Tại Đà Nẵng, đâu là trung tâm dạy tiếng Hàn phù hợp với bạn: Hanbee hay ICLS? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại Đà Nẵng, đâu là trung tâm dạy tiếng Hàn phù hợp với bạn: Hanbee hay ICLS?

      Tại Đà Nẵng, đâu là trung tâm dạy tiếng Hàn phù hợp với bạn: Hanbee hay ICLS?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ở một thành phố phát triển như Đà Nẵng, việc tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Hàn không khó. Nhưng vì sao bạn nên cân nhắc giữa 2 lựa chọn: Trung tâm Hanbee và ICLS?

      Danh sách

      Bài viết

      Hanbee và ICLS là 2 trung tâm dạy tiếng Hàn tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn vì có mức học phí hợp lý dao động từ 600.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ cho từng khóa. Cả hai trung tâm đều có chương trình đào tạo bài bản cho người mới bắt đầu đến học nâng cao. Cùng Edu2Review tìm hiểu những điểm riêng khác biệt của từng trung tâm để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn uy tín

      Trung tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng Hanbee

      Địa chỉ các cơ sở tại Đà Nẵng:

      • CS1: 294 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • CS2: 28 Trần Quang Diệu, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Hanbee là trung tâm dạy tiếng Hàn có hơn 4 năm hoạt động, trung tâm luôn cố gắng không ngừng để đem tới những khóa học chất lượng phù hợp với mọi đối tượng như: Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, Tiếng Hàn trung cấp, Tiếng Hàn cao cấp, Giao tiếp tiếng Hàn cơ bản và nâng cao trong lĩnh vực du lịch, Thông dịch tiếng Hàn, Luyện thi chứng chỉ TOPIK, Luyện thi KLPT, Tiếng Hàn cho trẻ em.

      Đội ngũ giảng viên ở đây đều tốt nghiệp từ các trường đại học lớn và luôn nhiệt huyết trong công tác giảng dạy. Với phương pháp giảng dạy thú vị, giáo viên luôn khơi dậy được cảm hứng học ngoại ngữ của học viên nhằm truyền lại những kiến thức ngôn ngữ và văn hóa hữu ích có thể áp dụng ngay vào thực tế.

      Sau khi kết thúc các khóa học tại Trung tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng Hanbee, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tư vấn du học, săn học bổng từ các trường đại học Hàn Quốc.

      Thông tin chi tiết các khóa học
      Tại Trung tâm tiếng Hàn Hanbee

      Hanbee có nhiều khóa học tiếng Hàn phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: Facebook Trung Tâm Tiếng Hàn Hanbee Đà Nẵng)Hanbee có nhiều khóa học tiếng Hàn phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: Facebook – Trung Tâm Tiếng Hàn Hanbee Đà Nẵng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hanbee

      Sau đây, Edu2Review mời bạn xem qua những cảm nhận về Trung tâm Hanbee từ các học viên đi trước:

      Cảm nhận của bạn Nguyễn Kiều Dung: "Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee chất lượng uy tín. Còn giới thiệu việc làm cho mình nữa các bạn nhé! Giáo viên tận tình, vui vẻ. Mong trung tâm ngày càng phát triển hơn!".

      Bạn Quỳnh Nhi chia sẻ trên Facebook về Hanbee: "Học với giáo viên người Hàn thật thú vị và giao tiếp được rất nhiều, trung tâm có nhiều hoạt động ngoại khóa rất hữu ích".

      Đội ngũ giảng viên tại Hanbee luôn hỗ trợ mọi vấn đề của học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học (Nguồn: Facebook – Trung Tâm Tiếng Hàn Hanbee Đà Nẵng)Đội ngũ giảng viên tại Hanbee luôn hỗ trợ mọi vấn đề của học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee Đà Nẵng)

      Trung tâm Tiếng Hàn ICLS Đà Nẵng

      • Địa chỉ: 169 Tố Hữu, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      ICLS cũng là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Đà Nẵng. Điểm mạnh của ICLS là luyện thi chứng chỉ TOPIK. Các học viên học ở trung tâm này đều đậu kỳ thi TOPIK với số điểm cao. Trong kỳ thi TOPIK lần thứ 66, 100% học viên dự thi đậu TOPIK I, và 71% đậu TOPIK II với số điểm đạt cấp độ cao nhất. Các khóa học từ Sơ cấp đến Cao cấp đều hỗ trợ bạn đạt được trình độ nhất định để thi TOPIK, sau khi hoàn thành các khóa học đó, bạn có thể đăng ký luyện thi trong vòng 1 đến 2 tháng nhằm đủ tự tin, trau dồi kỹ năng xử lý bài thi để đạt điểm cao.

