Tiếng Anh thực chiến tại trung tâm Anh ngữ Action English khác gì cách học truyền thống? | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh thực chiến tại trung tâm Anh ngữ Action English khác gì cách học truyền thống?

      Tiếng Anh thực chiến tại trung tâm Anh ngữ Action English khác gì cách học truyền thống?

      Cập nhật lúc 24/05/2020 20:50
      Phương pháp học quyết định rất lớn đến sự thành bại trong việc học tiếng Anh. Học thực chiến tại trung tâm Anh ngữ Action English có thực sự là một lối đi đúng đắn trên con đường chinh phục ngoại ngữ?

      Danh sách

      Bài viết

      Đến thời điểm hiện tại, khi tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quá thông dụng với hầu hết các bạn trẻ thì đâu đó vẫn có khá đông sinh viên đang đi tìm phương pháp học tiếng Anh phù hợp với mình nhất.

      Nếu bạn đang rơi vào tình trạng "học mãi không tiến bộ", "biết nhiều từ vựng nhưng chưa tự tin giao tiếp", "nói tiếng Anh nhưng người nghe không hiểu"... có lẽ bạn đã chọn sai cách học. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp tiếng Anh thực chiến tại Trung tâm Anh ngữ Action English, chuyên "trị" tiếng Anh giao tiếp và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi 21.700 học viên.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Khác biệt trong cách học tạo nên điều đặc biệt

      Action English – tiếng Anh thực chiến ra đời với mục tiêu đặt sự ưu tiên về tính phản xạ trong giao tiếp của các học viên lên hàng đầu. Có lẽ vì thế mà cách thức giảng dạy ở nơi đây có sự khác biệt so với mặt bằng chung của nhiều trung tâm tiếng Anh hiện nay.

      Đối với nhiều phương pháp truyền thống khác, học viên được cung cấp chủ đề theo giáo trình soạn sẵn và thời gian để tương tác với giáo viên có phần hạn hẹp. Chính vì thế mà các bạn sẽ không thể phát hiện được những lỗi sai của mình và việc tương tác giữa các học viên với nhau không tối ưu được hiệu quả của việc giao tiếp tiếng Anh.

      Học viên đang thực hành học tiếng Anh cùng với phương pháp GestureHọc viên đang thực hành học tiếng Anh cùng với phương pháp Gesture

      Sở dĩ học thực chiến theo kiểu Action English mang tính đặc biệt hơn là nhờ vào 4 phương pháp học được xem là "gà chiến" so với hệ thống giảng dạy của nhiều đối thủ hiện nay.

      Hãy cùng review qua 4 phương pháp đã làm nên danh xưng tiếng Anh thực chiến tại Trung tâm Anh ngữ Action English.

      • Gesture

      Để tránh sự nhàm chán trong lớp học, Gesture là hình thức học từ vựng theo kiểu “miệng nói tay làm” dưới hiệu lệnh của giảng viên. Các động tác tay được thực hiện để mô tả lại những gì mà bạn đang nói giúp tạo ấn tượng cho não bộ để ghi nhớ từ vựng.

      • Body Language

      Đối với phương pháp Body Language, việc vận động cơ thể và phản ứng lại với các hiệu lệnh của giáo viên giúp học viên thoát khỏi sự nhàm chán khi chỉ ngồi học một chỗ, đồng thời phát triển cùng lúc 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả. Đây là cách học tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trong hệ thống giáo dục của các trường Đại học Stanford, California, Cambridge.

      • Montessori

      Montessori tại Action English là phương pháp học có sự hỗ trợ online và offline từ coach đi kèm với các cách giải quyết tình huống thực tế. Bạn là người tự sáng tạo cách học riêng cho mình và chủ động hơn khi không bị phụ thuộc vào cách giảng dạy của người khác.

      • Critical Thinking

      Critical Thinking (Tư duy phản biện) là một kỹ năng, khi bạn có khả năng điều khiển nó thì việc có được phản xạ trong giao tiếp là điều trong tầm tay. Với cách học này, học viên được phát triển tối đa các kỹ năng giao tiếp kèm theo tư duy logic về các vấn đề thực tiễn.

      Với các phương pháp học tiếng Anh khoa học này, nhiều sinh viên đã đánh giá Action English như một cái nôi đi đầu trong việc thay đổi cách học truyền thống.

