Tại sao chọn du học Canada cùng Carleton University? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao chọn du học Canada cùng Carleton University?

      Tại sao chọn du học Canada cùng Carleton University?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Được thành lập vào năm 1942 với môi trường học tập lý tưởng, hãy cùng khám phá Carleton University để bạn có thể trả lời được câu hỏi tại sao chọn du học Canada tại đây bạn nhé!

      Nằm tại trung tâm phía Nam của thủ đô Ottawa, Carleton University thu hút sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia bởi nền giáo dục chất lượng cao. Luôn chú trọng vào học tập gắn liền với nghiên cứu thực hành và sáng tạo, Carleton University trang bị cho sinh viên nền tảng vững chắc nhất trước khi bước vào cánh cửa tìm kiến việc làm tương lai. Với những điểm nổi bật, Carleton University khiến sinh viên hiểu được lý do tại sao chọn du học Canada tại đây.

      Những điểm nổi bật của Carleton University

      Carleton University đã có 77 năm kinh nghiệm đào tạo đại học. Sở hữu diện tích 62 ha, trường nổi bật với những điểm mạnh như:

      • Chú trọng việc thực hành trong suốt thời gian học tập.
      • Không ngừng đổi mới quá trình nghiên cứu, giảng dạy.
      • Nằm tại vị trí đắc địa của Canada – thủ đô Ottawa, dọc theo con sông Rideau và khu dân cư thân thiện. Sinh viên dễ dàng hội nhập với thế giới và khám phá nền văn hóa của xứ sở lá Phong tại chính thủ đô nước này.
      • Sẵn sàng hỗ trợ sinh viên khi các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì.

      Carleton University dần trở thành trường đại học được ưa thích trong cộng đồng sinh viên (Nguồn: YouTube – Carleton University)

      CCarleton University hiện đang là sự lựa chọn của 31.202 sinh viên với cộng động du học sinh đến từ 140 quốc gia khác. Trường còn tự hào đào tạo ra thế hệ sinh viên có tinh thần khởi nghiệp cao và luôn trang bị đầy đủ cho bản thân những kỹ năng cần thiết khi phải đối mặt với các biến động trong thị trường việc làm hiện nay.

      Học phí

      Các khoản chi

      Chi phí

      Học phí và lệ phí phụ trợ (2019 – 2020)

      27.282 – 36.863 CAD

      Phí sinh hoạt chung

      10.893 – 13.663 CAD

      Phí thuê nhà ngoài khu học xá

      8.600 CAD

      Sách và vật tư

      1.400 CAD

      Chi phí sinh hoạt cá nhân

      2.000 CAD

      Tổng chi phí ước tính mỗi năm

      39.282 – 53.926 CAD

      Lưu ý: Chi phí trên được áp dụng cho sinh viên quốc tế.

      Chương trình đào tạo đa dạng

      Carleton University đào tạo bậc đại học, sau đại học và cấp chứng chỉ cho các khóa học ngắn hạn. Tại đây, chương trình học được chia thành các khoa chủ yếu sau:

      • Nghệ thuật và Khoa học Xã hội (FASS)

      Khoa FASS nổi bật với các ngành như: Văn học và Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Địa lý và Môi trường, Vật lý học, Tâm lý học, Văn hóa và Nghệ thuật (bao gồm Lịch sử Nghệ thuật, Phim ảnh và Âm nhạc)...

      • Kỹ thuật và Thiết kế

      Khoa Kỹ thuật và Thiết kế đào tạo đa dạng ngành học, trong đó có các ngành thế mạnh sau: Điện tử, Kỹ thuật Cơ khí và Hàng không Vũ trụ, Hệ thống và Kỹ thuật Máy tính, Công nghệ Thông tin...

      tai-sao-chon-du-hoc-canadaCarleton University cung cấp ngành học đa dạng và đầy tính thực tiễn cho sinh viên (Nguồn: images5.content-hci)

      • Khoa học Tự nhiên

      Khoa Khoa học tại Carleton University nổi bật với các ngành: Sinh học, Hóa học, Khoa học Sức khỏe, Khoa học Trái Đất, Khoa học Thần kinh, Khoa học Máy tính, Toán học và Thống kê...

      • Công vụ

      Khoa Công vụ cung cấp các khóa học như: Báo chí và Truyền thông, Chính sách Công và Hành chính, Tội phạm học và Tư pháp Hình sự...

