Thông tin mới nhất về các loại học bổng du học Anh năm 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thông tin mới nhất về các loại học bổng du học Anh năm 2019

      Thông tin mới nhất về các loại học bổng du học Anh năm 2019

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang muốn tìm hiểu các loại học bổng du học Anh để giảm bớt gánh nặng tài chính? Hãy tham khảo bài viết này để có thêm nhiều thông tin nhé.

      Chi phí học tập tại Anh không hề thấp trong thời điểm hiện nay. Chính vì điều đó, nhiều sinh viên thường tìm kiếm các loại học bổng du học Anh để mở ra cơ hội cho chính mình. Những tổ chức chính phủ, phi chính phủ và trường đại học cung cấp rất nhiều suất hỗ trợ giúp giảm gánh nặng tài chính, đồng thời thu hút sinh viên quốc tế tài năng đến học tập tại đất nước mình.

      Học bổng chính phủ và phi chính phủ

      Học bổng Chevening

      Chevening là chương trình học bổng toàn cầu của chính phủ Vương quốc Anh, mang đến cho sinh viên cơ hội học tập ở đây. Chevening dành riêng cho sinh viên quốc tế xuất sắc đến Anh theo đuổi bằng thạc sĩ 1 năm của trường đại học bất kỳ. Bạn sẽ sống và học tập tại Vương quốc Anh trong vòng 1 năm. Trong thời gian này, ngoài việc được nâng cao kiến thức, trải nghiệm văn hóa Anh, bạn còn có cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng quốc tế.

      Mục đích của suất hỗ trợ này là tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế tập trung vào học tập và đạt kết quả tốt, thay vì lo lắng về tài chính. Bạn sẽ được hỗ trợ học phí, trợ cấp sinh hoạt (dành cho 1 người), vé máy bay khứ hồi đến Anh (hạng phổ thông) và khoản trợ cấp để trang trải chi tiêu thiết yếu.

      Nếu bạn là người có tham vọng, tiềm năng lãnh đạo và nền tảng kiến thức vững chắc thì hãy mạnh dạn nộp đơn xin học bổng Chevening trước ngày 5/11/2019 nhé!

      cac-loai-hoc-bong-du-hoc-anhHọc bổng Chevening do chính phủ Anh tài trợ cho sinh viên trên khắp thế giới (Nguồn: scholarshipplanet)

      Euraxess UK

      Euraxess là một sáng kiến ​​của Ủy ban Châu Âu nhằm cung cấp hỗ trợ cho các nhà nghiên cứu ở châu Âu. Chi nhánh của chương trình tại Anh được điều phối bởi Hội đồng Anh, cung cấp nhiều học bổng nghiên cứu sau đại học cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

      Học bổng CastleSmart

      Đây là suất hỗ trợ đến từ đại lý bất động sản CastleSmart, tài trợ 6.000 GBP cho 1 sinh viên đại học ở Anh (áp dụng cho tất cả các quốc gia). Ứng viên tạo 1 video và tải lên YouTube trình bày về kế hoạch học tập cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai của mình.

      Học bổng bảo mật và quyền riêng tư của Surfshark

      Giải thưởng 2.000 USD (khoảng 1.605 GBP) sẽ được cấp cho sinh viên bản địa hoặc du học sinh từ bậc trung học trở lên.

      Học bổng của các trường đại học

      Học bổng Gates Cambridge, University of Cambridge

      Học bổng Gates Cambridge được trao cho các ứng viên quốc tế đạt đủ điều kiện của bất kỳ ngành nào trong chương trình sau đại học toàn thời gian tại University of Cambridge. Sinh viên được hỗ trợ toàn bộ chi phí học tập tại Cambridge.

      cac-loai-hoc-bong-du-hoc-anhUniversity of Cambridge là ngôi trường mơ ước của rất nhiều sinh viên (Nguồn: cambridgeunilacrosse)

      Học bổng Clarendon, Oxford University

      Clarendon là quỹ học bổng sau đại học uy tín, cung cấp khoảng 140 suất mỗi năm. Sinh viên toàn thời gian và bán thời gian tại Oxford University sẽ được phép nộp hồ sơ xét học bổng này. Nhà trường hỗ trợ toàn bộ học phí và một khoản trợ cấp sinh hoạt cho sinh viên đủ điều kiện.

      Học bổng nghiên cứu toàn cầu, University of Edinburgh

      University of Edinburgh cung cấp 30 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc ở nước ngoài tham gia chương trình nghiên cứu tiến sĩ trong bất kỳ lĩnh vực nào do nhà trường đào tạo. Mức hỗ trợ sẽ có sự chênh lệch tùy theo học phí của sinh viên bản địa và du học sinh.

