“Thủ lĩnh” và cách dạy của Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương thu hút học viên thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Thủ lĩnh” và cách dạy của Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương thu hút học viên thế nào?

      “Thủ lĩnh” và cách dạy của Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương thu hút học viên thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trung tâm Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương được học viên tin tưởng lựa chọn bởi đây là nơi giúp họ đạt được kết quả “nghe thuần thục – nói trôi chảy” chỉ trong thời gian ngắn.

      Danh sách

      Bài viết

      Nguồn: Học tiếng Anh nhanh

      “Nói sao nhỉ?! Cô thật tuyệt vời. Từ lúc em học Anh văn tới giờ, cô là người đầu tiên làm em cảm thấy không còn ghét tiếng Anh nữa”; “Cách giảng dạy hay, dễ nắm bắt, dễ hiểu... Một từ cực thích!!!!!; “Tuyệt vời! Giáo viên nhiệt tình, lớp học dạy sáng tạo và hiệu quả”,... Đó chỉ là một số trong hàng trăm đánh giá của học viên về Học tiếng Anh nhanh cô Sương, nhưng cũng đủ cho thấy sự thu hút thực tế của Trung tâm này.

      Trung tâm hội đủ các yếu tố mang đến hiệu quả học tiếng Anh cao cho học viên, trong đó trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của “thủ lĩnh” cô Sương đã tạo nên thương hiệu riêng cho Học Tiếng Anh Nhanh.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      học tiếng anh nhanh cô sương

      Học viên và cô Đặng Thị Tuyết Sương - "thủ lĩnh" của Trung tâm Học tiếng Anh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học Tiếng Anh Nhanh

      “Thủ lĩnh” tâm huyết và giàu kinh nghiệm của Học Tiếng Anh Nhanh

      Chiếm đa số trong các phản hồi của học viên về Học tiếng Anh nhanh là những tình cảm, sự yêu mến dành cho cô Đỗ Thị Tuyết Sương - người sáng lập ra lớp Học Tiếng Anh Nhanh chuyên biệt, định hướng thi quốc tế như TOEIC, IELTS.

      Tốt nghiệp 2011, đến nay, cô Sương đã giảng dạy tiếng Anh (TOEIC, IELTS, Giao tiếp, chuyên ngành, trẻ em,…) tại nhiều trung tâm Anh ngữ và trường học như: Anh ngữ Elite, Cao đẳng Bách Việt, Đại học Giao thông Vận tải, Cao đẳng Kinh tế TP HCM. Hiện cô là Giáo viên Tiếng Anh tại IIG Việt Nam - tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín TOEIC, TOEFL, SAT và các bài thi Tin học.

      Chính trong quá trình hoạt động xuyên suốt nhiều năm này, cô Sương đã hình thành phong cách dạy riêng của mình, có kinh nghiệm biên soạn, lên kế hoạch giảng dạy và biết đâu là phương pháp phù hợp với từng đối tượng học viên.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ ở quận Bình Thạnh

      học tiếng anh nhanh cô sương

      Kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nhiều nơi đã giúp cô Sương tạo cho mình phong cách dạy thu hút học viên (Nguồn: Học tiếng Anh nhanh)

      Không ít học viên sau khi học cùng cô Sương đã đạt được số điểm mong muốn từ 500 đến hơn 700 điểm, IELTS từ 5.0 đến 6.5 trong thời gian từ 3 đến 6 tháng. Thậm chí có những khóa đào tạo chỉ từ 10 đến 20 ngày và học viên đa số nhận kết quả như mong muốn.

      Bên cạnh các lớp TOEIC, IELTS, cô Sương còn mở lớp giao tiếp tiếng Anh dành cho các bạn vừa mới ra trường hay người đi làm. Cô đã đào tạo nhiều lớp theo hợp đồng công ty trong đó có lớp giao tiếp (36 buổi) cho nhân viên Công Ty Dược Alpha và đội ngũ nhân viên trường ĐH FPT TP. HCM. Hiệu quả từ phương pháp giảng dạy của cô giúp họ cải thiện khả năng nói đáng kể. Vì thế, có thể nói chưa có bất kì học viên nào cảm thấy thất vọng sau khóa học của cô.

