Tại sao nên du học đại học Canada ngành Nông nghiệp tại University of Manitoba? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao nên du học đại học Canada ngành Nông nghiệp tại University of Manitoba?

      Tại sao nên du học đại học Canada ngành Nông nghiệp tại University of Manitoba?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Du học đại học Canada ngành Nông nghiệp ở University of Manitoba liệu có xứng đáng? Edu2Review mời bạn tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

      Vấn đề an ninh lương thực, vệ sinh – an toàn thực phẩm ngày càng được quan tâm sâu sắc. Sau một thời gian có vẻ bị 'lãng quên', ngành Nông nghiệp đã khôi phục lại vị thế quan trọng vốn có của mình.

      Hiện nay, nhiều bạn trẻ lựa chọn du học đại học Canada ngành này để được tiếp cận nền nông nghiệp hiện đại và trải nghiệm môi trường học thuật lý tưởng chuyên về ngành này với chi phí phải chăng.

      Sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp xứ sở lá Phong

      Canada là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững nhất thế giới. Khi điểm qua những thông tin thú vị bên dưới, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ thích thú trước các thành tựu đáng nể của xứ sở lá Phong.

      • Là đất nước xuất khẩu nông nghiệp lớn thứ 5 trên thế giới với các loại nông sản chủ lực như cải dầu, hạt lanh, yến mạch, lúa mì...
      • Sản xuất 75% sản lượng xi-rô lá Phong toàn cầu.
      • Đứng đầu nhóm G7 về chi phí chế biến thực phẩm thấp nhất.
      • Đóng góp khoảng 110 tỷ CAD/năm vào GDP cả nước, thu hút hơn 2,3 triệu lao động.
      • Theo thống kê, cứ 8 công việc ở xứ sở lá Phong thì có 1 vị trí thuộc lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm.
      • Có gần 25.000 người điều hành trang trại tại Canada dưới 35 tuổi.

      du học đại học CanadaNền nông nghiệp Canada đứng thứ 5 trên thế giới (Nguồn: saskdairy)

      Lợi ích của việc du học đại học Canada ngành Nông nghiệp?

      Là một trong những quốc gia tiên phong ở lĩnh vực giáo dục và nông nghiệp, chương trình giảng dạy chuyên ngành này của đất nước lá Phong được chính phủ kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Học tập tại đây, sinh viên quốc tế có thể rèn luyện 3 kỹ năng tuyệt vời sau:

      • Am hiểu về động – thực vật học, cách thức chăm sóc cây trồng, vật nuôi để thu được năng suất cao.
      • Kỹ năng tính toán thời điểm và làm việc chính xác: Quá trình sinh trưởng của cây trồng trải qua nhiều giai đoạn phức tạp. Học làm nông nghiệp, bạn phải biết cách theo dõi thời tiết, xác định đúng thời gian phát triển của chúng để áp dụng biện pháp chăm sóc phù hợp.
      • Kỹ năng phân tích, thiết kế hệ thống nông nghiệp cũng như biết cách đề xuất giải pháp tương tác giữa công nhân, máy móc và các nông cụ chuyên dụng khác.

      Bên cạnh đó, du học sinh khi du học đại học Canada ngành Nông nghiệp cũng sẽ được lĩnh hội kiến thức bổ ích của bộ môn kinh doanh, phát triển bền vững, hệ thống thực phẩm…, đồng thời đào sâu về những nguyên tắc đạo đức trong khoa học và thương mại nông nghiệp.

      Chương trình học ngành Nông nghiệp tại tỉnh bang Manitoba (Nguồn: YouTube Agriculture in the Classroom-Manitoba)

      University of Manitoba – Điểm đến lý tưởng cho sinh viên ngành Nông nghiệp

      Chất lượng giảng dạy vượt trội

      Với 142 năm hình thành và phát triển, University of Manitoba là đại học lâu đời nhất tỉnh bang Manitoba. Khoa Khoa học Nông nghiệp và Thực phẩm của trường luôn dẫn đầu về chất lượng ở xứ sở lá Phong. Chương trình giảng dạy nơi đây đạt tiêu chuẩn xuất sắc với những thành tựu nghiên cứu mang tính thực tiễn và được công nhận trên toàn cầu.

      3 ưu điểm nổi bật của chuyên ngành Khoa học Nông nghiệp và Thực phẩm tại University of Manitoba:

      • Chương trình thực tập có lương: Sinh viên có cơ hội làm việc toàn thời gian theo đúng chuyên ngành và được kết nối với thị trường lao động thông qua sự kết hợp giữa giáo dục đại học và đào tạo việc làm.
      • Chú trọng thực tiễn: Khi học ngành này tại University of Manitoba, bạn sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để trau dồi kỹ năng thực hành và tích lũy kinh nghiệm.
      • Triển vọng việc làm rộng mở: Hơn 90% sinh viên trường tìm được công việc ổn định 1 năm sau khi tốt nghiệp. Theo thống kê, mức lương trung bình của một nhân viên nông nghiệp là khoảng 40.000 CAD/năm (tương đương 18,05 CAD/giờ). Còn một người làm việc trong lĩnh vực khoa học thực phẩm nhận được 57.800 CAD/năm. Nếu theo học ngành này, bạn có thể thử sức ở nhiều vị trí sau:
        • Kỹ sư thực phẩm
        • Tư vấn môi trường
        • Quản lý rủi ro
        • Thanh tra thực phẩm
        • Cố vấn môi trường
        • Tiếp thị nông nghiệp
        • Phân tích kinh doanh quốc tế
        • Quản lý động vật hoang dã
        • Chuyên gia dinh dưỡng

      du học đại học CanadaNông dân Canada áp dụng thành tựu khoa học – kỹ thuật vào trồng trọt để nâng cao năng suất (Nguồn: thestar)

