Tham khảo 5 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham khảo 5 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương

      Tham khảo 5 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương

      Cập nhật lúc 18/08/2020 11:18
      Bạn đang băn khoăn tìm kiếm trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương. Bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý dành cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng phát triển. Đặc biệt, ở khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ như tỉnh Hải Dương, những công ty Hàn Quốc ngày càng đẩy mạnh đầu tư kéo theo nhu cầu về nguồn lao động biết tiếng Hàn cũng tăng cao.

      Để chuẩn bị tốt hơn cho tương lai, mở rộng cơ hội việc làm cũng như phát triển bản thân, hãy cùng Edu2Review điểm qua top 5 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương nhé!

      Trung tâm tiếng Hàn Kokono

      • Địa chỉ: 21 Đoàn Nhữ Hài, P. Quang Trung (đầu đường Thanh Niên rẽ vào), TP. Hải Dương

      Trung tâm Hàn ngữ Kokono đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển, đến nay đã có gần 50 cơ sở trên toàn quốc. Đây cũng là một trong những trung tâm học tiếng Hàn lớn và uy tín tại Hải Dương.

      Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng những buổi học ngoại khóa cùng thầy cô người Hàn giúp học viên có thể trải nghiệm thực tế và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.

      Kokono không chỉ nhận được sự tin tưởng của học viên, phụ huynh mà còn là đối tác uy tín của những trường đại học lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản trong việc tư vấn du học. Trung tâm cung cấp tài liệu, hồ sơ và hỗ trợ học viên hiện thực hóa giấc mơ du học.

      Phụ huynh em Nguyễn Hồng Anh chia sẻ: “Vì bé mong muốn sẽ được du học tại Hàn Quốc. Sau khi được đội ngũ tư vấn hỗ trợ lựa chọn lộ trình học tập, mình quyết định cho cháu theo học tại trung tâm, đến nay đã được hơn 3 tháng rồi”.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM TIẾNG HÀN KOKONO

      Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Hàn Kokono (Nguồn: YouTube – Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn Kokono

      Trung tâm Hàn ngữ BIC

      • Địa chỉ: 125 Đỗ Ngọc Du, P. Tân Bình, TP. Hải Dương

      Trung tâm Hàn ngữ BIC là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ học tiếng Hàn uy tín tại Hải Dương. BIC cam kết học viên có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản sau khóa học sơ cấp và tự tin tham gia kỳ thi TOPIK.

      Giáo viên tại trung tâm là những thầy cô nhiệt huyết, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Hàn và 100% thầy cô đạt TOPIK 5 trở lên. Bên cạnh đó, học viên sẽ có những buổi học trực tiếp với giáo viên Hàn Quốc, để trau dồi thêm kỹ năng nghe và nói.

      Ngoài việc dạy và học, BIC cũng quan tâm nhiều đến việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn. Vì vậy, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa với người Hàn Quốc, tạo cơ hội giúp học viên được giao lưu, kết bạn và tìm hiểu về văn hóa của xứ sở kim chi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ BIC

      Cán bộ, giảng viên và học viên trung tâm Hàn ngữ BICMột lớp học tại Trung tâm Hàn ngữ BIC (Nguồn: Facebook – Trung tâm Hàn ngữ BIC Hải Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Hàn ngữ BIC

      BIC là trung tâm đầu tiên đầu tư việc luyện thi tiếng Hàn trên máy tính. Nhờ vậy, học viên có thể hiểu rõ về hình thức thi và được thực hành nhuần nhuyễn trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Giáo trình tiếng Hàn và bài giảng tại BIC được tổng hợp và biên soạn riêng dựa trên tài liệu chuẩn, bám sát kiến thức thi.

      Lịch học tại trung tâm linh động và chia ra thành nhiều buổi, tạo điều kiện cho học viên (kể cả những người đi làm) có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến học tại trung tâm. Đặc biệt, khi đến với BIC bạn có thể học thử trước khi đăng ký chính thức.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sakura

      • Địa chỉ: 06 Bình Lộc, P. Bùi Thị Xuân, TP. Hải Dương

      Được thành lập từ 2012, Ngoại ngữ Sakura đã tạo dựng được tên tuổi của mình và trở thành trung tâm đào tạo tiếng Hàn có tiếng ở Hải Dương.