      “Giáo viên nhiệt tình, dạy rất dễ hiều, đặc biết rất thân thiện với học trò… Tôi rất rất rất thích” - Học viên Phạm Phạm chia sẻ.

      Xem video để biết học viên cảm nhận gì về cô Sương và Trung tâm Học tiếng Anh nhanh nhé (Nguồn Youtube)

      “Lấy người học làm trung tâm”

      Phương pháp dạy quyết định rất lớn vào sự thành công của bất kỳ trung tâm Anh ngữ nào, trong đó Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương cũng không ngoại lệ. Chính từ những năm tháng dạy tiếng Anh tại các trung tâm, bậc Cao đẳng, Đại học với vai trò giáo viên và trưởng bộ môn, cô Sương đã rút ra kinh nghiệm bản thân và luôn theo phương pháp dạy “Lấy người học làm trung tâm”.

      Theo đúng tinh thần này, học viên khi đến với Học Tiếng Anh Nhanh có thể:

      Chọn giờ học linh hoạt

      Học viên có thể sắp xếp giờ học mang lại hiệu quả cao nhất cho mình. Đặc biệt, với các lớp học tiếng Anh nhanh đăng ký theo nhóm (công ty), giáo viên có thể đến dạy tại công ty tiết kiệm thời gian đi lại của học viên.

      Trình độ ban đầu không quan trọng

      Không ít học viên không có động lực học tiếng Anh vì tự ti vào trình độ ngoại ngữ của mình. Tuy nhiên, đến với Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Tùy vào mục tiêu số điểm và mục đích khóa học là TOEIC, IELTS hay giao tiếp, cô Sương sẽ theo sát từng cá nhân, xem mỗi bạn còn yếu phần gì để cải thiện nhanh thông qua rèn luyện, ôn tập.

      học tiếng anh nhanh cô Sương

      Với sỉ số tối đa chỉ 5 người, học viên có cơ hội tương tác với giáo viên cũng như được quan tâm nhiều hơn (Nguồn: Học tiếng Anh nhanh)

      Sĩ số lớp thấp

      Các lớp học tiếng Anh nhanh cô Sương giới hạn chỉ 5 học viên để đảm bảo mỗi bạn có khoảng thời gian ôn luyện đủ và được quan tâm sát sao. Lớp học không xô bồ, nhồi nhét, tạo môi trường và tinh thần học tốt, học viên có thời gian để trao đổi với giáo viên nên hiệu quả học tập nhanh hơn.

      Bên cạnh đó, ưu điểm của các khóa học tiếng Anh nhanh Cô Sương là được thiết kế “đúng, trúng” dành riêng cho những người cần rút ngắn thời gian học mà vẫn đảm bảo kết quả như ý. Đặc biệt, nếu bạn rơi vào những trường hợp khó khăn sau, sẽ rất phù hợp với các khóa học nhanh tiếng Anh cô Sương: Mất gốc, mất căn bản tiếng Anh; Nghe và nói tiếng Anh còn chậm; hay ấp úng; Phát âm chưa chuẩn, chưa đúng và chưa hay; Thiếu tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài; Lúng túng khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh,…

      Sự kết hợp của tâm huyết, tận tâm cùng phương pháp dạy phù hợp đã giúp Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương nhận được sự tin tưởng và yêu mến của rất nhiều học viên. Nếu bạn đang tìm các khóa học tiếng Anh nhanh, sao không thử “bén duyên” cùng cô Sương để chinh phục những cột mốc mới.

      Edu2Review tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh nhanh Cô Sương – khám phá lớp tiếng Anh giao tiếp Pro

      06/02/2020

      Bạn đã thử hình dung về chất lượng của khóa học giao tiếp “Pro” chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì ...

      Luyện thi TOEIC

      Ở Bình Thạnh thì học TOEIC tại trung tâm nào?

      06/02/2020

      Bạn đang kiếm tìm một nơi luyện thi TOEIC ở quận Bình Thạnh? Bạn không biết học phí của các trung ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...