Quận 7: Không vắng các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quận 7: Không vắng các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ chất lượng

      Quận 7: Không vắng các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ chất lượng

      Cập nhật lúc 29/11/2022 14:23
      Muốn tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 7 thật ra không khó. Nếu bạn không tin thì hãy điểm qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 7 là khu vực có tốc độ hiện đại hóa bậc nhất Sài thành với sự xuất hiện của các tòa nhà cao ốc "chọc" trời, khu vui chơi, mua sắm “ngốn” tiền cư dân. Hòa vào đó là những trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng với học phí “khủng”, khiến nhiều sinh viên bối rối trong việc lựa chọn nơi học phù hợp với mình.

      Hiểu được tâm lý này của sinh viên mà một số trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ chất lượng tại quận 7 đã ra đời. Hãy cùng Edu2Review “điểm mặt gọi tên” các trung tâm này nhé!

      Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh – iZZienglish

      • Địa chỉ:
        • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
        • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      TOEIC Thầy Tuấn Anh hẳn không còn xa lạ với các bạn sinh viên Sài thành bởi đây là một trong những trung tâm luyện thi uy tín cùng mức phí phải chăng, phù hợp với mọi sinh viên.

      Hiện nay, trung tâm cung cấp nhiều chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu học của từng nhóm đối tượng khác nhau như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC...

      Trong đó, luyện thi TOEIC được xem như thế mạnh của trung tâm bởi người sáng lập là thầy Tuấn Anh, thầy đã đạt chứng chỉ TOEIC với điểm số lý tưởng 955/990. Đồng thời, thầy còn là một trong số ít giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy từ IIG.

      Khi luyện thi tại trung tâm, học viên sẽ được tiếp cận bộ giáo trình TOEIC do chính thầy Tuấn Anh biên soạn. Qua đó, học viên sẽ tiếp xúc nội dung bài thi TOEIC một cách dễ dàng và thiết thực hơn, giúp chinh phục các chứng chỉ quốc tế với điểm số mong ước.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Giới thiệu sơ lược về trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh hiện có mở 4 lớp học chuyên về TOEIC phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn thi của sinh viên. Cụ thể:

      • TOEIC căn bản

      Đây là lớp học phù hợp cho những bạn có trình độ TOEIC dưới 300 điểm. Tại đây, học viên sẽ được “lấp đầy” những phần kiến thức cơ bản còn thiếu hoặc bị hỏng. Khóa học sẽ kéo dài 6 tuần với mức học phí trung bình là 1.000.000 VNĐ/ tháng.

      • TOEIC luyện đề

      Trung tâm mở lớp học này nhằm giúp học viên nắm vững ngữ pháp trọng tâm, biết thêm các cấu trúc ngữ pháp mới và nhớ lâu những từ vựng “khó nhằn” thường xuất hiện trong bài thi. Lộ trình của khóa học khá linh hoạt từ 1 đến 6 tháng với mức phí trung bình dao động từ 850.000 VNĐ đến 950.000 VNĐ/ tháng.

      Học viên luyện thi TOEIC cùng thầy Tuấn Anh tại trung tâm iZZienglish (Nguồn: Edu2Review)Không gian lớp học TOEIC tại lớp TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: taec)

      • TOEIC cấp tốc

      Đây là khóa học lý tưởng cho những bạn “chạy nước rút” để kịp lấy chứng chỉ TOEIC nộp cho trường. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc là học viên phải khá giỏi tiếng Anh, nắm chắc nền tảng và đã hiểu rõ về TOEIC. Suốt khóa học này, học viên sẽ vừa ôn tập lại các kiến thức cũ vừa thực hành giải đề thi để chuẩn bị tinh thần cho kỳ thi thật sắp tới.

      Do đây là khóa học cấp tốc, thầy trò ôn luyện trong thời gian ngắn nên công sức bỏ ra sẽ gấp bội. Vì thế mà mức học phí tương đối cao, dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 2.400.000 VNĐ/ tháng.

      • TOEIC Special

      TOEIC Special sẽ phù hợp với những bạn chưa vững nền tảng nhưng lại muốn đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Trong suốt khóa học, học viên sẽ vừa được ôn tập các kiến thức căn bản vừa làm quen với cách giải đề. Mức phí mà bạn bỏ ra để tham dự lớp học sẽ dao động từ 1.620.000 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ/ tháng.

      Hai học viên chia sẻ bí quyết đạt điểm số cao trong kỳ thi TOEIC (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm iZZi English

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: Số 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là trung tâm đa ngôn ngữ, cung cấp các khóa học về tiếng Anh, Hàn, Nhật, Hoa và một số ngoại ngữ hiếm khác. Đây cũng là một trong những lò luyện Luyện TOEIC giá rẻ quen thuộc của sinh viên với mức phí chỉ 650.000 VNĐ/ tháng.

      Mặc dù mức phí khá "hạt dẻ” nhưng Sài Gòn Vina không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên và hoàn thiện cơ sở vật chất cùng các thiết bị hỗ trợ.

