Thạo Anh ngữ, rèn kỹ năng 2 trong 1 tại trại hè quốc tế GLN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thạo Anh ngữ, rèn kỹ năng 2 trong 1 tại trại hè quốc tế GLN

      Thạo Anh ngữ, rèn kỹ năng 2 trong 1 tại trại hè quốc tế GLN

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tựa như “chuyến du ngoại gần bờ”, trại hè quốc tế GLN cho con chinh phục những điều mới mẻ, rèn Anh Ngữ, luyện kỹ năng mềm, cân bằng trí tuệ, thể lực và cảm xúc để chủ động thành công trong tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Hãy cùng Edu2Review khám phá chương trình trại hè quốc tế GLN và cân nhắc xem đó có phải là một lựa chọn hoàn hảo cho một mùa hè ý nghĩa, đầy màu sắc của con không, ba mẹ nhé!

      Học kỹ năng mềm bằng tiếng Anh

      Tiếng Anh vốn là môn học cần luôn luôn trau dồi. Khi tần suất tiếp xúc càng lớn, con càng có cơ hội rèn luyện phản xạ Anh ngữ tự nhiên và nhạy bén hơn trong giao tiếp. Tại trại hè quốc tế GLN, con được chơi mà học cùng 100% thầy cô nước ngoài, yêu trẻ và có trình độ chuyên môn cao. Các thầy cô luôn tìm tòi những phương pháp giảng dạy thú vị, mới mẻ, tạo bầu không khí học tập thoải mái giúp con tiếp thu kiến thức hiệu quả. Hiểu rằng, mỗi bạn nhỏ đều có những cá tính và điểm khác biệt riêng, thầy cô sẽ có những phương pháp giảng dạy phù hợp, truyền cảm hứng và niềm đam mê tiếng Anh cho từng bạn nhỏ.

      Bằng phương pháp sử dụng Anh Ngữ là tiếng nói chung, nội dung bài học sẽ xoay quanh các kỹ năng mềm phù hợp với nhóm tuổi. Với nhóm từ 3 đến 5 tuổi, con học về xây dựng các mối quan hệ, cách biểu đạt sự quan tâm, chăm sóc người khác và những ước mơ của con trong tương lai. Và với nhóm từ 7 đến 14 tuổi, con được truyền cảm hứng từ những người dám nghĩ dám làm để nghĩ lớn, làm lớn; học kỹ năng sống, lập kế hoạch và đặt mục tiêu.

      Trại hè quốc tế GLN

      Những chuyến dã ngoại cho con kỹ năng sống cần thiết trong tương lai

      Không chỉ vậy, trại hè quốc tế đúng nghĩa khi con được ngập tràn trong không gian sách ngoại văn với thư viện sách khổng lồ và đa dạng. Anh Trần Phương, phụ huynh bạn Hoàng Minh (cựu học viên GLN) chia sẻ: “Cả bố và con rất khá ấn tượng vì không gian đẹp, lại có cả một thư viện sách ngoại văn khá mở. Còn Hoàng Minh thì khám phá nhiều thứ khác nữa. Con thích đầu tiên là cafe free, bánh free, có khu máy tính free, học cả ngày ở đây thì nó coi như ở nhà, không muốn về khi chiều bố đón”.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Anh ngữ GLN, duy nhất trên Edu2Review

      Không gian thư viện sách rộng lớn cho con đắm chìm trong tri thức nhân loại

      Không gian thư viện sách rộng lớn cho con đắm chìm trong tri thức nhân loại

      Phát triển đồng đều cả 3 mặt trí tuệ, thể lực và cảm xúc

      Hè của con sẽ còn là khoảng thời gian để con “sạc pin” sau một năm với lịch trình học dày đặc, thỏa sức vui chơi trong các hoạt động kỳ thú để cân bằng lại cả 3 mặt trí tuệ, thể lực và cảm xúc – ba yếu tố để con phát triển khỏe mạnh và thành công.

      Ngoài rèn Anh ngữ và kỹ năng, trí lực con còn được vun đắp dồi dào bởi các kiến thức xã hội trong môn học Fastrackids, các câu lạc bộ khoa học và nghệ thuật, luyện viết chữ đẹp, học cách biểu lộ cảm xúc với nhật ký mùa hè và rực rỡ cùng những dự án do chính tay con trình bày.

