Ocean Edu Nam Định có đến 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu Nam Định có đến 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo

      Ocean Edu Nam Định có đến 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo

      Cập nhật lúc 18/07/2020 09:16
      Mỗi trung tâm tiếng Anh đều có cách chứng tỏ thực lực riêng. Đối với Ocean Edu Nam Định, 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng của trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung bình mỗi năm, toàn hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp nhận đến hơn 150.000 lượt đăng ký theo học và nếu tính từ ngày thành lập, trung tâm đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên trên khắp mọi miền Tổ quốc. Ấn tượng hơn cả, với tỉ lệ 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo, Ocean Edu đã chứng minh được sức hút của mình.

      Tại Ocean Edu Nam Định, ngoài việc thừa hưởng những giá trị tốt đẹp nhất từ hệ thống, học viên còn được trải nghiệm những nét rất riêng trong mô hình giáo dục được thiết kế đặc biệt cho mảnh đất thành Nam.

      Chương trình đào tạo cá nhân hóa chuyên sâu

      Hiện Ocean Edu Nam Định cung cấp nhiều chương trình dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người đi làm. Đặc biệt hơn, mỗi chương trình đều được cá nhân hóa chuyên sâu phù hợp với mục tiêu, nhu cầu và giúp người học chinh phục tiếng Anh trong thời gian sớm nhất.

      Ngoài ra, nhờ vào kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, trung tâm Ocean Edu cũng đã xây dựng được nhiều lộ trình phù hợp với một vài đối tượng đặc biệt.

      Chương trình giảng dạy tại Ocean Edu phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhauChương trình giảng dạy tại Ocean Edu phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

      Tại Ocean Edu Việt Nam, các học viên nhí sẽ được tham gia chương trình gồm 3 cấp độ: Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English(6-11 tuổi), Focus English (11-16 tuổi). Nhờ vào kinh nghiệm làm giáo dục của mình mà Ocean Edu đã phần nào nắm bắt được tâm lý của các em và từ đó đề ra lộ trình học tập phù hợp.

      Đối với lớp Discovery English, nội dung bài học chủ yếu được thiết kế dưới dạng các hoạt động thể chất kết hợp trò chơi vấn đáp phù hợp với độ tuổi hiếu động của các em. Đến khi bước vào cấp Tiểu học, trẻ sẽ bắt đầu làm quen với việc cải thiện cùng lúc cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như phát triển thêm những kỹ năng sống cần thiết khác cùng lớp Challenge English.

      Tại cấp độ cuối cùng Focus English, các học viên nhí được hướng dẫn kỹ năng tự học, tư duy song song với kiến thức Anh ngữ. Ngoài ra, trung tâm Ocean Edu còn chủ động đưa vào lộ trình giảng dạy những chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế thuộc hệ thống Cambridge.

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Tùy vào từng độ tuổi mà nội dung giảng dạy sẽ được trình bày dưới nhiều hình thức khác nhauTùy vào từng độ tuổi mà nội dung giảng dạy được trình bày dưới nhiều hình thức khác nhau

      Đối với các học viên trên 16 tuổi, Ocean Edu Nam Định mang đến cho các bạn 2 khóa luyện thi IELTS, TOEIC với số điểm cam kết đầu ra trong mơ – 8.5 IELTS và 950 TOEIC. Chất lượng của 2 chương trình này đã được kiểm chứng thông qua những tấm gương từng đạt thành tích cao tại trung tâm.

      Điểm chung của cả 2 chương trình là dù có đang "xa mặt cách lòng" với bộ môn tiếng Anh, bạn vẫn hoàn toàn có thể chinh phục những thang điểm cao ngất ngưởng ấy. Nhờ vào lộ trình được chia nhỏ một cách tối ưu (11 cấp độ đối với luyện thi IELTS và 16 đối với TOEIC) mà học viên có thể từng bước lấy lại căn bản và tiến xa hơn sau khi làm quen với các dạng đề thi.

      Tài liệu giảng dạy trong chương trình đều được biên soạn từ các bộ giáo trình huyền thoại của các nhà xuất bản trứ danh trên thế giới. Ngoài ra, với tư cách là đối tác chính thức của IDP và British Council, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn luôn cập nhật những dạng đề thi IELTS mới nhất cho học viên.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM OCEAN EDU

      Lộ trình luyện thi TOEIC và IELTS tại Ocean Edu được cam kết điểm số đầu ra rất caoLộ trình luyện thi TOEIC và IELTS tại Ocean Edu được cam kết điểm số đầu ra rất cao

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Nào chỉ giáo viên mới quan tâm đến học viên

      Hiện Ocean Edu sử dụng 100% giáo viên là người nước ngoài có bằng cấp chuyên môn như TESOL, CELTA, TEFL... cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường thuộc khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế khi giảng dạy cho học viên tại Việt Nam, thầy cô cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi phải tiếp xúc với một nền văn hóa mới.

