Rộ tin Action English đa cấp: Công bằng nào cho trung tâm có phương pháp dạy học đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Rộ tin Action English đa cấp: Công bằng nào cho trung tâm có phương pháp dạy học đặc biệt?

      Rộ tin Action English đa cấp: Công bằng nào cho trung tâm có phương pháp dạy học đặc biệt?

      Cập nhật lúc 24/05/2020 21:00
      Action English đa cấp? Đây là tin đồn được dấy lên bởi cách nhìn sai lệch về lớp học có phần quá năng động tại trung tâm. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Action English là trung tâm chuyên về đào tạo tiếng Anh giao tiếp, hiện có 4 chi nhánh tại TP.HCM và 1 ở Cần Thơ. Nổi bật với 4 phương pháp dạy học bao gồm: Montessori, Gesture, Body Language, Critical Thinking, trung tâm đã giúp hơn 21.700 học viên "đánh bay" nỗi sợ khi giao tiếp với người nước ngoài cũng như nắm rõ cách sử dụng tiếng Anh trong những tình huống cụ thể.

      Khoảng thời gian gần đây, trên một vài diễn đàn lớn dành cho sinh viên khu vực TP.HCM đang rộ lên tin đồn Action English đa cấp. Không rõ đây có phải là chiêu trò định hướng dư luận hay không, nhưng với một trung tâm đã nhận được huy hiệu “Verified by Edu2Review” như hình thức khẳng định chất lượng thì căn cứ của những tin đồn kia nằm ở đâu?

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      "Cả gan" đi ngược mô hình giảng dạy truyền thống

      So với các lớp học tiếng Anh truyền thống, Action English có phần đặc biệt hơn cả khi chủ trương "tiết kiệm" bàn ghế để tăng tính chủ động trong việc luyện tập giao tiếp cho học viên. Thậm chí, có một số buổi học mà cả học viên, giáo viên và trợ giảng đều cùng ngồi bệt dưới sàn để tương tác mà không hề có bất cứ sự phàn nàn nào.

      Theo bà Nguyễn Thị Dung – Giám đốc đào tạo của trung tâm Anh ngữ Action English, vấn đề chung của các lớp học tiếng Anh giao tiếp là sở hữu quá nhiều bàn ghế khiến học viên thích yên vị ghi chép hơn việc chủ động nói chuyện với giáo viên, bạn cùng lớp. Cũng theo bà Dung, nếu đánh mất sự chủ động khi học giao tiếp thì kết quả vào cuối khóa học của học viên chắc chắn sẽ không cao.

      Một sự thật về Action English là, nếu chưa tìm hiểu gì về trung tâm mà lại có dịp "dự khán" một lớp học thì khả năng cao bạn sẽ nghĩ đây là buổi huấn luyện bán hàng đa cấp khi không khí và hoạt động trong lớp diễn ra vô cùng nhộn nhịp. Có lẽ, một số người đã lợi dụng điều đó để tung ra nhiều tin đồn thất thiệt.

      Action English vinh dự lên sóng truyền hình Quốc gia VTV (Nguồn: YouTube – Action English)

      Phương pháp học năng động trên 100%

      Sự kết hợp hoàn hảo của 4 phương pháp dạy giao tiếp đặc biệt giúp cho mỗi lớp học tại Action English luôn năng động và đầy ắp tiếng cười, khác hẳn so với những tiết học buồn tẻ, nhàm chán thường thấy. Bên cạnh đó, nhằm xóa bỏ rào cản giữa mọi người mà trung tâm có quy định tất cả học viên đều phải mặc đồng phục khi đi học. Điều này cũng vô tình khiến trung tâm chịu nhiều tiếng điều không hay.

      Hãy cùng Edu2Review nghiên cứu rõ hơn về từng phương pháp giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ Action English:

      • Montessori

      Phương pháp Montessori đã sớm nổi tiếng trên thế giới và được kiểm chứng cũng như công nhận trên toàn cầu trong suốt hơn 100 năm qua. Theo kết quả từ báo cáo của Tiến sĩ Giáo dục Dorothy June Sciarra và Anne Dorsey, một nghiên cứu suốt 9 năm đã chỉ ra rằng những người học tập theo phương pháp Montessori có khả năng tiếp thu tiếng Anh tốt hơn hẳn.

      Khi học tập theo phương pháp Montessori, học viên được tự do lựa chọn cách học mà bản thân cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất. Các bạn sẽ phải tự mình học hỏi kiến thức thông qua trải nghiệm thực tế với các học cụ, mô hình mang tính chất khám phá, xây dựng, hơn là học theo chỉ dẫn trực tiếp từ phía giáo viên.

