Tại Đà Nẵng, có những trung tâm tiếng Nhật nào dành cho người đi làm? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại Đà Nẵng, có những trung tâm tiếng Nhật nào dành cho người đi làm?

      Tại Đà Nẵng, có những trung tâm tiếng Nhật nào dành cho người đi làm?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với những trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Đà Nẵng dưới đây, bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề bất đồng ngôn ngữ hay văn hóa với các đồng nghiệp người Nhật của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật cũng ngày càng giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt là với những bạn đang làm việc tại các công ty Nhật Bản, nhu cầu trau dồi tiếng Nhật lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, vì đây chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trên con đường gầy dựng sự nghiệp của bạn, từ giao thiệp với đồng nghiệp đến trao đổi cùng đối tác.

      Những trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Đà Nẵng như LTC, Eikoh và Sài Gòn Vina sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng nhau khám phá các địa chỉ này, bạn nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ: 34 Lê Đình Lý, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Được thành lập từ năm 2010, Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo cùng hệ thống cơ sở vật chất, để mang đến một môi trường học tập lý tưởng cho học viên theo đúng khẩu hiệu "The best quality, the cheapest school fees" – "Chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất".

      Bên cạnh việc đào tạo các ngôn ngữ như Anh, Hàn, Trung, Pháp, Đức... Sài Gòn Vina cũng thường xuyên tổ chức những khóa học tiếng Nhật, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của nhiều đối tượng học viên. Trong đó, không thể không kể đến chương trình đào tạo tiếng Nhật dành cho người đi làm với mức học phí là 650.000 VNĐ/tháng.

      Khóa học được chia thành 2 giai đoạn: cơ bản và chuyên sâu.

      • Ở bước cơ bản, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức về từ vựng, ngữ pháp cùng một số mẫu câu giao tiếp hàng ngày, đủ để giúp bạn hiểu được cơ bản nội dung các bài hát, câu chuyện tiếng Nhật cũng như tự tin thực hiện những đoạn hội thoại thông thường.
      • Khi bước qua giai đoạn chuyên sâu, bạn sẽ được rèn luyện những kỹ năng thiết yếu về giao tiếp, thuyết trình... giúp bạn tự tin làm việc và sinh hoạt cùng các vị đồng nghiệp đến từ xứ sở Phù Tang. Ngoài ra, khóa học còn giúp bạn đọc và dịch được những hợp đồng, văn bản bằng tiếng Nhật, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công tác.

      Đặc biệt hơn, sau mỗi khóa học, bạn còn được trang bị một lượng kiến thức lớn về những nét văn hóa đặc trưng của người Nhật để tham gia kết nối bạn bè với họ một cách tự nhiên nhất.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và văn hóa công sở cùng Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và văn hóa công sở cùng Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng cho người đi làm, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu Eikoh, được thành lập từ năm 1997. Trung tâm hiện đang triển khai nhiều chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập của các nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, người đi làm không thể bỏ qua các khóa học:

      • Hội thoại N5-N4: Khóa học dành cho những bạn đã hoàn thành ít nhất 20 bài Minna no Nihongo đang muốn nâng cao khả năng nghe, nói và phản xạ giao tiếp trong môi trường tương tác tiếng Nhật cao. Xuyên suốt thời gian học, bạn sẽ liên tục làm quen và thực hành đàm thoại cùng giáo viên bản ngữ thông qua các tình huống thường nhật khác nhau. Học phí của khóa tiếng Nhật này là 2.000.000 VNĐ/20 buổi.
      • Hội thoại Business N3-N1: Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đang ở trình độ N3 trở lên và có mong muốn xóa bỏ sự tự ti, nhút nhát để trở nên tự tin hơn khi giao tiếp cùng các sếp, đồng nghiệp người Nhật tại công ty. Bạn sẽ được làm quen và luyện tập kỹ năng bày tỏ quan điểm, ý kiến thông qua các chủ đề xã hội, đồng thời nắm bắt các quy tắc về cách viết, trả lời, trì hoãn một email. Học phí của khóa tiếng Nhật này là 2.500.000 VNĐ/10 buổi.