      Vào những dịp định kỳ, tất cả giáo viên thuộc hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đều phải tham gia buổi tập huấn nghiệp vụ định kỳ nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả giảng dạy. Diễn giả tại các buổi tập huấn đều là những cá nhân công tác lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ và hiện đang đảm nhận vị trí cấp cao ở các tổ chức giáo dục quốc tế.

      Đa phần mọi người vẫn nghĩ để nâng cao hiệu quả giảng dạy và chất lượng đào tạo chung thì đầu tư cho đội ngũ giảng viên chính là điều kiện tiên quyết. Tại Ocean Edu Nam Định, ngoài việc chăm lo cho các thầy cô, trung tâm còn có những tiêu chuẩn rất khắt khe trong việc tuyển chọn nhân viên tư vấn và trợ giảng – những trợ thủ đắc lực trong suốt quá trình học tập của các bạn.

      Đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu bắt buộc phải tham gia các buổi kiểm tra chất lượng giảng dạyĐội ngũ giáo viên tại Ocean Edu bắt buộc phải tham gia các buổi kiểm tra chất lượng giảng dạy

      Nói về đội ngũ nhân viên tư vấn và trợ giảng, họ đều là những người thân thiện, dễ gần và có trình độ nghiệp vụ cao. Họ luôn nhiệt tình giúp học viên tận hưởng trọn vẹn giá trị của chương trình đào tạo tại Ocean Edu.

      Học viên Nguyễn Xuân Thủy nhận xét về trung tâm như sau: "Khi học ở đây, em được biết rất nhiều về tiếng Anh, bạn bè trong lớp rất đoàn kết với nhau còn các cô nhân viên thì vui tính và xinh đẹp. Được học tại không gian hiện đại như Ocean Edu cũng giúp em dễ dàng trong việc tự học hơn, có điều giao diện web trông khá xấu, hy vọng trung tâm sẽ sớm khắc phục".

      Đồng quan điểm với Xuân Thủy, bạn có nickname Huyền Trần cũng chia sẻ trải nghiệm về Ocean Edu Nam Định : "Mới đầu mình rất tự ti về khả năng giao tiếp tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô nước ngoài ở đây chỉ bảo, mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Cảm ơn Ocean Edu rất nhiều".

      Thành công của một trung tâm không chỉ đến từ đội ngũ giáo viênThành công của một trung tâm không chỉ đến từ đội ngũ giáo viên

      Khẳng định chất lượng qua những danh hiệu

      Kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay, Ocean Edu Việt Nam đã xác lập được khá nhiều cột mốc quan trọng thể hiện qua những danh hiệu sau đây:

      • Đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo, khuyến học – khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và nhận giải “Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015”
      • Vinh danh vì những nỗ lực và đóng góp đáng kể cho mục tiêu chung phát triển bền vững của đất nước với giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”
      • Nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018" sau khi vượt qua hơn 1.000 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước
      • Cùng lúc nhận 2 giải "Thương hiệu Việt uy tín chất lượng" và "Top 100 dịch vụ Vàng vì cuộc sống Việt" trong khuôn khổ cuộc vận động "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
      • Nhận biểu dương “Thương hiệu trường tồn vì dân tộc”, khẳng định tên tuổi của Ocean Edu như một thương hiệu phát triển của Việt Nam

      Bên cạnh đó, Ocean Edu còn được Tiểu bang Houston của Mỹ vinh danh vì những đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam và ủy quyền tổ chức khảo thí lẫn cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế.

      Quá trình phát triển của trung tâm Ocean Edu

      Thành lập từ tháng 5/2011, với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động, Ocean Edu Nam Định thật sự là một địa chỉ rèn luyện tiếng Anh đáng cân nhắc!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Nam Định

      • Địa chỉ:
        • 02 Đông A, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định
        • 199 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Nam Định
        • Tầng 03, Tòa nhà Ocean Edu, khu 7, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
        • Đường 489C Thị trấn Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định
        • Đường 489 Thị trấn Ngô Đồng (Cạnh Ủy ban Nhân dân Thị trấn Ngô Đồng), Huyện Giao Thủy, Tỉnh Nam Định
        • 17 Trần Huy Liệu, Thị trấn Gôi, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định
        • Tầng 2-5 Toà nhà Mai Linh, Số 109, Đường 55, Thị Trấn Nam Giang, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.NamDinh/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tại Nam Định có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào?

      13/08/2020

      Nam Định vốn được mệnh danh là vùng đất học của cả nước. Vì thế, việc tìm một trung tâm tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...