Sunny English – Điểm đến lý tưởng cho việc học TOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sunny English – Điểm đến lý tưởng cho việc học TOEIC

      Sunny English – Điểm đến lý tưởng cho việc học TOEIC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu đang loay hoay không biết lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC nào tại Tân Phú thì hãy hướng sự quan tâm của bạn đến Sunny English – một địa chỉ đào tạo chất lượng và nhận được nhiều lời khen.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Sunny English là đơn vị chuyên đào tạo các khóa luyện thi TOEIC và giao tiếp với 4 năm hoạt động và phát triển. Trải qua chừng ấy thời gian, Sunny English đã đào tạo thành công trên 2.000 học viên và có đến 90% bạn hài lòng về chương trình đào tạo tại đây. Không chỉ khẳng định qua mặt bằng cấp, học viên sau khi tốt nghiệp còn có khả năng sử dụng thành thạo Anh ngữ trong cuộc sống.

      Anh Sử Đình Khoa – Giám đốc Trung tâm Sunny English là người đã từng trải qua giai đoạn "lạc lối" khi học tiếng Anh. Thế nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, anh đã thành công chinh phục chứng chỉ TOEIC 930 năm 20 tuổi và gửi gắm hết những kinh nghiệm quý báu ấy truyền đạt đến từng học viên tại Sunny. Ngoài ra, trung tâm còn được cố vấn bởi Tiến sĩ Mộc Quế – kỷ lục gia thế giới trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, giáo dục, nghệ thuật...

      Có gì thu hút học viên đến với khóa luyện thi TOEIC tại Sunny English?

      "Một gánh sách hay không bằng một người thầy giỏi", dù ở bất cứ trung tâm Anh ngữ nào thì chất lượng của đội ngũ giáo viên luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu và Sunny English cũng vậy. Tất cả thầy cô đều đạt chuẩn TESOL quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Ngoài ra, chứng chỉ TOEIC 900+ còn là điểm nhấn trong hành trang của các nhà giáo đáng kính nơi đây. Với cách truyền đạt kiến thức thân thiện, nhiệt tình và bám sát đề thi TOEIC mới nhất, giáo viên của Sunny English luôn khiến mỗi buổi lên lớp trở nên thú vị và ngập tràn kiến thức bổ ích.

      Kết hợp cùng nghiệp vụ sư phạm vững vàng của đội ngũ giáo viên là phương pháp Speed and Learning by thinking giúp học viên tối ưu thời gian lên lớp. Đây là phương pháp chú trọng vào việc phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh cho học viên giúp rút ngắn 1/2 thời gian học tập nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Sunny English

      Một buổi học vui nhộn tại Trung tâm Sunny English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trong suốt quá trình học tập, nếu gặp phải bất cứ khó khăn gì bạn đều có thể liên hệ đội ngũ trợ giảng để nhận được sự tư vấn, hướng giải quyết phù hợp 24/7. Nhờ sự quan tâm hết mực như vậy mà đã có rất nhiều học viên gạt bay nỗi sợ tiếng Anh để từ từ tiến bước trên hành trình chinh phục chứng chỉ TOEIC.

      Giáo trình giảng dạy được Trung tâm Sunny English biên tập lại theo các bộ như ETS, Economy, Jim, Hacker mới nhất của Hàn Quốc và Nhật Bản sao cho phù hợp với nhu cầu học, thi tại Việt Nam. Đây đều là những giáo trình luyện thi TOEIC được cộng đồng sĩ tử trên khắp thế giới đánh giá cao.

      Không chỉ chú trọng đầu tư vào giảng dạy mà hệ thống cơ sở vật chất cũng rất được Sunny English quan tâm. Tất cả phòng học đều có điều hòa và được trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc dạy, học. Bên cạnh đó, trung tâm còn có cả câu lạc bộ chia sẻ kinh nghiệm luyện thi TOEIC và giao tiếp được tổ chức vào chủ nhật hằng tuần tạo cho học viên một môi trường học tập, vui chơi vô cùng bổ ích.