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, trung tâm đem tới cho học viên cảm giác tin tưởng và hài lòng khi đến học. Sakura còn hỗ trợ học viên được bảo lưu khóa học với lý do chính đáng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Sakura

      Học viên tại trung tâm Ngoại ngữ SakuraHọc viên tại trung tâm Ngoại ngữ Sakura (Nguồn: Facebook –Trung tâm Ngoại ngữ Sakura)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Sakura

      Trung tâm Ngoại ngữ Sakura không chỉ đào tạo tiếng Hàn, mà còn là nơi giảng dạy tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa và cả tin học. Bên cạnh việc dạy ngoại ngữ, Sakura còn là trung tâm tư vấn du học và xuất khẩu lao động. Vì vậy, mỗi học viên đến trung tâm tùy theo nhu cầu khác nhau sẽ có một lộ trình học hợp lý và phù hợp với bản thân.

      Trung tâm Hàn ngữ Sejong

      • Địa chỉ: 137 Thanh Niên, P. Hải Tân, TP. Hải Dương

      Trung tâm Hàn ngữ Sejong chính thức thành lập từ năm 2015, sau 5 năm hoạt động, Sejong đã là một trong những cái tên được đông đảo học viên lựa chọn theo học.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm bao gồm cả giáo viên người Việt và người Hàn. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn đổi mới, sáng tạo phương pháp giảng dạy cho hợp với học viên của mình, để đảm bảo việc tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất và có thể áp dụng chúng vào thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Hàn ngữ Sejong Hải Dương

      Học viên trung tâm trong giờ học với giáo viên người Hàn QuốcHọc viên trung tâm trong giờ học với giáo viên người Hàn Quốc (Nguồn: Facebook – Trung tâm Hàn ngữ Sejong Hải Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Hàn ngữ Sejong

      Tại trung tâm, có các lớp giao tiếp tiếng Hàn ở mọi trình độ, phù hợp với nhu cầu của đa số học viên (như tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp, luyện thi TOPIK, tiếng Hàn du học hoặc xuất khẩu lao động).

      Bạn Tuyết Mai, học viên tiếng Hàn tại trung tâm chia sẻ: “Chất lượng đào tạo tại trung tâm rất tốt, sau các khóa học mình đã có thể tự tin bước vào kì thi TOPIK với phong thái tốt nhất".

      Trung tâm Hàn ngữ SEOUL

      • Địa chỉ: Lô 23/36 Trường Chinh, P. Tứ Minh, TP. Hải Dương

      Đây là địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín dành cho người đi làm tại Hải Dương. Những năm qua, SEOUL thu hút một lượng lớn học viên là người đi làm tin tưởng, lựa chọn theo học. Lịch học tại trung tâm linh động, chia làm nhiều lớp học và nhiều ca trong ngày (sáng, chiều, tối), học viên có thể sắp xếp thời gian học tập phù hợp với bản thân.

      Giáo viên tại trung tâm là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm và từng du học tại Hàn Quốc. Ngoài ra, học viên còn được học trực tiếp với giáo viên Hàn Quốc, được hướng dẫn phát âm chuẩn và rõ ràng hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Hàn ngữ SEOUL

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ SEOUL

      Giáo trình và tài liệu sử dụng tại trung tâm được biên soạn theo tài liệu dạy tiếng Hàn cho người Việt của nhiều trường đại học tại Hàn Quốc. Cơ sở vật chất tại trung tâm đầy đủ, môi trường học tập yên tĩnh, là nơi lý tưởng để những người bận rộn thoải mái học tập và tiếp thu kiến thức tốt nhất.

      Trên đây là 5 trung tâm học tiếng Hàn tại Hải Dương, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn nơi học tiếng Hàn phù hợp. Chúc các bạn học tốt!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 7/2020.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG HÀN TẠI VIỆT NAM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: amec


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chọn mặt gửi vàng tại 5 trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội

      27/07/2020

      Một bài toán có nhiều cách giải và câu hỏi; "trung tâm học tiếng Hàn Hà Nội nào tốt?" cũng có tới ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Mách nhỏ bí kíp học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Vạn sự khởi đầu nan, việc bắt đầu học tiếng Hàn cũng sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Vậy làm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...