Ocean Edu Quảng Ngãi có phải là nơi học tiếng Anh lý tưởng cho bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu Quảng Ngãi có phải là nơi học tiếng Anh lý tưởng cho bạn?

      Ocean Edu Quảng Ngãi có phải là nơi học tiếng Anh lý tưởng cho bạn?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:14
      Tuy mới chỉ xuất hiện từ năm 2018 nhưng Ocean Edu Quảng Ngãi đang là thương hiệu làm mưa làm gió tại mảnh đất xứ Quảng này. Bạn có muốn biết lý do vì sao không?

      Danh sách

      Bài viết

      Không quá ngạc nhiên khi trung tâm tiếng Anh Ocean Edu được ví von như “cây đại thụ” trong làng đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam với độ phủ hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc. Qua 15 năm phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, với 90% người quay lại sử dụng dịch vụ – một con số đáng mơ ước của nhiều trung tâm hiện nay.

      Gắn liền với khẩu hiệu "Turn on your potential", Ocean Edu Quảng Ngãi đã nói lên được sứ mệnh cao cả của hệ thống Anh ngữ này là tạo ra cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu đến thế hệ trẻ. Liệu đây có phải nơi học tiếng Anh lý tưởng? Cùng Edu2Review tìm hiểu những thông tin nổi bật về Ocean Edu Quảng Ngãi.

      Môi trường học tập chuẩn quốc tế

      Khi nhắc đến yếu tố tiên quyết tạo nên thương hiệu chuẩn quốc tế tại Ocean Edu, chúng ta không thể bỏ qua sự khang trang trong hệ thống cơ sở vật chất. Thêm vào đó, các trung tâm Ocean Edu cũng gây ấn tượng với hàng ngũ giáo viên nước ngoài có lai lịch "khủng" và phần mềm tự học LMS.

      Để khuyến khích học viên có được tinh thần hăng say, năng nổ, trang thiết bị tại môi trường học tập đóng vai trò là chất xúc tác cho tiến trình học được nhanh và hiệu quả hơn. Tại Anh ngữ Ocean Edu, hệ thống phòng học được thiết kế với không gian rộng rãi, tươi mới cùng hai gam màu xanh – trắng tạo cho người học có cảm giác dễ chịu khi vào lớp. Ngoài ra, các thiết bị như DVD, tivi, máy chiếu, máy cassette là những công cụ hỗ trợ không thể vắng mặt trong các buổi học tại trung tâm.

      Ngoài ra, để giúp cho quá trình giảng dạy không bị bó buộc trong những tập tài liệu thô cứng, Ocean Edu Quảng Ngãi đưa hệ thống máy tính có kết nối wifi vào trong quá trình dạy và học để việc truy cập kiến thức của học viên được đa dạng, mới mẻ.

      Nắm bắt tốc độ phát triển của nền công nghệ 4.0, Ocean Edu Quảng Ngãi sử dụng phần mềm tự học LMS giúp học viên có thể tự quản lý nội dung học và tương tác với giáo viên ở mọi thời điểm. Phần mềm LMS được rất nhiều trường đại học trên cả nước sử dụng để quản lý giáo trình giảng dạy của giảng viên và tạo cơ hội cho sinh viên có thời gian trong việc tự nghiên cứu.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hành trình 15 năm phát triển của Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      Người xưa vẫn có câu “Không thầy đố mày làm nên”, không chỉ riêng Ocean Edu Quảng Ngãi mà tên tuổi của nhiều trung tâm tiếng Anh danh tiếng được tạo nên phần lớn nhờ vào đội ngũ giáo viên chất lượng.

      Ocean Edu sở hữu 100% giáo viên nước ngoài (gồm người bản xứ và người Châu Á). Tất cả giáo viên đều có trong tay các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế nổi tiếng như CELTA, TESOL, TEFL... Ngoài ra, thầy cô còn có trình độ cử nhân đại học các ngành liên quan đến Sư phạm trở lên và phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn, phỏng vấn khắt khe trước khi chính thức đứng lớp.

      Đa dạng khóa học, thích ứng nhiều độ tuổi

      Hiện tại, Ocean Edu Quảng Ngãi đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của mọi độ tuổi thông qua 2 chương trình đào tạo chính là tiếng Anh trẻ em và các lớp học luyện thi.

      Đối với tiếng Anh trẻ em, để các bé tiếp thu một cách nhanh nhất và có được sự chính xác trong ngữ điệu cũng như cách phát âm, lộ trình 3 khóa học ứng theo từng độ tuổi sẽ là bậc thang hỗ trợ học viên thành thạo loại ngôn ngữ này.

