QTS English đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam trong mùa đại dịch | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      QTS English đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam trong mùa đại dịch

      QTS English đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam trong mùa đại dịch

      Cập nhật lúc 24/02/2020 11:56
      Trước diễn biến phức tạp của đại dịch virus Corona, Tổ chức Giáo dục Úc (QTS) đã hỗ trợ học viên vô cùng kịp thời bằng chương trình giảm ngay 50% học phí cho khóa học tiếng Anh trực tuyến QTS English.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong tình trạng đại dịch corona (COVID-19) đang ở mức báo động, tất cả trường học và các trung tâm giáo dục trên toàn quốc đã thông báo cho học viên nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh lây lan. Với mức độ nguy hiểm và tính lây nhiễm cao của dịch bệnh, vấn đề học tập của các học viên Việt Nam đang bị trì hoãn nghiêm trọng.

      Một vài trường học trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đến nay đã phát động cho học sinh của mình có thể học online qua mạng Internet thay vì phải đến trường trực tiếp. Có thể nói, học online là phương pháp tối ưu nhất lúc bấy giờ cũng như sự lựa chọn đúng đắn để đảm bảo lộ trình học của các học viên không bị trì hoãn thêm.

      Với sự dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên và chất lượng đã được kiểm chứng, QTS hiện đang cung cấp các khóa học tiếng Anh online dành cho mọi đối tượng. Thấu hiểu được những khó khăn, trăn trở của cả học viên lẫn phụ huynh trong mùa đại dịch, trung tâm đã khởi động chương trình hỗ trợ 50% học phí cho các khóa học tiếng Anh trực tuyến QTS English.

      Tìm hiểu về khóa học tiếng Anh trực tuyến QTS English

      Là khóa học lọt top 5 chương trình tiếng Anh hay nhất thế giới được xây dựng bởi các giáo sư đến từ Úc, Mỹ và những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, chương trình tiếng Anh trực tuyến QTS English được thiết kế hướng đến tiêu chí cá nhân hóa trải nghiệm và linh động về thời gian học tập dành cho học viên.

      Môi trường học chuẩn quốc tế cho phép học viên luyện tập tiếng Anh không giới hạn, cơ hội cho học viên nâng cao trình độ tiếng Anh của mình chỉ trong thời gian ngắn, sử dụng tiếng Anh như người bản xứ, trở thành công dân toàn cầu.

      Với phương pháp học kết hợp (Blended Learning), học viên được học trực tuyến với giáo viên bản xứ và những người học khác ở khắp nơi trên thế giới với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên hỗ trợ học tập từ QTS. Học viên chỉ cần học tại nhà hoặc bất cứ đâu tùy thích mà vẫn có thể giao lưu, kết nối với bạn học tới từ hơn 24 quốc gia trên thế giới và rèn luyện kỹ năng Anh ngữ.

      Ngoài ra, hệ thống tài liệu đa dạng với hơn 55000+ chủ đề được cập nhật mới nhất theo xu hướng của thế giới, các bài học chuyên ngành và kỹ năng nghề nghiệp… giúp học viên không chỉ học tiếng Anh mà còn học kỹ năng sống, làm việc trong môi trường quốc tế.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM QTS ENGLISH

      Khi tham gia chương trình học tiếng Anh trực tuyến QTS English, học viên sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứKhi tham gia chương trình học tiếng Anh trực tuyến QTS English, học viên sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khó khăn giữa mùa đại dịch và giải pháp đến từ QTS English

      Với diễn biến nhanh chóng và phức tạp của đại dịch virus Corona, nhiều trường học và trung tâm Anh ngữ vẫn chưa thể áp dụng hình thức học trực tuyến cho học viên của mình. Các học viên đã bắt đầu lo lắng về việc nghỉ học quá dài, không cập nhật được kiến thức, cảm giác ù lì khi không được tiếp xúc môi trường học đường thường nhật.

      Nhận thấy vấn đề đang dần trở nên nghiêm trọng, Quỹ các giáo sư Úc cùng Tổ chức Giáo dục Úc (QTS) quyết định mang tới ưu đãi lên đến 50% chi phí áp dụng cho khóa học tiếng Anh trực tuyến QTS English dành cho tất cả học sinh sinh viên tại Việt Nam. Đây là hành động nhằm mục đích chung tay cùng phụ huynh tạo điều kiện học tập cho các em học sinh, sinh viên trong mùa dịch bệnh, giúp các em cập nhật kiến thức, tương tác với giáo viên bản xứ và bạn học quốc tế tại ngay chính ngôi nhà của mình.

      Chương trình ưu đãi của các giáo sư Australia hiện đang được sự ủng hộ và đón nhận từ các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên tại Việt Nam. Bằng chứng là số lượng học viên đăng ký nhận ưu đãi 50% đã tăng đột biến trong những ngày qua.

      Nội dung chi tiết chương trình ưu đãi

      • Giảm 50% học phí khóa học tiếng Anh trực tuyến QTS English

      • Đối tượng áp dụng: Tất cả học sinh sinh viên tại Việt Nam.

      • Thời lượng khóa học: 12 tháng.

      • Thời hạn ưu đãi: 31/3/2020.

      Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra đến hết tháng 3, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để hưởng trọn quyền lợi từ QTS English nhé!Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra đến hết tháng 3, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để hưởng trọn quyền lợi từ QTS English nhé!

      Theo các chuyên gia dự báo thì lúc này vẫn còn quá sớm để lạc quan về tình trạng lây lan của dịch virus Corona, chính vì vậy mà các khóa học tiếng Anh online như của Tổ chức Giáo dục Úc (QTS) chính là lựa chọn tối ưu hiện nay. Với chương trình hỗ trợ 50% học phí, đây thật sự là một giải pháp giáo dục mà bạn nên cân nhắc.

      QTS English trực thuộc Tổ chức Giáo dục Úc QTS

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Số 86 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Văn phòng hợp tác QTS Đà Lạt: Số 01 Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
      • Văn phòng hợp tác QTS – Đại học Sài Gòn: Số 4 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

      Website: https://www.qts.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/QTSEnglish/

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TỐT NHẤT VIỆT NAM

      Anh Duy (Theo QTS English)

      Nguồn hình ảnh và cover: QTS English


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 5 website học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất dành cho sinh viên

      14/06/2020

      Trên Internet có vô số website học tiếng Anh online, nhưng 5 trang web học tiếng Anh online miễn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...