Theo dõi ngay 5 kênh YouTube này để học tiếng Hàn miễn phí! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Theo dõi ngay 5 kênh YouTube này để học tiếng Hàn miễn phí!

      Theo dõi ngay 5 kênh YouTube này để học tiếng Hàn miễn phí!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ngoài mục đích giải trí, hẳn bạn cũng đã từng sử dụng YouTube để cập nhật thêm kiến thức. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không nhấn ngay nút subscribe 5 kênh dưới đây để học tiếng Hàn miễn phí?

      Khi đã quyết tâm theo đuổi con đường học ngoại ngữ, có lẽ ai cũng phải đầu tư không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Bên cạnh tham gia các câu lạc bộ, đội nhóm để giao lưu học hỏi, một số người chọn cách tự học thông qua những trang web chia sẻ tài liệu, giáo trình chất lượng.

      Trong đó, YouTube chính là một trong những website cung cấp video học tiếng Hàn miễn phí được cập nhật liên tục. Hãy nhanh tay tìm hiểu 5 kênh này để trải nghiệm học tiếng Hàn của bạn thêm phần thú vị mà không phải tốn khoản phí nào nhé.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại Việt Nam

      JOLLY – hành trình học Hàn ngữ của người bạn Anh Quốc đáng yêu

      Tên JOLLY được lấy ý tưởng từ chữ “Josh” và “Ollie” – tên của hai chàng trai nước Anh, nhân vật chính trong clip. Bạn sẽ không thể nào nhịn được cười khi chứng kiến Josh, người có khả năng nói trôi chảy và thông thạo tiếng Hàn, “khổ sở” thế nào khi hướng dẫn cho anh bạn Ollie của mình – mới ở trình độ sơ cấp. Ollie cũng phải trải qua rất nhiều thử thách “khó nhằn” với người mới học tiếng Hàn như: gọi điện nói chuyện và làm quen với người lạ, liệt kê 100 từ vựng cơ bản đã học trong thời gian 5 phút...

      Thử thách liệt kê từ đã học (Nguồn: YouTube – JOLLY)

      Thông qua các thử thách mà Ollie phải trải qua, bạn sẽ tiếp cận với kho từ vựng tiếng Hàn, học cách phát âm chuẩn và luyện văn phong sao cho tự nhiên như người bản xứ. Nhờ cách giải thích và chỉ dẫn của Josh, bạn sẽ tránh được các lỗi mà Ollie cũng như người ở trình độ sơ cấp thường mắc phải. Mẹo khi xem các clip này là hãy chuẩn bị một cuốn sổ nhỏ để ghi chú và tập nói theo câu sửa đúng của Josh nhé.

      Talk to me in Korean (TTMIK) – làm quen với đội ngũ giảng viên tiếng Hàn chuyên nghiệp

      Tham gia YouTube từ 2009, đến nay, TTMIK được xem là kênh cung cấp kiến thức học tiếng Hàn uy tín với gần 1 triệu người đăng ký. Nhờ đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm cùng cách hướng dẫn chi tiết luôn kèm theo ví dụ minh họa, công cuộc tự học tiếng Hàn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

      Trong mỗi clip, các thầy cô có cách phát âm rất rõ ràng, với nhịp điệu từ chậm đến nhanh dần để bạn tập theo, cho đến khi đạt được tốc độ nói như người bản xứ. Một số clip có nội dung tập trung vào việc phát âm những từ cơ bản sao cho tự nhiên, rất hữu ích cho người mới học tiếng Hàn, ví dụ như Phát âm từ “네” là “ne” hay “de”?. Bên cạnh đó, kênh cũng có những bài học cho người ở trình độ trung và cao cấp.

      Tìm hiểu từ những lưu ý phát âm cơ bản nhất (Nguồn: YouTube – Talk to me in Korean)

      Đặc biệt hơn, với bề dày kinh nghiệm của mình, đội ngũ TTMIK có hẳn trang web riêng và đã xuất bản rất nhiều tài liệu, sách bài tập dạy tiếng Hàn chất lượng, với hàng nghìn cuốn sách được người học từ khắp nơi trên thế giới đặt mua mỗi tuần.

