Tha hồ học IELTS Online với 2 trang web miễn phí tốt nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tha hồ học IELTS Online với 2 trang web miễn phí tốt nhất

      Tha hồ học IELTS Online với 2 trang web miễn phí tốt nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đang tìm kiếm một cách thức học IELTS hiệu quả? Đừng lo lắng, cùng tìm hiểu 2 trang web học IELTS online vừa chất lượng vừa miễn phí dưới đây nhé!

      Học online không còn là khái niệm lạ lẫm với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay. Nhiều người lựa chọn cách học này để tiết kiệm thời gian và chi phí. Phải khẳng định rằng, mặc dù là học online nhưng chất lượng và hiệu quả vẫn không thua kém học tại các trung tâm. Với những ai có nhu cầu học IELTS online, đừng bỏ qua 2 trang web nổi tiếng sau đây.

      IELTS Simon

      Có rất nhiều bạn đã nghe đến danh tiếng của thầy Simon. Tuy nhiên, đối với những bạn mới bắt đầu học IELTS thì cái tên này còn khá xa lạ. Để giúp bạn hiểu thêm về IELTS Simon, chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem những bài học của thầy hiệu quả đến nhường nào nhé!

      Thầy Simon (nguồn: subcriptions)Thầy Simon (Nguồn: subcriptions)

      Thầy Simon là cựu giám khảo của những kỳ thi IELTS. Hiện giờ thầy đang công tác giảng dạy IELTS ở Manchester, Anh. Là một người từng làm trong nghề nên thầy hiểu rất rõ một kỳ thi IELTS diễn ra như thế nào. Với mong muốn giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn khi học IELTS, thầy Simon đã tạo nên trang web IELTS Simon nhằm cho mọi người lời khuyên cũng như những bài học bổ ích.

      Tha hồ học IELTS online với 2 trang web miễn phí tốt nhấtRèn luyện hàng ngày là phương pháp tốt nhất để học tốt tiếng Anh (Nguồn: tiếng Anh 247)

      Phương pháp giảng dạy của thầy rất đặc biệt. Mọi học viên đều có thể bắt đầu học bất kỳ kỹ năng nào dựa theo sở thích của mình. Không có một thứ tự ưu tiên bài học nào được thiết lập. Thầy cũng sẽ cung cấp những bài học ngắn mỗi ngày. Bởi thầy Simon tin rằng thực hành hàng ngày là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công. Đến với trang IELTS Simon bạn có thể liên lạc với thầy cũng như bạn bè cùng học bằng cách để lại bình luận.

      >> Xem thêm 3 website thi thử IELTS online miễn phí tốt nhất hiện nay

      Tha hồ học IELTS online với 2 trang web miễn phí tốt nhấtHãy tự tin say "yes" cùng IELTS Simon! (Nguồn: trang công nghệ)

      Mỗi ngày thầy đều đưa ra một bài học khác nhau. Bắt đầu một tuần làm việc và học tập bằng những bài đọc IELTS sẽ giúp mọi người có thêm nhiều từ vựng và kiến thức. Ngày thứ ba sẽ chóng qua với những bài nghe IELTS thú vị. Tiếp theo, vào ngày thứ tư và thứ năm chúng ta sẽ được thỏa sức viết lách với những chủ đề mà thầy đưa ra.

      Tha hồ học IELTS online với 2 trang web miễn phí tốt nhấtBiến áp lực học tập trở thành niềm vui khi được học hỏi (Nguồn: skypeenglish)

      Bạn sẽ được vận dụng những kỹ năng nghe cũng như từ vựng đã học để luyện nói IELTS vào thứ sáu. Và cuối cùng là hai ngày cuối tuần, chúng ta sẽ củng cố lại ngữ pháp và lắng nghe lời khuyên hữu ích từ thầy.

      Như vậy cả tuần bạn đều được tiếp xúc và rèn luyện đầy đủ các kỹ năng. Với sự hỗ trợ hết mình của thầy cộng với lòng quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết của các bạn con đường chinh phục IELTS sẽ ngày càng được rút ngắn.

      IELTS Blog

      IELTS Blog là trang web chứa đựng mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Trang web được thành lập lấy ý tưởng từ việc mong muốn những ai đang học tiếng Anh biết rằng họ không cô đơn “chiến đấu”. Ở đây mọi kiến thức, kinh nghiệm đều được chia sẻ. Mọi người luôn cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng học tốt tiếng Anh.

      Tha hồ học IELTS online với 2 trang web miễn phí tốt nhấtHọc tiếng Anh online bạn vẫn được mọi người tận tình hỗ trợ (Nguồn: tiếng Anh 3s)

      Những thông tin được đề cập chủ yếu ở IELTS Blog là hệ thống bài thi, những chiến lược, mẹo hay cũng như bí quyết làm bài tốt. Điều đặc biệt ở đây là các bài thi đều hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ rút được kinh nghiệm từ những sai lầm phổ biến mà người đi thi IELTS thường hay mắc phải.

      Tha hồ học IELTS online với 2 trang web miễn phí tốt nhấtHọc tiếng Anh dễ dàng hơn với những mẹo hay (Nguồn: học tiếng Anh không khó)

      IELTS Blog sẽ cảnh báo cho bạn những cái bẫy mà đề thi IELTS thường đặt ra để đánh lừa thí sinh. Bất cứ ai tham gia blog cũng có thể để lại bình luận để thảo luận cũng như nói lên thắc mắc trong quá trình học.

      Tóm lại, học tập là cả một quá trình nan giải. Bạn có thể thử nhiều phương pháp học nhưng điều quan trọng hơn hết là ý chí và nghị lực của bản thân. Thành công sẽ không chối từ sự cố gắng. Hãy chăm chỉ học tập nhé!

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm luyện thi IELTS

      Lý Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Làm sao để chinh phục IELTS 8.0?

      06/02/2020

      IELTS sẽ không còn quá xa vời với bạn nếu có một phương pháp rèn luyện đúng đắn? ...

      Luyện thi IELTS

      Lộ trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu bạn nên biết

      20/07/2020

      Bạn đang tìm cách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu. Với khả năng Anh ngữ còn hạn chế như ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...