Phá đảo mọi giới hạn với mô hình học tập toàn cầu của QTS English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phá đảo mọi giới hạn với mô hình học tập toàn cầu của QTS English

      Phá đảo mọi giới hạn với mô hình học tập toàn cầu của QTS English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào mô hình giảng dạy, QTS English phần nào khẳng định phương châm thành công mà ít người làm được: Không gì là không thể.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khái niệm trí tuệ nhân tạo (AI) đã dần trở nên quen thuộc và len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống xã hội. Trong đó, không thể bỏ qua những lợi ích to lớn mà AI mang lại cho việc học ngoại ngữ.

      Không chỉ dừng lại ở những phần mềm hỗ trợ việc học thêm hiệu quả, trí tuệ nhân tạo được QTS English (trực thuộc Tổ chức Giáo dục Úc) áp dụng triệt để nhằm thiết kế một mô hình học tập toàn cầu, đưa việc học tiếng Anh tiến lên một tầm cao mới, vượt qua những ranh giới thông thường tưởng chừng không thể.

      Không giới hạn không gian

      Một trong những cách để học giỏi tiếng Anh giao tiếp, đó là đắm mình vào môi trường Anh ngữ. Điều này nghe có vẻ lý tưởng nhưng lại là nhiệm vụ bất khả thi vì không phải ai cũng có điều kiện tài chính và sắp xếp được thời gian "vi vu" nước ngoài chỉ để học tiếng Anh.

      Công nghệ Live Streaming cho phép người học tương tác trực tiếp bằng tiếng Anh với giáo viên bản xứCông nghệ Live Streaming cho phép người học tương tác trực tiếp bằng tiếng Anh với giáo viên bản xứ

      Thế nhưng, với công nghệ Live Streaming được áp dụng tại lớp học tiếng Anh toàn cầu của QTS English, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học đa quốc gia và đa văn hóa ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.

      Công nghệ hiện đại này cho phép người học tương tác trực tiếp bằng tiếng Anh với đội ngũ 100% giáo viên bản xứ đến từ Anh, Úc, Mỹ dày dặn chuyên môn giảng dạy và cùng luyện phát âm với hơn 4 triệu học viên trên toàn cầu theo một chủ đề đã định sẵn như: Business, Financial, Entertainment, Travel... Nhờ đó, học viên tại QTS English có thể tự tin diễn đạt bằng tiếng Anh khi gặp các tình huống tương tự ngoài đời.

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn học tiếng Anh từ “vạch xuất phát”, trung tâm phân công tutor hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học thông qua hệ thống QTS và các phương tiện truyền thông như email, skype, cộng đồng học viên QTS fanpage, zalo...

      Phá đảo mọi giới hạn với mô hình học tập toàn cầu của QTS English (Nguồn: YouTube – Quality Training Solutions)

      Không giới hạn thời gian

      Với quan niệm “thời gian là vàng bạc” và “tiền nào của nấy”, không ít người học sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để tham gia vào những lớp học cấp tốc. Nắm bắt tâm lý đó, những chương trình học tiếng Anh kiểu “mì ăn liền” trở thành chiến lược kinh doanh của nhiều trung tâm.

      Tuy nhiên, QTS English lại là một nhân tố ngoại lệ. Tổ chức Giáo dục Úc này cung cấp một lộ trình học đặc biệt tưởng chừng như "không giới hạn thời gian”. Cụ thể, học viên phải trải qua 776 giờ học nghiêm túc, chia thành 7 cấp độ, tương đương 110 giờ/ cấp độ, gấp khoảng 2 lần so với lộ trình học thông thường. Lộ trình này đã được QTS nghiên cứu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia nhằm hướng đến mục tiêu giúp học viên chuẩn hoá ngữ pháp, rèn luyện phản xạ và phát âm chuẩn giọng bản xứ.

      Ngoài ra, người học có thể hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với thời gian biểu cá nhân của mình chỉ bằng một chiếc smartphone, tablet hay laptop thông qua hệ thống của QTS. Nhờ vậy, nếu bạn là dân công sở tất bật 8 tiếng trên văn phòng mỗi ngày hay bạn là sinh viên phải chạy “sô” đi làm thêm, đi học trên trường, sinh hoạt ngoại khóa... thì với tính năng thông minh này, cụm từ “quá bận rộn” không còn là lý do ngăn cản bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      QTS English – Giải pháp học tiếng Anh cho dân văn phòng bận rộnQTS English – Giải pháp học tiếng Anh cho dân văn phòng bận rộn

      Không giới hạn giáo trình

      Nếu bạn muốn học theo giáo trình bài bản được biên soạn kỹ lưỡng với những lý thuyết xa rời thực tế hay đầy ắp “mẹo vặt” thì QTS English không phải là lựa chọn dành cho bạn.

      Hệ thống học thông minh QTS cung cấp đa dạng chủ đề với cấp độ từ dễ đến khó được cập nhật hằng giờ thông qua những đơn vị xuất bản nội dung uy tín như Bloomberg, BBC, CNN, Financial Times... Từ đó, thống kê chỉ số, đo lường hiệu suất và tiến độ phát triển kỹ năng qua từng bài đã học giúp bạn nâng cao kỹ năng thực hành nghe – nói – phản xạ tiếng Anh khớp với chuyên ngành bạn đang theo đuổi một cách tự nhiên nhất.

      Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng giáo viên sẽ dạy học theo cảm hứng thôi nhé! Những kỹ năng trọng điểm như nghe, nói, phát âm, viết, ngữ pháp, từ vựng… đều được giáo viên lồng ghép một cách có chủ ý vào các chủ đề trong mỗi buổi học sao cho phù hợp với trình độ của từng học viên. Qua đó, người học không những được trang bị kiến thức tiếng Anh mà còn cải thiện kỹ năng giao tiếp.

      Những buổi giao lưu, hội thảo, tập huấn như thế này là cơ hội để mọi người học hỏi, kết nối Những buổi giao lưu, hội thảo, tập huấn như thế này là cơ hội để mọi người học hỏi, kết nối

      Không giới hạn kiến thức

      Điểm đặc biệt tiếp theo của mô hình học tập toàn cầu của QTS đó là sĩ số lớp học chỉ từ 2 đến 8 học viên và họ đến từ hơn 24 quốc gia trên thế giới. Cùng với sự hỗ trợ từ Real Media – Ngân hàng thư viện toàn cầu với hàng loạt tin tức mới nhất, những bản tin thời sự quốc tế nổi bật trong ngày được cập nhật 24/7 bởi các tờ báo nổi tiếng như NewYork Times, Wochit Tech... đem đến cho bạn một kho tàng kiến thức xã hội và vốn từ vựng phong phú làm "tư liệu sống" riêng cho bản thân.

      Do đó bạn không chỉ có cơ hội trau dồi về ngôn ngữ mà còn làm giàu kiến thức về văn hóa, đời sống, xã hội, chính trị của nhiều quốc gia trên thế giới. Những kiểu giọng mang tính "thách đố" người học ngoại ngữ như Anh – Thái, Anh – Ấn cũng không thể làm khó được bạn.

      Với môi trường “lớp học” đặc biệt như thế, học viên sẽ được nâng cao các kỹ năng mềm như quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm… Đây chính là những lợi thế giúp người học có thể gia nhập vào các công ty nước ngoài và dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

      Cảm nhận của học viên về QTS (Nguồn: YouTube – Quality Training Solutions)

      Không chỉ học với giáo viên

      Để giỏi tiếng Anh, bên cạnh chiến lược tốt bạn còn cần người đồng hành giỏi. Và đội ngũ hỗ trợ học viên tại QTS sẵn sàng thúc đẩy tinh thần quyết tâm, tạo động lực và giải quyết mọi vấn đề học thuật giúp bạn vững tin đi đúng hướng và sớm đạt được mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh một môi trường thực hành lý tưởng – QTS Learning Hub – nơi giao lưu, kết nối và nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

      Bước đầu tham gia học tại QTS, bạn sẽ được cung cấp tài khoản và học qua hệ thống thông minh. Các nguồn tài liệu như lý thuyết, bài tập, hướng dẫn làm bài đều có thể dễ dàng truy cập thông qua hệ thống này. Ngoài ra, với tính năng đo lường, học viên sẽ biết mình đang ở đâu và cần hoàn thiện những gì thông qua các số liệu về hiệu suất học tập, tiến độ phát triển kỹ năng qua từng bài học.

      Giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức duy nhất trong mô hình học tập đặc biệt này của trung tâm, mà học viên còn có thể học từ bạn bè thông qua các trang mạng xã hội và những chuyên gia nước ngoài của QTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Tổ chức Giáo dục Úc - QTS English

      Learning Hub - Môi trường thực hành, rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên được QTS tổ chức định kỳLearning Hub – môi trường thực hành, rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên được QTS tổ chức định kỳ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại QTS English

      Thay vì phải đến lớp theo lịch học cố định, người học có thể linh hoạt học bất cứ lúc nào và ở đâu nhưng vẫn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các giáo viên, chuyên gia, bộ phận hỗ trợ. Đó là những giá trị mà mô hình học tập áp dụng triệt để trí tuệ nhân tạo của QTS English mang đến cho người học.

      Để thành công đôi khi cần phải vượt khỏi vùng an toàn của bản thân. Học tiếng Anh cũng vậy, nếu bạn đã thử nhiều phương pháp truyền thống nhưng vẫn không hiệu quả, hãy một lần thách thức bản thân với mô hình học tập thông minh của QTS English. Biết đâu đây là cách học tiếng Anh phù hợp với bạn!

      Chương trình QTS English trực thuộc Tổ chức Giáo dục Úc QTS

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Số 86 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Văn phòng hợp tác QTS Đà Lạt: Số 01 Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
      • Văn phòng hợp tác QTS – Đại học Sài Gòn: Số 4 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

      Website: https://www.qts.edu.vn/

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh và video: QTS English


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Khơi dậy đam mê với 3 cách học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

      06/02/2020

      Nếu những phương pháp ôn luyện truyền thống không thể khơi dậy sự hứng khởi của bạn đối với việc ...

      Bạn cần biết

      Tìm cảm hứng cùng cách học tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Hãy quên đi những cuốn giáo trình dài dòng, vì bạn có thể khiến việc thông thạo ngoại ngữ trở nên ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...