Thổi bay âu lo với 5 trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thổi bay âu lo với 5 trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh

      Thổi bay âu lo với 5 trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang cần chứng chỉ TOEIC nhưng không biết nên học ở đâu hiệu quả thì hãy tham khảo danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam. Ngoài việc hội nhập với bạn bè quốc tế thì tiếng Anh cũng góp phần không nhỏ vào sự thăng tiến trong công việc. Nếu như chứng chỉ IELTS có giá trị học thuật trên toàn thế giới thì TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp dành cho người đi làm.

      Bắc Ninh là thị trường có nhu cầu cao về TOEIC. Nhiều tập đoàn lớn trên địa bàn như Samsung, Cannon, Foxconn, Microsoft, Sony… hằng năm đều tổ chức các kỳ thi ngoại ngữ để đánh giá năng lực nhân viên. Do đó, lượng thí sinh có nhu cầu thi TOEIC tại đây đang tăng nhanh.

      Việc bỏ ra một khoản tiền lớn để luyện thi TOEIC nhưng lại không hiệu quả sẽ làm bạn nản chí, mất niềm tin vào tiếng Anh. Vì vậy, lựa chọn một trung tâm tốt cho bản thân là vấn đề quan trọng. Hiểu được nỗi lo lắng đó, Edu2Review sẽ giúp bạn điểm danh 5 trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh.

      Xếp hạng trung tâm luyện thi TOEIC
      tốt nhất Việt Nam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
      • Lô 611, Khu U đô thị mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
      • Tầng 6 và 7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
      • 15 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

      Chương trình luyện thi TOEIC của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được thiết kế với 16 cấp độ nhằm trang bị cho học viên nền tảng Anh ngữ vững chắc để đạt được điểm TOEIC từ cơ bản đến TOEIC 950. Ở mỗi cấp độ, người học được cung cấp chiến thuật cho từng dạng bài thi cụ thể.

      Một trong những điều thu hút học viên đến khóa luyện thi TOEIC đó là các phương pháp học tập độc đáo như:

      • Phương pháp Diagnostic Test giúp người học xác định những phần cần tập trung luyện thi
      • Phương pháp 7 và 3 bước giúp lựa chọn linh hoạt chương trình học ngắn hay dài
      • Phương pháp Test – teach – test liên tục kiểm tra và tập trung để tối ưu hóa điểm số

      Chương trình luyện thi TOEIC của Ocean Edu còn được đảm bảo chất lượng giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra, nhờ những nội dung phong phú và hiện đại trong giáo trình, học viên có thể phát triển tất cả kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng học tập và kỹ năng chinh phục bài thi TOEIC theo chuẩn quốc tế.

      Đánh giá học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Một trong những điều thu hút học viên đến với khóa luyện thi TOEIC của Ocean Edu là các phương pháp học độc đáo (Nguồn: Ocean Edu)Một trong những điều thu hút học viên đến với khóa luyện thi TOEIC của Ocean Edu là các phương pháp học độc đáo (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm ETC Bắc Ninh

      • Địa chỉ: 134 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Bắc Ninh

      Qua quá trình thành lập và phát triển, hiện nay Trung tâm ETC đã trở thành một địa chỉ học TOEIC tại Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt và ngày càng nhận được niềm tin từ các học viên.

      Chương trình TOEIC của ETC được thiết kế khoa học, hiệu quả theo từng cấp độ, bám sát nội dung của kỳ thi TOEIC. Người học không chỉ nắm chắc nội dung bài học thông qua các tài liệu được cập nhật thường xuyên mà còn có thể nâng cao khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh hàng ngày trong thời gian ngắn.

      Điều ấn tượng ở khóa luyện thi TOEIC của Trung tâm ETC Bắc Ninh là học viên sẽ được đảm bảo tăng điểm số TOEIC ít nhất từ 100 điểm đến 250 điểm. Nếu học viên học tập nghiêm túc và không tăng được số điểm trên thì bạn sẽ được miễn phí ở khoá học tiếp theo.

      Đánh giá học viên
      về trung tâm ETC Bắc Ninh

      Lớp học tại trung tâm ETC Bắc Ninh có số lượng học viên ít nhằm đảm bảo cam kết chất lượng đào tạo (Trung tâm tiếng Anh ETC Bắc Ninh)Lớp học tại Trung tâm ETC Bắc Ninh có số lượng học viên ít nhằm đảm bảo cam kết chất lượng đào tạo (Trung tâm tiếng Anh ETC Bắc Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ETC Bắc Ninh

      Trung tâm Tiếng Anh New Light

      • Địa chỉ: Đường Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, Bắc Ninh

      Thi TOEIC đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu đối với học sinh, sinh viên và những người đi làm. Đây được xem như là hành trang không thể thiếu để hội nhập quốc tế.

      Với mục tiêu tạo ra một môi trường ôn thi TOEIC hiệu quả với mức học phí phù hợp, New Light hiện đang là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh được nhiều học viên tin tưởng theo học.