      "Sau 5 tuần trôi qua, em cảm nhận được sự thay đổi khá lớn khi học tại Action English. Thứ nhất, em đã bị bệnh "chai mặt". Thứ hai, em đã tự tin hơn nhiều khi đứng trước đám đông. Thứ ba, kỹ năng nói và phát âm của em đã tăng lên đáng kể. Nhờ vào phương pháp học tập thú vị, mới lạ cùng lớp học vui nhộn, năng động mà em không cảm thấy nhàm chán khi đến lớp". Bạn Nguyễn Hoàng Thái – học viên lớp Action Pronunciation chia sẻ.

      Thông tin về các phương pháp học tiếng Anh độc lạ của Action English (Nguồn: YouTube – Action English)

      Môi trường học tập và đội ngũ giáo viên "chất lừ"

      Không chỉ riêng Action English mà khi nói đến các trung tâm tiếng Anh đang hoạt động trên toàn quốc, chúng ta không thể nào quên nhắc đến sự góp mặt của các thầy cô giáo vốn là người trực tiếp giảng dạy và đánh giá được mức độ tiếp thu của từng học viên.

      Sẽ không có gì đáng nói nếu như tại Trung tâm Anh ngữ Action English, hệ thống giảng dạy ở các lớp học luôn thể hiện được màu sắc riêng của mình. Ngoài sự đồng hành, hỗ trợ từ các giáo viên nước ngoài trong những giờ học trên lớp, học viên sẽ có thêm những buổi ôn tập với thầy cô trợ giảng để đảm bảo rằng các em có thể theo kịp bài học.

      Ưu đãi học phí
      từ trung tâm Action English

      Các học viên cùng hỗ trợ nhau tiến bộCác học viên cùng hỗ trợ nhau tiến bộ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Hướng tới việc xây dựng một môi trường học tập năng động cho các bạn sinh viên với phương pháp học thực chiến nên Action English luôn tạo cho học viên cơ hội tiếp xúc với việc giao tiếp tiếng Anh nhiều nhất có thể.

      Để đảm bảo được sự tiến bộ của mỗi cá nhân, Action English thực hiện việc đánh giá năng lực cho từng học viên sau mỗi tuần học. Từ đó, các lộ trình riêng cho mỗi học viên được đưa ra để phù hợp với tốc độ học tập và trình độ của từng người.

      Các khóa học áp dụng phương pháp học thực chiến

      Action English chủ yếu đào tạo các khóa học về giao tiếp, vì vậy, phương pháp học thực chiến với mong muốn tăng phản xạ cho người học được áp dụng rộng rãi trong hầu hết các khóa học ở đây.

      Cụ thể, các bạn sinh viên có thể tham khảo 2 khóa học sau:

      • Action Pronunciation: Khóa học giúp điều chỉnh những lỗi sai trong việc phát âm của học viên theo phương pháp Gesture và Body Language. Hiểu được nỗi lo về các vấn đề hay gặp phải trong giao tiếp của nhiều người, lớp học này có thể giúp bạn tự tin và ứng biến linh hoạt với các tình huống thực tế.
      • Fighting Go: Lớp học với 4 cấp bậc từ sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp, trung cao cấp là lựa chọn thích hợp cho những ai đang bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp từ con số 0. Lựa chọn hình thức học theo kiểu bậc thang đảm bảo học viên nắm kỹ kiến thức ở mỗi khóa học khác nhau với sự hỗ trợ, kèm cặp từ Coach.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Các khóa học được áp dụng phương pháp học thực chiếnCác khóa học được áp dụng phương pháp học thực chiến

      Tiên phong với phương pháp học thực chiến, các khóa học của Action English không những hướng học viên đến cách học mới lạ mà còn là một sự thay đổi trong cách nhìn nhận về phương pháp dạy tiếng Anh ở các trung tâm.

      Thực tế, nhiều học sinh, sinh viên đã bắt đầu theo học tiếng Anh từ bậc Tiểu học nhưng đến khi có được tấm bằng đại học vẫn bị bó buộc trong vài câu giao tiếp quen thuộc là điều khiến chúng ta nên chiêm nghiệm và tìm đến những hướng đi mới trong cách học tiếng Anh của mình.

      Học theo phương pháp thực chiến là điều còn khá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, nếu vẫn còn đau đáu trong mình nỗi sợ giao tiếp thì bạn hãy thử một lần thay đổi cách học tiếng Anh của bản thân để kiểm nghiệm những đánh giá Action English của nhiều sinh viên có thực sự chuẩn xác?

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh thực chiến: Phương pháp trứ danh chuyên trị ngại giao tiếp từ Action English

      24/05/2020

      Nếu ngại giao tiếp là căn bệnh kinh niên của đại đa số người trẻ khi học Anh ngữ thì tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...