TALEED luyện thi đầu vào Ý – Đi ngay không cần nghĩ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TALEED luyện thi đầu vào Ý – Đi ngay không cần nghĩ

      TALEED luyện thi đầu vào Ý – Đi ngay không cần nghĩ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Italy – đất nước hình chiếc ủng ngày càng “hút” nhân tài đất Việt. Và bạn ơi, thời điểm vàng săn học bổng du học Ý tới rồi đấy, hãy nhanh chân đến ngay Trung tâm TALEED luyện thi đầu vào Ý thôi nào!

      Danh sách

      Bài viết

      TALEED luyện thi đầu vào các trường Đại học tại Ý với tỉ lệ học viên đậu cao

      Hẳn là bạn đang muốn biết vì sao phải chọn TALEED luyện thi đầu vào Ý để gửi gắm ước mơ? Edu2Review xin bật mí với bạn 1001 lý do đầy thuyết phục sau nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Học viện TALEED tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      "Anh ngữ và học bổng du học"

      Địa chỉ:

      + TALEED Northern Lights: Tầng 10, Tòa Nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      + TALEED Central Park: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Website: http://taleed.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TaleedAcademy

      >> Xem thêm thông tin khóa học, học phí, đánh giá của học viên về Trung tâm TALEED

      Ước mơ du học của 1000+ bạn đã trở thành hiện thực

      + TALEED Academy là một trung tâm Anh ngữ cung cấp các chương trình đào tạo chuyên về học và luyện thi IETLS, SAT, GMAT, GRE

      Đặc biệt, TALEED có các khóa luyện thi tuyển sinh đầu vào chất lượng tại các thiên đường giáo dục trên thế giới như: Italy, Phần Lan, Đức…. Thành tích đáng tự hào tại TALEED đó là, đã biến ước mơ du học của hơn 1000 bạn trở thành hiện thực.

      + TALEED có môi trường học tập tương tác cá nhân cao nhất thị trường du học tại Việt Nam. Nơi đây phát triển xoay quanh việc lớp học nhóm, học tập trung và đào tạo cá nhân 1 kèm 1... tất cả xoay quanh xu hướng phát triển tiềm năng cá nhân tối đa.

      + 90% giảng viên TALEED là cựu du học sinh đạt thành tích xuất sắc trên khắp năm Châu – những người đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và bản thân cũng đã trải qua các kì thi này để được đi du học. Vì vậy, cách giảng dạy dễ hiểu, dễ tương tác, bám sát vào các đề thi thực tế các năm.

      + "TALEED Cam Kết Đầu Ra" – cụm từ từng là xu hướng một thời ở những trung tâm luyện thi, nhưng chưa bao giờ là "trend" tại TALEED, bởi hơn thế nữa, đó là Tuyên Ngôn.

      Đến với TALEED, 100% học viên được cam kết đầu ra bởi đội ngũ cố vấn và ban học thuật luôn đặt học viên vào trung tâm, để mỗi cá nhân học viên đều là một công dân toàn cầu thành công theo cách riêng của mình.

      Học viên TALEED thể hiện tình cảm của mình với TALEED Academy

      Tại sao lại chọn du học tại Ý?

      500 sinh viên Việt Nam đang theo học tại Ý khi nghe câu hỏi này sẽ đồng loạt thốt lên rằng:

      “Ý đẹp mê hồn, con người Ý hào sảng, thân thiện, vui vẻ và hòa đồng. Nền ẩm thực của Ý nổi tiếng trên toàn thế giới với những món ăn trứ danh như “pasta”.

      Quan trọng hơn, Ý là 1 trong 4 nước sáng lập ra “giáo dục bậc cao Châu Âu”, là tiền đề quan trọng cho quá trình cải cách giáo dục bậc Đại học trở lên được phát triển rộng khắp Châu Âu.

      Các trường Đại học ở Italy đều là các trường đào tạo lâu đời và có uy tín bậc nhất thế giới, qui trình đào tạo, hệ thống tổ chức cực kì chuyên nghiệp. Bằng Tốt nghiệp Đại học của Italy được công nhận toàn cầu và có thể chuyển đổi sang các trường Đại học Châu Âu khác dễ dàng.

      Chưa hết nhé, tất cả các trường Đại học công lập ở Ý đều có liên kết với các doanh nghiệp để bố trí thực tập cho sinh viên và cũng là bắt buộc trong chương trình học.

