Tham gia khóa học Content Marketing – Cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham gia khóa học Content Marketing – Cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu

      Tham gia khóa học Content Marketing – Cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Content Marketing là cầu nối mang doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Nếu bạn không có sở trường viết thì một khóa học Content Marketing sẽ giúp bạn tự tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút khách hàng.

      Danh sách

      Bài viết

      Content Marketing là một hoạt động Marketing, truyền tải những thông tin có giá trị, hữu ích, hấp dẫn về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Hiện nay, Content dần trở thành "xương sống" trong hầu hết các hoạt động marketing thuộc các đơn vị tổ chức và đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận cũng như giữ chân khách hàng ở lại.

      Tuy nhiên, để viết được một bài tiếp thị nội dung thật sự hấp dẫn, bạn phải có sự sáng tạo và độc đáo riêng. Ngoài ra, bạn phải giúp cho khách hàng hiểu về sự đặc biệt của sản phẩm, vượt trội so với đối thủ như thế nào và khách hàng nhận được lợi ích gì khi lựa chọn sản phẩm. Một người làm Content Marketing giỏi sẽ biết cách dẫn dắt cảm xúc, tạo sự tương tác, gần gũi với khách hàng.

      Khóa học Content MarketingContent Marketing thật sự quan trọng đối với doanh nghiệp (Nguồn: techtalk)

      Nếu bạn đã cố gắng để viết một bài nội dung đủ thông tin nhưng vẫn không đủ sức hút khiến khách hàng yêu thích sản phẩm thì hãy tham gia vào một khóa học Content Marketing. Tại khóa học, bạn không chỉ được học về kỹ thuật viết Content mà còn được tiếp cận các mẹo để "mê hoặc" khách hàng cực kỳ hiệu quả.

      AIM Academy

      AIM Academy là nơi tổng hợp những giải pháp giúp nâng cao chuẩn mực của ngành Tiếp thị – Truyền thông của Việt Nam thông qua chương trình đào tạo học viên, giao lưu – kết nối tại các cuộc thi, liên hoan quảng cáo mang tính toàn cầu.

      Với châm ngôn “Dùng sức mạnh của nội dung để chinh phục trái tim người dùng”, AIM Academy mang đến cho người học:

      • Quy trình sáng tạo nội dung chuẩn mực
      • Tổng hợp các chuyên gia sáng tạo hàng đầu
      • Đẩy mạnh thực hành thực tế

      Sự phát triển của mạng xã hội Facebook và công cụ tìm kiếm Google tạo điều kiện cho khách hàng cập nhật thông tin một cách tức thì và dễ dàng hơn. Nhờ vào đó, Content trở thành con đường gần nhất để doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng, thu hút sự quan tâm và giữ chân khách hàng trung thành.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      AIM Academy

      Giới thiệu về AIM Academy (Nguồn: YouTube – AIM Academy Vietnam)

      Nội dung khóa học Content Marketing là sự nghiên cứu và đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của những chuyên gia sáng tạo nội dung hàng đầu của AIM. Giảng viên sẽ giúp học viên hiểu được rằng nội dung phải được xây dựng bằng cả một quá trình đầu tư chất xám chứ không phải ngẫu nhiên hay "xào trộn" mà có được. Từ đó, học viên có thể học tập và tự truyền tải được nội dung thông điệp mình mong muốn làm say lòng người đọc.

      • Học phí gốc: 11,400,000 VNĐ
        • Nếu đăng ký trước 20 ngày: giảm 10% học phí cho mọi đối tượng
        • Nếu đăng ký trước 10 ngày: giảm 5% học phí cho học viên mới
      • Địa chỉ:
        • Số 146 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
        • Tel: 02839 115 506

      Vinalink Media

      Vinalink Media cung cấp cho bạn một khóa học Content Marketing mang tên 3C (Creative – Copywriting – Content). Đây là khóa học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo về quy trình sáng tạo nội dung chuẩn quốc tế, được giảng dạy bởi những chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông – Tiếp thị.

