Thành thạo tiếng Anh giao tiếp cùng Anh ngữ New York Vũng Tàu, tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thành thạo tiếng Anh giao tiếp cùng Anh ngữ New York Vũng Tàu, tại sao không?

      Thành thạo tiếng Anh giao tiếp cùng Anh ngữ New York Vũng Tàu, tại sao không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ New York Vũng Tàu có những khóa học tiếng Anh giao tiếp nào dành cho bạn? Chương trình học ở đây có gì đặc biệt? Cùng Edu2Review tham khảo ngay!

      Danh sách

      Bài viết

      Vũng Tàu nổi tiếng là địa điểm du lịch thu hút nhiều lượt khách nước ngoài đến đây mỗi năm. Vì thế, nếu người dân có thể giao tiếp tiếng Anh tốt thì sẽ tận dụng được lợi thế sẵn có của địa phương.

      Anh ngữ New York Vũng Tàu chính là một trong những trung tâm dạy giao tiếp nổi tiếng tại đây với 2 chi nhánh đặt tại đường Nguyễn Anh Ninh và Trương Công Định. Trung tâm có 3 lớp tiếng Anh giao tiếp tương ứng với 3 trình độ: sơ cấp, trung cấp, cao cấp phù hợp với khả năng của từng học viên.

      Lớp tiếng Anh trình độ sơ cấp

      Lớp tiếng Anh giao tiếp sơ cấp phù hợp với những bạn mới bắt đầu học, hoặc biết tiếng Anh căn bản nhưng chưa tự tin giao tiếp. Với khóa này, chương trình học giúp bạn làm quen tiếng Anh một cách chủ động và “yêu” lại từ đầu.

      Ở lớp sơ cấp, học viên sẽ học những cấu trúc câu, từ vựng đơn giản mà có thể ứng dụng nhanh vào cuộc sống. Lớp học chú trọng vào kỹ năng nghe và nói, thường xuyên luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ để bổ trợ tốt khi thực hành hai kỹ năng trên.

      Học viên liên tục tập luyện các bài nói ngay lớp với các chủ đề khác nhau trong suốt khóa học và giáo viên luôn theo sát tiến độ của người học. Sau khóa sơ cấp, học viên sẽ “bỏ túi” cho mình vài trăm câu tiếng Anh thông dụng và khắc phục nhược điểm thiếu tự tin khi giao tiếp. Khóa học diễn ra 24 buổi, học phí của khóa sơ cấp là 2.760.000 VNĐ.

      Xem đánh giá trung tâm
      Anh ngữ New York Vũng Tàu

      Lớp học ít học viên tăng sự tương tác giữa người học và giáo viênLớp học ít học viên tăng sự tương tác giữa người học và giáo viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp tiếng Anh trình độ trung cấp

      Bạn có thể nghe – nói tiếng Anh cơ bản nhưng gặp khó khăn khi thiếu vốn từ và kỹ năng lập luận để trình bày ý kiến chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể. Nếu bạn cảm thấy mình đang trong tình trạng này thì khóa giao tiếp trình độ trung cấp có thể phù hợp với bạn.

      Với khóa trung cấp, học viên sẽ được thực hành những bài nói nâng cao về các chủ đề khác nhau theo ngày. Vẫn là những lĩnh vực phổ biến trong cuộc sống nhưng sẽ xoáy sâu hơn các khía cạnh vấn đề, cách đặt câu hỏi, diễn đạt và tranh luận bằng tiếng Anh. Cũng tại trình độ này, trung tâm sẽ giảng dạy đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để kỹ năng không dừng lại ở giao tiếp hay trình bày quan điểm mà còn đọc và viết tiếng Anh tốt trên giấy.

      Sau khóa học, học viên có thể diễn đạt ý kiến của mình và tự tin tranh luận bằng tiếng Anh. Cách dùng từ và câu sẽ trau chuốt hơn, vốn từ vựng cho các lĩnh vực được tăng thêm. Đặc biệt, kỹ năng nói sẽ phản xạ tự nhiên và chủ động hơn, rút ngắn thời gian suy nghĩ khi dịch tiếng Anh sang tiếng Việt. Khóa tiếng Anh trung cấp kéo dài 15 buổi, học phí là 2.025.000 VNĐ.

