Review TOEIC Ms. Ngọc qua lời kể của các học viên điểm khủng 900+ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review TOEIC Ms. Ngọc qua lời kể của các học viên điểm khủng 900+

      Review TOEIC Ms. Ngọc qua lời kể của các học viên điểm khủng 900+

      Cập nhật lúc 30/07/2020 09:38
      Sau 9 tuần gắn bó với lớp giải đề, Lương Gia Linh đã xuất sắc nhận kết quả 965 điểm TOEIC, Diễm Hồng với 930. Dưới đây là review TOEIC Ms. Ngọc của hai bạn và nhiều học viên điểm khủng khác.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu theo dõi website và facebook của Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có hẳn một team điểm TOEIC “khủng”.

      Không những thế, câu chuyện chinh phục chứng chỉ TOEIC từ Gia Linh, Diễm Hồng, Bảo Duy… còn giúp bạn review TOEIC Ms. Ngọc, đồng thời tích lũy được cho bản thân kha khá kinh nghiệm luyện thi để đạt điểm cao.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Học với cô giáo dễ thương xinh đẹp, giáo trình sát đề thi thật

      Cơ duyên đưa cô bạn Lê Thị Diễm Hồng đến với Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc là qua một người bạn cùng lớp giới thiệu: “Ấn tượng lúc đầu phải kể đến là giáo viên các bạn ạ. Chèn ơi, người đâu dễ thương xinh gái thế không biết. Không chỉ vậy, cô còn quan tâm đến học viên trong quá trình học, cũng như nhắc nhở các bạn về nhà làm trước bài tập”.

      Ấn tượng là thế, bạn đã đăng ký ngay lớp giải đề tối 2-4-6 để được ôn luyện với cô giáo vừa “dễ thương xinh gái” vừa quan tâm chăm sóc học viên đến “tận răng”. Một lần nữa, kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy của Ms. Ngọc lại chinh phục được Diễm Hồng: “Học ở đây giúp mình biết thêm nhiều từ vựng, ngữ pháp, cũng như có thêm động lực để học từ vựng”.

      Không chỉ chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng học tập của các bạn. Nói về trang thiết bị giảng dạy tại trung tâm, Diễm Hồng đánh giá là đầy đủ, tiện nghi, tạo sự thoải mái cho học viên trong quá trình ôn luyện. Với đầy đủ máy lạnh, quạt tại lớp học, thời tiết nóng bức của TPHCM không còn là trở ngại trên bước đường “tu luyện” tiếng Anh của các bạn.

      Bên cạnh hệ thống chỗ ngồi sạch đẹp, gọn gàng, tinh tươm, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc còn lắp đặt màn hình tivi cỡ lớn và trang bị loa to, rõ tiếng cho các tiết luyện nghe hiệu quả nhất. Ngoài ra, bảng viết truyền thống cũng là điều không thể thiếu trong lớp, để cô giáo dễ dàng tương tác với học viên và nhắc lại những kiến thức đã học khi gặp dạng bài tập tương ứng.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      TOEIC Speaking Ms. Ngọc

      Bảng điểm với thành tích đáng gờm từ cô bạn Lê Thị Diễm HồngBảng điểm với thành tích "đáng gờm" từ cô bạn Lê Thị Diễm Hồng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TOEIC Speaking Ms. Ngọc

      Sau 9 tuần gắn bó với lớp giải đề, Diễm Hồng đã tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế và xuất sắc nhận kết quả 930 điểm TOEIC, trong đó phần nghe đạt 460 điểm và phần đọc đạt 470 điểm. Sau khi nhận kết quả bất ngờ, bạn hào hứng chia sẻ: “Giáo trình học tại TOEIC Speaking Ms. Ngọc sát với đề thi thật của ETS, hay nói cách khác là level tương đương. Bằng chứng là lúc mình đi thi TOEIC, phần nghe thì dễ hơn đề của cô, phần đọc thì tương đương đề lúc cô dạy.

      Nói chung là khi học ở đây, các bạn có thể an tâm về trình độ cũng như kết quả thi của mình. Nếu không tin thì các bạn có thể đến đây trải nghiệm một buổi học thử trước khi đăng ký lớp chính thức. Cứ học đi, cứ thi đi, đừng sợ”.

      Tiến bộ thấy rõ và cú "chốt hạ" kết quả TOEIC ngoài sức tưởng tượng

      Bên cạnh Diễm Hồng với thành tích TOEIC 930, nhiều học viên khác tại TOEIC Speaking Ms. Ngọc cũng đạt điểm số “đáng gờm” không kém. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là bạn Lương Gia Linh (sinh viên Đại học Sài Gòn) đạt con số “khủng” 965/990, với phần nghe “ẵm trọn” 495/495 điểm.

