Review Speak Up Cần Thơ - Anh ngữ đến từ Châu Âu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Speak Up Cần Thơ - Anh ngữ đến từ Châu Âu

      Review Speak Up Cần Thơ - Anh ngữ đến từ Châu Âu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trải nghiệm môi trường học Anh ngữ châu Âu ngay tại Cần Thơ? Điều này liệu có quá viển vông? Với Speak Up Cần Thơ mọi điều đều có thể xảy ra.

      Danh sách

      Bài viết

      Có thể bạn chưa biết Anh ngữ Speak Up là trung tâm tiếng Anh đến từ châu Âu và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Chỉ trong 2 năm, trung tâm đã có 4 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 3.500 học viên. Cùng với sự phát triển đó, Speak UP đã “đổ bộ” đến Cần Thơ, hứa hẹn mang đến cho người học tại đây một “luồng gió mới” trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ.

      Tổng quan Speak Up qua những con số

      Speak UP là một trong những hệ thống trung tâm lớn tại châu Âu có 150 chi nhánh đặt tại 11 quốc gia như Ba Lan, Nga, Ukraina, Việt Nam... Với hơn 11 năm hoạt động và giảng dạy, trung tâm đã giúp gần 110.000 học viên cải thiện trình độ tiếng Anh. Trong đó, 98% học viên đã thành công với lộ trình học tiếng Anh riêng. Những con số ấn tượng này đã đủ để bạn tin tưởng Speak Up chưa?

      Với sự thành công của trung tâm ở các quốc gia, Speak Up đã mạnh dạn mở chi nhánh tại Cần Thơ. Nhờ điều này, người dân đã có cơ hội để trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, năng động và hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng là trung tâm đầu tiên tại Cần Thơ đầu tư bản quyền giảng dạy tiếng Anh bài bản theo khung chuẩn châu Âu và cam kết chất lượng cho học viên bằng hợp đồng.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Speak UP Cần Thơ, duy nhất trên Edu2Review

      Trung tâm Speak UP đã có mặt tại Cần Thơ

      Trung tâm Speak UP đã có mặt tại Cần Thơ

      Với hệ thống quản lý học viên hiện đại, bạn được tự sắp xếp lịch học, hủy khi bận rộn và học lại vào thời gian rảnh. Định kỳ 2 tuần, các thầy cô sẽ review đánh giá sự tiến bộ, xác định trình độ của học viên mà không đợi đến kết thúc khóa học như hầu hết các trung tâm khác. Điều này có thể giúp trung tâm và bản thân học viên tự điều chỉnh phương pháp học tập thích hợp để cải thiện khả năng tiếng Anh. Nếu gặp khó khăn trong quá trình học tập, người học sẽ được sắp xếp học 1 kèm 1 với giáo viên để lấy lại nền tảng và bắt kịp khóa học.

      Môi trường học tập chất lượng châu Âu

      Điểm đặc biệt của Speak Up Cần Thơ chính là trung tâm Anh ngữ đến từ châu Âu. Vậy trung tâm tiếng Anh đến từ châu Âu có gì khác biệt?

      Đội ngũ giáo viên tại đây có các thầy cô người bản ngữ với bằng cấp và trình độ chuyên môn đáng tin cậy. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các thầy cô người Việt tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng và đảm nhận vai trò hướng dẫn, giải thích, củng cố kiến thức cho học viên. Với sự kết hợp này, học viên được đảm bảo mức độ tiếp thu và ứng dụng nội dung kiến thức một cách hiệu quả hơn.

      Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao

      Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao

      Theo học tại Anh ngữ Speak Up có thể giúp học viên tiết kiệm một nửa thời gian và học phí thông qua mô hình 50% online trên nền tảng công nghệ, 50% offline trên lớp với giáo viên. Đây là mô hình học tập tích hợp theo chuẩn châu Âu tập trung vào kỹ năng giao tiếp thực tế thông qua các lớp học đa phương tiện, hội thoại, ngữ pháp hay tham gia hoạt động câu lạc bộ… Mô hình lớp học này sẽ tạo cơ hội cho bạn luyện tập cách tư duy toàn diện, tăng khả năng phản xạ và ứng dụng tốt tiếng Anh từ lớp học đến thực tiễn cuộc sống.

      Học viên được học lý thuyết qua phần mềm độc quyền từ châu Âu với nhiều bài học sinh động. Nhờ các bài học đa phương tiện, người học có thể trả lời, đặt câu hỏi, tương tác trực tiếp với phần mềm qua tính năng ghi âm sửa lỗi. Sau đó, học viên có thêm cơ hội rèn luyện, ứng dụng tiếng Anh trên lớp với giáo viên và bạn học để hoàn thiện các kỹ năng ngôn ngữ.

      Để học viên kiên định và học tập hiệu quả, Speak Up sẽ xác định năng lực đầu ra trước khi bắt đầu khóa học. Điều này giúp cho học viên có động lực, kiên trì và không bỏ cuộc trong thời gian học tiếng Anh. Cùng với đó, Speak Up áp dụng phương pháp giáo dục định hướng đầu ra (Outcome Based Education – OBE). Đây là phương pháp giáo dục hiện đại đã được sử dụng hiệu quả tại châu Âu từ giữa thế kỷ 20.