      >> Top những trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi danh tại Bà Rịa Vũng Tàu

      Giáo viên tại Anh ngữ New York Vũng Tàu nhiệt tâm chỉ dạy tận tình Giáo viên tại Anh ngữ New York Vũng Tàu nhiệt tâm chỉ dạy tận tình

      Lớp học trình độ cao cấp

      Trung tâm nhận thấy rất nhiều bạn tuy đã thành thạo đọc, viết các bài tiếng Anh mang tính hàn lâm học thuật nhưng lại phản ứng chậm khi nghe bài có cùng trình độ. Hiểu được khó khăn đó, tại lớp trình độ giao tiếp cao cấp, Anh Ngữ New York sẽ tập trung giảng dạy vào kỹ năng nghe cho học viên.

      Nghe và nói là 2 kỹ năng thường đi cùng và bổ trợ cho nhau, ở khóa học này, học viên được nghe hàng chục đoạn hội thoại tiếng Anh mỗi ngày với các chủ đề thiết thực khác nhau. Sau đó, học viên tiến hành thuật lại câu chuyện hoặc đàm thoại với bạn trong lớp.

      Kết thúc khóa người học sẽ cải thiện kỹ năng nghe rõ rệt, hiểu nhanh hơn các tình huống phát sinh bất kỳ, để từ đó nhạy bén trong phản hồi. Khóa học chia ra làm 2 lớp nhỏ tùy theo nhu cầu của học viên, có mức học phí khác nhau: 2.025.000 VNĐ/ 15 buổi và 1.620.000 VNĐ/12 buổi.

      Học viên Anh ngữ New York chăm chú lắng nghe giáo viên giảng bàiHọc viên Anh ngữ New York chăm chú lắng nghe giáo viên giảng bài

      Vì sao nên học giao tiếp tại Anh ngữ New York Vũng Tàu?

      Đến với các khóa học giao tiếp tại Anh ngữ New York Vũng Tàu, người học sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những lợi ích có được như sau:

      • Chương trình giao tiếp giảng dạy theo phương pháp Quick reaction – Phương pháp phản ứng nhanh độc quyền. Phương pháp ghi nhớ dựa trên các quy luật ghi nhớ não bộ, phản ứng nhanh nhạy các tình huống, giúp học viên tiếp thu nhanh và nhớ ngay bài tại lớp.
      • Đội ngũ giáo viên Quick reaction chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Các thầy cô cùng phương pháp Quick reaction giúp học viên nhút nhát cũng sẽ trở nên tự tin, học giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng.
      • Các lớp học đều có mô hình học 1 kèm 1 giữa giáo viên và học viên, tăng tính tương tác cao.
      • Trang thiết bị hiện đại, mỗi phòng học đều có máy tính và máy chiếu thuận tiện cho việc dạy học và tìm kiếm thông tin.
      • Cam kết được học lại miễn phí nếu người học không đạt kết quả tốt bài thi cuối kỳ.

      "Tôi cảm thấy khóa học rất là tốt. Việc học tiếng Anh giúp tôi giao tiếp được với nhiều người xung quanh và trong công việc." – Anh Nguyễn Thế Tâm, học viên lớp QR2063 của trung tâm chia sẻ.

      Phương pháp Quick reaction được áp dụng triệt để trong khóa họcPhương pháp Quick reaction được áp dụng triệt để trong khóa học

      Tiếng Anh giao tiếp ngày nay rất thông dụng và phổ biến, khả năng nói trôi chảy và thành thạo sẽ giúp chính bạn hội nhập tốt hơn trong mọi môi trường. Nếu bạn đang sinh sống tại Vũng Tàu có thể cân nhắc 3 khóa học trên tại Anh ngữ New York Vũng Tàu. Chúc bạn học tốt!

      *Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Xem bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp Vũng Tàu

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh Ngữ New York Bà Rịa Vũng Tàu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cơ sở vật chất Anh ngữ New York có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang băn khoăn cơ sở vật chất Anh ngữ New York có tốt hay không? Hãy theo dõi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...