      Biết đến TOEIC Speaking Ms. Ngọc qua facebook, Gia Linh bị chinh phục bởi những tài liệu học tập chất lượng cũng như bí quyết luyện thi độc đáo mà cô chia sẻ, bạn đã inbox và được cô tư vấn nhiệt tình.

      >> Top các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 5

      Cô bạn Lương Gia Linh với phần nghe đạt số điểm tuyệt đối 495/495Cô bạn Lương Gia Linh với phần nghe đạt số điểm tuyệt đối 495/495

      Sau một buổi học thử miễn phí tại trung tâm, Gia Linh đã biết đây chính là “nơi em thuộc về” và đăng ký ngay khóa giải đề 9 tuần: “Mình tiến bộ thấy rõ luôn, đặc biệt là trong cách phát âm.

      Lớp học vui vẻ mà cô lại nhiệt tình vô cùng, đặc biệt nếu mình học tốt và tiến bộ còn được cô thưởng nữa. Sau khi hết một khóa giải đề, mình đăng kí thi và kết quả ngoài mong đợi luôn. Cảm ơn cô nhiều lắm”.

      Bạn Đặng Văn Bảo Duy cũng là một học viên “thả tim” nhiệt tình khi nhắc đến Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc. Để lấy chứng chỉ TOEIC với quyết tâm ra trường đúng hạn, Bảo Duy đã được bạn bè “rủ rê” đi học tại trung tâm này.

      “Lúc đầu tưởng không tập trung được vì cô đẹp quá, nhưng sau một tháng học thì kỹ năng đọc và nghe của mình đã tăng lên đáng kể. Khi đăng ký đi thi để lấy điểm TOEIC, phần nào mình cũng thấy tự tin, ai dè kết quả quá sức mong đợi luôn. Sau 9 tuần học với cô và tự ôn thêm 2 tuần thì đã được kết quả thế này!” – Dưới phần review TOEIC Ms. Ngọc vui nhộn của Bảo Duy là hình ảnh chứng chỉ TOEIC 905, với phần nghe “suýt soát” 470/495 điểm.

      Thành tích của bạn Đặng Văn Bảo Duy cũng thật là xuất sắc phải không nào?Thành tích của bạn Đặng Văn Bảo Duy cũng thật là xuất sắc phải không nào?

      Không chỉ gửi lời cảm ơn đến Ms. Ngọc, bạn còn “nhắn nhủ” đến với các học viên tương lai của trung tâm: “Bạn nào còn phân vân không biết học TOEIC ở đâu tốt thì cô Ngọc là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn đấy. Mà đi học nhớ mặc áo ấm, vì nhiệt độ phòng là nhiệt độ Đà Lạt mùa đông. Chúc các bạn học tốt!”.

      Ấn tượng không kém là bạn Lưu Xuân Hiển (sinh viên Đại học HUFLIT), chỉ sau 5 tuần ôn luyện tại TOEIC Speaking Ms. Ngọc đã thành tích TOEIC 915 điểm, với phần nghe 445 điểm và đọc 470 điểm. Cơ duyên của Xuân Hiển và trung tâm đến từ lời review TOEIC Ms. Ngọc của một thầy giáo trong trường.

      Sau khi học thử miễn phí một buổi, bạn cũng đã “xiêu lòng” trước chuyên môn cũng như phương hướng dạy học của Ms. Ngọc. Không đợi hết khóa giải đề TOEIC 9 tuần, Xuân Hiển đã tự tin “chinh chiến” sau 5 tuần ôn luyện đề với cô và đạt mức điểm ưng ý là 915. “Những ai đang có ý định học cô thì đừng có chần chừ mà hãy đăng kí học luôn nha!!! Highly recommended” – Xuân Hiển chia sẻ.

      Team cao thủ TOEIC gọi tên bạn Lưu Xuân HiểnTeam "cao thủ" TOEIC gọi tên bạn Lưu Xuân Hiển

      Lớp giải đề TOEIC Speaking Ms. Ngọc “đốn tim” học viên là vì đâu?

      Các học viên điểm “khủng” đã đạt ngay mức điểm số ngoài mong đợi chỉ sau một khóa giải đề 9 tuần tại Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc. Trong khóa học đặc biệt này, Ms. Ngọc sẽ hướng dẫn giải nhanh các part “đánh đố” học viên 5-6-7 trong vòng “một nốt nhạc”, không tốn nhiều thời gian mà vẫn đúng đáp án.

      Tuy khóa này tập trung vào giải đề, nhưng Ms. Ngọc vẫn không quên cung cấp từ vựng mới cho học viên mỗi ngày, đặc biệt từ đồng nghĩa. Hiểu rằng từ vựng là gốc rễ của bất kỳ một ngôn ngữ nào, cô không chỉ giảng dạy từ vựng đơn lẻ mà theo từng “gia đình” gốc từ hoặc theo chủ đề, giúp học viên có cơ hội ôn tập mỗi giờ lên lớp.

