Quận Ba Đình: Học hè tiếng Anh trẻ em ở đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quận Ba Đình: Học hè tiếng Anh trẻ em ở đâu?

      Quận Ba Đình: Học hè tiếng Anh trẻ em ở đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bổ sung kiến thức ngoại ngữ cho con vào dịp hè được nhiều phụ huynh lựa chọn. Vậy nên bài viết này sẽ giúp cho các bậc cha mẹ giải đáp “Học hè tiếng Anh trẻ em ở đâu tại Quận Ba Đình?"

      Danh sách

      Bài viết

      Hè là thời gian thích hợp để các bé học cải thiện ngoại ngữ (Nguồn: Tổ ong vàng)

      Tiếng Anh là một trong những yêu cầu tối thiểu trong thời đại hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy, dễ hiểu được khi mà hiện nay rất nhiều bố mẹ cho con mình học Anh ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Với những trung tâm tiếng Anh tại quận Ba Đình được tổng hợp từ Edu2Review, các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm học hè tiếng Anh trẻ em.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Trung tâm tiếng Anh IMA

      “Tiếng Anh không còn là nỗi sợ”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1/10 Tốt

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Anh ngữ IMA trên Edu2review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: Số 12, ngõ 1142 đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Sau gần 10 năm hoạt động, IMA đã nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên với phương pháp giảng dạy và đội ngũ giảng viên chất lượng. Tham gia khóa học tại IMA, trẻ không chỉ được học tập mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi rèn luyện thể chất trí tuệ cũng như nâng cao các kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm…

      Với đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn, giáo trình, trung tâm Anh ngữ IMA hứa hẹn là một nơi học tập và rèn luyện tiếng Anh cho các bé trong những ngày hè.

      Nâng cao các kĩ năng tiếng Anh với IMA (Nguồn: Báo quốc tế)

      Nâng cao các kĩ năng tiếng Anh với IMA (Nguồn: Báo quốc tế)

      Hiện nay, tại IMA – Tiếng Anh 4Teens & 4Kids là khóa học dành cho các bạn nhỏ. Chương trình được xây dựng nhằm giúp học viên nâng cao các kĩ năng tiếng Anh và khả năng ứng dụng ngữ pháp trong nói và viết. Trẻ sẽ được tiếp cận các yếu tố như văn hóa, tư duy phản biện, sự sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm thông qua các bài học và hoạt động trên lớp.

      Ngoài ra, tài liệu và phương pháp giảng dạy của khóa học đều tương thích với nội dung khung chương trình chuẩn châu Âu về ngôn ngữ (CEFR).

      2. Trung tâm tiếng Anh ILA

      “ILA mang đến những suy nghĩ mới mẻ về tiếng Anh”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.8/10 Tốt

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Anh ILA

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ ILA[/HOC_THU]

      Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

      ILA là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh nổi tiếng và có nhiều chi nhánh tại Việt Nam. Trung tâm chuyên cung cấp các chương trình và dịch vụ như Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho cả người lớn và trẻ em, chương trình luyện thi các kì thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA.

      Về cơ sở vật chất, các lớp học, bàn ghế, trang thiết bị đều được thiết kế riêng phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên để mang đến một môi trường học tập thoải mái nhất. ILA được biết đến với đội ngũ giảng viên có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn cao như chứng chỉ dạy tiếng anh dành cho người nước ngoài CELTA, chứng chỉ mở rộng chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi.

      Đội ngữ trợ giảng tại ILA (Nguồn: YouTube)

      Với mùa hè 2018, ILA có chương trình học dành cho 3 độ tuổi:

      • Dành cho học viên từ 4 – 7 tuổi

      • Dành cho học viên từ 7 – 11 tuổi

      • Dành cho học viên từ 11 – 16 tuổi

      Đến với ILA, các bé sẽ được tận hưởng một mùa hè bổ ích, lí thú với những khoảng trời tự do ngoài khuôn viên trường học, tránh xa các thiết bị điện tử. Mô hình học tập hoàn hảo kết hợp giữa việc học ngoại ngữ với các hoạt động ngoại khóa được liên kết với các đối tác uy tín như Cali Kids, Teky, LEGO Education, SSA Sports, Global Art.

      Chương trình học hè tại ILA được thiết kế riêng để định hướng trẻ đến hình mẫu những công dân toàn cầu trong tương lai có tư duy tích cực, tầm nhìn rộng lớn. Các bé không chỉ nâng cao tiếng Anh mà còn được phát triển 6 kĩ năng vàng của thế kỉ 21 bao gồm: Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng hợp tác, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kiến thức công nghệ.

