Sinh viên UEF nghĩ gì về Đại học Kinh tế tài chính ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên UEF nghĩ gì về Đại học Kinh tế tài chính ?

      Sinh viên UEF nghĩ gì về Đại học Kinh tế tài chính ?

      Cập nhật lúc 06/05/2022 13:39
      Đại học Kinh tế tài chính (UEF) có tốt không? Những điểm nổi bật của trường là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM là trường hướng tới đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế cho các ngành quản trị, marketing, tài chính, luật, công nghệ... Được thành lập vào năm 2007, trường có 3 chi nhánh đào tạo với trụ sở chính nằm trên đường Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh và 2 cơ sở khác nằm tại Q.12, Q.6.

      Tập hợp từ cảm nhận của học viên khi học tại UEF, Edu2Review đã chọn ra những bình luận được nhiều người đồng tình nhất:

      "Học phí đắt, cơ sở vật chất bình thường, sinh viên ít thân thiện, hoạt động kém, nói chung bình thường không nổi trội" - Trương Thị Hoài Nhân

      "Theo chia sẻ của một cựu sinh viên trường thì trường đã để lại rất nhiều nỗi bức xúc cho các bạn sinh viên, có thể tóm gọn trong 1 câu: trường chỉ tập trung thương mại hóa giáo dục, nói đơn giản vậy các bạn có thể hiểu được rồi." - Ẩn danh

      "UEF là môi trường đáng theo học nếu có đam mê. Môi trường học tập hiện đại, năng động; giảng viên nhiệt tình, thân thiện. Nói chung, là một trong những trường tiếp bước tốt nhất cho thành công của những sinh viên." - Huỳnh Tuấn Kiệt

      "Trường học phí cao, chất lượng tốt. Nên chọn học các ngành như Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán tại đây do những ngành đào tạo rất ổn. Giảng viên phải tốt nghiệp thạc sỹ nước ngoài về mới được nhận vào giảng dạy." - Người dùng ẩn danh

      Đại học Kinh tế tài chính - UEF có tốt không?

      Theo 71 đánh giá, UEF có số điểm tín nhiệm dành cho các tổ chức giáo dục là 8.0/10 điểm, một số điểm khá cao. Qua một số bình luận, nhìn chung UEF để lại ấn tượng trong sinh viên là một trường có học phí cao, nhưng chất lượng giảng dạy đi kèm vẫn được đảm bảo, cơ sở vật chất cũng được đầu tư như chính cái giá mà "khách hàng" - những sinh viên đã bỏ ra.

      Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về ngôi trường UEF này cho chúng tôi để có những ý kiến, quan điểm khách quan và đúng với sự thật nhất, phục vụ cho những người đi sau!

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Lựa chọn sáng giá mùa tuyển sinh 2022 - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      Tuy mới đi vào hoạt động, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” mùa tuyển sinh 2022 với 5 lý do độc đáo sau:

      Định vị Hạnh phúc và Thành công cho sinh viên: UMT đề cao hàng đầu việc chăm lo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của sinh viên. Không chỉ được học và thư giãn trong không gian thật “chill”, sinh viên UMT còn luôn được Bộ phận tham vấn học đường và đội ngũ giảng viên sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong suốt chặng đường học tập. Đây là đặc quyền mà mỗi UMTer đều được trải nghiệm để cảm thấy hạnh phúc và thành công mỗi ngày.

      “Bệ phóng” cho công dân toàn cầu thế hệ mới: Một trong những mục tiêu hàng đầu của UMT là đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu mang tinh thần khai phóng. Ngay từ năm nhất, sinh viên đã được trang bị những kỹ năng thiết yếu như công nghệ thông tin, ngoại ngữ và tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng mềm qua từng năm học. Để khi ra trường, UMTer sẽ trở thành những công dân toàn cầu “đích thực” có thể sống, học tập và làm việc tại bất cứ quốc gia nào.

      6 ngành học “hot” dành riêng cho Gen Z: Điểm chung của các ngành đào tạo tại UMT chính là được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và thế giới. Đặc biệt, cả 6 ngành học tại trường vô cùng “hợp rơ” với tính cách năng động, ưa trải nghiệm của sinh viên Gen Z. Các ngành học bao gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế và Quản lý thể dục thể thao.

      Bí kíp săn học bổng "khủng" cùng UMT (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      5 phương thức xét tuyển rộng mở cơ hội cho sinh viên: Mùa tuyển sinh đại học năm 2022, sinh viên có thể lựa chọn những phương thức xét tuyển mà mình tự tin nhất để gia tăng cơ hội trở thành UMTer thế hệ đầu tiên! 5 phương thức xét tuyển của Trường bao gồm:

      • Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022

      • Xét tuyển căn cứ trên kết quả học tập THPT (học bạ)

      • Xét tuyển thẳng theo quy định của UMT

      • Xét tuyển trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.HCM năm 2022

      • Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT

      100 suất học bổng trị giá 8 tỷ đồng cho tân sinh viên xuất sắc: UMT dành tặng học bổng lên đến 360 triệu đồng/toàn khóa dành cho các bạn tân sinh viên thể hiện xuất sắc trong học tập, có ý tưởng kinh doanh hay sáng tạo, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

      Với những ưu điểm trên, UMT trở thành lựa chọn sáng giá cho sinh viên Gen Z trong mùa tuyển sinh năm nay!

      Hồng Ngọc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Thông tin tuyển sinh 2022 của Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

      07/04/2022

      Đại học Kinh tế Tài chính là một trong những trường đại học uy tín ở Việt Nam. Cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      [Chính thức] Lịch nghỉ Tết trường Đại học Kinh Tế Tài chính TP.HCM năm 2017

      06/02/2020

      Không khí Tết đang tràn ngập các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM có nóng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí trường Đại học Kinh Tế Tài Chính UEF 2024 mới nhất

      04/03/2024

      Bạn thắc mắc học phí Đại học Kinh Tế Tài Chính UEF 2024 - 2025 có tăng so với các năm trước? Bạn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...