      Để giúp học viên chinh phục TOEIC, Trung tâm Tiếng Anh New Light đã dày công nghiên cứu để có thể đem đến những giá trị thiết thực vào từng bài dạy. Bên cạnh đó, các tài liệu liên tục được bổ sung, bám sát theo xu hướng ra đề thi thực tế của trung tâm cũng giúp học sinh nắm vững kiến thức cần thiết cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế này.

      Không chỉ dừng lại ở việc có điểm số TOEIC như mục tiêu đã đề ra, sau khi kết thúc khóa học, bạn còn có thể vận dụng thực hành các kiến thức đã học vào thực tế một cách hiệu quả.

      Đánh giá học viên
      về trung tâm tiếng Anh New Light

      Luyện thi TOEIC tại trung tâm tiếng Anh New Light là một lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: trung tâm tiếng Anh New Light)Luyện thi TOEIC tại Trung tâm Tiếng Anh New Light là một lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Trung tâm Tiếng Anh New Light)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại New Light

      Kevin Language Center (Ngoại ngữ Kevin)

      • Địa chỉ: 594 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

      Thấu hiểu những khó khăn của các bạn không biết bắt đầu học TOEIC tại Bắc Ninh từ đâu và như thế nào, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và đào tạo các lớp tiếng Anh, Ngoại ngữ Kevin sẽ mang đến cho các bạn một lộ trình luyện thi TOEIC bám sát thực tiễn.

      Người học trước khi bước vào khóa luyện thi sẽ phải tham gia buổi kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực Anh ngữ. Từ đó, học viên sẽ được tư vấn lộ trình phù hợp và sắp xếp vào lớp học tương ứng.

      Trong quá trình luyện thi, người học tại Ngoại ngữ Kevin sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TEFL,CELTA, TESOL. Ngoài ra, chương trình học còn cung cấp cho học viên các mẹo làm bài thi nhằm nâng cao tính nhạy bén trong quá trình phân tích và nhận định bài thi.

      Kết thúc khóa học, học viên được trang bị toàn diện kiến thức nền tảng vững chắc để tự tin chinh phục TOEIC và có lợi thế để làm việc trong một môi trường quốc tế.

      Đánh giá học viên
      về Ngoại ngữ Kevin

      Lộ trình luyện thi bám sát thực tiễn của Ngoại ngữ Kevin giúp học viên chinh phục thành công điểm số TOEIC mong muốn (Nguồn: Ngoại ngữ Kevin)Lộ trình luyện thi bám sát thực tiễn của Ngoại ngữ Kevin giúp học viên chinh phục thành công điểm số TOEIC mong muốn (Nguồn: Ngoại ngữ Kevin)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Kevin

      Trung tâm Tiếng Anh Tri Thức Việt

      • Địa chỉ: Cầu Ngà, Vân Dương, Bắc Ninh

      Tri Thức Việt là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bắc Ninh. Việc tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào để phân nhóm học viên, cấp độ và mục tiêu học tập giúp Trung tâm Tiếng Anh Tri Thức Việt tối ưu kết quả đào tạo.

      Các lớp học của Tri thức Việt được giới hạn dưới 20 người để tạo điều kiện thuận lợi cho người học trong quá trình luyện thi và tương tác với giáo viên. Các khóa TOEIC tại trung tâm còn gây ấn tượng bởi chương trình được thiết kế phù hợp với từng học viên cùng chuẩn đầu ra 500-800 điểm trong vòng 3-6 tháng theo học.

      Hiện nay, Tri Thức Việt đã hợp tác với IIG nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên trên địa bàn Bắc Ninh ôn luyện, thi TOEIC được thuận lợi và tiết kiệm chi phí.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm tiếng Anh Tri Thức Việt

      Nhằm đảm bảo cam kết về chất lượng, các lớp học của Tri thức Việt được giới hạn dưới 20 học viên (Nguồn trung tâm Anh ngữ Tri thức Việt)Nhằm đảm bảo cam kết về chất lượng, các lớp học của Tri thức Việt được giới hạn dưới 20 học viên (Nguồn trung tâm Anh ngữ Tri thức Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tri Thức Việt

      Để lựa chọn một trung tâm luyện thi TOEIC tại Bắc Ninh uy tín thật không dễ dàng vì thương hiệu nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Qua bài viết, Edu2Review hy vọng đã cung cấp một số thông tin hữu ích cho các bạn có nhu cầu muốn học TOEIC tại Bắc Ninh.

      Chúc các bạn tìm được nơi luyện thi phù hợp với bản thân và chinh phục thành công TOEIC.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Điểm tên 5 trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh chất lượng mà bạn cần biết

      16/07/2020

      Với từ khóa trung tâm tiếng Anh ở Bắc Ninh, bạn sẽ nhận về 72.800.000 kết quả trong 0,72 giây. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tri Thức Việt (Bắc Ninh)

      06/02/2020

      Tìm hiểu học phí trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tri Thức Việt (Bắc Ninh) để chuẩn bị những khóa ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...