Seoul Academy – Nơi định hướng nghề Kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Seoul Academy – Nơi định hướng nghề Kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp

      Seoul Academy – Nơi định hướng nghề Kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp

      Cập nhật lúc 21/05/2020 11:17
      Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Chuyên nghiệp cam kết 100% học viên tốt nghiệp đều có việc làm tại các spa, thẩm mỹ viện với tay nghề thuần thục, chuyên môn vững chắc.

      Tham gia ngành đào tạo nhân lực thẩm mỹ từ tháng 10/2017 đến nay, Seoul Academy đã có 3 cơ sở giảng dạy lớn tọa lạc tại TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Khi đăng ký học tại Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Chuyên nghiệp, học viên được thực hành và tiếp xúc thực tiễn với các liệu trình làm đẹp tại spa, thực hành cách tư vấn khách hàng và xử lý tình huống. Đặc biệt, tất cả học viên đều được đảm bảo 100% có việc làm sau tốt nghiệp,

      Ngoài ra, ban tuyển sinh và giảng viên sẽ có lộ trình đào tạo rõ ràng trong quá trình giảng dạy giúp học viên nắm vững kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Các học viên tốt nghiệp tại Seoul Academy đều có tay nghề vững chắc, tác phong chuyên nghiệp. Không ít các học viên sau một thời gian đi làm đã có thể tự mở spa. Đây là điều không phải trường đào tạo nghề spa nào cũng làm được.

      Bảng xếp hạng
      các trung tâm đào tạo phát triển bản thân tại Việt Nam

      Khẳng định uy tín về chất lượng đào tạo

      Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Chuyên nghiệp trực thuộc SeoulSpa.Vn – Chuỗi hệ thống làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với 30 cơ sở trong nước và quốc tế . Đây là đơn vị đào tạo tiên phong cung cấp một lượng lớn nhân sự đạt chất lượng cao cho ngành làm đẹp mỗi năm, đặc biệt là các hệ thống spa, thẩm mỹ viện lớn, trong đó có SeoulSpa.Vn.

      Seoul Academy là đơn vị cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho SeoulSpa.Vn

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

      Tại Seoul Academy, 100% đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc và giảng dạy lâu năm trong ngành thẩm mỹ, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Đặc biệt, tất cả giảng viên đều tốt nghiệp từ các lớp đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, họ luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất của những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp...

      Phương pháp đào tạo hiện đại – thực tế

      Đổi mới về phương pháp, kết hợp với kỹ thuật – công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo, Seoul Academy giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Seoul Academy tạo môi trường học tập cởi mở, năng động, đặc biệt chú trọng việc thực hành trực tiếp trên người thật cùng hệ thống máy móc công nghệ điều trị hiện đại nhất. Từ đó, người học tự tin hơn với tay nghề sau quá trình đào tạo.

      Giờ thực hành facial của học viên

      Giáo trình giảng dạy dựa theo chuẩn quốc tế

      Giáo trình tại Seoul Academy được nghiên cứu và soạn thảo dựa theo chương trình chuẩn quốc tế của các quốc gia nổi tiếng hàng đầu về thẩm mỹ trong khu vực Châu Á, Châu Âu. Ngoài việc đảm bảo các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, trung tâm còn đáp ứng được nhu cầu đào tạo thực tế một cách phù hợp.

      Lộ trình đào tạo khoa học

      Seoul Academy áp dụng mô hình đào tạo 20% lý thuyết, 80% thực hành trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt, giáo viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề.

      Đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nhất

      Seoul Academy trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại đi cùng các công nghệ mới hiện nay như: công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học, điện di i-on cam tím, công nghệ điều trị nám Micro, công nghệ triệt lông Elight, công nghệ giảm béo Max Burn Lipo… Nhờ vậy, học viên được tiếp xúc trực tiếp với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới và bắt kịp xu hướng phát triển của ngành spa hiện tại.

      Cấp chứng chỉ nghề

      Sau tốt nghiệp, học viên nhận chứng chỉ nghề do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp có giá trị toàn quốc.

      Học viên tốt nghiệp tại Seoul Academy

      Cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế

      Seoul Academy có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại bậc nhất, tạo cho học viên một không gian học tập tiện nghi và thoải mái nhất, qua đó nâng cao kết quả đào tạo.

      Từ phòng học lý thuyết đến phòng thực hành đều được thiết kế riêng, sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến không thua kém gì một spa chuyên nghiệp. Học viên được trải nghiệm môi trường học tập thực tế ngay khi học, nhanh chóng nắm vững tay nghề.

      Máy móc công nghệ cao tại Seoul Academy

      Cam kết về đào đạo

      Trung tâm cam kết 100% học viên tốt nghiệp đều có việc làm tại spa chuyên nghiệp hoặc được làm việc tại Hệ thống SeoulSpa.Vn – Hệ thống spa đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

      Chính sách hỗ trợ học viên

      Với mong muốn hỗ trợ cho các bạn trẻ đang muốn theo đuổi nghề spa nhưng còn lo ngại về học phí, Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Chuyên nghiệp đã chính thức hợp tác cùng các ngân hàng triển khai chương trình trả góp học phí lãi suất 0%.

      Điều này không chỉ giúp học viên giải quyết khó khăn trong vấn đề tài chính mà còn tạo điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp tiếp cận, chinh phục ước mơ và có được thu nhập ổn định từ đam mê của mình. Đừng để bất cứ điều gì cản trở bạn xây dựng sự nghiệp, hãy để Seoul Academy là bệ phóng thăng tiến cho tương lai của bạn!

      Nếu bạn đang quan tâm đến khóa đào tạo nghề spa chuyên nghiệp hãy liên hệ hotline: 0918 301 008 – 0901 898 444 để ban tuyển sinh Seoul Academy tư vấn cho bạn.

      Seoul Academy

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
      • Cơ sở 3: 498 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Website: https://seoulacademy.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/

      Theo Seoul Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Chương trình trả góp học phí nghề tại Seoul Academy

      21/05/2020

      Bạn muốn học spa nhưng kinh tế không cho phép và băn khoăn về vấn đề việc làm? Seoul Academy – Hệ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

      06/02/2020

      Học ngành gì để xin việc lương cao đây khi bạn là con gái? Nhanh mắt đọc ngay bài viết dưới đây ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...