      Bằng cấp đạt được sau khóa học sẽ được công nhận trên toàn Châu Âu, cùng với lợi thế là khả năng ngoại ngữ, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm việc cao hơn”.

      Nhiêu đó đã đủ để bạn phải “yêu nước Ý ngay từ cái nhìn đầu tiên” chưa?

      TALEEDER Nguyễn Kiều Trang – học Thạc sĩ chuyên ngành Thiết kế nội thất tại thành phố Florence tại Ý giới thiệu về ngôi trường FDA

      Du học Ý – thiên đường ngành Y

      Trong tất cả các ngành “đáng học” nhất ở Ý như: Thiết kế Công nghiệp, Thiết kế Thời trang và Kiến trúc, Kỹ thuật, Công nghiệp chế tạo, Nghệ thuật, Kinh tế, Luật, Du lịch, Truyền thông... thì ngành Y dược đang ngày càng “hot”.

      Dù thời gian học lâu hơn những ngành khác, nhưng theo khảo sát từ Viện nghiên cứu sức khoẻ PWC (PwC’s Health Research Institute (HRI)) thì việc thiếu nhân lực cho ngành Y, như những ngành về Vật lý Trị liệu ngày càng tăng, đây là cơ hội tốt cho các bạn sau khi ra trường.

      Đến với TALEED bạn sẽ ngộ ra một điều “không phải chỉ con nhà người ta mới có khả năng thi vào ngành Y tại Ý”. Người Ý cho rằng, chỉ cần có đam mê và tấm lòng của một bác sĩ chân chính, bạn hoàn toàn biến điều không thể kia thành có thể.

      Chẳng cần GPA quá cao, chẳng cần qua bất kì vòng phỏng vấn nào, cũng chẳng cần biết tiếng Ý.

      Chỉ một bài thi chuẩn đầu vào IMAT thôi, cơ hội để trở thành bác sĩ của bạn là đây!

      TALEED Tour giới thiệu về nền giáo dục Ý tại Đại Học Y Dược TP. HCM

      IMAT là gì? Bạn biết chưa?

      IMAT (Internation Medical Admissions Test) là một bài thi Trắc nghiêm kéo dài 100 phút, được hội đồng thi Cambridge và Bộ Giáo dục và Đào tạo của Ý hợp tác tổ chức.

      Bài thi IMAT gồm 60 câu hỏi, với 5 phương án. Câu trả lời ĐÚNG được cộng 1.5 điểm. Đáp án SAI bị trừ 0.4 điểm.

      Nội dung thi gồm: 20 câu tư duy logic, 2 câu kiến thức xã hội, 18 câu Sinh học, 12 câu Hóa học, 4 câu Toán học, 4 câu Vật lý.

      Tiêu chí: 120 chỉ tiêu cho sinh viên có quốc tịch ngoài EU. Bộ Giáo dục Ý sẽ xếp hạng tất cả các thí sinh (của từng ĐH) dựa trên tổng điểm bài thi và chọn từ trên xuống như kỳ thi Đại học tại Việt Nam.

      Tham gia kì thi IMAT, bạn có cơ hội được tuyển vào ngành Y dược tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng của Ý như: University of Rome Tor Vergata, Sapienza – Università di Rome, University of Turin, University of Bari Aldo Moro, University of Milan…

      Về học phí, vì được Chính phủ trợ cấp nên mức học phí sẽ dao động €500 - €2.700/ năm.

      Ngoài ra, khi chứng minh thu nhập gia đình tại Việt Nam sẽ được giảm, phần còn lại khoảng €500 - €1.000/ năm. Nếu bạn xếp top 3 kỳ thi đầu vào còn được miễn học phí năm đầu tiên.

      3 học bổng sẽ dẫn bạn đến Ý

      Trung tâm TALEED được biết đến với chương trình Scholly – Visa học bổng để đến các thiên đường giáo dục. Đây là chương trình hỗ trợ ứng tuyển học bổng du học toàn diện dành cho học sinh – sinh viên Việt Nam tại các nước ở châu Âu, Mỹ, Canada….

      Tại Ý, TALEED sẽ giúp bạn “săn” 1 trong 3 loại học bổng sau:

      - Học bổng MAE: Đây là học bổng của Bộ Ngoại giao Ý cấp cho sinh viên có trình độ tiếng Ý, dựa trên kết quả xét tuyển hồ sơ học vấn thường niên. Mức học bổng khoảng €750/ 1 tháng.