      Học bổng Denys Holland, University College London

      Học bổng Denys Holland được sinh ra nhằm mục đích hỗ trợ các khoản chi phí cho sinh viên quốc tế. Nhà trường hiểu rằng những sinh viên không nhận được hỗ trợ thường gặp khó khăn về tài chính khi học tại đây. Giá trị học bổng lên đến 9.000 GBP mỗi năm và sẽ kéo dài trong vòng 3 năm.

      cac-loai-hoc-bong-du-hoc-anhHọc bổng Denys Holland tại University College London với giá trị cao giúp sinh viên giảm một khoản học phí lớn (Nguồn: independent)

      Học bổng quốc tế, University of Sussex

      Học bổng quốc tế có sẵn trong phần lớn các trường của Sussex và được trao dựa trên kết quả học tập của sinh viên sau đại học tại trường. Sau khi xét duyệt, bạn sẽ được giảm 50% học phí có giá trị trong 1 năm học.

      Học bổng Đại sứ Quốc tế, University of West London

      Học bổng Đại sứ Quốc tế hỗ trợ tài chính cho các sinh viên xuất sắc muốn theo đuổi bằng đại học hoặc sau đại học toàn thời gian của University of West London. Sau khi nhận học bổng, bạn sẽ đóng vai trò là đại sứ quốc tế để quảng bá hình ảnh nhà trường tại quê hương của mình. Trường sẽ trao khoảng 50 suất hỗ trợ có trị giá lên đến 5.000 GBP.

      Học bổng Chancellor, University of the West of England

      Học bổng này của University of the West of England cung cấp cho sinh viên quốc tế sau đại học. Mức hỗ trợ tài chính lên đến 100.000 GBP cho mỗi sinh viên. Các ứng viên được hỗ trợ sẽ thực tập tại Văn phòng Phát triển Quốc tế và một số bộ phận khác của trường. Đồng thời, bạn cũng được yêu cầu trở thành đại sứ cho trường trong suốt thời gian học.

      cac-loai-hoc-bong-du-hoc-anhUniversity of the West of England không những cung cấp học bổng Chancellor mà còn tạo điều kiện cho sinh viên thực tập khi ra trường (Nguồn: unsplash)

      Học bổng sinh viên quốc tế, Bristol University

      Năm 2019, Bristol University đã đầu tư đến 1.000.000 GBP để giúp những sinh viên quốc tế xuất sắc nhất được đến trường. Học bổng Think Big Undergraduate và Think Big Postgraduate có sẵn cho các chương trình bắt đầu vào năm 2019. Bạn được hỗ trợ một phần học phí, dao động từ 5.000 GBP đến 20.000 GBP. Các loại học bổng du học Anh này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học tập và nghiên cứu.

      Học bổng toàn cầu Westminster, University of Westminster

      Westminster là học bổng cạnh tranh nhất của bậc đại học dành cho sinh viên đến từ các quốc gia đang phát triển, có thu nhập trung bình và đang muốn theo đuổi bằng đại học toàn thời gian tại University of Westminster. Bạn được giảm học phí, ăn ở, chi phí sinh hoạt, các chuyến bay đi và đến London.

      Ngoài các loại học bổng du học Anh đã được giới thiệu, bạn cũng có thể tìm sự hỗ trợ từ chính ngôi trường mình nộp hồ sơ. Nhiều trường ở Anh thường cung cấp những suất học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế. Hãy lưu lại thông tin ngay nếu bạn muốn tìm được một suất hỗ trợ tài chính cho hành trình du học tại Vương quốc Anh của mình.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 24/9/2019):

      1 GBP = 28.979,75 VNĐ.

      1 USD = 23,260 VNĐ.

      Kiều Quanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Anh

      Du học Anh ngành Thiết kế Thời trang: Chắp cánh cho ước mơ của bạn

      06/02/2020

      Đa phần sinh viên du học Anh ngành Thiết kế Thời trang khi hoàn thành bất kỳ một khóa học nào đều ...

      Du học Anh

      Tất tần tật bí quyết săn học bổng Anh thành công

      06/02/2020

      Săn học bổng Anh là một việc không dễ nhưng đồng thời cũng không khó nếu bạn nắm được những bước ...

      Du học Anh

      Du học Anh Quốc ngành Truyền thông từ A đến Z

      06/02/2020

      Bạn có thấy mình là người nhạy bén thông tin và dẫn đầu xu thế, vậy có lẽ bạn không nên lãng phí ...

      Du học Anh

      Bạn biết gì về du học Anh Ngành Tài chính Ngân hàng?

      06/02/2020

      Bạn là người nhạy bén với những con số? Bạn có mong muốn du học Anh ngành Tài chính - Ngân hàng? ...