      Không chỉ dừng lại ở việc học tiếng Anh, ILA tạo điều kiện cho các em ứng dụng những điều đã học được để giúp đỡ cho cộng đồng thông qua những chương trình mang tính nhân văn qua đó hoàn thiện bản thân.

      Phản hồi của phụ huynh về khóa học tiếng Anh hè trẻ em 2017 (Nguồn: YouTube)

      3. Trung tâm tiếng Anh Apollo

      “Cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giáo trình phù hợp với học viên”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.7/10 Tốt

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Anh Apollo

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 5 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Apollo là trung tâm tiếng Anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam và làm nên tên tuổi nhờ các khóa học Anh văn thiếu nhi. Đây cũng là tổ chức nước ngoài đầu tiên nhận được 2 kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

      Tại Apollo các bé sẽ được trải nghiệm phòng thực hành đạt chuẩn quốc tế đầy đủ tiện nghi phù hợp cho số lượng từ 8 đến 10 học viên. Về đội ngũ giảng viên, trung tâm có 100% giáo viên là người nước ngoài với chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

      Nhật kí mùa hè tại Apollo (Nguồn: YouTube)

      Mùa hè này đến với Apollo, các em sẽ được học tập trong hệ đào tạo công dân toàn cầu AGLS, đây là chương trình tiếng Anh tiêu chuẩn kết hợp độc quyền với National Geographic Learning thiết kế bộ giáo trình Welcome to Apollo World, Apollo World và Impact, mang thế giới sinh động vào lớp học, khơi dậy hứng thú học tập cho trẻ.

      Ngoài ra, các bạn nhỏ được tìm hiểu những kiến thức về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Mỹ thuật và Toán học thông qua các dự án theo chủ đề STEAM. Để làm mới phương pháp học tạo nên một mùa hè thú vị, trung tâm lồng ghép việc học tiếng Anh với các hoạt động dã ngoại, tham quan lành mạnh bổ ích.

      Bên cạnh đó, các em sẽ được tham gia vào nhiều sự kiện sôi động như Gặp gỡ Rubén Salgado Escudero – nhiếp ảnh gia tài năng của National Geographic, tích lũy học bổng và quà tặng qua các Cuộc thi SUMMER COMPETITIONS, góp mặt tại Gala đỉnh nhất của năm – Summer Gala 2018.

      Trải qua một mùa hè thú vị và bổ ích với Apollo (Nguồn: YouTube)

      4. Trung tâm tiếng Anh AMES

      “Giáo viên sát sao, nhiệt tình, tận tâm, thân thiện”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8/10 Tốt

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Anh AMES

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

      Sau 15 năm hoạt động, AMES đã trở thành là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam.

      Các chương trình đào tạo của trung tâm bao gồm các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.

      AMES có phương pháp giảng dạy Active English độc đáo được đúc kết từ công trình nghiên cứu của Giáo sư Charles C. Bonwell. Ngoài ra, trung tâm được trang bị bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm AmazingEdu (dạy các môn khoa học bằng tiếng Anh), thư viện của AZ-Reading với nền tảng công nghệ của Google Apps for Education.

      Giới thiệu AMES English (Nguồn: YouTube)

      Đội ngũ giảng viên tại AMES đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia có bằng đại học, có chứng chỉ dạy tiếng Anh chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho người nước ngoài.

      Với khóa học hè tại AMES, các bé sẽ được trải nghiệm môi trường học 100% tiếng Anh, phát âm chuẩn Mỹ, khám phá phương pháp học tập bằng sơ đồ tư duy, rèn luyện các kĩ năng thuyết trình, kể chuyện, biểu diễn… tìm hiểu khoa học bằng tiếng Anh qua các thí nghiệm tại lớp học.

      Không chỉ học kiến thức về ngoại ngữ, các em còn được học cách yêu thương, phát triển nhân cách, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo qua đó hoàn thiện bản thân một cách toàn diện.

      Hy vọng với những thông tin trên các bậc cha mẹ sẽ có sự lựa chọn thích hợp để giúp các bé có một mùa hè ý nghĩa và đáng nhớ.

      Sằm Bích tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      6 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      22/04/2024

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Luyện thi IELTS

      Những điều thú vị khi đến với học viện Anh ngữ IMA

      06/02/2020

      Còn điều gì vui hơn khi được học tập trong một môi trường tiếng Anh hoàn hảo. Cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...