Sử dụng tiếng Anh giao tiếp trôi chảy cùng Trung tâm Anh ngữ Oro | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sử dụng tiếng Anh giao tiếp trôi chảy cùng Trung tâm Anh ngữ Oro

      Sử dụng tiếng Anh giao tiếp trôi chảy cùng Trung tâm Anh ngữ Oro

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn muốn tìm kiếm lộ trình học tiếng Anh bài bản cho trình độ giao tiếp còn hạn chế của mình? Hãy thử sức với các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Oro vì biết đâu bạn có thể tìm được hướng đi đúng đắn.

      Chương trình đào tạo Anh ngữ của đa số trường học tại Việt Nam thường tập trung quá nhiều vào ngữ pháp mà quên mất rằng chính tiếng Anh giao tiếp cũng đang giữ một vai trò quan trọng trong văn hóa giao thoa ngôn ngữ toàn cầu.

      Được biết đến như một "gương mặt vàng" trong làng đào tạo tiếng Anh cho người mất gốc, Trung tâm Anh ngữ Oro mang đến cho thế hệ trẻ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học được bắt đầu lại hành trình theo đuổi tiếng Anh với từng chặng đi cụ thể: vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Khóa học Vượt chướng ngại vật: Loại bỏ mặc cảm về Anh ngữ

      Khóa học Vượt chướng ngại vật lúc đầu có thể gây ra khó khăn cho người học bởi nhiều bạn còn khá lúng túng trong việc sử dụng Anh ngữ. Tuy nhiên, 3 tháng học xuyên suốt sẽ giúp bạn dần làm quen với tiếng Anh và có được tiến bộ rõ rệt tương xứng với nỗ lực của mình.

      Ở cấp học này, học viên được chăm chút hơn vào hai kỹ năng nghe, nói chuẩn giọng Mỹ để có được những phản xạ tự nhiên cũng như cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Dựa vào mô típ học được thiết kế theo nhiều nội dung khác nhau nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về phát âm và ngữ pháp, khóa học Vượt chướng ngại vật giúp cho bạn trở thành người làm chủ trong chính cuộc hội thoại của mình.

      Ngoài ra, các kiến thức về cả 4 kỹ năng cũng dần được hoàn thiện giúp cho học viên định hình được những điều cần khắc phục tiếp theo của bản thân. Thêm vào đó, các kỹ năng về phỏng vấn xin việc hay viết sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh cũng được hỗ trợ đầy đủ cho học viên khi tham gia khóa này.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Oro

      Lớp học với quy mô nhỏ giúp thầy và trò dễ dàng trao đổi được bài họcLớp học với quy mô nhỏ giúp thầy và trò dễ dàng trao đổi được bài học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Bạn có tài khoản Minh Lê đã có những chia sẻ về Anh ngữ Oro như sau: "Tiếng Anh ngày xưa là kẻ thù với em, giờ tự nhiên thấy thích đến lạ. Trước kia, bạn bè mà rủ đi học tiếng Anh là em từ chối ngay và luôn, vì vừa sợ vừa ngại, vừa lười nữa. Từ khi theo học ở Anh ngữ Oro, ở đâu em cũng tự tin nói chuyện với Tây vui lắm mọi người ạ, nhưng cũng cần phải luyện giọng nhiều hơn nữa để giống một native speaker mới được".

      Khóa học Tăng tốc: "Dục tốc" nhưng không "bất đạt"

      Chờ gì mà không tăng tốc cùng Anh ngữ Oro để tập trung đi sâu hơn vào kỹ năng giao tiếp với khóa học cùng tên. Nếu như lớp học Vượt chướng ngại vật giúp học viên bước đầu có được sự “cứng cáp” nhất định về tiếng Anh giao tiếp thì với khóa học Tăng tốc này, bạn sẽ thật sự giật mình trước sự bứt phá của bản thân với lộ trình học được nâng cao rõ rệt.

      Khóa học có những tiêu chí khắt khe hơn trong cách phát âm của học viên nhằm giúp các bạn sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách chuẩn xác. Hơn nữa, trung tâm cung cấp thêm cho học viên hơn 300 từ vựng giao tiếp thông dụng trong các cuộc đối đáp hàng ngày để người học chủ động hơn trong cách triển khai ý nghĩ, cũng như linh hoạt hơn trong cách nói chuyện.

