Thông tin du học Canada ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại British Columbia | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thông tin du học Canada ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại British Columbia

      Thông tin du học Canada ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại British Columbia

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Du học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại British Columbia có gì hấp dẫn? Edu2Review sẽ cung cấp những thông tin du học Canada cần biết nhất về ngành học này để giúp bạn có cái nhìn tổng quát.

      Không kém cạnh các nước như Mỹ, Pháp hay Singapore, ngành Nhà hàng – Khách sạn ở Canada đang được chính phủ thúc đẩy phát triển bằng nhiều chính sách ưu đãi cho học sinh, sinh viên và người lao động.

      Với dân cư đông đúc và sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng được biết đến trên toàn thế giới, British Columbia (BC) đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại đây đang có sự phát triển không ngừng cả về số lượng và quy mô, dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về nguồn nhân lực.

      Vì sao nên học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại BC?

      Vùng đất xinh đẹp

      BC nằm ở cực Tây của Canada và là tỉnh bang có diện tích lớn thứ 5 cả nước. Nơi đây có khí hậu ấm áp, ôn hòa và chia thành 4 mùa rõ rệt trong năm.

      Đây là một trong những vùng có nhiều núi nhất khu vực Bắc Mỹ. BC được thiên nhiên ban tặng những cánh rừng bạt ngàn, các hồ nước trong lành, đường bờ biển dài và nhiều rặng núi trùng điệp. Cộng đồng dân cư tại BC vô cùng đa dạng về văn hóa, sắc tộc và ngôn ngữ với hơn 27% dân số là người nhập cư.

      Thủ phủ của BC là Victoria, được mệnh danh là “thành phố vườn” bởi chính quyền nơi đây cho trồng rất nhiều hoa. Bạn sẽ bắt gặp những vườn hoa đầy màu sắc, nhiều lâu đài được xây dựng theo lối kiến trúc vòm tròn tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn khi tản bộ trên phố.

      thông tin du học canada Thành phố cảng Vancouver xinh đẹp (Nguồn: lifepart2)

      Ngoài Victoria, nơi đây còn có thành phố cảng Vancouver, là thành phố lớn thứ 3 tại Canada. Vancouver được gọi là “thành phố của những khu phố”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy khu phố của người Hoa, Anh hay Đức với những đặc điểm ẩm thực và văn hóa khác nhau.

      Điều kiện học tập tốt

      BC là một trong những bang có sự đầu tư lớn cho hệ thống giáo dục cũng như tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh, sinh viên. Hệ thống trường cao đẳng, đại học tại đây cung cấp các chương trình đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn một cách chuyên sâu, bài bản cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

      thông tin du học canada Không chỉ học lý thuyết, bạn sẽ được thực hành tại các nhà hàng, khách sạn ở BC (Nguồn: viu)

      Chương trình học tập tại các trường ở BC kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bạn sẽ có cơ hội làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn trong ngành công nghiệp du lịch nơi đây. Thêm vào đó, sinh viên có thể lựa chọn chương trình Co-op, đây là hình thức vừa học vừa làm được trả lương rất hiệu quả, giúp bạn có thêm kinh nghiệm thực tế và nghiệp vụ làm việc. Từ đó, bạn sẽ trau dồi cho mình những kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ nhà tuyển dụng.

      Cơ hội việc làm rộng mở

      Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn về việc làm. Tại BC, du lịch phát triển mạnh mẽ kéo theo sự xuất hiện của ngày càng nhiều nhà hàng, khách sạn. Nhu cầu về nhân lực có chuyên môn để đáp ứng thị trường việc làm luôn tăng cao.

      Nhờ vậy, sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ có nhiều cơ hội làm việc ở những môi trường và vị trí lý tưởng. Mức thu nhập bình quân trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn cũng ở mức cao, dao động 40,325 – 69,425 CAD/năm.

      thông tin du học canada Bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Nhà hàng – Khách sạn tại BC (Nguồn: nic.bc)

      Cơ hội định cư Canada sau khi tốt nghiệp

      BC là tỉnh bang có tỉ lệ người nhập cư cao thứ 2 tại Canada. Đây cũng là 1 trong 7 tỉnh có chương trình hỗ trợ định cư riêng của chính quyền. Du học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ được ở lại làm việc từ 1 đến 3 năm và có thể xin định cư tại BC theo chương trình PNP (Provincial Nominee Program – chương trình đề cử định cư của BC). Chương trình này dành cho 2 đối tượng khác nhau:

      • International Graduate: Dành cho các ứng cử viên đã tốt nghiệp ở những trường đại học, cao đẳng tại Canada trong 2 năm.
      • International Post-Graduate: Dành cho các ứng viên có bằng sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) ở các chuyên ngành Tự nhiên, Khoa học Ứng dụng trong 2 năm gần nhất.

      Danh sách các trường

      Bạn có thể tham khảo thông tin du học Canada ngành Nhà hàng – Khách sạn với các khóa học lấy chứng chỉ (diploma) kéo dài từ 1 đến 2 năm tại những trường sau:

      STT

      Trường

      Học phí

      1

      Capilano University

      33,221 CAD/2 năm

      2

      Douglas College

      40,000 CAD/4 học kỳ

      3

      North Island College

      38,360 CAD/2 năm

      4

      Camosun College

      30,700 CAD/2 năm

      5

      College of the Rockies

      31,530 CAD/2 năm

      6

      College of New Caledonia

      19,300 CAD/2 năm

      7

      Okanagan College

      30,000 – 35,000 CAD/2 năm

      thông tin du học canada Thiết kế độc đáo của thư viện tại Capilano University, nơi sinh viên có thể tìm và đọc những tài liệu phục vụ cho việc học (Nguồn: vsbuilder)

      Với chi phí sinh hoạt hợp lý, bạn không những có thể hoàn thành chương trình cao đẳng, đại học tại BC mà còn có cơ hội tiếp tục bậc thạc sĩ hoặc các khóa học ngắn hạn cấp chứng chỉ khác. Đây là một trong những lợi thế giúp bạn nâng cao kỹ năng chuyên môn để tăng thu nhập và có cơ hội định cư tại vùng đất xinh đẹp này.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 2/7/2019): 1 CAD = 17,723.02 VNĐ.

      Anh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Du học sinh Canada: 6 điều cần biết về Tổng Lãnh sự và Đại sứ quán Việt Nam tại đây

      06/02/2020

      Cùng tìm hiểu vai trò cụ thể của Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại đất nước lá Phong ...

      Du học Canada

      Những kinh nghiệm du học Canada đắt giá mà bạn không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Nên làm gì trong một tuần đầu tiên bước chân đến xứ sở lá Phong? Bỏ túi ngay những kinh nghiệm du ...

      Du học Canada

      Những điều bạn nên cân nhắc khi chọn bang du học tại Canada

      06/02/2020

      Du học tại Canada, bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố để quyết định học tập và sinh sống ở bang phù ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...