5 phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính bạn cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính bạn cần biết

      5 phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính bạn cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh cho trẻ tại nhà? Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay các phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính dưới dây nhé!

      Ngày nay, việc cho trẻ học tiếng Anh ngay từ khi còn bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ huynh phải đắn đo suy nghĩ khi đối diện với việc lựa chọn phương pháp và cách thức học tốt nhất cho con mình.

      Áp dụng phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính vào chương trình học là cách mà nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ chất lượng đã và đang áp dụng nhằm giúp các em tương tác tốt hơn với môn ngoại ngữ này. Nếu không có đủ điều kiện đưa con đến trung tâm, cha mẹ vẫn có thể tham khảo qua những phần mềm sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      trẻ em tốt nhất Việt Nam

      English Grammar

      English Grammar được biết đến là công cụ học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả. Trẻ sẽ có các bài tập rèn luyện từ mức cơ bản đến nâng cao cùng với hệ thống từ vựng phong phú. Không chỉ vậy, phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính này còn bao gồm 357 mục ngữ pháp và 338 bài đọc thuộc nhiều cấp độ giúp bé nâng cao kiến thức của mình.

      Ngoài ra, English Grammar cũng là nơi mà quý phụ huynh có thể hướng dẫn cho trẻ trong việc học tiếng Anh giao tiếp. Với 2003 bài luyện nói giao tiếp sử dụng các tình huống thực tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, xã hội, khoa học, vui chơi, giải trí... giúp trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh và làm giàu vốn từ vựng.

      Phần mềm English Grammar (Nguồn: vietdesigner)Phần mềm English Grammar (Nguồn: vietdesigner)

      English Study Pro

      English Study Pro giúp bé có thể tra từ, học các bài văn phạm từ cơ bản tới nâng cao với những ví dụ cụ thể. Từ đó, việc học thuộc từ vựng cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng chứa nhiều chủ đề phong phú ở mỗi bài học đàm thoại giúp các em nghe và thực hành bằng cách tham gia trực tiếp vào cuộc nói chuyện.

      English study Pro có 4 thành phần chính: từ điển, luyện tập, bảng tra cứu và các công cụ. Bộ từ điển Anh Việt đã được cải tiến và bổ sung lên tới 300.000 từ có phát âm và hơn 2.000 hình minh họa với cách tra cứu và trình bày rõ ràng, khoa học, từ điển Việt Anh gồm 160.000 mục từ tra cứu, Anh ‒ Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu.

      Phần mềm English study Pro (Nguồn: tinhte)Phần mềm English study Pro (Nguồn: tinhte)

      Oxford Dictionary

      Oxford Dictionary ‒ một phần mềm học tiếng Anh cho trẻ miễn phí dưới dạng từ điển học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh mà cha mẹ không thể bỏ qua. Phần mềm Oxford Dictionary of English giúp trẻ tra cứu từ điển Anh ‒ Anh khá đa dạng và phong phú về từ, các từ vựng cũng được giải thích với nhiều nghĩa khác nhau.

      Đây là phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính ở dạng từ điển chuẩn, phục vụ cho việc học từ mới và ngữ pháp của bé. Tuy nhiên, bố mẹ cần phải giúp bé sử dụng cuốn từ điển này để nó trở nên thật hữu ích nhé!

      Phần mềm Oxford Dictionary of English (Nguồn: tailieuielts)Phần mềm Oxford Dictionary of English (Nguồn: tailieuielts)

      Kids ABC Letters

      Nói đến phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học, Kids ABC Letter cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với phần mềm này, cha mẹ có thể giúp bé tự học tiếng Anh hiệu quả thông qua những hình ảnh sinh động, vui nhộn. Cụ thể, các em sẽ làm quen, nhận diện chữ cái trong một đoạn văn sau đó vẽ lại mặt chữ.

      Ngoài ra, khi học phát âm trên phần mềm Kids ABC Letters, các bậc phụ huynh sẽ kiểm soát được quá trình học cũng như nhận thấy được sự tiến bộ về trình độ tiếng Anh của con mình. Tuy nhiên, Kids ABC Letters chủ yếu dành cho những bé từ 4 tuổi trở lên.

      Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em Kids ABC LettersPhần mềm học tiếng Anh cho trẻ em Kids ABC Letters (Nguồn: alokiddy)

      Duolingo

      Duolingo là một trong những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ miễn phí. Chính thức ra mắt vào tháng 6/2012, phần mềm này đã thu hút được hơn 300.000 lượt người đăng ký. Khi sử dụng Duo, bé được cung cấp các bài học viết chính tả và luyện nói.

      Đặc biệt, nội dung bài học trên phần mềm được thiết kế theo dạng một trò chơi, khi các bé vượt qua từng cấp độ sẽ được tặng điểm kinh nghiệm. Điều này không chỉ kích thích sự hứng thú của trẻ đối với tiếng Anh mà còn giúp các nhóc tì thư giãn sau những giờ học chính trên lớp.

      Phần mềm học tiếng Anh DuolingoPhần mềm học tiếng Anh Duolingo (Nguồn: CNET)

      Trên đây là 5 phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính mà quý phụ huynh có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho con em mình nhiều tài liệu hữu ích giúp các bé tiếp thu tiếng Anh hiệu quả và không bị nhàm chán.

      Hồng Ân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: xettuyencaodangduochanoi


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Hàng ngàn từ vựng tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề cực “hot” bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Đâu là những từ vựng tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề cần thiết cho bé yêu của bạn? Cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SMF - lớp dạy tiếng Anh thiếu nhi rẻ mà chất

      06/02/2020

      Trong khi các trung tâm Anh cho thiếu nhi mọc lên như nấm, thì Trung tâm tiếng Anh SMF có gì đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...