      • Gesture

      Gesture, hay Gesture Pronunciation là kỹ thuật đặc biệt sử dụng những động tác tay mô phỏng theo cách mà môi, răng, lưỡi hoạt động giúp bạn phát âm ra một từ thật nhanh chóng và dễ dàng. Để học tốt phương pháp này, học viên cần vận động cơ thể liên tục để phản ứng và tương tác kịp thời với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên.

      Bên cạnh đó, phương pháp Gesture còn giúp học viên phản xạ có điều kiện những kiến thức được học thông qua trải nghiệm trực tiếp và quá trình lặp đi lặp lại nhiều lần.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM ACTION ENGLISH

      Cả 2 phương pháp Montessori và Gesture đều đòi hỏi sự vận động của cơ thể rất nhiềuCả 2 phương pháp Montessori và Gesture đều đòi hỏi sự vận động của cơ thể rất nhiều

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      • Body Language

      Body Language giúp người học áp dụng liên tục không ngừng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong lớp học ở cường độ cao. Phương pháp này đã được kiểm chứng hiệu quả bởi Tiến sĩ James Asher khi ông đưa vào giảng dạy tại nhiều trường danh tiếng như Đại học California, Đại học Stanford...

      • Critical Thinking

      Để tiếp thu tiếng Anh giao tiếp thật hiệu quả thì ngoài việc nắm vững kiến thức, các bạn còn phải sở hữu khả năng phân tích lập luận sắc bén. Critical Thinking chính là phương pháp giúp bạn hiện thực hóa điều đó nhờ vào hệ thống PEE (Point – luận cứ, Evidence – bằng chứng, Explain – giải thích).

      Bạn Hà Thị Thúy Kiều – học viên tại trung tâm chia sẻ: "Phương pháp dạy mới lạ, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trợ giảng nhiệt tình hướng dẫn học viên, không ngại mệt, ngại khó mà luôn đặt cái tâm của mình vào việc hướng dẫn những kiến thức mà học viên chưa hiểu. Điểm duy nhất mà mình nghĩ trung tâm cần cải thiện là mở thêm lớp và cho học viên ra ngoài thực hành nhiều hơn".

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Phương pháp giảng dạy tại Action English luôn mang đến tiếng cười cho học viênPhương pháp giảng dạy tại Action English luôn mang đến tiếng cười cho học viên

      Ảnh hưởng từ các khóa học kỹ năng

      Một trong những lý do mà tin đồn Action English đa cấp được nhân rộng chính là ngoài những khóa học tiếng Anh giao tiếp, trung tâm còn có cả các khóa đào tạo kỹ năng mềm giảng dạy theo hình thức video online được khá nhiều học viên đón nhận.

      Với hơn 21 bài viết hướng dẫn về những kỹ năng cần thiết trong học tập và công việc, nếu ví khóa học tiếng Anh giao tiếp của Action English là thanh kiếm thì khóa đào tạo kỹ năng mềm chính là chiếc khiên vững chắc dành cho mọi học viên.

      Đa số những bài học trong chương trình có nội dung về kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống trong giao tiếp thực tế nên đã có không ít người hiểu lầm rằng trung tâm đang đào tạo nhân viên bán hàng đa cấp.

      Học viên Lê Thị Thúy Nhàn nhận xét: "Ngoài dạy tiếng Anh, trung tâm còn dạy nhiều kỹ năng sống khác giúp những bạn bè rụt rè, nhút nhát như mình cũng có thể hoạt động tích cực, sôi nổi trong mỗi buổi học. Theo mình, học phí tại Action English khá cao nhưng rất đáng đồng tiền".

      Bên cạnh tiếng Anh, Action English còn đào tạo cả những kỹ năng mềmBên cạnh tiếng Anh, Action English còn đào tạo cả những kỹ năng mềm

      Bên cạnh sự hiếu kỳ về tin đồn Action English đa cấp, rất nhiều bạn cũng đang tự hỏi học ở Action English có tốt không? Hãy tự mình trải nghiệm tại cơ sở gần nhất và xem thêm những đánh giá của học viên trên Edu2Review để có được câu trả lời thật chuẩn xác cho riêng mình bạn nhé!

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Action English Bình Thạnh: 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • Action English Tân Phú: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • Action English Gò Vấp: 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      3 điều thu hút học viên đến trải nghiệm Action English – tiếng Anh thực chiến

      24/05/2020

      Action English – tiếng Anh thực chiến là địa chỉ chuyên trị giao tiếp cho người mất gốc hoặc mới ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên đánh giá Action English như thế nào?

      06/02/2020

      Theo thống kê mới nhất của Edu2Review, có đến 84% học viên khuyên học tại Action English. Liệu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...