      Nếu chưa từng học tiếng Hàn, khóa học Tiếng Hàn Sơ cấp của trung tâm là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Các khóa học được khai giảng thường xuyên với giờ học linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng học viên. Lộ trình học cho người mới bắt đầu được thiết kế bài bản giúp bạn có nền tảng ngôn ngữ vững chắc để sử dụng trong cuộc sống và có thể học các khóa nâng cao.

      Bên cạnh các chương trình đào tạo tiếng Hàn, trung tâm còn có các dịch vụ tư vấn du học, việc làm cho những bạn muốn đặt chân tới xứ sở kim chi nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân.

      Ngoài phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp người học tiếp thu kiến thức ngay tại lớp học, ICLS thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết các học viên với nhau. Các chương trình giao lưu văn hóa, ẩm thực được tổ chức nhằm giúp người học có cái nhìn rõ nét hơn về đất nước Hàn Quốc mà mình đang theo đuổi.

      Tìm hiểu thông tin học phí
      Tại Trung tâm ICLS

      ICLS thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho người học (Nguồn: Facebook ICLS Danang)ICLS thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho người học (Nguồn: Facebook – ICLS Danang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ICLS

      Để có cái nhìn khách quan hơn, bạn đọc hãy điểm qua các đánh giá từ học viên tại ICLS:

      Đánh giá của người dùng trên Facebook chính thức của ICLS: “Cực thích học ở trung tâm. Giáo viên giảng dạy nhiệt tình và cả dễ thương nữa. Nếu có lỡ nghỉ 1 buổi thì luôn có nhân viên của trung tâm sẵn sàng giảng lại cho mình nội dung bài học hôm đó, không sợ là không theo kịp bài. Mình cảm thấy rất thoải mái khi học tập ở đây...".

      Bạn Thục Oanh chia sẻ rằng: "Mình thật sự rất thích ICLS luôn ạ. Với mình đây không những là nơi mình có thể học tiếng Hàn một cách hiệu quả mà còn được gặp gỡ các thầy cô rất đáng yêu, gần gũi, dễ mến và các bạn nhân viên thật sự quá nhiệt tình. ICLS là trung tâm dạy tiếng Hàn thật sự uy tín, chất lượng, còn có cơ hội được rèn luyện giao tiếp tốt và thật sự rất phù hợp cho những bạn nào muốn học để trở thành biên dịch, phiên dịch, thông dịch viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, trung tâm còn có tư vấn du học chất lượng uy tín có liên kết với các trường bên Hàn nữa ạ".

      ICLS là nơi học tập được nhiều người yêu mến vì thường xuyên tổ chức những hoạt động giao lưu thú vị (Nguồn: Facebook – ICLS Danang)ICLS là nơi học tập được nhiều người yêu mến vì thường xuyên tổ chức những hoạt động giao lưu thú vị (Nguồn: Facebook – ICLS Danang)

      Dù học tại là Hanbee hay ICLS, bạn đều sẽ được "chăm sóc" tận tình về mặt kiến thức cũng như các kỹ năng mềm trong một môi trường thân thiện. Tùy vào mục tiêu của bản thân, bạn hãy lựa chọn trung tâm có khóa học phù hợp với mình. Nếu bạn mong muốn trở nên sành sỏi trong giao tiếp tiếng Hàn thì hãy lựa chọn Hanbee. Còn nếu bạn đặt mục tiêu đạt điểm cao trong kỳ thi TOPIK, hãy đến ngay với ICLS. Dù bạn học ở đâu, hãy nhớ rằng chính sự kiên trì và đam mê sẽ giúp bạn thành công khi học ngôn ngữ Hàn Quốc.

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về Hanbee và ICLS, 2 trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Đà Nẵng. Chúc bạn tìm được nơi đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE – Địa chỉ học tiếng Hàn không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE đã đào tạo hơn 5000 học viên với các trình độ từ cơ bản đến nâng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cách học tiếng Hàn hiệu quả dành cho người mới bắt đầu: Bạn đã biết?

      06/02/2020

      Bạn yêu thích nền văn hóa Hàn Quốc và đang tìm kiếm cách học tiếng Hàn hiệu quả? Hy vọng bài viết ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...