      Chương trình đào tạo phong phú

      Khoa Nông nghiệp và Thực phẩm của University of Manitoba mang đến chương trình đào tạo phong phú và thực tiễn, bao gồm các chuyên ngành:

      • Nông học: Sinh viên được rèn luyện kỹ năng quản lý đất đai và cây trồng, nghiên cứu các vấn đề sinh học – sinh lý của thực vật, áp dụng vào nền nông học ở miền Tây Canada và trên toàn thế giới.
      • Kinh doanh Nông nghiệp cung cấp kiến thức chuyên sâu, giúp sinh viên có thể nghiên cứu, tổ chức và đảm nhận công việc kinh doanh nông nghiệp. Bạn sẽ được học về tài chính, tiếp thị sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm và kinh doanh quốc tế.
      • Công nghệ Sinh học Thực vật: Các nhà công nghệ sinh học thực vật vận dụng kiến thức sinh học, hóa học, di truyền học và bệnh lý học để nghiên cứu sự tăng trưởng của thực vật cũng như sự phát triển của cây trồng, phục vụ cho nhu cầu ngành công nghiệp thực phẩm.
      • Khoa học Động vật trang bị cho bạn những kỹ năng quản lý quan trọng, liên quan đến vấn đề sản xuất và chăn nuôi động vật, kết hợp giữa di truyền, giải phẫu với dinh dưỡng.
      • Sinh thái học Nông nghiệp: Chương trình này dẫn dắt sinh viên tìm hiểu về hành tinh, tập trung vào công nghệ môi trường, sự biến đổi khí hậu và quản lý tài nguyên thiên nhiên. Thêm vào đó, bạn cũng phải tham gia nhiều khóa học về bệnh tật, kiểm soát côn trùng, phương pháp bảo vệ môi trường và bảo tồn đất.
      • Khoa học Thực phẩm xây dựng nền tảng cho sinh viên về kinh doanh, dinh dưỡng, kỹ thuật, hóa học và an toàn thực phẩm. Theo đuổi chuyên ngành này, bạn sẽ được tiếp cận nhà máy chế biến thực phẩm và nhà bếp thực nghiệm. Các khóa học về quản lý sẽ hướng dẫn sinh viên chiến lược tung sản phẩm mới ra thị trường.
      • Khoa học Dinh dưỡng: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên thường đảm nhiệm vị trí nhân viên quản lý bệnh, nhà nghiên cứu và tư vấn sức khỏe cộng đồng. Bạn có thể theo đuổi 1 trong 3 lĩnh vực sau khi du học đại học Canada ngành Nông nghiệp tại trường này: thực phẩm, dinh dưỡng và công nghiệp thực phẩm. Chương trình này được công nhận chất lượng bởi Dietitians (Hiệp hội Dinh dưỡng Quốc gia Canada).

      du học đại học CanadaLựa chọn ngành Nông nghiệp tại University of Manitoba, sinh viên có thể thực hành kiến thức đã học ngay trên cánh đồng (Nguồn: meatpoultry)

      Du học đại học Canada ngành Nông nghiệp tại University of Manitoba, sinh viên quốc tế sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và có cơ hội nghiên cứu, ứng dụng khoa học tiên tiến vào trong thực tế. Bên cạnh đó, bằng cấp quốc tế từ ngôi trường danh tiếng này sẽ mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho bạn!

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 14/11/2019): 1 CAD = 17.491,93 VNĐ.

      Xuân Mai (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Tìm hiểu về du học Canada ngành Trí tuệ Nhân tạo

      06/02/2020

      Kỷ nguyên 4.0 mở ra cơ hội phát triển tuyệt vời cho nhiều lĩnh vực mới mẻ, trong đó có trí tuệ ...

      Du học Canada

      Đi du học Canada ngành Khoa học Dữ liệu: Lựa chọn mới trong thời đại 4.0

      06/02/2020

      Nếu bạn đang có dự định đi du học Canada và muốn theo đuổi một ngành nghề bắt kịp 'trend' toàn ...

      Du học Canada

      Liệu có nên du học Manitoba Canada tại Manitoba Institute of Trades and Technology?

      06/02/2020

      Với chính sách hỗ trợ sinh viên tốt, Manitoba Institute of Trades and Technology đang là bến đỗ ...

      Du học Canada

      5 điều nổi bật sinh viên quốc tế cần biết khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Bạn đang muốn đi du học Canada? Đừng bỏ qua bài viết này để kiểm tra xem bạn đã thực sự tìm hiểu ...