      Trung tâm Anh ngữ Oro còn xây dựng nên phương pháp học qua phim, gameshow mang đến môi trường học tự nhiên, để từ đó học viên có thể ứng dụng trình độ ngoại ngữ của mình vào trong chính những tình huống thực tế.

      Mức độ phản xạ tiếng Anh có thể ít nhiều quyết định đến sự thành bại của một cuộc giao tiếp. Chính vì vậy mà trọng tâm của khóa học sẽ đảm nhận vai trò giúp bạn tăng khả năng ứng biến trong nhiều tình huống khác nhau, để từ đó người học có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy với người nước ngoài.

      Tinh thần học tập hăng say là điều mà Anh ngữ Oro luôn muốn mang lại cho người họcTinh thần học tập hăng say là điều mà Anh ngữ Oro luôn muốn mang lại cho người học

      Học viên Hương Nguyễn cũng hé lộ những điều thú vị từ trung tâm: "Oro là một môi trường cực kỳ năng động và có rất nhiều hoạt động bổ ích, giúp nhiều bạn thay đổi, tạo rất nhiều động lực học tiếng Anh cho học viên. Cách dạy của Oro thì cũng khá tương đồng với những trung tâm khác. Điều đặc biệt là Oro không chỉ quan tâm đến việc học mà còn về sức khỏe, tâm tư tình cảm của học viên nữa”.

      Tiến bộ vượt bậc cùng khóa học Về đích

      Đối với khóa học này, trình độ tiếng Anh giao tiếp của người học đã có được sự tiến bộ đáng kể khi mà khoảng cách với vạch đích đang ngày được rút ngắn dần. Khóa học phát triển đồng bộ cả 4 kỹ năng, đồng thời cũng giúp cho người học được trải nghiệm ở những cấp độ cao hơn.

      Đặc biệt, người học được điều chỉnh bài bản về ngữ điệu cũng như cách đặt cảm xúc vào trong từng câu chữ để giúp cho câu nói của bạn trở nên hay và lôi cuốn người đối diện hơn. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực giao tiếp của mình ở nhiều mục đích khác nhau như học tập, công việc hay thậm chí là định cư nước ngoài.

      Trung tâm Anh ngữ Oro cũng đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa để học viên được trải nghiệm môi trường Anh ngữ thực tế. Qua các buổi trò chuyện cùng người nước ngoài, năng lực sử dụng tiếng Anh giao tiếp của mỗi cá nhân được phân hóa rõ rệt dựa vào sự thể hiện và nỗ lực trong suốt quá trình học.

      >>Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình ThạnhGiao lưu cùng người nước ngoài hứa hẹn mang lại sự cải thiện rõ rệt trong giao tiếp cho người họcGiao lưu cùng người nước ngoài hứa hẹn mang lại sự cải thiện rõ rệt trong giao tiếp cho người học

      Ngoài ra, chương trình giảng dạy của khóa này sẽ chuyên sâu đào tạo về việc luyện thi cho học viên với nhiều lớp học TOEIC dành cho người mất gốc gồm TOEIC hoàn thiện 4 kỹ năng và TOEIC 500+.

      Bạn Thanh Sơn – học viên khóa Về đích cũng chia sẻ về quá trình học của mình như sau: "Chợt nhớ lại 2 tháng trước đây, nếu tôi vẫn ngồi ở nhà và lo lắng thì bây giờ tôi vẫn "dốt" Tiếng Anh. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận điều đó và kể từ khi tôi chọn Trung tâm Anh ngữ Oro, bản thân đã có thể nói chuyện được với người nước ngoài. Cảm ơn thầy cô đã giúp em thay đổi và cảm thấy tiếng Anh không đáng sợ như mình đã từng nghĩ ".

      Nhiều bạn trẻ đã xóa được rào cản với tiếng Anh giao tiếp sau nhiều khóa học của Trung tâm Anh ngữ Oro, Edu2Review cũng hy vọng rằng nơi đây sẽ là điểm dừng chân phù hợp trên con đường cải thiện tiếng Anh của bạn.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Oro


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Quận Thủ Đức – Căn cứ địa của các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ dành cho sinh viên

      27/08/2020

      Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn là sinh viên tại quận Thủ Đức mà không biết đến 4 trung tâm Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh ngữ ở quận Bình Thạnh

      20/06/2022

      Bạn ở Bình Thạnh, muốn học tiếng Anh không biết nên học trung tâm nào và ở đâu, việc đó không khó ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...