Tham gia khóa học Video Marketing để cập nhật và bắt kịp xu hướng số | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham gia khóa học Video Marketing để cập nhật và bắt kịp xu hướng số

      Tham gia khóa học Video Marketing để cập nhật và bắt kịp xu hướng số

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các khóa học Video Marketing sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật bí kíp để thu hút khách hàng. Một chiến lược Video Marketing “đúng người, đúng thời điểm” chính là cơ hội để thương hiệu tỏa sáng.

      Video Marketing là hình thức tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu thông qua video, với mục đích mang hình ảnh của sản phẩm cũng như doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Hãy cho người dùng “tai nghe, mắt thấy” để họ có thể trở thành những khách hàng tiềm năng của sản phẩm mà bạn cung cấp.

      Tại sao bạn nên học Video Marketing?

      • Dễ dàng truyền tải và nâng cao số lượng người dùng biết đến sản phẩm

      Con số 10 tỷ lượt xem trên YouTube mỗi tháng đã chứng minh được vì sao Video Marketing lại là một phương pháp hiệu quả để nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng dành cho các doanh nghiệp. Có đến 70% người dùng Internet xem ít nhất một video mỗi tuần, vì thế mức độ lan truyền của video thường cao hơn so với các phương tiện khác.

      Hình thức Marketing này cũng không giới hạn về không gian địa lý. Thương hiệu của bạn sẽ không dừng lại ở việc tiếp cận khách hàng trong nước mà còn có cơ hội vươn xa hơn ra thị trường quốc tế.

      khóa học video marketingVideo Marketing mang doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng (Nguồn: velvetpumpkin)

      • Video Marketing là một công cụ quảng bá thương hiệu

      Những phương tiện như chữ viết và hình ảnh sẽ khiến bạn sẽ gặp khó khăn trong việc truyền tải thông tin phức tạp đến khách hàng, nhưng Video Marketing hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này.

      Marketing trong thời đại 4.0 không đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mà còn có những nội dung mang ý nghĩa sâu sắc về giáo dục, tình cảm gia đình… Nếu người xem tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu trong những thông điệp bạn mang đến thì đây chính là cơ hội để họ trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Con người thường có xu hướng tin vào những gì mình tận mắt nhìn, tận tai nghe thấy hơn là tin vào lời người khác truyền đạt.

      Liệu 2 lợi ích cơ bản của Video Marketing được nhắc đến ở trên có đủ sức thuyết phục bạn tin tưởng rằng phương thức tiếp thị này sẽ góp phần thành công trong chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp?

      Nếu có nhu cầu, bạn nên đăng ký một trong các khóa học Video Marketing của các trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Nhờ vậy, bạn có thể sẽ được cung cấp đầy đủ những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin lập kế hoạch Marketing hoàn hảo trong tương lai.

      khóa học video marketingVideo Marketing sẽ góp phần tạo nên doanh thu cho bạn (Nguồn: Wrike Blog)

      Một số trung tâm đào tạo Video Marketing tại TP. HCM

      • Athena Group

      Athena Group được thành lập từ năm 2004, quy tụ đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Truyền thông, Thương mại điện tử, Bảo mật dữ liệu… Bên cạnh công tác giảng dạy, các giảng viên thường tham gia vào tư vấn các dự án, triển khai quy trình công nghệ với hy vọng doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nền Khoa học – Kỹ thuật tiên tiến hơn.

      Các khóa học tại Athena tập trung vào đào tạo, tư vấn và cung cấp nguồn nhân lực cho các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Truyền thông xã hội… theo tiêu chuẩn quốc tế của Microsoft, Cisco…

      Khóa học Video MarketingBạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một video sau khóa học (Nguồn: pcworld)

      Khóa học của Athena mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản nhất trước khi bắt tay vào thiết kế một chiến dịch Video Marketing, như dựng video, lồng tiếng, chạy chữ trong phần mềm BluffTitler, tạo hiệu ứng phần mở đầu cho video…

      Sau khóa học tại Athena, học viên có thể tự thiết kế Video Marketing cho riêng mình và tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê ngoài. Học phí chỉ 700,000 VNĐ cho 3 buổi học, nếu bạn tham gia khóa học trực tuyến thì học phí giảm còn 560,000 VNĐ. Bạn có thể đến số 92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM để đăng ký và tham gia khóa học.

      Điện thoại: 0943 200 088 – 028 3824 4041 – 0943 230 099 – 028 2210 3801.

      • Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent

      Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent được thành lập vào năm 2003. Tính đến nay, trung tâm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về đào tạo các khóa học thiết kế đồ họa, nội thất, nhiếp ảnh, dựng phim, Digital Marketing… Có khoảng 25,000 học viên đã tham gia các chương trình đào tạo tại Kent.

      Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học viên, Kent đã mở rộng thêm đào tạo về các lĩnh vực, như kinh doanh, lập trình, truyền thông, kỹ năng tiếng Anh công sở… với cam kết học viên có thể thực hành ngay sau khi kết thúc khóa học.

      Khi tham gia khóa học Video Marketing tại Kent, bạn sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Giảng viên hướng dẫn bạn thực hành những tình huống thực tế, cách tăng lưu lượng truy cập video… Từ kiến thức được đào tạo, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình các video quảng cáo sản phẩm hoặc sáng tạo ra nội dung video hấp dẫn để kiếm tiền từ YouTube.

      khóa học video marketingLượt truy cập video tăng lên đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn càng trở nên phổ biến (Nguồn: corpteaser)

      Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm:

      • Nắm vững quy trình xây dựng Video Marketing
      • Thành thạo kỹ thuật quay phim, như điều chỉnh góc máy, khuôn hình, lựa chọn ánh sáng…
      • Vẽ ra kịch bản cho video của bạn
      • Chỉnh sửa video, như cắt, chèn chữ, tạo hiệu ứng, lồng tiếng…
      • Xây dựng được video bán hàng, giới thiệu sản phẩm, khảo sát trải nghiệm người dùng…
      • Tối ưu SEO và tăng lượng truy cập video trên Facebook và YouTube

      Học phí của khóa học là 1,999,000 VNĐ dành cho 3 buổi học tại địa chỉ số 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

      Hotline: 0937 483 969.

      Khóa học Video Marketing sẽ giúp bạn khắc phục được các khó khăn trong quá trình làm video, từ đó dễ dàng xây dựng được chiến lược Video Marketing hiệu quả và tiết kiệm. Điều tiếp theo bạn cần làm là thường xuyên rèn luyện để có thể thành thạo quy trình để sản xuất ra nhiều video thật sự chất lượng.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Các kỹ năng sống giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

      06/02/2020

      Các kỹ năng sống giúp bạn đối phó với các nhu cầu và thách thức diễn ra trong cuộc sống hằng ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả bạn nên tham khảo ngay! (phần 1)

      06/02/2020

      Có kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn có được nhiều lợi thế trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...