      Ngoài từ vựng, cô còn giảng giải thêm các chủ điểm ngữ pháp nâng cao hay gặp trong đề thi TOEIC. Bên cạnh nội dung lý thuyết, học viên còn được thực hành ngay tại chỗ để ứng dụng những điều đã học vào đặt câu theo tình huống và ngữ cảnh, giúp ghi nhớ nhanh, sâu và dài hạn hơn.

      Đặc biệt, như bạn Diễm Hồng đã chia sẻ, chương trình học bám sát đề thi TOEIC là một điểm nổi bật “đốn tim” học viên nơi đây. Các đề mẫu và đề thi thử có độ khó tương đương và sát với nội dung thi thật, giúp học viên đạt điểm số mục tiêu “ngon ơ” mà không có gì phải “lăn tăn” nữa!

      Cô giáo dễ thương xinh gái chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học viên TOEIC Speaking Ms. NgọcCô Ngọc (đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học viên

      Một điểm độc đáo nữa làm nên thương hiệu TOEIC Speaking Ms. Ngọc chính là phần “Speaking” kế bên phần “TOEIC”. Không vì tập trung giảng dạy luyện thi mà lơ là các kỹ năng ứng dụng tiếng Anh vào thực tế cuộc sống, Ms. Ngọc luôn chú trọng đến khía cạnh phát âm và giao tiếp trong bài học.

      Học 1 được 2, luyện thi TOEIC mà còn được sửa phát âm và rèn nói thì còn gì tuyệt vời hơn! Ngoài ra, sau khóa học chính, các bạn sẽ được "bonus" miễn phí thêm một buổi đặc biệt để gặp gỡ và giao lưu với người nước ngoài, chỉnh sửa cách viết CV, hướng dẫn bí quyết trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh...

      Ngoài thời gian lên lớp, nếu học viên có những thắc mắc không biết hỏi ai về câu hỏi TOEIC nói riêng và các nội dung kiến thức tiếng Anh nói chung, có thể liên hệ trực tuyến ngay với Ms. Ngọc. Cô sẵn sàng giải đáp thắc mắc ngay trên group riêng của lớp, nên các bạn có thể yên tâm học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi mà vẫn có người hỗ trợ nhé!

      Bên cạnh đó, học viên còn có thể tham khảo "kho" tài liệu luyện thi trực tuyến trên website toeicspeakingmsngoc.com, với các nội dung:

      • Đề thi thử format TOEIC mới nhất kèm đáp án với script bài nghe (theo từng part và full đề hoàn chỉnh)
      • Speaking online: phân biệt các âm dễ nhầm lẫn, học từ vựng và câu theo chủ đề với giọng đọc của người bản xứ...
      • Học từ vựng, ngữ pháp, idiom, cụm từ và giải đề thi TOEIC của các năm trước
      • Tải miễn phí tài liệu học TOEIC, phát âm, giao tiếp tiếng Anh...
      • Học tiếng Anh qua video các chủ đề về phát âm, giao tiếp, giảng dạy ngữ pháp...

      Học online hay offline đều không thành vấn đề với TOEIC Speaking Ms. NgọcHọc online hay offline đều không thành vấn đề với TOEIC Speaking Ms. Ngọc

      Với những review TOEIC Ms. Ngọc từ các học viên điểm “khủng”, hẳn bạn cũng đã an tâm phần nào về chất lượng giảng dạy của trung tâm. Chỉ với 1.390.000 VNĐ, bạn có thể đăng ký ngay một khóa giải đề không giới hạn thời gian học, học đến khi nào tự tin thi điểm cao thì thôi. Đã vậy, bạn còn được học thử miễn phí một buổi để trải nghiệm phương pháp và chương trình giảng dạy tại trung tâm trước khi đóng tiền chính thức.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc còn có ưu đãi học phí giảm ngay 50.000 VNĐ khi đăng ký nhóm 2 người và 100.000 VNĐ cho nhóm 3 người. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay “cạ cứng” của mình cùng theo học để chinh phục chứng chỉ TOEIC, chuẩn bị ra trường nào!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 01/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc

      • Địa chỉ:
        • Lô A, Đơn nguyên 1, Phòng 406, Chung cư Phan Văn Trị, Đường Lê Hồng Phong, P.2, Q.5, TP.HCM
        • Lầu 1 - U12a, tòa nhà Gold Star 11, Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM
      • Hotline: 093 77 68 092
      • Email: [email protected]

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đâu là cơ sở giúp TOEIC – Speaking Ms. Ngọc nhận huy hiệu “Verified by Edu2Review”?

      30/07/2020

      Đáp ứng niềm tin của học viên đã khó, đạt được huy hiệu "Verified by Edu2Review" còn khó hơn. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất TP.HCM?

      10/10/2023

      Để luyện thi chững chỉ tiếng Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...