Tại sao bạn nên cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao bạn nên cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre?

      Tại sao bạn nên cho bé học tại Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre có các khóa tiếng Anh dành cho đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên, tạo điều kiện cho các em được tiếp xúc với tiếng Anh ngay khi còn nhỏ.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Planet có nhiều cơ sở và chi nhánh trên khắp cả nước, không lạ khi một "người anh em" nữa của Planet có mặt tại Bến Tre. Anh ngữ Planet rất tâm huyết trong công tác giáo dục trẻ, các khóa thiếu nhi được chú trọng và đầu tư.

      Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre cung cấp 3 chương trình tiếng Anh theo độ tuổi là: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh thiếu niên. Phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp cho con em mình qua những thông tin bên dưới.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh cho trẻ em

      Chương trình tiếng Anh trẻ em (từ 3,5 – 6 tuổi)

      Chương trình này dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 3,5 đến 6 tuổi bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Lớp học với tên gọi là Happy Hearts và đó cũng là tên của bộ giáo trình được giảng dạy cho khóa này.

      Nhiều phụ huynh cảm thấy phân vân khi cho bé học tiếng Anh từ khi còn quá sớm, nhưng sự thật các lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại Planet không hề áp lực. Giống như một sân chơi ngay tại lớp, giáo viên giúp bé tiếp thu bài một cách chủ động và hiệu quả.

      Khi tham gia lớp học này, bé sẽ được dạy chủ yếu 2 kỹ năng nghe và nói, giống như cách mà người bản xứ dạy cho con của họ. Thêm vào đó, các thầy cô nước ngoài sẽ luân phiên giảng dạy để các bé được rèn luyện phát âm chuẩn ngay từ khi còn nhỏ.

      Bộ giáo trình Happy Hearts giúp bé học tiếng Anh qua những chủ đề thông dụng: chào hỏi, gia đình, đồ chơi, thức ăn… Ngoài ra, giáo trình còn bổ sung cho bé một số kiến thức cần thiết khác: xã hội, thể chất, nhận thức, sáng tạo và tình cảm.

      Sau khóa học, các bé có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh, nghe hiểu tiếng Anh cơ bản cơ bản, đúng với sự phát triển của một đứa trẻ mẫu giáo, tạo nền tảng phát triển 4 kỹ năng quan trọng nghe, nói, đọc, viết.

      Các em nhỏ được học mà chơCác em nhỏ được vừa học vừa chơi với giáo viên người nước ngoài i với giáo viên người nước ngoài Các em nhỏ được vừa học vừa chơi với giáo viên người nước ngoài

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi

      Trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre nhận thấy khi bước vào tiểu học, các em nhỏ sẽ vừa học ở trường nhiều hơn và vừa có bài tập về nhà. Mong muốn giảm tải áp lực khi học tại trung tâm, Planet Bến Tre chủ động để các em “chơi với tiếng Anh”.

      Khóa học với tên gọi Smart Start có 5 lớp tăng theo trình độ, tương ứng từ lớp 1 đến lớp 5 ở tiểu học. Ở độ tuổi này, Planet cũng chú trọng truyền tải những đức tính tốt đẹp qua bài học nhằm nâng cao nhận thức trẻ nhỏ. Nội dung học sẽ phong phú hơn khi mở rộng chủ đề đến các yếu tố giá trị đạo đức, văn hóa tinh thần Việt Nam.

      Bộ giáo trình Smart Start được Planet giảng dạy bám sát khung chương trình tiếng Anh của Bộ giáo dục & Đào tạo. Cấu trúc bài học rõ ràng và nhất quán phù hợp với trình độ của các em đang theo học tại trường. Ngoài ra tại khóa học này, Planet Bến Tre sẽ cân bằng đào tạo các kỹ năng tiếng Anh và chú trọng hơn về ngữ pháp. Sau khóa học, các em có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và nắm được những cấu trúc câu đơn giản.

      Cảm nhận của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Lớp học tại Planet Bến Tre giúp trẻ nhỏ năng động hơnLớp học tại Planet Bến Tre giúp trẻ nhỏ năng động hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Planet Bến Tre

      Tiếng Anh thiếu niên

      Solution là khóa học tiếng Anh thiếu niên tại Planet Bến Tre, phù hợp với các em trung học từ 11 đến 17 tuổi. Những em nhỏ chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh trước đó ở cấp thiếu nhi vẫn có thể theo học, trung tâm đều sắp xếp lớp học phù hợp dành cho học viên mới.

      Ở cấp độ Solution, độ khó của bài học bắt đầu nâng cao hơn. Planet Bến Tre vẫn dùng mô hình “chơi mà học” nhưng xoáy mạnh hơn phương pháp phản xạ Callan giúp việc học tiếng Anh được tiếp thu nhanh gấp 4 lần. Ngoài ra, lớp học còn là một thế giới thu nhỏ khi nội dung bài học xoay quanh các nền văn hóa của quốc gia khác.

      Khóa học Solution được giảng dạy theo chuẩn châu Âu đi theo cấp độ từ A, A1, A2, B1, B2. Sau các khóa Solution, học viên có thể thi lấy chứng chỉ Starters, Flyers, Movers, KET và PET. Các chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge có giá trị vĩnh viễn.

      Các em luôn thể hiện sự chủ động trong các tiết học  Các em luôn thể hiện sự chủ động trong các tiết học

      Vì sao các khóa học dành cho học sinh tại Planet Bến Tre ngày càng hấp dẫn?

      Mỗi lứa tuổi sẽ có cách học và tiếp thu khác nhau, trung tâm tiếng Anh Planet Bến Tre sắp xếp logic các khóa và lựa chọn giáo trình phù hợp từng độ tuổi. Đến với Planet Bến Tre, người học còn nhận được:

      • Học theo phương pháp phản xạ Callan, đây là phương pháp mà hệ thống các trung tâm Planet tiên phong sử dụng trong việc học ngoại ngữ. Phương pháp phản xạ Callan giúp việc học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học thông thường.
      • Thời lượng tiết học giáo viên nước ngoài nhiều hơn, Planet Bến Tre tạo điều kiện để các em tiếp xúc tiếng Anh chuẩn từ người bản xứ, cải thiện kỹ năng nghe và nói chính xác ngay từ khi bắt đầu.
      • Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập. Lớp học đều có TV để trình chiếu những bài giảng lý thuyết hay video minh hoạ.
      • Mỗi lớp học đều có không gian thoáng mát tạo sân chơi bổ ích cho việc học tiếng Anh. Các em được vận động liên tục, tránh tình trạng thụ động như lớp truyền thống. Các trò chơi vui nhộn như: ring a bell, nhìn hình đoán chữ tăng phản xạ và tư duy nhanh.

      Tổng quan về trung tâm Anh ngữ Planet Bến Tre (Nguồn: Youtube – Bến Tre Anh ngữ Planet)

      Học tiếng Anh ngay khi còn nhỏ không những phát triển tư duy ngôn ngữ ở trẻ, mà còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc nền văn hóa nước ngoài từ sớm để tránh bỡ ngỡ về sau. Edu2Review hy vọng sau bài viết này, quý phụ huynh đang sinh sống ở Bến Tre sẽ có thêm lựa chọn nơi học tiếng Anh phù hợp dành cho con em mình.

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Planet Bến Tre


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Có nên học tại trung tâm ngoại ngữ Planet?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên đăng kí học tại ngoại ngữ Planet, vậy bạn hãy xem qua những đánh giá của ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...