là xu hướng của các đơn vị giáo dục hiện nay và Trung tâm tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...