      • Khoa dành cho bậc đã tốt nghiệp và sau tiến sĩ.
      • Trường Kinh doanh Sprott (trường thành viên của Carleton University).

      Với đa dạng khoa chuyên ngành cũng như trường thành viên, Carleton University mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận các ngành học yêu thích của mình. Trường đã phá bỏ những giới hạn học tập cho sinh viên một cách tốt nhất, giúp các bạn không còn băn khoăn về câu hỏi tại sao chọn du học Canada.

      Yêu cầu tuyển sinh

      Sinh viên quốc tế nộp đơn vào các chương trình cử nhân tại Carleton University phải đáp ứng những tiêu chí nhất định. Tốt nghiệp trung học phổ thông là mức tối thiểu để được xét duyệt vào học năm đầu của một chương trình cử nhân tại Carleton University. Thành tích học tập trước đây là yếu tố quyết định cho việc nhập học.

      Ứng viên cần hoàn thành một số môn học bắt buộc từ trước để tham gia vào chương trình du học đại học Canada của trường. Điều đó có nghĩa là chỉ những ứng viên thỏa mãn đủ các điều kiện tối thiểu mới được xem xét hồ sơ nhập học. Sinh viên được yêu cầu nộp điểm trung bình tích lũy và điểm trung bình của các môn học bắt buộc tùy thuộc vào chương trình học.

      Sinh viên có thể tham khảo biểu đồ tuyển sinh của Trường Trung học Ontario để biết thang điểm tối thiểu. Điểm đầu vào sẽ được xác định mỗi năm tùy chương trình dựa trên tình hình đăng ký nhập học.

      tai-sao-chon-du-hoc-canadaSinh viên tại Carleton University đang trao đổi với nhau trong giờ giải lao (Nguồn: images7.content-hci)

      Chứng chỉ tiếng Anh cũng được yêu cầu cho mọi bậc học. Đối với các bạn đã học 3 năm (toàn thời gian) ở một trường từ cấp bậc trung học trở lên tại Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh hoặc bất kỳ quốc gia nào khác sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính và giảng dạy thì có thể cung cấp điểm kiểm tra tiếng Anh có giá trị tương đương hoặc nộp bảng điểm chính thức.

      Học bổng hấp dẫn

      Carleton University có một trong những chương trình học bổng hào phóng nhất tại Canada. Trường đã trao hơn 11.900 suất học bổng với tổng giá trị lên đến hơn 19 triệu CAD cho sinh viên đại học. Các học bổng của trường bao gồm: học bổng nhập học, học bổng ưu tú và học bổng tuyển sinh bổ sung.

      Đối với một vài sinh viên quốc tế thì chi phí du học Canada là tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, với lượng học bổng nhiều và đa dạng thì Carleton University giúp cho sinh viên không còn suy nghĩ về câu hỏi tại sao chọn du học Canada tại đây khi đã giải quyết được phần nào vấn đề tài chính.

      tai-sao-chon-du-hoc-canadaCarleton University cung cấp rất nhiều học bổng đa dạng hỗ trợ sinh viên (Nguồn: images8.content-hci)

      Carleton University không chỉ đem đến cho sinh viên nền giáo dục tân tiến mà còn có cơ sở trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa tại thủ đô Ottawa, ngôi trường này còn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong việc đi lại.

      Carleton University tự hào mang đến trải nghiệm học tập áp dụng thực tiễn ngay từ khi sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Với những thế mạnh trên, Carleton University trở thành một trong những điểm đến lý tưởng mà có thể bạn đang thắc mắc tại sao chọn du học Canada ở đây.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 9/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 18/9/2019): 1 CAD = 17.807,43 VNĐ.

      Hồng Ánh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Tìm hiểu du học Canada ở Toronto: Thư viện nhất định phải ghé đến thăm một lần

      06/02/2020

      Du học sinh khi tìm hiểu du học Canada ở Toronto có thể vô tình bỏ qua điểm này: Hệ thống thư ...

      Du học Canada

      Du học Canada có khó không? Câu trả lời tùy thuộc vào sự chuẩn bị của bạn

      06/02/2020

      Du học Canada có khó không còn nằm ở việc bạn sắp xếp, chuẩn bị cho hành trình du học của mình ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...