Thần dân quận Bình Tân không lo cháy túi với các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thần dân quận Bình Tân không lo cháy túi với các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ này

      Thần dân quận Bình Tân không lo cháy túi với các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn ở quận Bình Tân và đang tìm kiếm một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ, nhằm theo đuổi công cuộc trau dồi kỹ năng nói tiếng Anh như gió? Hãy để Edu2Review giúp bạn điểm qua một số cái tên sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Sẽ không quá khi nói rằng, ngày nay tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ không thể thiếu trong hành trang đi đến thành công của các công dân thời hiện đại. Do đó, nhiều người đổ xô đi học Anh văn, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, nhằm nâng trình nói tiếng Anh sao cho lưu loát và tự nhiên nhất.

      Tuy vậy, trong bối cảnh trung tâm Anh văn “mọc lên như nấm sau mưa” tại TPHCM, ắt hẳn nhiều bạn sẽ có chút bối rối trong việc lựa chọn ra cho mình địa điểm ưng ý nhất để trau dồi vốn ngoại ngữ. Edu2Review gợi ý đến bạn một vài trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Bình Tân, cùng tham khảo nhé!

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Học phí trung bình của khóa học giao tiếp: 500.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ:
        • 14 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
        • 1283 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân
        • 1441 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

      Thành lập vào năm 2007, cho đến nay, Anh ngữ Quốc tế Cali đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Với 16 chi nhánh có mặt tại TPHCM, Đồng Nai và Tây Ninh, Trường Anh ngữ Quốc tế Cali đang trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều học viên.

      Cơ sở vật chất tại đây khá khang trang và đầy đủ, với các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, internet chất lượng cao và hệ thống phòng lab. Anh ngữ Quốc tế Cali tập trung nhiều vào việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên, nhằm cung cấp cho học viên sự hỗ trợ nhiệt tình nhất trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Điều thú vị nhất không thể bỏ qua khi nhắc đến Anh ngữ Quốc tế Cali chính là các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú như dã ngoại, lễ hội Halloween, Trung thu hay các buổi thuyết trình tiếng Anh do học viên tự thực hiện…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Đôi nét về Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      Nếu bạn quan tâm về tiếng Anh giao tiếp, hiện tại trường Anh ngữ Quốc tế Cali đang cung cấp các khóa học như sau:

      • Anh văn giao tiếp tổng quát (1 tháng/khóa): Đây là chương trình dành cho học viên đã có trình độ tiếng Anh căn bản, mong muốn rèn luyện ngữ âm và xây dựng khả năng phản xạ giao tiếp nhạy bén.
      • Anh văn giao tiếp căn bản AVGT1 (6 tháng/khóa): Khóa học này tập trung vào người mất gốc, mất căn bản, giúp học viên nắm vững các cấu trúc câu giao tiếp và rèn luyện khả năng phát âm chuẩn. Học viên có thể tự tin giao tiếp trong các tình huống thông dụng hằng ngày cũng như phỏng vấn xin việc.
      • Anh văn giao tiếp bản xứ AVGT2 (3 tháng/khóa): Chương trình học với sự giúp đỡ của 100% giáo viên bản xứ sẽ giúp các bạn thành thạo tiếng Anh trong môi trường làm việc với người nước ngoài hay đi du học.

      Tất cả các khóa học Anh văn giao tiếp tại Anh ngữ Quốc tế Cali đều áp dụng phương pháp độc quyền TALKMAX – lấy người học làm trung tâm, giúp bạn chinh phục khả năng nói tiếng Anh.

      Cơ sở Ngoại ngữ Tin học Đại Tây Dương

      • Học phí trung bình của khóa học giao tiếp: 600.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ: 686 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

      Đề cao phương châm “Learn for success”, Đại Tây Dương chú trọng vào việc giúp đỡ học viên phát triển đồng đều tất cả các kỹ năng tiếng Anh cần thiết. Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người học, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cũng được xem là một trong những điểm cộng cho cơ sở Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương.

      Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ chính, Đại Tây Dương còn được biết đến là nơi cung cấp chương trình giảng dạy các ngôn ngữ Hoa – Nhật – Hàn và tin học.