      >> Những phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả và miễn phí

      Học viên được xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp với khả năng từng người

      Học viên được xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp với khả năng từng người

      Trung tâm xác định trình độ đầu ra của học viên qua 3 nội dung là Skill, Vocabulary, Grammar. Từ kết quả này, các chuyên gia phương pháp của Speak UP xây dựng kết cấu chương trình gồm có: Bài học trực tuyến (Multimedia – MM), Sách ôn luyện (Student’s Book – SB), Lớp với giáo viên (TCC). Qua đó, học viên được tiếp cận với những tình huống mô phỏng thực tế, tăng khả năng phản xạ bằng Anh ngữ khi giao tiếp.

      Bên cạnh mô hình học tập độc đáo và phương pháp học tập khác biệt, cơ sở vật chất cũng ảnh hưởng rất lớn đến cảm hứng học tập của học viên. Trang thiết bị hiện đại, không gian thân thiện đậm chất châu Âu của trung tâm sẽ tạo nhiều cảm hứng học, giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh, thể hiện cá tính.

      Không còn khoảng cách hướng tới mục tiêu công dân toàn cầu

      Nhờ cách học 50% online và 50% offline tại Speak Up Cần Thơ mà bạn có thể đạt mục tiêu tiếng Anh sớm hơn 1 nửa thời gian so với phương pháp thông thường. Vì vậy, bạn sẽ được trang bị kiến thức tiếng Anh nhanh chóng để kịp thời tận dụng nhiều cơ hội du học, tìm kiếm việc làm tốt hay thăng tiến trong công việc.

      Học viên còn được tư vấn nhiều thông tin du học, xin visa...

      Học viên còn được tư vấn nhiều thông tin du học, xin visa...

      Không chỉ đào tạo tiếng Anh, trung tâm Speak Up Cần Thơ còn hoạt động tư vấn, giúp học viên chọn trường, săn học bổng du học, kinh nghiệm xin visa. Ngoài ra, người học còn được trung tâm chia sẻ những thông tin hữu ích về văn hóa, nơi ăn ở, phương tiện di chuyển tại nước bạn. Và những đặc quyền trên chỉ có học viên của trung tâm được nhận thôi nhé!

      Speak UP Cần Thơ qua lăng kính của học viên

      Rất nhiều thông tin về Speak UP Cần Thơ đã được đưa ra, vậy hãy cùng xem học viên tại trung tâm đã trải nghiệm việc học tiếng Anh như thế nào nhé!

      “Đầu tiên không khí ở đây rất thân thiện, mọi người tới đây đều sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống, công việc của họ. Dần dần tôi cảm thấy càng ngày càng tự tin hơn để học và nói tiếng Anh.

      Điều thứ 2 tôi thích ở Speak UP là phương pháp dạy và học. Các phương tiện học tập ở đây rất linh hoạt, chương trình này cho phép bạn tự sắp xếp thời gian học tập, bạn có thể cân bằng giữa việc học và công việc” – học viên Naly, lớp Sơ cấp, đã học tại trung tâm được 6 tháng chia sẻ.

      Anh ngữ Speak UP rất phù hợp cho những người bận rộn

      Anh ngữ Speak UP rất phù hợp cho những người bận rộn

      Bạn Henry – lớp Cơ bản, đã học tại Speak Up được 1 tháng chia sẻ: “Sau khi học 1 tháng tôi thấy nơi này rất có ích cho tôi. Giáo viên giúp đỡ tôi rất nhiều và những học viên ở đây đều rất thân thiện, luôn hỗ trợ cho tôi. Khi tôi cần một ai đó nói chuyện với mình để thư giãn, cải thiện tiếng Anh thì nhân viên và trợ giảng luôn sẵn sàng hỗ trợ”.

      Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh hiện đại và năng động, được trải nghiệm môi trường học tập châu Âu ngay tại Cần Thơ thì đừng nên bỏ lỡ Speak Up? Phương pháp giảng dạy mới mẻ, mô hình học tập tích hợp sáng tạo và còn rất nhiều chính sách cho học viên. Bạn còn điều gì ngại ngần, hãy đến Speak Up Cần Thơ để nâng cao trình độ Anh văn ngay từ hôm nay.

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up Cần Thơ

      Fanpage: Speak UP Cần Thơ - Anh ngữ đến từ Châu Âu

      Địa chỉ: Lầu 8 tòa nhà Trung tâm Dịch vụ Việc làm thanh niên, số 41 Cách Mạng Tháng 8, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Speak UP Cần Thơ

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn: Speak Up Cần Thơ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up

      06/02/2020

      Speak Up English – may đo tiếng Anh, chỉ thoạt nghe lần đầu đã khiến mọi người tò mò. Vậy trung ...

      Luyện thi TOEIC

      Speak Up: quá nhiều điều khác biệt cho một trung tâm Anh văn

      06/02/2020

      Là một cái tên còn khá xa lạ với nguời học tiếng Anh, thế nhưng Speak Up thật sự mang đến những ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...