Tất tần tật các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      Tất tần tật các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      Cập nhật lúc 01/09/2020 10:36
      Với 4 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hạ Long, Trung tâm Tiếng Trung Chinese thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên. Tại đây, khóa học nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Một trung tâm đào tạo thường triển khai nhiều khóa học đa dạng dành cho nhiều đối tượng và Trung tâm tiếng Trung Chinese cũng không ngoại lệ. Qua 12 năm hoạt động, trung tâm đã và đang phát triển hệ thống khóa học phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của nhiều đối tượng học viên. Nếu quan tâm tới trung tâm và mong muốn tìm hiểu về các khóa học tại đây, bạn không nên bỏ qua bài viết này.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng trung tại việt nam

      Khóa học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      Khóa học bao gồm 20 buổi, đào tạo về các chủ đề nền tảng như cách viết chữ Hán, số đếm, giới thiệu bản thân... Người học cũng sẽ được hướng dẫn cách gõ tiếng Trung trên máy tính và điện thoại. Thông qua đó, bạn có thể thực hiện một văn bản hoàn chỉnh bằng ngôn ngữ này. Các giáo viên sẽ hướng dẫn người học làm quen với những tình huống giao tiếp đơn giản (mua bán, mặc cả, hỏi giá...). Do đó, khóa học được đánh giá là phù hợp với những người mong muốn học tiếng Trung để đi du lịch hay buôn bán hàng hóa Trung Quốc.

      Tham gia giảng dạy khóa này là các giảng viên đã tốt nghiệp sư phạm tiếng Trung tại các trường đại học danh tiếng trong tiếng, nhiều người có thời gian học tập tại Trung Quốc. Qua đó, người học sẽ được hướng dẫn một cách bài bản, khoa học và còn có thêm cơ hội hiểu về văn hóa Trung Quốc.

      Khóa học tiếng Trung nâng cao 4 kỹ năng

      Sau khi đã làm quen với trình độ cơ bản, người học có thể lựa chọn lớp nâng cao để thi HSK, dịch thuật hoặc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. Trong trình độ này, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết hơn về phiên âm tiếng Hán và cách đọc chuẩn. Thông qua các bài luyện nghe và hội thoại trao đổi giữa giáo viên – học viên, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Trung.

      Hình ảnh một khóa học tại Trung tâm tiếng Trung Chinese
      Hình ảnh một khóa học tại Trung tâm tiếng Trung Chinese (Nguồn: Trung tâm tiếng Trung Chinese)

      Khóa học tiếng Trung Cấp tốc

      Cũng với nội dung tương tự khóa cơ bản, người học sẽ được đào tạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhưng trong khoảng thời gian ngắn hơn, cường độ học cao hơn. Thời gian học của khóa là các ngày trong tuần, từ thứ 2 – thứ 6. Vì thời gian học ngắn như lượng kiến thức không đổi, do đó người học cần xác định tinh thần trước và luôn chủ động hoàn thiện bài tập để đảm bảo tiến độ chương trình.

      Với mô hình lớp học ít người, các bạn có thêm cơ hội trao đổi trực tiếp với giảng viên về lĩnh vực của mình đang công tác và làm việc. Sau khi kết thúc khóa học cấp tốc tại Trung tâm tiếng Trung Chinese, bạn hoàn toàn tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Trung của mình.

      Khóa học tiếng Trung cho Trẻ em

      Khóa học dành cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi. Chương trình được xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo Trung Quốc biên soạn dành cho thiếu nhi, thiếu niên của Trung Quốc và quốc tế. Nội dung chương trình đề cập đến những kiến thức trong cuộc sống thường ngày như những câu chuyện truyền miệng dân gian, bài ca thiếu nhi, bài thơ…

      Các học viên nhí có thể phát triển kỹ năng nghe – nói thông qua bộ CD 12 tập dành cho học sinh tiểu học. Mỗi tập gồm 5 bài học có chủ điểm riêng, bao gồm từ vựng, bài tập, trò chơi, giới thiệu văn hóa theo chủ đề (luyện nghe, phát âm, nhận biết mặt chữ, đặt câu).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      Khóa tiếng Trung trẻ em sử dụng bộ giáo trình tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục Trung Quốc
      Khóa tiếng Trung trẻ em sử dụng bộ giáo trình tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục Trung Quốc (Nguồn: Trung tâm tiếng Trung Chinese)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Chinese

      Khóa học tiếng Trung Xuất khẩu Lao động

      Bên cạnh khóa học cấp tốc, lớp học đào tạo nhân sự cho công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước được xem là thế mạnh của trung tâm. Khóa học này được tổ chức bởi Trung tâm Chinese và các doanh nghiệp đối tác cần tuyển nhân sự biết tiếng Trung.

      Sau khóa học, bạn sẽ tham gia buổi phỏng vấn của doanh nghiệp đối tác. Nội dung cuộc phỏng vấn cũng chính là các kiến thức đã được đào tạo trong chương trình, do đó tỷ lệ đậu khá cao. Nếu có nhu cầu xuất khẩu lao động đến đất nước tỷ dân, bạn có thể tự tin đăng ký và tham gia lớp học.

      Khóa học chữ Hán Nôm và Thư pháp

      Khóa học viết chữ Hán Nôm và Thư pháp tại Trung tâm tiếng Trung Chinese là khóa học rất đặc biệt, phù hợp với những người có đam mê lớn với ngôn ngữ này. Dành cho những ai chưa biết, chữ Nôm (字喃), còn gọi là quốc âm là một hệ chữ từng được dùng để viết tiếng Việt, bao gồm các từ Hán – Việt và các từ vựng khác. Hệ thống chữ này gồm bộ chữ Hán tiêu chuẩn và các chữ cái khác được tạo ra dựa theo quy tắc riêng.

      Hệ thống chữ Hán Nôm phức tạp và kỹ thuật viết thư pháp khó nên giảng viên của khóa được tuyển chọn đặc biệt và đã học chữ Hán Nôm trên 10 năm, có kinh nghiệm đào tạo nhiều năm. Đây không phải là lớp học cố định mà sẽ được khai giảng khi có 1 – 3 học viên đăng ký với mức học phí là 200.000 VNĐ/buổi.

      Bên cạnh hình thức học trực tiếp tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese, bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức học online hoặc học gia sư. Với rất nhiều chương trình học đa dạng, Chinese sẽ là một sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc để nâng cao vốn tiếng Trung của bản thân. Chúc bạn thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      XEM NGAY BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TRÊN CẢ NƯỚC

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điều gì tạo nên sức hút của Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương?

      25/08/2020

      Tuy không phải là nơi tiên phong trong việc đào tạo tiếng Trung tại Hà Nội nhưng Trung tâm Tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Một số lợi ích mà bạn không ngờ khi học tiếng Trung

      06/02/2020

      Tiếng Trung Quốc hiện nay là một ngôn ngữ khá phổ biến sau tiếng Anh. Vậy lợi ích của việc học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...