Tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8

      Tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8

      Cập nhật lúc 19/01/2021 17:00
      Để trẻ có thể phát triển toàn diện, phụ huynh nên đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 nào đáng để cha mẹ cân nhắc?

      Danh sách

      Bài viết

      Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế, do đó tiếng Anh cũng ngày một trở nên quan trọng cả trong đời sống lẫn công việc và học tập. Nắm bắt xu thế, nhiều phụ huynh sẵn sàng đầu tư cho con mình học ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ, nhưng để tìm được một nơi học phù hợp là một hành trình khó khăn? Hãy tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 để có thể đưa ra lựa chọn.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 5 – 11 Đường số 4, Phường Trung Sơn, Quận 8, TP.HCM

      Anh ngữ VATC là một trong những địa chỉ được phụ huynh lựa chọn khi tìm nơi cho trẻ học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên ở mọi độ tuổi. Trong đó, đối tượng học viên chính của VATC là các em học sinh từ 6 – 11 tuổi (từ lớp 1 đến lớp 5).

      Trẻ 8 tuổi khi đến VATC sẽ được học tập cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng và đạt chứng chỉ quốc tế. Không chỉ là người bạn đồng hành cùng con chinh phục ngoại ngữ, họ còn là người song hành cùng quý phụ huynh trên hành trình nuôi dạy trẻ nhỏ. Điển hình là việc kiểm tra, đánh giá khách quan kết quả học tập của trẻ thông qua công cụ quản lý hiện đại.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

       Sau những khóa học, VATC sẽ tổ chức trao chứng chỉ Quốc tế Cambridge dành cho những học viên Sau những khóa học, VATC sẽ tổ chức trao chứng chỉ Quốc tế Cambridge dành cho những học viên (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VATC

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School)

      • Địa chỉ: 382 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

      Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của Ngoại ngữ Thần Đồng đó là trung tâm chỉ chuyên đào tạo Anh ngữ cho trẻ từ 5 – 14 tuổi. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng đổi mới phương pháp và thiết kế những khóa học phù hợp với học viên. Phụ huynh đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 có thể tham khảo Anh ngữ Super Youth tại Ngoại ngữ Thần Đồng. Khóa học có 9 level khác nhau, mỗi level có 3 steps, mỗi step có thời lượng 8 tuần.

      Trung tâm sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế và phải trải qua nhiều khóa huấn luyện trước khi bắt đầu đứng lớp. Vì vậy, thầy cô sẽ có khả năng Anh ngữ toàn diện, căn bản văn phạm vững chắc và đặc biệt là đều sở hữu ngữ giọng Mỹ chuẩn.

      Ngoài ra, mỗi lớp học tại Thần Đồng sẽ có một giáo viên chủ nhiệm luôn đồng hành và theo sát các bé trong suốt khóa học. Thầy cô cũng chính là cầu nối giữa ba mẹ với nhà trường để có thể dễ dàng nhìn nhận và đánh giá sự tiến bộ của con khi học tại trung tâm. Phương pháp Trực quan sinh động được trung tâm áp dụng sẽ tạo nên những giờ học Anh ngữ thú vị. Qua đó, trẻ sẽ được tự do phát triển bản thân, dễ dàng nhận thức, thuộc bài nhanh và ghi nhớ lâu.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Cùng nhau theo chân các con và Ngoại ngữ Thần Đồng tham quan bảo tàng 3D nhé! (Nguồn: YouTube Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đô Thành

      • Địa chỉ: 685 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM

      Với khoảng thời gian 20 năm đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục ngoại ngữ, đến nay Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành đã nhận được không ít sự tín nhiệm của nhiều phụ huynh, đặc biệt là ở khu vực Quận 8.

      Ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 có thể tham khảo Anh văn thiếu nhi (6 – 12 tuổi) tại Đô Thành. Khóa học chú trọng xây dựng cho trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc và phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Thông qua phương pháp phản xạ nhanh, mỗi giờ học của con tại trung tâm sẽ là những trải nghiệm thú vị.

      Bài học mà trẻ học được sẽ được truyền tải thông qua những video, hình ảnh, bài hát đến những tình huống xoay quanh chủ đề quen thuộc. Từ đó, học viên nhí sẽ dễ dàng nắm bắt bài học và hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ – TIN HỌC ĐÔ THÀNH

      Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành mong muốn với trẻ mỗi ngày học tại trung tâm là một ngày vuiNgoại ngữ – Tin học Đô Thành mong muốn với trẻ mỗi ngày học tại trung tâm là một ngày vui (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành

      Trung tâm Anh ngữ Smart Bee

      • Địa chỉ: 56/817A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

      Là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, Smart Bee Education (Anh ngữ Ong Vàng) được thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2012. Anh ngữ Ong Vàng không chỉ đơn thuần giúp học viên xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai mà còn chú trọng đào tạo cho học viên những kỹ năng để có thể trở thành công dân toàn cầu, hội nhập thế giới với tâm thế người dẫn đầu.

      Chương trình dạy học tại trung tâm được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, từng mục đích và nhu cầu của học viên. Từ đó, kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng giúp con nhận thức rõ hơn về thế giới xung quanh, có khả năng ứng biến, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả; bên cạnh đó, còn kích thích phát triển tiềm năng bên trong trẻ.

      Phụ huynh có thể tham khảo khóa học Tiếng Anh thiếu nhi (4 – 11 tuổi) cho trẻ 8 tuổi theo học. Tại đây, còn sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (TEFL hoặc TESOL), tốt nghiệp tại những trường đại học uy tín. Cả thầy cô người Việt và người bản ngữ đều nỗ lực và nhiệt tình giảng dạy nhằm giúp các bé phát âm chuẩn, giao tiếp tốt và phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Anh ngữ SMART BEE

      Học cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp tiếng AnhHọc cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp tiếng Anh (Nguồn: Smart Bee)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Smart Bee

      Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy

      • Địa chỉ: 25 Đường số 2, Khu dân cư Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

      Thành lập vào năm 2016, Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy là địa chỉ đào tạo Anh ngữ độc đáo khi kết hợp việc giảng dạy tiếng Anh với những môn học nghệ thuật. Trung tâm mong muốn giúp trẻ nâng cao trình độ Anh ngữ song song với việc phát triển tài năng, khả năng tư duy và sáng tạo của trẻ. Chính vì lí do này, ASKademy nhận được nhiều sự quan tâm và "để mắt" của phụ huynh.

      Đối tượng học viên chính mà trung tâm hướng đến là trẻ ở độ tuổi từ 6 – 12 tuổi. Vì vậy, phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 có thể cân nhắc lựa chọn khóa học Anh văn thiếu nhi (6 – 10 tuổi) tại ASKademy. Với lộ trình học cùng 100% giáo viên bản xứ, mỗi giờ học tiếng Anh đều được kết hợp các giờ Nghệ thuật tự chọn, học viên nhí sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh thật tự nhiên qua những bài học vui nhộn và hoạt động lớp học đa dạng.

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ ASKADEMY

      Giới thiệu về ASKademy và những khóa học tại trung tâm (Nguồn: YouTube – ASKademy English and Talents Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ASKademy

      Hy vọng những thông tin về top 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 8 mà Edu2Review đã tổng hợp trên đây sẽ giúp phụ huynh có thể lựa chọn được địa chỉ học Anh ngữ đúng đắn cho con. Chúc các bé học tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng TRUNG TÂM TIẾNG ANH
      DÀNH CHO TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: My Modern Met


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...