      Thông qua các hoạt động thể thao như bơi lội và dã ngoại trong chương trình trại hè, con có một trái tim khỏe, sức khỏe dồi dào, xây dựng lối sống lành mạnh, hòa nhập gần gũi với thiên nhiên và con người. Con biết vượt qua giới hạn thể lực của bản thân, tác động tích cực đến trí lực và cảm xúc trong cuộc sống.

      Con ghi khắc một mùa hè đáng nhớ bằng các hoạt động dã ngoại ngoài trời

      Con ghi khắc một mùa hè đáng nhớ bằng các hoạt động dã ngoại ngoài trời

      Khi được ghép đôi trong các nhóm học tập trong trại hè, con xây dựng cho mình cảm xúc nhiệt thành, biết đặt mình vào vị trí người khác. Con tôn trọng, yêu mến và bày tỏ sự quan tâm đến người xung quanh, các em nhỏ theo “cách của riêng con”. Bên cạnh đó yoga vui nhộn cho con nuôi dưỡng cảm xúc tích cực trong cuộc sống.

      Khởi tạo tư duy chủ động cho con thành công

      Từ những kỹ năng nền tảng trên, trại hè quốc tế GLN sẽ là bước tiến lớn cho con tư duy “chủ động” để thành công - “be proactive”, điều mà giáo dục phương Tây rất xem trọng và coi như tiên quyết trong giáo dục con trẻ. Thói quen này nói với con rằng: “Bản thân con là ngọn nguồn sức mạnh, con là người lái con tàu số mệnh chứ không phải hành khách, con biết tự định hướng tương lai và chèo lái cuộc đời mình”.

      Với cuộc thi tài năng nhí GLN X-KIDS, sân khấu lớn mở ra để cho các con tự tin thể hiện bản thân mình. Chính con sẽ được rèn luyện về tư duy như một thói quen để con tự tin rằng tài năng của con là vô hạn và con hoàn toàn có thể nâng cao nó. Con sẵn sàng, bản lĩnh trước mọi khó khăn và có chiến lược để vượt qua. Con biết nói “ I can do it” và chủ động lựa chọn để kiên định đưa ra quyết định. GLN X-KIDs sẽ là một nơi như thế, minh chứng cho những nỗ lực trưởng thành của con.

      Ánh đèn sân khấu GLN X-KIDS - thành quả cho những nỗ lực của con sau một mùa hè

      Ánh đèn sân khấu GLN X-KIDS – thành quả cho những nỗ lực của con sau một mùa hè

      Chị Vân, phụ huynh bạn Phương Vy (học viên GLN Summer camp) vui mừng kể lại: “Bạn Còi thích đi du lịch lắm, nhưng để chọn giữa việc đi chơi và đi học tại GLN thì bạn ý luôn cảm thấy đầy tiếc nuối nếu phải nghỉ học. Vì vậy, nếu đi chơi gần Hà Nội thì nhất định bạn ý sẽ cố gắng về sớm để kịp giờ học ở GLN. Bạn rất thích học Summer camp tại GLN và đã theo học được 4 mùa. Bạn ấy tiến bộ rõ rệt và rất tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài khiến mình cũng thực sự bất ngờ”.

      Cô bạn Dương Hoàng Bảo Anh (cựu học viên GLN Summer Camp, hiện là du học sinh New Zealand) cũng gửi lời cảm ơn tới ba vì đã chọn cho con: "Cảm ơn ba Phan Anh đã chọn cho con 1 nơi thật tuyệt vời vào mùa hè này. Con được làm quen nhiều bạn bè mới, được học trong những lớp học nhiều sắc màu và tha hồ chọn đọc những cuốn sách yêu thích tại thư viện sách khổng lồ. Mỗi ngày thức dậy con đều mong được đến đây!".

      GLN Summer Camp – Trại hè quốc tế

      • Tư duy chủ động – Khởi tạo thành công
      • Dành cho trẻ từ 3 – 14 tuổi
      • Lịch khai giảng: 3/6/2019
      • Hotline: 0946 521 646 / 0948 666 358
      • GLN Phạm Hùng: Tầng 12, Tòa Handico, Phạm Hùng, Hà Nội.
      • GLN Tràng Thi: Số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nguồn: Anh ngữ GLN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      06/02/2020

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá các địa chỉ trung tâm Anh ngữ GLN

      06/02/2020

      Để nắm thêm thông tin về địa điểm học của trung tâm Anh ngữ GLN, các bạn hãy cùng Edu2Review đi ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...