      • Discovery English 4-6 tuổi

      Thông qua phương pháp học vui nhộn, từ hoạt động nhóm, kể chuyện, trò chơi, hoạt động tập thể, chuyển động, các học viên nhí sẽ có được môi trường học tiếng Anh thực tế nhất như cách mà các em tiếp thu tiếng mẹ đẻ. Trợ giảng người Việt giúp cho việc tương tác giữa học viên và giáo viên nước ngoài diễn ra tốt hơn. Học phí 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Challenge English 6-11 tuổi

      Khóa học bao gồm 12 cấp độ tập trung bổ trợ kiến thức tiếng Anh giúp học viên có sự chuẩn bị tốt cho những lần thi cử và có thể ứng biến được với các tình huống giao tiếp trong cuộc sống. Giáo trình dạy được áp dụng lần đầu ở Việt Nam – Academy Stars, cuốn sách hướng dẫn các kỹ năng cần thiết và hấp dẫn giúp tăng cường chất lượng bài giảng. Học phí 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Focus English 11-16 tuổi

      Với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, khóa học Focus English gồm 10 cấp độ giúp học viên có thể đạt được trình độ Anh ngữ từ cơ bản đến IELTS 6.0. Ngoài ra, để giúp học viên có cơ hội được tham mưu nhiều nguồn thông tin bổ ích, trung tâm tiếng Anh Ocean Edu còn trang bị thêm tài liệu điện tử và tiếng Anh trực tuyến Voxy. Học phí 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Thành tích xuất sắc của chiến binh nhí Ocean EduThành tích xuất sắc của "chiến binh nhí" Ocean Edu (Nguồn: Ocean Edu Quảng Ngãi)

      Ngoài chương trình tiếng Anh trẻ em, các khóa học về luyện thi IELTS và TOEIC cũng được mở ra giúp cho người học đáp ứng nhu cầu về du học hay gây ấn tượng trong CV xin việc của mình:

      • Luyện thi IELTS

      Đến với khóa học này, học viên được nâng cao trình độ ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết qua việc cọ xát với nhiều bài thi thử. Ở mỗi cấp độ, giáo viên sẽ giúp người học nắm bắt những chiến thuật để hoàn thành tốt bài kiểm tra, đồng thời tăng cường khả năng nghe nói và phản xạ trong tiếng Anh. Học phí là 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Luyện thi TOEIC

      Ứng dụng phương pháp học tập độc đáo 7 bước và 3 bước giúp học viên lựa chọn linh hoạt chương trình học có thời lượng ngắn, dài khác nhau. Phương pháp Test – teach – test liên tục kiểm tra, đánh giá và đạo tạo, tập trung tối ưu vào điểm số để người học có sự chuẩn bị tốt và đạt điểm số cao trong kì thi. Học phí là 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Mô hình sơ lược các khóa học tại Ocean EduMô hình sơ lược các khóa học tại Ocean Edu

      Những “chiến lợi phẩm” đáng kinh ngạc của hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

      Để trở thành trung tâm tiếng Anh có tiếng vang lớn trong hàng trăm “lò” đào tạo ngoại ngữ hiện nay, Ocean Edu đã có những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp giáo dục của mình thông qua một số thành tích nổi bật như:

      • Được công nhận Ocean Edu Day – bằng chứng nhận danh dự cho những đóng góp của Ocean Edu trong sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam. Cụ thể, vào tháng 6/2019, hệ thống Ocean Edu Việt Nam đã khiến nhiều người phải “ngả mũ thán phục” khi là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam được thị trưởng bang Houston – Mỹ vinh danh những đóng góp và công nhận tầm ảnh hưởng của Ocean Edu trên thị trường thế giới.
      • Top 10 thương hiệu đáng tin cậy năm 2018: Vượt qua hơn 1.000 đối thủ lớn nhỏ từ khắp mọi miền của Tổ quốc, trung tâm Anh ngữ Ocean Edu đã xuất sắc nằm trong vị trí “Top 10 thương hiệu đáng tin cậy năm 2018”. Không chỉ dừng lại với tư cách là một trung tâm Anh ngữ mà Ocean Edu đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam.
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Trở thành đối tác của IDP Việt Nam một lần nữa khẳng định được thương hiệu Ocean Edu trong mắt học viênTrở thành đối tác của IDP Việt Nam một lần nữa khẳng định được thương hiệu Ocean Edu trong mắt học viên

      Ngoài ra, hệ thống Anh ngữ Ocean Edu còn đạt được một số giải thưởng đáng tự hào như:

      • Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững
      • Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015
      • Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
      • Top 100 dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt
      • Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc

      Là một trung tâm ngoại ngữ luôn hướng đến sự hoàn thiện trong môi trường giảng dạy và chất lượng đầu ra của học viên, Ocean Edu Quảng Ngãi xứng đáng là một trong số trung tâm đào tạo tiếng Anh đáng cân nhắc tại vùng đất duyên hải này.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Quảng Ngãi

      • Địa chỉ: 76-78-80 Đường Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceaneduquangngai/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Thuận Giang (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...