      Hiện nay, với mỗi lớp luyện thi TOEIC, trung tâm sẽ bố trí 3 giáo viên tham gia giảng dạy. Trong đó, 1 giáo viên chuyên dạy Reading Comprehension, 1 giáo viên chuyên dạy Listening Comprehension và 1 giảng viên nước ngoài chuyên luyện kỹ năng phát âm. Nhờ vậy mà giáo viên có thể phát huy thế mạnh của mình giúp học viên luyện tập chuyên sâu hơn ở mỗi phần.

      Chương trình luyện thi TOEIC của trung tâm gồm 2 giai đoạn:

      • Pre – TOEIC: Cung cấp một lượng kiến thức tiếng Anh nhất định trước khi cho học viên “bắt tay” vào ôn luyện và giải đề.
      • TOEIC 500+: Tập trung phát triển hai kỹ năng nghe và nói cho học viên, đồng thời giới thiệu đến người học những cấu trúc ngữ pháp và từ vựng thường gặp trong bài thi.

      Đặc biệt hơn, để hỗ trợ cho những sinh viên không đủ điều kiện theo học tại trung tâm, Sài Gòn Vina còn tổ chức các lớp luyện thi miễn phí với định kỳ 2 tháng/ lần.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina - Nơi cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh, Hàn, Trung và Nhật (Nguồn: congdongtiengnhat)Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina – Nơi cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh, Hàn, Trung và Nhật (Nguồn: Facebook – Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm TOEIC Thầy Công

      • Địa chỉ:
        • 122A Đường 13, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 52/2 Đường 17, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

      Trung tâm được sáng lập bởi thầy Võ Thành Công, một cựu sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng có hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực luyện thi TOEIC. Mặc dù trung tâm không được quảng bá rộng rãi nhưng vẫn được nhiều sinh viên biết đến và truyền tai nhau vì chất lượng đào tạo và học phí khá “hạt dẻ”.

      Trung tâm hiện chỉ cung cấp khóa học TOEIC 500+ với mục tiêu là dạy học viên từ mất gốc đến thành thạo. Khóa học được chia thành 2 giai đoạn:

      • Cơ bản: Trong giai đoạn này, học viên không chỉ được rèn luyện phát âm cơ bản mà còn được thầy hướng dẫn luyện nghe sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó, thầy cũng giúp người học hệ thống lại các kiến thức căn bản bao gồm từ vựng và ngữ pháp câu. Lớp học sẽ kéo dài 7 tuần với mức học phí trung bình 743.000 VNĐ/ tháng.
      • Giải đề: Tại lớp học, thầy và trò sẽ cùng nhau tăng tốc ôn luyện qua những bài tập tổng hợp trong giáo trình do chính thầy Công biên soạn. Chương trình kéo dài 5 tuần cùng học phí trung bình tháng là 720.000 VNĐ.

      Ngoài ra, để có thể sắp xếp lớp học phù hợp với trình độ của người học, khi đến ghi danh, sinh viên sẽ được tham dự một buổi học thử tại trung tâm, kèm theo đó là bài kiểm tra đánh giá năng lực Anh ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm TOEIC Thầy Công

      Lớp học luyện thi TOEIC với thầy Công (Nguồn: toeic thầy công)Lớp học luyện thi TOEIC với thầy Công (Nguồn: Edu2Review)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm TOEIC Thầy Công

      Trung tâm Ngoại ngữ ICES

      • Địa chỉ: 24 Đường 37, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Đây là trung tâm Anh ngữ có tên tuổi tại khu vực quận 7, cung cấp nhiều khóa học phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau, từ trẻ em đến người đi làm.

      Hơn nữa, đây còn được xem là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều sinh viên trong việc luyện thi TOEIC bởi sự uy tín và chất lượng trong giảng dạy cũng như học phí phải chăng.

      Hiện nay, Ngoại ngữ ICES chỉ cung cấp một khóa học chuyên về TOEIC, gồm 4 cấp độ: TOEIC Academy 1; TOEIC Academy 2; TOEIC Icon 1; TOEIC Icon 2 100% TOEIC Test. Chỉ với mức phí 1.070.000 VNĐ/ tháng, bạn đã có thể học tập và ôn luyện tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Ngoại ngữ ICES

      Học hay phí rẻ tại trường Ngoại ngữ ICES (Nguồn: ices)Học hay phí rẻ tại trường Ngoại ngữ ICES (Nguồn: Hoc Anh Van ICES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ ICES

      Với những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết thêm về những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại khu vực quận 7. Ngoài ra, Edu2Review còn nhiều bài viết hấp dẫn về top trung tâm Anh ngữ với những khóa học khác nhau, bạn đọc có thể truy cập và tham khảo thêm. Mong bạn sẽ sớm tìm được trung tâm luyện thi ưng ý với mình!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 01/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Minh Thư (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tổng hợp danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 7

      31/03/2023

      Bạn đang tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh ở quận 7? Vậy hãy xem qua top 11 trung tâm Anh ngữ ở Q7 ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...