3 thương hiệu không thể bỏ qua khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 thương hiệu không thể bỏ qua khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 3

      3 thương hiệu không thể bỏ qua khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 3

      Cập nhật lúc 15/08/2020 00:44
      Bạn đang muốn tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 3? Vậy hãy thử tham khảo qua danh sách những trung tâm tiếng Anh trong bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khác với người lớn, trẻ học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ sẽ dễ dàng hơn nhờ khả năng bắt chước. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên tìm một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng có chương trình giảng dạy bài bản để giúp trẻ tiếp cận với kiến thức nền tảng cho quá trình học tập sau này. Hãy cùng Edu2Review tham khảo một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận 3.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Địa chỉ: Số 110, đường số 2, Cư Xá Đô Thành, P.6, Q.3

      Anh ngữ JOLO là đơn vị thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN với gần 7 năm hoạt động và có 3 chi nhánh ở Hà Nội và 2 chi nhánh tại TPHCM. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ những trường học trên thế giới.

      Hệ thống trung tâm JOLO được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu dạy và học. Mỗi phòng học tại trung tâm được thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung, mở ra không gian học tập mới mẻ, nhiều hình ảnh truyền cảm hứng học tập nhưng vẫn tạo được sự gần gũi giữa giáo viên và học viên.

      Tại thư viện của trung tâm, phụ huynh có thể dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ. JOLO luôn đầu tư và liên tục cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín nhằm giúp học viên được tiếp cận với nguồn tài liệu tiếng Anh chất lượng và đa dạng.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Giới thiệu JOLO English (Nguồn: YOuTube – JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại JOLO sử dụng phương pháp giảng dạy 4C Methodology. Đây là phương pháp giúp trẻ rèn luyện tiếng Anh kết hợp với 4 nhóm kỹ năng cần thiết nhất trong thế kỷ 21. Trẻ sẽ được tiếp cận ngoại ngữ thông qua các dự án, trò chơi và nhiều hoạt động tương tác khác phù hợp với từng lứa tuổi.

      Nội dung chương trình tiếng Anh trẻ em 3 – 6 tuổi giúp trẻ phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Trên lớp, bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động có tính giao tiếp và rèn luyện phát âm, học cách đánh vần, nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

      ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao tại Quận 3 với các chương trình tiếng Anh cho mọi độ tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên đến người lớn... Các khóa học tại ILA đều được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ với giáo trình chuẩn quốc tế.

      Trung tâm chú trọng xây dựng môi trường học tập tương tác giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên đồng thời phát huy tiềm năng của bản thân. Bên cạnh kiến thức về Anh ngữ, trẻ còn được tạo điều kiện để rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống như tư duy phản biện, khả năng giao tiếp, hợp tác và làm việc nhóm, tìm hiểu công nghệ… Điều này sẽ giúp trẻ hoàn thiện bản thân và chuẩn bị hành trang vững chắc cho cuộc sống trong tương lai.

      Chương trình Jumpstart được thiết kế dành cho bé 3 – 6 tuổi tiếp cận với Anh ngữ thông qua những hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng. Tiếp nối khóa học Jumpstart, ILA xây dựng chương trình Super Juniors tập trung vào phát triển khả năng tiếng Anh ngữ ở cả 4 kỹ năng dành cho trẻ 6 – 11 tuổi. Khóa học này còn giúp học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Tầng 1-4, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

      Trung tâm tiếng Anh Apollo được thành lập từ năm 1995. Đây là một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Các chương trình học tiếng Anh của trung tâm được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều là giáo viên nước ngoài đã tốt nghiệp đại học và đạt chứng chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA hoặc TEFL. Tại đây trẻ sẽ được tiếp cận tiếng Anh thông qua các chủ đề phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ vậy, các em ghi nhớ kiến thức dễ dàng và lâu hơn, tạo sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh trong thực tế.

      Khóa học tiếng Anh mẫu giáo tại Apollo được thiết kế cho trẻ 3 6 tuổi. Chương trình này sẽ giúp bé xây dựng nền tảng vững chắc khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

      Nếu bé đã có nền tảng kiến thức cơ bản, bố mẹ có thể tham khảo khóa học Anh tiểu học Primary dành cho học viên từ 6 tuổi. Chương trình đào tạo xây dựng học bé kỹ năng đọc, viết, làm bài thi quốc tế. Mỗi bài học là một một câu chuyện thực tế truyền cảm hứng để trẻ khám phá thế giới, tiếp thu kiến thức một cách chủ động, sáng tạo.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Vừa học tiếng Anh vừa khám phá tri thức với Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo)
      Vừa học tiếng Anh vừa khám phá tri thức với Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong việc tìm khóa học tiếng Anh phù hợp với trẻ. Hãy truy ghé thăm Edu2Review mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: sọhu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bố, mẹ có biết 4 phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả chưa?

      06/02/2020

      Khám phá ngay các phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả mà bố, mẹ cần biết để các bé có ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...