      Khóa học mang đến cho học viên bộ 3 kỹ năng cần thiết về sáng tạo, tiếp thị nội dung và copywriting – hỗ trợ hoàn hảo cho những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến truyền thông hoặc tiếp thị nội dung.

      Chương trình giảng dạy của Vinalink sẽ kết hợp song song giữa thực học lý thuyết và thực hành. Bài giảng sẽ dựa trên những dự án của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hoặc chiến lược Content Marketing mà các giảng viên của Vinalink đã từng tư vấn, hoạch định cho khách hàng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Vinalink Media

      Khóa học Content MarketingKhóa học Content Marketing (Nguồn: crossfitop)

      100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình học tại Vinalink khi tốt nghiệp, đồng thời nhanh chóng đạt được những thành công nhất định trên con đường sáng tạo và tiếp thị nội dung.

      • Học phí: 8,100,000 VNĐ, giảm giá còn 5,200,000 VNĐ nếu học viên đăng ký trước 15 ngày
      • Địa chỉ: Số 12, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      • Tel: 0326 717 700

      Hoàng Nguyễn Academy

      Hoàng Nguyễn Academy (HNA) là đơn vị chuyên đào tạo về lĩnh vực Digital Marketing và các lĩnh vực Startup, quản trị doanh nghiệp. Thành lập từ năm 2008, HNA đã thực hiện nhiều chương trình nhằm thay đổi nhận thức kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó tiến hành ứng dụng khoa học công nghệ, kiến thức mới của Marketing Online vào hoạt động kinh doanh.

      Các khóa học của HNA tập trung vào nghiên cứu kiến thức thực tiễn, áp dụng Internet Marketing vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt giúp nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển và tiệm cận hơn với thế giới.

      Khóa học Content MarketingLập kế hoạch Content Marketing cho doanh nghiệp (Nguồn: zland)

      Đến nay, trung tâm đã đào tạo cho khoảng 2,700 doanh nghiệp và trên 10,000 học viên trong ngành Marketing Online, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực trong thị trường lao động. HNA luôn luôn học hỏi trong quá trình phát triển của mình, đẩy mạnh tư duy sáng tạo, không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng giảng dạy.

      Khóa học Content Marketing tại trung tâm có gì đặc biệt? Chương trình giảng dạy được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Copywriter của đội ngũ giảng viên tại HNA. Nếu muốn trở thành người làm việc trong lĩnh vực Content Marketing, bạn cần phải có phương pháp học đúng cùng với tư duy đúng thì mới có khả năng thành công.

      Giảng viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách để lập chiến lược quảng cáo nội dung chi tiết giúp bạn có thể tự viết được bài PR – Quảng cáo hiệu quả nhất.

      • Học phí: 3,500,000 VNĐ. Ưu đãi học phí: 3,000,000 VNĐ
      • Địa chỉ: Lầu 3, số 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
      • Tel: 0912 862 039

      Khóa học Content Marketing thật sự rất bổ ích trong thời đại hiện nay. Sáng tạo nội dung như là "át chủ bài" cho sự thành bại của doanh nghiệp. Sản phẩm dù tốt và chất lượng đến đâu nhưng Content Marketing không vững thì bạn chỉ đang tạo cơ hội cho đối thủ vượt mặt. Vì thế, hãy tiến hành “đánh bóng những con chữ” của doanh nghiệp mình ngay từ bây giờ thông qua việc tập trung tư duy vào Content Marketing.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 8 kỹ năng học tập hiệu quả cần ghi vào bộ nhớ

      06/02/2020

      Để đạt thành tích tốt trong việc học, ngoài trí thông minh, sự cần cù, thì những kỹ năng học tập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Thành thạo 3 kỹ năng của nhà quản trị – Mở rộng con đường thăng tiến

      06/02/2020

      Nếu bạn muốn trở thành một nhà quản trị được đánh giá cao, hãy nằm lòng 3 kỹ năng của nhà quản ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Nên học lập trình tại trung tâm nào ở Thành phố Hồ Chí Minh?

      11/07/2020

      Nếu bạn đang có ý định học lập trình và chưa chọn được địa điểm học uy tín thì bài viết này dành ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...