      Người sẽ sát cánh cùng bạn đi qua từng buổi học là đội ngũ giáo viên người Nhật nhiệt tình, tận tâm và đam mê với nghề. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức tiếng Nhật, thầy cô còn giới thiệu đến bạn những nét văn hóa đặc trưng, quan điểm, lối hành xử và tác phong trong công việc của một người dân nước Nhật, giúp bạn nhanh chóng "nhập gia tùy tục" với văn hóa công ty.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Eikoh

      Nhật ngữ Eikoh giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp (Nguồn: Nhật ngữ Eikoh)Nhật ngữ Eikoh giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp (Nguồn: Nhật ngữ Eikoh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

      Trung tâm tiếng Nhật LTC Đà Nẵng

      Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Là một địa chỉ đào tạo không quá xa lạ với nhiều bạn đang sống, làm việc tại Đà Nẵng, Trung tâm LTC ra đời với mục tiêu mang đến giá trị giáo dục đích thực với chi phí hợp lý, giúp học sinh, sinh viên và người đi làm có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc học tiếng Nhật.

      Đối với người đi làm, các bạn không thể bỏ qua chương trình tiếng Nhật giao tiếp của trung tâm Nhật ngữ Đà Nẵng này. Khi theo học, bạn sẽ được trang bị các kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Nhật căn bản, đồng thời được lắng nghe về những nét văn hóa đặc trưng và con người Nhật Bản từ cách dùng kính ngữ, cúi chào đến tác phong trong công việc. Học phí của khóa học này là 1.950.000 VNĐ/69 giờ.

      Người sẽ hướng dẫn bạn trong từng buổi học là đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô người Nhật sẽ giúp bạn rèn luyện và chỉnh sửa phát âm, cách dùng từ sao cho chuẩn nhất. Đồng thời, bạn cũng được tương tác với thầy cô thường xuyên thông qua các tình huống phổ biến hàng ngày, giúp bạn tự tin hơn cũng như tăng cường kỹ năng phản xạ trong nghe, nói.

      Trong khi đó, đội ngũ giáo viên người Việt sẽ là những "trợ thủ đắc lực", tháo gỡ các thắc mắc, khó hiểu của bạn khi cần. Ngoài ra, thầy cô còn "sắm" vai một người bạn luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, suy nghĩ của người học trong quá trình ôn luyện cũng như các vấn đề về cuộc sống, công việc.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật LTC

      Giới thiệu về trung tâm LTC Đà Nẵng (Nguồn: YouTube – Trung tâm LTC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật LTC

      Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

      Một trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Đà Nẵng mà bạn không thể không biết đến là Hanhsensei. Trung tâm ra đời với mong muốn mang đến cho người học một môi trường trải nghiệm tiếng Nhật đầy lý thú.

      Nhờ vào phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động cùng hệ thống giáo trình đa dạng như tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật thương mại... khi đến với trung tâm, bạn không chỉ rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, mà còn trang bị đầy đủ kiến thức về văn hóa, con người nước Nhật, từ quy tắc lễ nghi đến tác phong công tác trong môi trường làm việc đậm chất Nhật Bản.

      Đội ngũ giáo viên là yếu tố mà bạn không thể không nhắc đến khi đề cập trung tâm tiếng Nhật Đà Nẵng Hanhsensei. Tất cả thầy cô tại trung tâm đều có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, giúp bạn từng bước tiến xa trên hành trình chinh phục Nhật ngữ của mình. Bên cạnh lý thuyết trong sách vở, đội ngũ giảng dạy nơi đây còn chia sẻ cho bạn một vài bí quyết ôn luyện hữu ích được đúc kết từ chính kinh nghiệm của thầy cô trong những tháng năm cắp sách đến trường và đi làm thực tế.

      Trung tâm hiện cung cấp 2 chương trình tiếng Nhật giao tiếp dành cho người đi làm như sau:

      • Giao tiếp sơ cấp: Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5. Đến với khóa này, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe và giao tiếp ở mức độ cơ bản nhất qua các chủ đề thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Học phí của khóa tiếng Nhật này là 1.050.000 VNĐ/khóa/1,5 tháng.
      • Giao tiếp trung cấp: Đây là khóa học dành cho những bạn đã học xong chương trình tiếng Nhật N3 trở lên. Khóa học sẽ giúp bạn diễn đạt tiếng Nhật lưu loát, tự nhiên trong việc bày tỏ quan điểm, phát biểu ý kiến về một vấn đề xã hội nào đó. Học phí của khóa tiếng Nhật này là 1.400.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

      Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Hanhsensei)Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Hanhsensei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Hanhsensei

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng đã phần nào giúp bạn biết và hiểu thêm về các trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Đà Nẵng. Chúc bạn sớm tìm được nơi học phù hợp với mình!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 08/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng có khóa luyện thi JLPT

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học luyện thi JLPT ở các trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng thì hãy bơi ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng dành cho trẻ em

      06/02/2020

      Nếu ba mẹ đang muốn tìm kiếm một trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng tốt cho bé thì đừng bỏ qua 5 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...