      Xem thêm thông tin
      về Đại Tây Dương

      Đội ngũ giáo viên của Ngoại ngữ Đại Tây Dương trong ngày 20/11 (Nguồn: Facebook)Đội ngũ giáo viên của Ngoại ngữ Đại Tây Dương trong ngày 20/11 (Nguồn: Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tin học Đại Tây Dương

      Tại cơ sở Ngoại ngữ – Tin học Đại Tây Dương, khóa học Anh văn giao tiếp trung cấp truyền đạt kiến thức, rèn luyện kỹ năng cho đối tượng chính là sinh viên và người đi làm. Bài giảng sẽ được sinh động hóa thông qua các hoạt động đa dạng như học tiếng Anh qua hình ảnh, bài hát, các bộ phim… giúp học viên tối ưu hóa khả năng trau dồi kiến thức.

      Trong suốt lộ trình 2 tháng, khóa học sẽ tổ chức đan xen tiết học chính quy, cùng với các buổi có sự hướng dẫn giáo viên người nước ngoài, hay học theo giáo trình điện tử (E-learning). Ngoài ra, các tiết học nghệ thuật (Art-class) và học thông qua việc xem phim cũng sẽ được kết hợp một cách hợp lý.

      Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE

      • Học phí trung bình của khóa học giao tiếp: 900.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ:
        • 188 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân
        • 109 Liên khu 4 – 5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân
        • 165 – 167 Đường số 3, Khu dân cư Nam Hùng Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

      Sau quá trình khoảng 12 năm thành lập và phát triển với hơn 20 chi nhánh khắp các quận của TPHCM, trung tâm Anh Ngữ Á Châu đã và đang dành được sự quan tâm từ nhiều học viên. Với phương châm hoạt động “Your English – Our Mission”, Anh ngữ Á Châu luôn cố gắng nâng cao chất lượng giáo viên và cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thoải mái rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức.

      Một đặc điểm nổi bật của lớp học tại trung tâm ACE là sĩ số chỉ dao động từ 7 đến 10 học viên, giúp các bạn tiếp thu hiệu quả hơn với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên. Anh ngữ Á Châu ACE cũng gây ấn tượng tốt với người học bằng việc tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, lý thú như dã ngoại, tham quan – du lịch, huấn luyện kĩ năng sống, trải nghiệm thực tế… Đây là những cơ hội giúp học viên mài giũa trình độ tiếng Anh cũng như trau dồi thêm các kiến thức xã hội.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Á Châu ACE

      Các học viên nhí tham gia hoạt động ngoại khóa nhân dịp Halloween 2018 tại Anh ngữ Á Châu (nguổn: achauenglish.edu.vn)Các học viên nhí tham gia hoạt động ngoại khóa nhân dịp Halloween 2018 tại Anh ngữ Á Châu (nguổn: achauenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Á Châu ACE

      Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, hệ thống Anh Ngữ Á Châu ACE vinh dự được Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM trao tặng bằng khen về các thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học, năm học 2016 – 2017.

      Trung tâm Anh ngữ ACE có giảng dạy chương trình tiếng Anh giao tiếp luyện nghe – nói với mục tiêu “Nghe rõ ràng – Nói lưu loát”, cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản cho học viên tự tin vận dụng vào các tình huống thường nhật.

      Bên cạnh đó, trung tâm ACE còn cung cấp những khóa học đáp ứng nhu cầu luyện giao tiếp cấp tốc, dành cho các bạn đang có dự định đi du lịch hoặc định cư nước ngoài. Không chỉ bó hẹp trong các bài giảng trên lớp, Anh ngữ ACE thường xuyên tạo điều kiện cho học viên có cơ hội thực hành giao tiếp thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

      Qua các gợi ý trên của Edu2Review, bạn đã tìm được cho mình nơi học tiếng Anh ưng ý chưa? Chúc bạn tiến bộ không ngừng trên con đường chinh phục khả năng giao tiếp lưu loát!

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 2/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM

      Thanh Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều bạn cần biết về Trung tâm Anh ngữ Á CHÂU (ACE)

      06/02/2020

      Chọn đúng trường, học đúng ngành là một trong những tiêu chí hàng đầu của người học. Trong vô số ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí tại trường Anh ngữ quốc tế Cali là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học độc đáo, Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...