Phân tích khóa học ESL tại trường Anh ngữ UV ESL khi du học Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phân tích khóa học ESL tại trường Anh ngữ UV ESL khi du học Philippines

      Phân tích khóa học ESL tại trường Anh ngữ UV ESL khi du học Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines hiệu quả nếu bạn biết cách lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu của mình. Cùng Edu2Review phân tích khóa ESL tại UV ESL để biết vì sao khóa học được nhiều học viên lựa chọn nhé!

      Học viên du học Philippines luôn có sự ưu tiên khi lựa chọn trường UV ESL để cải thiện tiếng Anh (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ UV ESL là trung tâm Anh ngữ trực thuộc Đại học Visayas – ngôi trường đại học Y dược tư nhân đầu tiên tại thành phố nữ hoàng Cebu – là một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất khu vực.

      Hiện tại, trường Anh ngữ UV ESL có 2 loại chương trình là General ESL và khóa chứng chỉ, còn chương trình University sit in và Global Internship chỉ là một trong những lựa chọn đặc biệt để học viên có thể thực tập 4 tuần tại 1 số công ty, nhà hàng, khách sạn.

      Trường UV ESL có nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học, vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)Trường UV ESL có nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên vừa học, vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)

      Vì vậy, Edu2Review sẽ phân tích cho bạn về 2 khóa học ESL chính tại trường bao gồm khóa General ESL và Intensive ESL. Hai khóa chỉ khác nhau về thời lượng học ở lớp 1:1, còn các tiết học 1:4, 1:8, tiết học tự chọn là hoàn toàn giống nhau.

      Đối với khóa General ESL, bạn sẽ có 4 tiết học 1:1, cứ mỗi 2 tiết sẽ là 1 cặp kĩ năng (nghe – nói, đọc – viết) để bạn có thể phát huy và cải thiện kĩ năng của mình song song một cách hiệu quả.

      Học viên nhận được giấy chứng nhận sau khi hoàn thành xong khóa học của mình (Ảnh: PhilEnglish)Học viên nhận được giấy chứng nhận sau khi hoàn thành xong khóa học của mình (Ảnh: PhilEnglish)

      Những học viên muốn tăng cường thêm giờ học 1:1 thì có thể lựa chọn khóa học Intensive ESL. Với khóa này, bạn sẽ có 5 tiết học 1:1, trong đó, 1 tiết học cộng thêm sẽ cho học viên lựa chọn kĩ năng mình yếu để rèn luyện thêm.

      Cả 2 khóa học đều có thời lượng ở lớp nhóm giống nhau. Học viên trong lớp nhóm sẽ được chia theo từng cấp độ, thông thường là 3 cấp độ và được nhà trường sắp xếp bạn học có cùng level tương đương để dễ dàng tiếp thu và giảng dạy của học viên.

      • Về lớp 1:4, học viên sẽ có 2 tiết học với 8 chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ giúp học viên trực tiếp thực hành, vận dụng kĩ năng tiếng Anh của mình để giải quyết các tình huống mà giáo viên đặt ra.
      • Ở lớp 1:8, học viên sẽ được học 6 môn bao gồm: Language Guide, Speech Clinic, Business, Wordagram, Speech Builder và Presentation. Thông qua đó, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết để có thể vận dụng trực tiếp trong đời sống và công việc.
      • Các lớp tự chọn là những tiết học miễn phí, vì vậy, bạn có thể tham gia hoặc không. Tuy nhiên, để có một môi trường rèn luyện thật tối ưu, Edu2Review khuyến khích bạn nên tham gia các lớp tự chọn để kết bạn, giao lưu và cùng nhau học tiếng Anh.

      Các khóa học đặc biệt gồm University Sit – In và Global Internship sẽ giúp cho học viên thực tập tại một số nhà hàng, khách sạn, công ty... sau khi bạn hoàn thành khóa học của mình.

      Lớp học 1:1 sẽ giúp học viên có thể cải thiện Anh ngữ nhanh chóng nhưng đảm bảo hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học 1:1 sẽ giúp học viên có thể cải thiện Anh ngữ nhanh chóng nhưng đảm bảo hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)

      Chương trình University Sit – In: là chương trình cho phép học viên tham dự 1 tiết học với chương trình đại học mỗi ngày cùng sinh viên đại học Y Dược Visayas:

      • Bạn sẽ có 4 lớp 1:1 như khóa General ESL và học đầy đủ các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết, 2 lớp nhóm cùng giáo viên người bản ngữ (Presentation và Business). Kế tiếp, bạn sẽ được nhà trường sắp xếp các tiết học Sit – In theo lịch của trường.
      • Học viên tham dự khóa University Sit – In nên có trình độ từ tiền trung cấp trở lên đối với môn tiếng Anh hoặc trung cấp trở lên đối với những môn liên quan đến chuyên ngành như Sinh – Hóa – Dược.

      Các lớp học sẽ đảm bảo học viên tương tác bằng tiếng Anh với nhau (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học sẽ đảm bảo học viên tương tác bằng tiếng Anh với nhau (Ảnh: PhilEnglish)

      Khóa học này sẽ giúp bạn có nhu cầu học chuyển tiếp học tập tại các quốc gia Âu Mỹ, bạn sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh 100% khi nghe giảng để rèn luyện khả năng lắng nghe và ghi chép một cách hệ thống.

      Đối với Global Internship, đây cũng là khóa học chỉ có tại trường Anh ngữ UV ESL cung cấp duy nhất trong khu vực thành phố Cebu. Khóa học này cho phép học viên trực tiếp thực tập 4 tuần tại 1 số công ty đối tác của UV ESL sau khi bạn học xong General ESL hoặc Intensive ESL từ 8 – 12 tuần.

      Các lớp học nhóm luôn phát huy khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng của học viên (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học nhóm luôn phát huy khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng của học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Không những bạn có thể cải thiện tiếng Anh của mình mà bạn còn được tiếp xúc với các công việc thực tế từ các đối tác của UV ESL. Đây sẽ là cơ hội để bạn tìm được một công việc phù hợp với mình tương đương với trình độ Anh ngữ của bạn.

      Edu2Review hi vọng bài viết giúp bạn có sự định hướng đối với việc du học Philippines để cải thiện trình độ Anh ngữ của mình. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thời điểm thích hợp du học để bạn có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Du học Philippines với chi phí tiết kiệm tại trường Anh ngữ Fella

      06/02/2020

      Du học Philippines sao cho tiết kiệm là điều mà nhiều học viên quan tâm sau khi lựa chọn trường ...

      Luyện thi IELTS

      Cảm nhận học viên sau 2 tuần du học Philippines tại trường Anh ngữ CPI

      06/02/2020

      Trải nghiệm thực tế của những học viên học tại trường Anh ngữ CPI sẽ là động lực giúp bạn tự tin ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...