Sách hay về bí kíp tự luyện TOEIC 900 full của cô Vũ Mai Phương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sách hay về bí kíp tự luyện TOEIC 900 full của cô Vũ Mai Phương

      Sách hay về bí kíp tự luyện TOEIC 900 full của cô Vũ Mai Phương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Giới sinh viên thường truyền tay nhau những cuốn sách tự luyện TOEIC 900 full của cô Vũ Mai Phương. Cùng tìm hiểu tại sao những quyển sách này lại có sức hút đến như thế nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tự luyện TOEIC 900 full không hề khó như nhiều người lầm tưởng. Nếu có được những kinh nghiệm quí báu và phương thức ôn luyện đúng đắn, chắc hẳn bạn sẽ đạt được một thành tích đáng kể. Được học cách ôn luyện TOEIC hiệu quả sẽ giúp bạn rút ngắn và tiết kiệm thời gian rất nhiều, trong khi nhiều người khác mãi vật lộn với núi kiến thức sách tham khảo khổng lồ.

      Nhắc đến sách luyện thi TOEIC, giới sinh viên thường truyền tay nhau những cuốn sách của cô Mai Phương như là một cách luyện thi “tủ” hay và trúng đích nhanh chóng.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC

      Đôi nét về cô giáo Vũ Mai Phương

      Vũ Mai Phương là một cô giáo luyện thi tiếng Anh nổi tiếng, sở hữu số điểm TOEIC 990 và IELTS 8.5 đáng ngưỡng mộ, giám đốc của trung tâm Ngoại ngữ 24h và là tác giả của loạt sách như Luyện thi TOEIC cấp tốc, Rèn luyện kĩ năng làm bài đọc hiểu môn Tiếng Anh, sách TOEIC 900A, 900B, 900C

      Cô Mai Phương dạy TOEIC đang là cái tên được giới trẻ tìm kiếm nhiều trên YouTube, những video dạy tiếng Anh của cô nhận được lượt like và share khá lớn trên Facebook. Những cuốn sách được cô giới thiệu trên mạng luôn được cộng đồng sinh viên đón nhận tích cực. Dưới đây là những cuốn sách hay, được xem như bí kíp luyện thi TOEIC giúp bạn tự tin đi thi và đắc đạo điểm cao.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Mai Phương TOEIC

      Xinh đẹp và tài năng là những gì mà nhiều sĩ tử luyện thi TOEIC thường nói về cô Mai PhươngXinh đẹp và tài năng là những gì mà nhiều sĩ tử luyện thi TOEIC thường nói về cô Mai Phương (Nguồn: hoctienganhcungcomaiphuong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mai Phương TOEIC

      Cuốn sách thứ nhất: “Luyện thi TOEIC cấp tốc” – phân tích rất sâu và cụ thể đáp án những câu hỏi của đề thi TOEIC

      Cô đã phân tích những bài thi TOEIC từ trước đến nay để chọn ra và đưa vào sách 40 câu ôn luyện có tỉ lệ xuất hiện cao nhất trong bài thi TOEIC hiện nay. Với mỗi câu hỏi ôn luyện, đáp án sẽ có ngay bên dưới phần câu hỏi để tiện so sánh. Không chỉ đáp án, sách còn đưa ra dịch nghĩa của câu hỏi đó và giải thích sâu lý do cho đáp án đúng ở mỗi câu.

      Cuốn sách phân tích ngữ pháp ứng dụng riêng cho phần bài thi cùng lượng biên độ kiến thức rộng thông qua 500 câu hỏi từ vựng kết hợp sẽ giúp cho người học ôn luyện lại phần ngữ pháp đã bị quên và trau dồi thêm vốn từ vựng thiết yếu.

      Đặc biệt đối với những bạn không nắm chắc ngữ pháp thì cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn ôn luyện phần thi hoàn thành câu hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian ôn luyện.

      Nếu dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kĩ cuốn sách này các bạn có thể đạt ít nhất 30 câu trở lên cho phần thi này.

      Bộ sách thứ hai: “Tự luyện TOEIC 900A”, “Tự luyện TOEIC 900B”, “Tự luyện TOEIC 900C”

      Đây là bộ tài liệu tự luyện TOEIC 900 full bao quát và chi tiết về 7 dạng bài trong đề thi TOEIC được cô Mai Phương dày công nghiên cứu. Ba cuốn sách này được chỉnh sửa và cập nhật theo từng năm để ra sát với đề thi thực hơn.

      Cuốn tự luyện TOEIC 900A và 900BCuốn tự luyện TOEIC 900A và 900B (Nguồn: thichtienganh)

      Bộ sách luyện thi TOEIC này sẽ giúp bạn tăng khoảng 200 điểm TOEIC so với mức điểm hiện tại của bạn (theo đánh giá của cô Mai Phương).