      Bộ giáo trình được biên soạn phù hợp với nhu cầu học và thi tại Việt NamBộ giáo trình được biên soạn phù hợp với nhu cầu học và thi tại Việt Nam

      "Xiêu lòng" với chương trình luyện thi TOEIC 500+ và 700+

      Đến với Sunny English, dù có là người mất gốc thì trung tâm vẫn có thể hỗ trợ bạn cán mốc 500 điểm bằng khóa luyện thi TOEIC 500+ chỉ sau 3 tháng. Nếu đã có nền tảng căn bản và mong muốn chinh phục thang điểm cao hơn nhằm phục vụ cho học tập lẫn công việc thì khóa luyện thi TOEIC 700+ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

      • Chương trình luyện thi TOEIC 500+

      Bắt đầu khóa học, các bạn được xây dựng nền tảng cơ bản về ngữ pháp, từ vựng cùng với đó là phương pháp làm bài phù hợp với định dạng đề thi TOEIC. Tiếp đến, bạn cần phải làm quen với đầy đủ cả 7 part trong đề thi và thầy cô có nhiệm vụ hỗ trợ trong việc ôn tập nội dung, xử lý câu hỏi và đề ra các mẹo làm bài cũng như những lỗi mà sĩ tử thường mắc phải.

      Chương trình đào tạo tại Sunny English được xây dựng sát với đề thi thật, điều này sẽ giúp bạn sớm làm quen trước khi "giờ G" chính thức điểm cũng như phần nào giảm bớt căng thẳng trong lúc "lâm trận".

      • Chương trình luyện thi TOEIC 700+

      Hướng đến đối tượng sinh viên cần đáp ứng điểm TOEIC đầu ra cao của trường hoặc những ai có mong muốn làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, chương trình luyện thi TOEIC 700+ của Trung tâm Sunny English sẽ không làm bạn thất vọng với lộ trình kéo dài chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng.

      Tuy nhiên để có thể tham gia khóa học này, bạn cần phải đảm bảo kết quả đầu vào TOEIC 500+ bởi nội dung giảng dạy yêu cầu trình độ khá cao và chỉ tập trung vào giải đề nhằm nâng cao band điểm tối đa cho học viên. Sau cùng, các bạn sẽ phải giải đề tổng hợp gồm đầy đủ cả 200 câu theo format đề thi TOEIC.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Sunny English phù hợp với nhiều đối tượng học viên, kể cả người mất gốc tiếng AnhChương trình luyện thi TOEIC tại Sunny English phù hợp với nhiều đối tượng học viên, kể cả người mất gốc tiếng Anh

      Trải qua 2 chương trình luyện thi, các bạn sẽ có một hệ thống kiến thức tiếng Anh vững chắc và chứng chỉ TOEIC 500-700+ đủ để đáp ứng điều kiện tiếng Anh đầu ra hay xin việc làm ở bất cứ đơn vị nào. Để mọi người có thể yên tâm theo học, trung tâm đã thực hiện chính sách cam kết đầu ra bằng văn bản dành cho cả 2 khóa học.

      Để giữ vững cam kết của mình thì ngoài giờ học chính, nếu học viên có yêu cầu phụ đạo riêng hoặc không theo kịp bài trên lớp thì trung tâm sẵn sàng đáp ứng. Tuy lịch học chỉ có 3 buổi/tuần nhưng nếu tính cả học kèm và phụ đạo thì bạn có thể học xuyên suốt cả tuần và tất nhiên, những buổi bổ trợ này hoàn toàn miễn phí.

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử nhằm đánh giá năng lực học viên trước khi bước vào kỳ thi thật. Điều này sẽ giúp các bạn làm quen được với áp lực, thời gian trong phòng thi cũng như hệ thống lại tất cả những kiến thức đã học trong suốt thời gian qua.