      - Học bổng trường: Học bổng do trường Đại học cấp cho sinh viên, dựa trên tiêu chí thành tích học tập. Mức học bổng là 100% tổng học phí của sinh viên.

      - Học bổng vùng: Là học bổng do cơ quan đặt tại mỗi vùng cấp, dựa trên tiêu chí thu nhập, điều kiện gia đình, kết quả học tập. Mức học bổng gồm học phí và sinh hoạt phí từ €5.000/ năm.

      Du học ở Ý rất tuyệt vời là chia sẻ của TALEEDER Nguyễn Hồng Trí – học chương trình Thạc sĩ Khoa học Máy tính của trường Đại học Pisa

      TALEED luyện thi đầu vào Ý chỉ với 5 bước cực kỳ hiệu quả

      1. Pre-SCHOLLY:

      - Kiểm tra năng lực hiện tại của học viên và kiểm tra tính cách

      - Thảo luận nguyện vọng và tư vấn định hướng nghề nghiệp

      2. Buid personalized study plan – Xây dựng chiến lược học tập cá nhân:

      Dựa theo tiêu chí “Dream – Match – Safe” phù hợp với nguyện vọng và khả năng của học viên để:

      • Giới thiệu về chương trình thi IMAT
      • Giới thiệu thông tin, hỗ trợ chọn trường phù hợp tiêu chí
      • Xây dựng chiến lược học tập cá nhân

      3. Prepare for success – Sẵn sàng để thành công:

      - Cố vấn và theo dõi, nhắc nhở quá trình học tập của học viên tham gia các kỳ thi chứng chỉ cần thiết để xin học bổng bởi ban cố vấn du học.

      • Tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ cần thiết với TALEED Academy mức giá ưu đãi: IELTS/TOEFL/SAT/GMAT/GRE
      • Tham gia miễn phí lớp Italy Scholly Entrance exam – IMAT

      - TALEED SchollyReadi – Các khóa chuẩn bi khả năng học thuật nhằm nâng cao chất lượng hồ sơ và chuẩn bị của học viên để thích nghi môi trường học tập quốc tế.

      • Tham gia các khóa học chuyên đề học thuật: Advanced Communicatiion, Crearive Essay Beginner, Critical & Logical Thinking, Debate & Public Speaking.

      - TALEED Thriving & Surviving: Cung cấp các khóa học nhằm nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức văn hóa, giúp học viên dễ dàng hòa nhập với môi trường quốc tế: Student Life Readiness, Culture, Basic Italian.

      - TALEEDERS Act: Hỗ trợ thông tin về các chương trình ngoại khóa trên địa bàn TP. HCM, lên chiến lược, hướng dẫn và giám sát, hoạt động xã hội, lãnh đạo, thực tập, kinh nghiệm làm việc nhằm nâng cao chất lượng hồ sơ.

      4. Ứng tuyển:

      - Cố vấn và hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển.

      - Dịch thuật, công chứng và gửi hồ sơ đến các trường (tùy yêu cầu của trường).

      5. Ready to Fly – Sẵn sàng bay cao

      - Hỗ trợ thông tin xin visa, hướng dẫn chứng minh tài chính và phỏng vấn visa

      - Hỗ trợ thông tin kết nối với các du học sinh đang học tại các nước mà học viên chuẩn bị nhập – học, tạo điều kiện cho học viên dễ dàng tìm được nhà ở và hòa nhập cuộc sống mới

      - Hỗ trợ thông tin tìm nhà ở.

      Nước Ý xinh đẹp đang vẫy gọi, nếu bạn chưa hiểu rõ về kỳ thi đầu vào ở Ý hay đắn đo vì không biết ôn thi như thế nào, hãy nhanh chân đến TALEED để được hướng dẫn chi tiết nhé!

      Huyền Nguyễn

      Nguồn video/hình ảnh: TALEED


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm TALEED gây ấn tượng với dàn giảng viên cực “chất”, dạy học siêu hay

      06/02/2020

      Trung tâm TALEED là nơi hội tụ của những cựu du học sinh từ khắp năm Châu với phương châm “Giáo ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn cần chứng chỉ tiếng Anh nào để đi du học?

      06/02/2020

      Du học là một điều kiện tuyệt vời để mở rộng và phát triển môi trường học tập cho các bạn trẻ. ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Taleed và những thông tin cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Taleed hay không? Chất lượng ở đây có tốt không? Bài ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...