      Bộ sách tự luyện thi TOEIC 900 gồm 3 quyển:

      • 1 quyển đề luyện Listening và Reading kèm theo answer sheet
      • 1 quyển đáp án phần Listening với các mẹo và bí quyết nghe hiệu quả.
      • 1 quyển đáp án phần Reading với các chú ý và ngữ pháp cần thiết cho kì thi TOEIC

      Sách dành cho các bạn đang chuẩn bị dự thi TOEIC để làm quen với đề thi thật. Bạn nên học kèm thêm 2 quyển Barron 600 Essential Words và The Complete Guide For the TOEIC test để nắm 1 phần từ vựng và form thi TOEIC.

      Mỗi bộ 900A và 900B, 900C gồm 10 bài test Listening và 10 đề Reading chia làm 3 cuốn: 1 cuốn đề thi và 2 cuốn giải thích đáp án.

      Cấm cuốn sách, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì phần đáp án được giải thích chi tiết , tỉ mỉ hơn những cuốn sách khác, kể cả phần ngữ pháp và phần nghe. Tất cả đều được dịch từ tiếng Anh ra tiếng Việt, khác với các sách bộ đề actual test khác như Longman Actual Test, Economy vol 1,2 , Jim’s 1000RC + LC

      Nếu bạn chỉ mới là “tân binh” trong hành trình luyện thi TOEIC thì nên chọn 900A trước vì đây là bộ sách luyện thi TOEIC dễ hơn 900B, 900C và phù hợp với mức cơ bản.

      Cuốn tự luyện TOEIC 900CCuốn tự luyện TOEIC 900C (Nguồn: leanhtien)

      Sĩ tử nói gì về sách của cô Mai Phương dạy TOEIC?

      "Cầm sách trên tay mà hưng phấn quá. Sách rất dày, có full đĩa, cơ man bài tập và có phần tóm tắt lí thuyết khá đầy đủ. Từ đó thấy được tâm huyết của người soạn. Trong quá trình làm có vài lỗi sai, nhưng không sao. Giá thành sách hợp lí cho học sinh và sinh viên học TOEIC" – đánh giá của độc giả Nguyễn Ngọc Anh trên một trang web bán sách trực tuyến.

      "Đây là lần đâu tiên mình mua sách trực tuyến thế này. Mình đã lùng sục quyển này từ rất lâu rồi, sách của cô Mai Phương sao chả không thích. Nhưng khi mình nhận sách thì mình không thề ngờ là sách lại dày và đặc sắc thế này.

      Đúng là tiền nào của nấy, khi mình nhận nó trên tay thì mình đang không biết tính sao để ngốn hết cuốn này đây. Hi vọng là mình sẽ đọc và làm hết cuốn sách hay ho này để đán đồng tiền bỏ ra." – nhận xét của bạnHằng Nga.

      "Sách này dày thật, nhưng nhìn cách trình bày thì đẹp, chất lượng, sách này cũng không quá đắt tiền so với các loại sách luyện thi tiếng Anh TOEIC khác trên thị trường hiện nay nhưng chất lượng sách là như nhau.

      Mình cũng từng học cô Phương qua nhiều video trên YouTube, thấy cô là một giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và có cách dạy học rất truyền cảm, nhưng cũng rất dễ hiểu nên mình đã tin tưởng mua quyển sách này, mong cô sẽ cho ra nhiều tác phẩm nữa để giúp học sinh Việt Nam nắm vững chắc tiếng Anh!" – bạnPhạm Văn Hào cũng dành những lời có cách cho bộ sách của cô Mai Phương dạy TOEIC.

      Bộ sách luyện thi TOEIC của cô Mai Phương nhận về khá nhiều phản hồi tích cựcBộ sách luyện thi TOEIC của cô Mai Phương nhận về khá nhiều phản hồi tích cực (Nguồn: hoctienganhcungcomaiphuong)

      Sách hay thường gắn liền với thầy giỏi, bạn có nhận ra hai yếu tố ấy nằm trong những cuốn sách tự luyện TOEIC 900 full của cô Phương? Hãy thử đọc sách của cô bởi với giáo trình có sẵn cộng với sự miệt mài ôn luyện, làm theo hướng dẫn, nhất định bạn sẽ chạm đến thànhcông trong kì thi TOEIC.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      An Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Blog Document


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Chinh phục TOEIC tại Benzen English với Phương pháp mới – Hiệu quả vượt trội

      12/08/2020

      Tại làng đại học Thủ Đức, dăm ba tháng các bạn sinh viên lại truyền tai nhau về các trung tâm ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...