Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học miễn phí cha mẹ cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học miễn phí cha mẹ cần biết

      Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học miễn phí cha mẹ cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học ngày càng phổ biến và luôn được các phụ huynh tin dùng vì sự tiện dụng, hữu ích giúp các em dễ làm quen và phát triển khả năng ngôn ngữ ngay từ khi còn nhỏ.

      Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ Edtech, việc học online ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện, nhất là đối với việc học tiếng Anh cho trẻ em. Thay vì chỉ chơi các trò chơi thông thường, các phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học sẽ giúp các bậc phụ huynh tiện lợi hơn khi vừa có thể cùng chơi, vừa có thể dạy bé học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

      Sau đây, Edu2Review xin giới thiệu tới bạn các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em online miễn phí đang rất được tin dùng.

      DANH SÁCH TRUNG TÂM TIẾNG ANH
      TRẺ EM TẠI VIỆT NAM

      English for Kids

      English for Kids là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi từ 3 đến 10. Ứng dụng này giúp các bé học ngữ pháp qua các ví dụ kèm hình ảnh minh họa trực quan với các chủ đề xung quanh trường học và trong cuộc sống. Các bé có thể học từ vựng với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao, nhờ đó vốn từ vựng sẽ được cải thiện đáng kể.

      English for Kids app (Nguồn: YouTube – My Kidz Zone)

      Giao diện của English for Kids được thiết kế bắt mắt và các bài học mang đầy tính sáng tạo giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh tốt hơn. Mỗi ngày sẽ có 1 bài học đòi hỏi bé phải làm quen với tiếng Anh thường xuyên từ video, hoạt hình, truyện cổ tích tiếng Anh, âm nhạc… Đặc biệt, English for Kids còn là phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí và có thể sử dụng ngoại tuyến mà không cần phải đăng nhập.

      ABC Kids

      Đây là ứng dụng học tiếng Anh online hiệu quả dành cho các bé mẫu giáo. Trẻ sẽ được học tiếng Anh thông qua các trò chơi đơn giản như viết chữ cái theo hướng dẫn hay tìm đồ vật. Các game này giúp các con nhận ra hình dạng chữ cái kết hợp với các âm thanh phát ra từ từng từ, từng chữ cái giúp đánh thức khả năng nghe tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

      Giao diện của ABC Kids vô cùng bắt mắt tươi sáng giúp trẻ dễ dàng tập trung vào mà không cảm thấy sớm bị áp lực trong việc học. Đặc biệt ABC Kids rất dễ sử dụng, người lớn có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng để tham gia chế độ giáo viên, cùng dạy cho con học tiếng Anh.

      ABC Kids app (Nguồn: YouTube – O Game Channel)

      Monkey Junior

      Monkey Junior là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học với rất nhiều nội dung phong phú, giúp bé học tiếng Anh hiệu quả. Phương pháp học tiếng Anh này đã được kiểm chứng và ghi nhận trên thế giới do được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục sớm như Glenn Doman, Shichida.

      Bé học tiếng Anh cùng Monkey Junior (Nguồn: YouTube – Hà Thị Thanh Tâm)

      Nội dung chương trình học của ứng dụng này được phân chia thành 3 cấp độ từ dễ đến khó phù hợp với khả năng của từng bé. Trong mỗi khóa học phát âm có 3 giọng đọc bản xứ và các giọng đọc được luân phiên trong suốt khoá học để việc dạy phát âm được hiệu quả hơn.

      Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí này bao gồm hàng trăm chủ đề đọc khác nhau từ những đồ vật ở nhà, hình dạng, bộ phận cơ thể, đồ chơi, các hành động, trái cây, rau quả đến động vật hoang dã, côn trùng, thiên nhiên, giao thông, các ngành nghề, các doanh nghiệp và khoa học cùng hơn 100 quy tắc phát âm khác nhau.

      English Flashcard

      English Flashcard cung cấp cho bé ở độ tuổi mẫu giáo 1 khóa học từ vựng tiếng Anh tiêu chuẩn và miễn phí thông qua thẻ flashcard. Các em có thể học từ vựng tiếng Anh cơ bản thông qua hình ảnh minh họa bắt mắt và cách phát âm chuẩn.

      Mỗi thẻ ghi chú được kết hợp giữa giọng nói rõ ràng và 2 hình ảnh minh họa liên quan gồm 1 ảnh chi tiết và 1 ảnh tổng quan, cung cấp cho trẻ 120 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất thuộc 10 danh mục khác nhau.

      Các danh mục từ vựng trong English Flashcard được tuyển chọn cẩn thận bởi các chuyên gia ngoại ngữ hàng đầu, bao gồm chủ đề động vật, màu sắc, hình khối, ký hiệu giao thông, trái cây, đồ đạc trong nhà, hành động, các bộ phận trên cơ thể, bò sát và đồ ăn…

      English Flashcard app

      English Flashcard app (Nguồn: Apkpure)

      Play and Learn English

      Thông qua các game tương tác, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Play and Learn English có thể giúp các bé học được những chủ điểm về từ vựng, ngữ pháp... Ngoài ra, phần mềm còn có những câu đố vui tăng khả năng nhớ từ một cách hiệu quả

      Play and Learn English app

      Play and Learn English app (Nguồn: appadvice)

      Trên đây là 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học mà Edu2Review muốn giới thiệu đến các bạn. Các ứng dụng hữu ích và tiện lợi này sẽ giúp các bé học mà chơi, chơi mà học vô cùng hiệu quả. Bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để kèm cặp bé và các con cũng sẽ luôn cảm thấy thích thú mỗi khi trải nghiệm.

      Hãy lựa chọn một hoặc một vài ứng dụng bổ trợ, dành ra 30 phút mỗi ngày cùng học với trẻ, các bậc phụ huynh sẽ nhận thấy được sự tiến bộ nhanh chóng của các bé yêu.

      Thanh Tùng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: intistclair


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 cách dạy con học tiếng Anh tại nhà cực đơn giản dành cho ba mẹ

      06/02/2020

      Với 5 cách dạy con học tiếng Anh dưới đây, ba mẹ có thể yên tâm hướng dẫn trẻ kể cả khi trình độ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Lựa chọn của mẹ, tương lai của bé với các khóa học ưu việt tại Anh ngữ I Can Read

      06/02/2020

      Mỗi ý kiến của cha mẹ đều có ảnh hưởng lớn tới các bé, đặc biệt là những quyết định liên quan tới ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...