      "Phương pháp giảng dạy tại trung tâm dễ hiểu, các bài tập cũng được sắp xếp khá logic với nhau là những gì mà mình rất ấn tượng về Sunny English. Ngoài ra, thầy cô rất thân thiện và gần gũi tạo cho mình cảm giác thoải mái khi học, mình nghĩ Sunny English là trung tâm luyện thi TOEIC mà mọi người nên cân nhắc." – chia sẻ của bạn Phúc, học viên lớp luyện thi TOEIC T51.

      Trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi người có thể cùng nhau học tập và tiến bộ Trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi người có thể cùng nhau học tập và tiến bộ

      Combo 2 trong 1: TOEIC điểm cao, giao tiếp lưu loát

      Nắm bắt được nhu cầu vừa luyện thi TOEIC mà lại có thể giao tiếp song ngữ thành thạo, Trung tâm Sunny English đã thiết kế khóa học combo tiếng Anh giao tiếp và TOEIC 700+. Đây là khóa học tích hợp vừa giúp học viên có được tấm bằng TOEIC quốc tế điểm số cao lại có thể phát triển thêm 2 kỹ năng nghe, nói để ứng dụng giao tiếp trong công việc.

      Lộ trình học sẽ được chia làm 2 giai đoạn, tùy vào mong muốn của bản thân mà bạn có thể lựa chọn học tiếng Anh giao tiếp hoặc luyện thi TOEIC trước. Kéo dài trong suốt 10 tháng, khóa học sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức cần thiết để chinh phục kỳ thi TOEIC cũng như thành thạo kỹ năng giao tiếp sử dụng trong môi trường làm việc quốc tế.

      Nhằm mục đích cải thiện ngữ âm, ngữ điệu đúng chuẩn cho học viên, khóa combo tại Sunny English sẽ có sự hỗ trợ giảng dạy từ đội ngũ giáo viên nước ngoài. Trong quá trình giao tiếp, các thầy cô là người chỉ ra lỗi sai trong cách phát âm của bạn và trực tiếp chỉnh sửa cũng như cung cấp thêm một vài mẹo để cuộc trò chuyện có thể thú vị hơn.

      Đặc biệt, nếu là sinh viên, khi đăng ký combo này bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn sau:

      • Sinh viên năm 2: Giảm 30% học phí
      • Sinh viên năm 3: Giảm 20% học phí
      • Sinh viên năm 4: Giảm 10% học phí

      Ngoài chinh phục chứng chỉ TOEIC, trung tâm còn đặc biệt mong muốn học viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp vào cuộc sống thường ngàyNgoài chinh phục chứng chỉ TOEIC, trung tâm còn đặc biệt mong muốn học viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp vào cuộc sống thường ngày

      Hiện nay, tầm quan trọng của các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như TOEIC là điều không thể phủ nhận. Không chỉ đáp ứng đầu ra tiếng Anh của hầu hết các trường đại học, chứng chỉ TOEIC còn là công cụ giúp bạn tìm được một công việc tốt.

      Tự hào là trung tâm luyện thi TOEIC đã giúp đỡ hàng nghìn lượt học viên, Sunny English xứng đáng là địa chỉ nhận được sự quan tâm của bạn nếu có nhu cầu chinh phục chứng chỉ quốc tế này tại khu vực quận Tân Phú.

      Trung tâm Sunny English

      • Địa chỉ: Số 137 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
      • Facebook: https://www.facebook.com/anhngu.thaykhoacotram/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC TP.HCM

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Sunny English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC cho người mất gốc: Không thể bỏ qua Benzen TOEIC!

      06/02/2020

      Mất gốc thì luyện TOEIC như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời dành cho bạn là 1 lộ trình học phù ...

      Luyện thi TOEIC

      “Bỏ túi” những cuốn sách luyện thi TOEIC hay

      06/02/2020

      Bạn muốn tự học TOEIC tại nhà nhưng bị choáng ngợp bởi khối lượng các đầu sách quá lớn. Hãy để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...