      Learn Korean with KoreanClass101 – nâng trình kỹ năng nghe với clip hội thoại của người bản xứ

      Những bạn nào đang học tiếng Hàn và muốn luyện kỹ năng nghe thì không nên bỏ lỡ kênh YouTube này. Các đoạn video hội thoại ở mọi cấp độ, thời lượng dài lên đến 1 tiếng giúp bạn tập cảm thụ âm tiếng Hàn với ngữ điệu và tốc độ tự nhiên của người bản xứ.

      Clip hội thoại dài giúp bạn tập nghe quen dần với nhịp điệu tiếng Hàn (Nguồn: YouTube -  Learn Korean with KoreanClass101.com) Clip hội thoại dài giúp bạn tập nghe quen dần với nhịp điệu tiếng Hàn (Nguồn: YouTube – Learn Korean with KoreanClass101.com)

      Bên cạnh đó, kênh cũng cung cấp hàng trăm bài tập luyện nghe và trả lời câu hỏi, dài khoảng 1-2 phút với các chủ đề là tình huống thường gặp trong cuộc sống như: mô tả một sự vật, trò chuyện về thời tiết, mua bán, tìm kiếm công việc… Mỗi đoạn hội thoại đều kèm theo hình minh họa, bạn có thể chuẩn bị sẵn giấy bút và ghi đáp án sau khi nghe để kiểm tra nhé.

      sweetandtastyTV – tìm hiểu từ vựng tiếng Hàn chủ đề ẩm thực, du lịch, văn hóa Hàn Quốc

      Chị gái xinh đẹp Mina Oh sẽ cùng bạn khám phá xứ sở kim chi qua những vlog và bài giảng theo các chủ đề cực kỳ thú vị như: những địa điểm ăn uống, khu mua sắm nổi tiếng, nơi có cảnh đẹp và không gian văn hóa đặc sắc… Qua đó, bạn vừa có thể học tiếng Hàn, vừa hiểu thêm về đất nước, con người ở đây.

      Vừa học từ vựng, vừa biết được những địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Hàn Quốc (Nguồn: YouTube – sweetandtastyTV)

      Với lối dẫn dắt tự nhiên, hài hước, chị Mina sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khởi, tập trung khi bắt đầu bài học. Clip cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh, âm thanh, hình thức cũng sinh động với một số nhân vật chị tự hóa trang và nhập vai để người học hình dung rõ hơn trong các tình huống.

      MasterTOPIK – giúp bạn sẵn sàng chinh phục kỳ thi năng lực tiếng Hàn

      Kênh được chia thành các chủ đề chính về: tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, TOPIK I (trình độ cơ bản), TOPIK II (trình độ trung và cao cấp), EPS TOPIK (chứng chỉ cho người muốn sang Hàn lao động). Đặc biệt, ngoài các kỹ năng nghe, nói, đọc, MasterTOPIK cũng tập trung hướng dẫn bạn cách phát triển kỹ năng viết – rất quan trọng và tương đối khó trong kỳ thi TOPIK.

      MasterTOPIK giúp bạn ôn tập cho các kỳ thi năng lực tiếng Hàn (Nguồn: YouTube - MasterTOPIK)MasterTOPIK giúp bạn ôn tập cho các kỳ thi năng lực tiếng Hàn (Nguồn: YouTube – MasterTOPIK)

      Như vậy, Edu2Review đã gửi đến bạn những kênh YouTube đặc sắc giúp bạn học tiếng Hàn miễn phí. Hy vọng bạn sẽ tận dụng hết được những lợi ích và phát triển được kỹ năng tiếng Hàn của mình nhé!

      Tú Uyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik – prostooleh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những mẹo giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng chưa biết nên học thế nào? Bạn chưa biết nên phối hợp ngữ pháp với ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...